Tip cầm đăng ký ô tô Tân Yên, Bắc Giang tại Tima “ting ting” ngay

Cầm đăng ký ô tô Tân Yên, Bắc Giang tại tại Tima khách hàng sẽ nhận được tiền ngay trong vòng 2 - 48 giờ. Vậy điều kiện đăng ký vay có khó không? Thủ tục ra sao?

Cầm đăng ký ô tô Tân Yên, Bắc Giang tại Tima có ưu điểm gì? Điều kiện, trình tự thủ tục như thế nào? Nếu chưa biết cách cầm cố giấy tờ xe vay tiền ngay trong ngày tại Tima, nội dung chia sẻ dưới đây chính là dành cho bạn. Hãy cùng dành vài phút theo dõi nhé!

>>> Đăng ký vay thế chấp ô tô đến 70% giá trị xe, không giữ xe

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Cầm đăng ký ô tô Tân Yên, Bắc Giang tại Tima cần điều kiện gì?

Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima ra đời năm 2015. Đây cũng chính là đơn vị tiên phong trong vai trò là nhà cung cấp nền tảng công nghệ cho vay ngang hàng. Đến nay sau gần 10 năm xây dựng và phát triển các sản phẩm tài chính được cung cấp bởi Tima đã trở thành lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng khi có nhu cầu vay tiêu dùng, vay đầu tư,... Trong đó cầm đăng ký ô tô Tân Yên, Bắc Giang được xem là một trong các dịch vụ nổi bật nhất của công ty.

Với mong muốn mọi khách hàng có nhu cầu về vốn đều có thể tiếp cận khoản vay nhanh chóng, Tima áp dụng điều kiện vay rất đơn giản. Theo đó bạn chỉ cần đáp ứng một số yêu cầu như:

  • Về độ tuổi: Khách hàng là công dân Việt nam trong độ tuổi từ 18 - 60 tuổi. Khách hàng có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật.

  • Giấy tờ tùy thân: Khách hàng có giấy CMND/CCCD hoặc hộ chiếu được cấp hợp lệ và còn thời hạn sử dụng.

  • Giấy tờ xe: Khách hàng có cavet xe ô tô hợp lệ, bảo hiểm xe (nếu có) và đăng kiểm xe mới nhất.

  • Tình trạng phương tiện: Xe ô tô của khách hàng có niên hạn sử dụng chưa quá 15 năm kể từ thời điểm đăng kiểm xe lần đầu.

  • Lịch sử tín dụng: Tima hỗ trợ cầm đăng ký xe ô tô cho mọi đối tượng khách hàng, kể cả khách hàng có nợ xấu tín dụng.

Tima hỗ trợ cầm cavet xe ô tô với cả khách hàng có lịch sử nợ xấu tín dụng

Tima hỗ trợ cầm cavet xe ô tô với cả khách hàng có lịch sử nợ xấu tín dụng

2. Ưu điểm khi cầm đăng ký ô tô Tân Yên, Bắc Giang tại Tima

Cầm đăng ký xe ô tô là sản phẩm tài chính linh hoạt và ưu việt. Khách hàng có thể vay tiền bất kể khi nào có nhu cầu mà không cần tài sản bảo đảm khoản vay. Do đó hình thức vay này đang dần trở thành lựa chọn ưu tiên với khách hàng tại Tân Yên, Bắc Giang. Để đáp ứng nhu cầu tài chính ngày càng cao của khách hàng, hiện nay trên toàn địa bàn Bắc Giang cũng đã có rất nhiều tổ chức tài chính đang hoạt động.

Tuy nhiên, cầm giấy tờ xe ô tô tại Tima vẫn là điểm đến lý tưởng nhất vì nhiều ưu điểm nổi bật như:

2.1 Sự tiện lợi và nhanh chóng

Quá trình cầm đăng ký ô tô tại Tima thường khá đơn giản và nhanh chóng. Thông thường thủ tục thực hiện chỉ mất vài phút và khách hàng có thể đăng ký vay tiền online 24/7 trên hệ thống. Vậy nên bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để có được khoản vay, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như công sức cho mọi người.

2.2 Không cần thế chấp tài sản khác

Khi bạn cầm đăng ký ô tô tại Tima, giấy đăng ký xe sẽ được sử dụng làm tài sản đảm bảo cho khoản vay. Bạn không cần phải thế chấp tài sản khác như nhà đất hay giấy tờ có giá trị cao. Như vậy bạn sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề rủi ro tín dụng hay bị thanh lý tài sản nếu quá hạn thanh toán.

2.3 Dễ dàng duyệt hồ sơ

Tima có thể duyệt hồ sơ vay của bạn dễ dàng hơn so với hình thức cầm cavet xe ô tô truyền thống tại ngân hàng.Việc đánh giá khả năng tài chính của khách hàng được Tima áp dụng linh hoạt và hỗ trợ với cả khách hàng có nợ xấu tín dụng.

Cầm đăng ký xe ô tô tại Tima tỷ lệ duyệt đến 98%

Cầm đăng ký xe ô tô tại Tima tỷ lệ duyệt đến 98%

2.4 Không ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng phương tiện

Vay tiền bằng cavet xe ô tô tại Tima bạn chỉ cần cung cấp giấy tờ gốc của xe mà không cần phải thế chấp chiếc xe đó. Điều này đồng nghĩa với việc bạn vẫn được toàn quyền sử dụng phương tiện trong thời gian vay. Vì thế bạn vẫn có thể di chuyển bằng xe ô tô để phục vụ công việc, sản xuất kinh doanh,....

2.5 Đáp ứng tốt nhu cầu vốn lớn của khách hàng

Chỉ cần có giấy tờ xe ô tô, bạn sẽ được Tima hỗ trợ khoản vay lên đến 1 tỷ đồng. Số tiền này có thể giúp bạn trả nợ, đầu tư, mua sắm thiết bị, mở rộng kinh doanh một cách hiệu quả hơn.

2.6 Phạm vi dịch vụ rộng khắp

Tima là một công ty tài chính lớn và có mạng lưới rộng khắp trên toàn quốc. Phòng dịch vụ của Tima tại Tân Yên, Bắc Giang hỗ trợ mọi khách hàng trên toàn địa bàn. Do đó, bạn có thể dễ dàng truy cập và sử dụng dịch vụ của công ty bất kể khi nào có nhu cầu.

3. Chính sách cầm đăng ký ô tô Tân Yên, Bắc Giang tại Tima mới nhất

Chính sách cầm đăng ký ô tô tại Tima có thể thay đổi theo thời gian và tùy vào từng trường hợp cụ thể. So với các sản phẩm tín dụng khác, khoản vay tại Tima được đánh giá là hấp dẫn và có nhiều ưu đãi hơn hẳn. Cụ thể:

3.1 Về lãi suất vay

Lãi suất vay bằng cavet xe ô tô tại Tima hiện tại là 1,5% mỗi tháng tương đương 18% mỗi năm. Lãi suất này được áp dụng cho số tiền vay còn lại trong thời gian vay. Lãi suất được tính trên dư nợ giảm dần, có nghĩa là khi bạn trả một phần tiền gốc, số tiền vay còn lại giảm và lãi suất sẽ được tính trên số tiền còn lại.

Cầm đăng ký xe ô tô Tân Yên, Bắc Giang tại Tima lãi suất chỉ 1,5% tháng

Cầm đăng ký xe ô tô Tân Yên, Bắc Giang tại Tima lãi suất chỉ 1,5% tháng

3.2 Hạn mức vay tối đa

Hạn mức vay tối đa là 70% giá trị xe với số tiền vay linh hoạt từ 30 triệu, 100 triệu, 200 triệu, 300 triệu, 500 triệu đồng,.... Đặc biệt với khoản vay dưới 100 triệu đồng Tima sẽ không thẩm định tài sản của khách hàng.

3.3 Thời hạn vay

Thời gian vay bằng hình thức cầm cavet xe ô tô Tân Yên, Bắc Giang tại Tima là 24 tháng. Tima cung cấp các phương thức trả góp linh hoạt để bạn có thể lựa chọn theo khả năng tài chính của mình. Khách hàng có thể chọn trả góp định kỳ hàng tháng hoặc 3 tháng, 6 tháng/ lần. Điều này giúp bạn xây dựng kế hoạch tài chính tốt hơn và đảm bảo được việc thanh toán nợ đúng hạn.

>>> Đăng ký vay thế chấp ô tô đến 70% giá trị xe, không giữ xe

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

4. Các loại xe ô tô có thể cầm cố giấy tờ tại Tima

Nhu cầu tài chính của khách hàng tại Tân Yên, Bắc Giang ngày càng đa dạng với đa dạng mục đích sử dụng vốn khác nhau. Do đó Tima đã và đang hỗ trợ khách hàng cầm giấy tờ xe của tất cả các loại xe ô tô có trên thị trường.

Cụ thể, bạn có thể liên hệ đến công ty để đăng ký khoản vay nếu có giấy tờ xe ô tô của một trong các loại xe sau đây:

  • Ô tô con: Bao gồm các loại ô tô con thuộc các hãng xe có tại thị trường Việt như: Toyota, Hyundai, Vinfast, Kia, Honda, BMW,....

  • Xe du lịch loại 7 chỗ, 9 chỗ, 16 chỗ,....

  • Xe ô tô khách.

  • Xe ô tô làm dịch vụ: Chẳng hạn như taxi gia đình, xe ô tô chạy Grab,...

  • Các loại xe ô tô chuyên dụng: Xe cẩu, xe kéo, xe tải, xe bán tải,...

Khi đăng ký cầm cố giấy tờ xe, phương tiện của bạn sẽ được thẩm định giá trị một cách khách quan, trung thực trên hệ thống tự động của Tima. Vì thế đảm bảo bạn sẽ nhận được hạn mức vay phù hợp với nhu cầu thực tế.

Tima nhận cầm giấy tờ xe ô tô của tất cả các loại xe có giá trị trên thị trường

Tima nhận cầm giấy tờ xe ô tô của tất cả các loại xe có giá trị trên thị trường

5. Thủ tục cầm đăng ký ô tô Tân Yên, Bắc Giang tại Tima

Nếu đáp ứng được các điều kiện vay và chính sách của Tima phù hợp với nhu cầu vốn của mình, bạn có thể đăng ký vay ngay theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Chuẩn bị giấy tờ

Trước khi tiến hành cầm đăng ký xe ô tô tại Tima, bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ gồm các giấy tờ sau:

  • Giấy đăng ký xe ô tô: Đây là giấy tờ xác nhận chính thức về việc bạn là chủ sở hữu của chiếc xe ô tô đó.

  • Giấy chứng nhận kiểm định kỹ thuật (nếu có): Để đảm bảo rằng xe ô tô của bạn đang trong tình trạng tốt, đảm bảo an toàn để cầm cố vay tiền.

  • Giấy tờ tùy thân: Bao gồm ảnh chụp bản gốc CMND/ CCCD hoặc hộ chiếu và hộ khẩu (hoặc giấy chứng nhận tạm trú cư trú nếu cần).

Bước 2: Đăng ký khoản vay

Bạn có thể đăng ký hồ sơ vay trực tuyến trên trang web hoặc ứng dụng của Tima dành riêng cho thiết bị di động. Nếu bạn ở gần phòng giao dịch của Tima tại Tân Yên, Bắc Giang thì có thể đến nhận tư vấn và làm thủ tục trực tiếp.

Bước 3: Chờ hệ thống kiểm tra hồ sơ và xác nhận giấy tờ

Tima sẽ kiểm tra hồ sơ và xác nhận thông tin liên quan đến xe ô tô và giấy tờ của bạn. Hiện tại, Tima đang áp dụng công nghệ thẩm định bằng trí tuệ nhân tạo AI tiên tiến nhất. Vì thế quá trình này chỉ mất vài phút và đảm bảo được tính khách quan nhất cho kết quả hồ sơ vay của bạn.

Bước 4: Thỏa thuận điều kiện và lãi suất

Sau khi hồ sơ được thẩm định, hệ thống sẽ thông báo số tiền vay tối đa bạn có thể vay và mức lãi suất kèm theo. Nếu có điều gì thắc mắc hoặc muốn nhận khoản vay ưu đãi hơn bạn có thể nhận tư vấn thêm thông tin từ các nhân viên tín dụng của công ty.

Bước 5: Ký hợp đồng

Sau khi đạt được thỏa thuận, bạn sẽ ký hợp đồng cầm đồ tại Tima. Trong hợp đồng sẽ có đầy đủ các điều khoản thể hiện quyền lợi cũng như trách nhiệm của 2 bên. Vì thế bạn không phải lo lắng về rủi ro hay những vấn đề khác liên quan đến quyền lợi của mình.

Kể từ thời điểm hợp đồng được ký, bạn sẽ nhận được tiền giải ngân trong vòng từ 2 - 48 giờ làm việc. Trong thời hạn vay, bạn nên chú ý đến kỳ hạn trả góp đã thỏa thuận để thực hiện tốt nghĩa vụ tài chính của mình.

>>> Xem thêm: Vay tiền nhanh giải ngân sau 2h - Tima.vn

Cầm cavet xe ô tô tại Tima nhận tiền giải ngân siêu tốc

Cầm cavet xe ô tô tại Tima nhận tiền giải ngân siêu tốc

6. Những câu hỏi thường gặp khi cầm đăng ký ô tô Tân Yên, Bắc Giang tại Tima

Tất cả các thông tin liên quan đến việc cầm đăng ký ô tô Tân Yên, Bắc Giang tại công ty Cổ phần Tập đoàn Tima đều được cập nhật chi tiết trên hệ thống. Do đó bạn có thể tìm hiểu chi tiết trên trang web để hiểu rõ về sản phẩm trước khi đăng ký.

Tuy nhiên trong quá trình làm thủ tục, khách hàng vẫn có thể gặp một số vấn đề rắc rối. Dưới đây là những câu hỏi thường gặp bạn nên tham khảo trước để thủ tục vay được thực hiện thuận lợi nhất.

6.1 Tôi cần chuẩn bị những giấy tờ gì nếu muốn cầm đăng ký ô tô Tân Yên, Bắc Giang tại Tima?

Nếu muốn cầm đăng ký ô tô tại Tima, bạn cần chuẩn bị các giấy tờ sau đây:

  • Giấy đăng ký xe ô tô.

  • Giấy chứng nhận kiểm định kỹ thuật của xe (nếu có).

  • Giấy tờ cá nhân như bản sao CMND hoặc hộ chiếu và hộ khẩu (hoặc giấy chứng nhận tạm trú cư trú nếu cần).

  • Giấy đăng kiểm xe ô tô và bảo hiểm xe (nếu có).

6.2 Tôi có thể vay bao nhiêu tiền khi cầm đăng ký ô tô tại Tima?

Hạn mức vay tùy thuộc vào giá trị thực của chiếc xe ô tô mà bạn muốn cầm đăng ký. Thông thường, Tima có thể cấp vay lên đến 70% giá trị xe với số tiền tương ứng từ 100 triệu đồng đến tối đa là 1 tỷ đồng.

6.3 Thời gian vay và phương thức trả góp như thế nào khi cầm đăng ký ô tô tại Tima?

Thời gian vay tại Tima thường là 24 tháng. Bạn sẽ được trả góp khoản vay hàng tháng để giảm dần số tiền lãi phải trả và giúp việc thanh toán khoản vay được thực hiện đúng hạn.

6.4 Lãi suất vay áp dụng như thế nào khi cầm đăng ký ô tô tại Tima?

Tima áp dụng lãi suất vay là 1,5% mỗi tháng hoặc tương đương 18% mỗi năm. Lãi suất này được tính trên dư nợ giảm dần, có nghĩa là khi bạn trả một phần tiền gốc, số tiền vay còn lại giảm và lãi suất sẽ được tính trên số tiền còn lại.

6.5 Thủ tục cầm đăng ký ô tô tại Tima mất bao lâu để hoàn tất?

Thời gian thực hiện thủ tục cầm đăng ký ô tô tại Tima thường chỉ mất khoảng 5 - 30 phút tùy thuộc vào quy trình xử lý hồ sơ và xác nhận giấy tờ. Bạn nên liên hệ trực tiếp với Tima để biết thời gian chính xác và cụ thể trong trường hợp của bạn.

Thủ tục và quy trình xử lý hồ sơ vay tại Tima được thực hiện nhanh chóng

Thủ tục và quy trình xử lý hồ sơ vay tại Tima được thực hiện nhanh chóng

Cầm đăng ký ô tô Tân Yên, Bắc Giang tại Tima đem đến khách hàng nguồn tài chính linh hoạt với hạn mức cao. Qua đó các nhu cầu lớn về tiền mặt như đầu tư, trả nợ, mở rộng hoạt động kinh doanh,... đều được đáp ứng nhanh chóng. Nếu có điều gì thắc mắc bạn hãy kết nối trực tiếp đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

>>> Xem thêm: Cầm đăng ký xe ô tô Lục Ngạn, Bắc Giang tại Tima nhận tiền ngay

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan