Cắm giấy tờ xe máy được bao nhiêu tiền? Tip vay tiền hạn mức tối đa có thể bạn chưa biết

Cầm cố giấy tờ xe máy là hình thức vay tiền mặt nhanh chóng, linh hoạt được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy cắm giấy tờ xe máy được bao nhiêu tiền?

Cắm giấy tờ xe máy được bao nhiêu tiền là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi cần vay tiền mặt bằng cách cầm cavet xe. Hiện nay hầu hết các công ty tài chính và tổ chức tín dụng đều giới hạn hạn mức vay ở một ngưỡng nhất định. Nhưng nếu có kinh nghiệm trong việc chuẩn bị hồ sơ, bạn có thể vay được số tiền tối đa lên đến hàng chục triệu đồng. Nội dung cụ thể sẽ được hé lộ ngay sau đây.

1. Cắm giấy tờ xe máy được hiểu là như thế nào?

Cầm cố giấy tờ xe máy là một hình thức vay tiền nhanh được thực hiện bằng cách dùng giấy đăng ký xe để “làm tin” cho khoản vay. Theo đó, người vay sẽ đem giấy tờ xe máy của mình đến cho một tổ chức hoặc cá nhân khác để nhận được một khoản tiền nhất định.

Trong trường hợp này, giấy tờ xe máy được sử dụng như một tài sản thế chấp để bảo đảm cho khoản vay này. Người vay có thể lấy lại giấy tờ xe máy của mình sau khi đã trả lại toàn bộ số tiền vay và lãi suất tương ứng.

Cắm giấy tờ xe máy là một giải pháp đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng cho những người cần khoản vay vốn trong tình huống khẩn cấp hoặc có nhu cầu vay tiền với điều kiện, thủ tục đơn giản nhất. Do đó cắm giấy tờ xe máy đang dần trở thành xu hướng tài chính tín dụng được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay.

Để cắm giấy tờ xe máy vay tiền, các bạn có thể lựa chọn một trong 2 sản phẩm sau đây:

1. 1 Cầm cố giấy tờ xe máy chính chủ

Cầm giấy tờ xe máy chính chủ là hình thức vay tiền tín dụng bằng cách cầm cố giấy tờ xe máy đứng tên của bạn. Khi có nhu cầu tín dụng, bạn sẽ được cấp khoản vay tương ứng với giá trị của chiếc xe mà mình đang sở hữu.

Cắm đăng ký xe máy chính chủ vay tiền hạn mức tối đa

Cắm đăng ký xe máy chính chủ vay tiền hạn mức tối đa

1.1.1 Điều kiện khoản vay

Một số điều kiện cơ bản khách hàng cần đáp ứng để cắm giấy tờ xe chính chủ như sau:

  • Khách hàng đăng ký khoản vay có giấy tờ đầy đủ và là người đứng tên trên giấy tờ xe.

  • Xe máy có niên hạn sử dụng chưa quá 10 năm và trong tình trạng hoạt động tốt.

  • Chủ xe phải có chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tùy thân hợp lệ.

1.1.2 Ưu điểm khoản vay

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay bằng cavet xe máy chính chủ là:

  • Giấy tờ xe máy chính chủ sẽ được bảo quản an toàn tại ngân hàng hoặc công ty tài chính cầm xe máy chính chủ.

  • Đơn vị cho vay chỉ sử giấy tờ xe nên chủ xe vẫn có quyền sử dụng xe trong suốt quá trình vay tiền.

  • Khách hàng được hỗ trợ vay với hạn mức cao hơn rất nhiều so với các gói vay tiêu dùng khác.

  • Lãi suất cầm cố giấy tờ xe máy chính chủ thường thấp hơn so với các hình thức vay tiền khác.

1.2 Cầm cố giấy tờ xe máy không chính chủ

Cầm cố giấy tờ xe máy không chính chủ là hình thức vay tiền tín dụng bằng cách cầm cố giấy tờ xe máy không có chủ sở hữu hoặc giấy tờ xe máy có chủ sở hữu nhưng không phải là người đi vay.

Không có giấy tờ xe chính chủ vẫn vay được tiền tại Tima

Không có giấy tờ xe chính chủ vẫn vay được tiền tại Tima

1.2.1 Điều kiện cơ bản của khoản vay

Để cầm cố giấy tờ xe máy không chính chủ, các bạn cần đáp ứng một số yêu cầu như:

  • Cung cấp được đầy đủ các giấy tờ liên quan đến xe máy và những giấy tờ này đảm bảo được cấp hợp lệ.

  • Xe còn niên hạn sử dụng lâu dài và hoạt động tốt.

1.2.2 Ưu điểm của khoản vay

Vay tiền bằng cavet xe máy không chính chủ là sản phẩm tín dụng có nhiều đặc điểm ưu việt như:

  • Không yêu cầu khách hàng phải là người đứng tên trên giấy tờ xe.

  • Dễ dàng và nhanh chóng trong việc thực hiện thủ tục cầm cố.

  • Hạn mức vay cao hơn so với hình thức vay tiêu dùng tín chấp.

2. Cắm giấy tờ xe máy được bao nhiêu tiền?

Việc khách hàng cắm giấy tờ xe máy được bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào giá trị thực của chiếc xe máy. Khoản vay thông thường sẽ là một khoảng phần trăm nhất định giá trị thực của chiếc xe máy, thường từ 30% đến 70% giá trị thực của xe.

Để đưa ra con số chính xác về hạn mức cho khoản vay của khách hàng, bên cho vay sẽ căn cứ vào một số tiêu chí quan trọng như: Các loại giấy tờ liên quan đến xe, tình trạng của phương tiện, mục đích vay tiền của khách hàng, năng lực trả nợ của người vay, lịch sử tín dụng của người vay,....

Nếu chiếc xe trong tình trạng tốt, giấy tờ hợp lệ và đầy đủ, khoản vay có thể cao hơn so với xe bị hư hỏng hoặc giấy tờ không đủ. Ngoài ra, hạn mức vay tiền của khách hàng sở hữu cavet xe máy chính chủ cũng sẽ cao hơn so với khách hàng không có giấy tờ xe chính chủ.

Vay tiền bằng cavet xe hạn mức cao giải ngân ngay

Vay tiền bằng cavet xe hạn mức cao giải ngân ngay

3. Cắm giấy tờ xe máy ở đâu uy tín?

Nếu đang có nhu cầu vay tiền mặt bằng giấy đăng ký xe với hạn mức cao nhất, công ty tài chính Tima chính là địa chỉ hoàn hảo nhất các bạn có thể tham khảo. Tima nổi tiếng là sàn kết nối tài chính uy tín số 1 thị trường Việt hiện nay với nhiều sản phẩm tín dụng nổi bật, đặc biệt là dịch vụ vay tiền bằng cavet xe máy hạn mức cao.

Tại đây mọi nhu cầu về tài chính tín chấp của khách hàng đều được đáp ứng tốt với những điều kiện rất đơn giản. Điều này giúp tất cả mọi người đều có thể tiếp cận được nguồn tài chính cần thiết một cách nhanh chóng và tiện lợi.

3.1 Tại sao nên cắm giấy tờ xe máy tại Tima?

Như mọi người cũng đã biết, hiện nay có đến hàng trăm công ty và tổ chức tài chính cung cấp dịch vụ vay tiền mặt bằng giấy đăng ký xe máy. Thế nhưng Tima vẫn được biết là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu và cũng là địa chỉ tốt nhất để bạn có thể yên tâm tìm đến vì nhiều lý do như:

3.1.1. Thủ tục đơn giản và nhanh chóng

Cả 2 hình thức cầm cavet xe máy tại Tima đều không cần thẩm định tài sản, không yêu cầu thủ tục phức tạp. Khách hàng chỉ cần đem giấy đăng ký xe máy đến chi nhánh bất kỳ của công ty làm thủ tục trong khoảng 15 phút là có thể nhận tiền giải ngân trong vòng 2 giờ đồng hồ sau đó.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể đăng ký khoản vay trên trang web hoặc app tài chính của Tima trước khi đến chi nhánh để tiết kiệm thời gian cũng như công sức di chuyển.

Vay tiền bằng cavet xe máy tại Tima với thủ tục siêu đơn giản

Vay tiền bằng cavet xe máy tại Tima với thủ tục siêu đơn giản

3.1.2 Lãi suất hấp dẫn

Tima cung cấp lãi suất ưu đãi, thấp hơn so với các hình thức vay tiền thông thường và mang tính cạnh tranh nhất thị trường. Với lãi suất chỉ từ 1,6%/tháng. Nhờ đó khách hàng có thể tiết kiệm chi phí tài chính đáng kể so với việc vay tiền ở các đơn vị khác.

3.1.3 Hạn mức vay cao

Hiện nay, Tima hỗ trợ khách hàng vay tiền bằng cavet xe máy lên đến 70% giá trị tài sản. Do đó các bạn có thể vay từ 3 triệu đến 40 triệu đồng tùy theo giá trị giấy đăng ký xe và nhu cầu tài chính của mình. Đây được xem là hạn mức vay cao nhất thị trường hiện nay giúp khách hàng giải quyết khó khăn tiền mặt một cách tốt nhất.

3.1.4 An toàn và bảo mật

Tima cam kết giữ bí mật thông tin khách hàng và bảo vệ tài sản của khách hàng một cách tốt nhất. Vì thế các bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề bảo mật khoản vay hay bị đánh cắp thông tin cá nhân khi vay tiền.

3.1.5 Thời gian cầm cố linh hoạt

Khách hàng có thể lựa chọn thời gian cầm cố từ 3 - 12 tháng. Với chính sách này, các bạn hoàn toàn yên tâm làm việc, sản xuất, kinh doanh tạo ra nguồn thu ổn định để thực hiện tốt nghĩa vụ trả nợ của mình.

 Tima hỗ trợ khách hàng vay tiền nhanh trong vòng 12 tháng

Tima hỗ trợ khách hàng vay tiền nhanh trong vòng 12 tháng

3.1.6 Hỗ trợ khách hàng một cách tốt đa

Tima luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình trả nợ. Nếu gặp khó khăn về tài chính khi đến kỳ hạn thanh toán bạn có thể yêu cầu gia hạn khoản vay để kéo giãn nợ. Nhờ đó mọi người sẽ dễ dàng giải quyết các vấn đề phát sinh một cách thuận tiện và nhanh chóng. Tránh để rơi vào tình trạng nợ quá hạn, nợ xấu làm ảnh hưởng đến hồ sơ tín dụng của mình.

3.1.7 Không yêu cầu chứng minh thu nhập

Tất cả các sản phẩm vay được Tima cung cấp đều không yêu cầu khách hàng phải có thu nhập chính thức để vay vốn. Tạo điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng tiếp cận vốn dễ dàng bất kể khi nào có nhu cầu.

3.2 Điều kiện cắm đăng ký xe máy tại Tima

Để sử dụng dịch vụ cầm cố giấy đăng ký xe tại Tima, khách hàng chỉ cần đáp ứng một số điều kiện sau đây:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và đang trong độ tuổi lao động.

  • Khách hàng đang đi làm tạo ra thu nhập ổn định và có giấy tờ tùy thân hợp lệ.

  • Khách hàng sở có giấy đăng ký xe máy được cấp hợp lệ.

  • Xe máy được dùng cavet để vay tiền thuộc các thương hiệu xe phổ thông có mặt trên thị trường Việt (trừ xe Trung Quốc) có niên hạn sử dụng chưa quá 10 năm.

 Tima hỗ trợ khách hàng vay tiền nhanh trong vòng 12 tháng

Tima cung cấp dịch vụ vay tiền mặt bằng cavet xe máy với điều kiện rất đơn giản

3.2 Trình tự, thủ tục cắm giấy tờ xe máy tại Tima

Trình tự, thủ tục cầm cố giấy đăng ký xe máy tại Tima rất linh hoạt và tiết kiệm thời gian với 5 bước cơ bản sau đây:

Bước 1: Khách hàng liên hệ với Tima để đăng ký dịch vụ

Quý khách có thể liên hệ với Tima thông qua các kênh như hotline, trang web, hoặc các chi nhánh trên toàn quốc để được tư vấn về sản phẩm và giải đáp các thắc mắc.

Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ theo yêu cầu

Sau khi đăng ký vay, các bạn cần chuẩn bị hồ sơ cần thiết như giấy tờ xe, CMND và các giấy tờ liên quan tới tài sản được cầm cố theo yêu cầu của công ty.

Bước 3: Chờ Tima thẩm định, đánh giá tình trạng và giá trị của xe

Tima sẽ thực hiện định giá giấy đăng ký xe của quý khách để đưa ra mức vay tối đa và thông báo cho khách hàng ngay sau đó.

Bước 4: Ký hợp đồng với Tima

Sau khi các bên thống nhất về chính sách, nghĩa vụ và các thông tin về khoản vay, Tima sẽ cung cấp cho bạn một bản hợp đồng dịch vụ. Lúc này mọi người hãy đọc kỹ hợp đồng và ký xác nhận vay tiền với công ty. Sau đó bạn sẽ nhận được tiền giải ngân trong vòng 2 giờ đồng hồ.

4. Kinh nghiệm cắm giấy tờ xe máy vay tiền hạn mức tối đa

Cắm giấy tờ xe máy được bao nhiêu tiền và làm thế nào để được vay với hạn mức tối đa luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Nếu muốn cắm giấy tờ xe máy để vay tiền với hạn mức tối đa tại Tima, các bạn hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây:

4.1 Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ và chứng từ

Để cắm giấy tờ xe máy tại Tima vay được tiền với hạn mức cao nhất, bạn cần chuẩn bị các giấy tờ và chứng từ cần thiết như giấy tờ cá nhân, giấy đăng ký xe máy, giấy phép lái xe, hộ khẩu, bảo hiểm xe máy và các tài liệu khác liên quan. Hồ sơ vay càng đầy đủ, càng chi tiết càng dễ được duyệt với hạn mức tối đa.

 Tima hỗ trợ khách hàng vay tiền nhanh trong vòng 12 tháng

Vay tiền bằng cavet xe tại Tima nhận tiền giải ngân siêu tốc

4.2 Cung cấp thông tin chính xác và trung thực

Trong quá trình điền đơn đăng ký cắm giấy tờ xe, mọi người chú ý nên cung cấp thông tin một cách chính xác, trung thực. Tránh việc sai lệch thông tin hay thiếu sót các dữ liệu quan trọng vừa làm mất thời gian chỉnh sửa vừa làm giảm uy tín của mình với bên cho vay.

4.3 Xác định được giá trị thực của xe

Nên xác định giá trị thực của xe máy của bạn để đưa ra yêu cầu vay vốn phù hợp và đúng giá trị của xe. Bạn có thể tham khảo giá trị của xe trên các trang web mua bán xe máy uy tín hoặc đưa xe đến các cửa hàng xe máy để kiểm tra giá trị. Hiện nay, Tima cũng đã ra mắt app định giá xe máy online giúp khách hàng dễ dàng tham khảo và chọn được mức vay phù hợp với điều kiện của mình.

4.4 Tìm hiểu về chính sách vay tiền của Tima

Trước khi đi cắm giấy tờ, bạn nên tìm hiểu và nắm rõ các chính sách vay tiền của Tima như lãi suất, hạn mức, thời gian vay, cách tính lãi và các khoản phí khác để đưa ra quyết định chính xác.

4.5 Tìm kiếm thông tin và tư vấn từ nhân viên Tima

Khi đến cắm giấy tờ, hãy tìm kiếm thông tin và hỏi nhân viên Tima để được tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bạn. Nếu có bất kỳ điều gì khiến bạn thắc mắc, yêu trao đổi với nhân viên tư vấn để được giải thích rõ ràng.

4.6 Chú ý đến thời gian vay

Bạn nên lên kế hoạch vay tiền trong thời gian ngắn nhất có thể để tránh chi phí lãi suất tích lũy cao và đảm bảo việc trả nợ đúng hạn. Hơn nữa, những khoản vay ngắn hạn cũng sẽ được Tima hỗ trợ giải ngân với hạn mức cao hơn.

Lựa chọn khoản vay ưu đãi bằng cavet xe máy tại Tima

Lựa chọn khoản vay ưu đãi bằng cavet xe máy tại Tima

5. Những vấn đề cần lưu ý khi cắm giấy tờ xe máy

Khi cầm cố giấy tờ xe máy, có một số vấn đề quan trọng mà bạn cần lưu ý để tránh những rủi ro không mong muốn. Cụ thể như sau:

5.1. Tìm hiểu về lãi suất và phí cầm cố

Trước khi quyết định cầm cố giấy tờ xe máy, bạn cần tìm hiểu về lãi suất và các khoản phí liên quan để đưa ra quyết định đúng đắn và tránh mất tiền không đáng có.

5.2 Đọc kỹ hợp đồng

Bạn cần đọc kỹ hợp đồng cầm cố giấy tờ xe máy, đảm bảo rằng nội dung hợp đồng và điều khoản được thỏa thuận là rõ ràng và minh bạch.

5.3 Giữ bảo mật thông tin

Thông tin trên giấy tờ xe máy là thông tin quan trọng, chứa đựng nhiều thông tin cá nhân của chủ sở hữu. Vì thế các bạn nên chủ động trong việc bảo mật thông tin của mình để tránh phát sinh những rắc rối không mong đợi.

5.4 Kiểm tra hồ sơ cầm cố

Khi nhận giấy tờ xe máy cầm cố từ đơn vị cầm cố, bạn cần kiểm tra kỹ hồ sơ cầm cố, đảm bảo rằng thông tin về chủ sở hữu và xe máy là chính xác. Tránh để xảy ra những mâu thuẫn hoặc phát sinh những vấn đề rắc rối về sau.

5.5 Chú ý thanh toán đúng hạn

Bạn cần thanh toán đúng hạn và đủ số tiền được thỏa thuận trong hợp đồng cầm cố giấy tờ xe máy. Tránh dẫn đến nợ quá hạn phải trả phí, lãi suất cao và làm ảnh hưởng xấu đến hồ sơ tín dụng của mình.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về vấn đề cắm giấy tờ xe máy được bao nhiêu tiền và lựa chọn tài chính tốt nhất hiện nay dành cho khách hàng toàn quốc. Nếu có bất kỳ điều gì thắc mắc hoặc cần hỗ trợ đăng ký khoản vay, mọi người hãy liên hệ lại cho chúng tôi để được hướng dẫn miễn phí.

>>> Xem thêm: Vay tiền mặt siêu nhanh lãi suất 1,6%/tháng tại Tima

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan