Cầm xe máy chính chủ tại Tima lãi suất chỉ 1,6%/tháng - Giải pháp tài chính siêu tốc

Cầm xe máy chính chủ tại Tima lãi suất chỉ 1,6%/ tháng giải ngân siêu tốc trong vòng 2 giờ đồng hồ. Bạn đã biết cách đăng ký nhận ưu đãi hấp dẫn chưa?

Trong xã hội hiện đại, nhu cầu tài chính của khách hàng ngày càng tăng cao để phục vụ nhu cầu cá nhân, mua sắm, du lịch,... Vì thế các dịch vụ tài chính tín chấp cũng phát triển rất mạnh mẽ để đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng. Trong đó, sản phẩm cầm xe máy chính chủ tại Tima lãi suất chỉ 1,6%/ tháng đang được xem là giải pháp tài chính cá nhân hoàn hảo nhất hiện nay.

1. Cầm xe máy chính chủ có nghĩa là gì?

Cầm cố giấy đăng ký xe máy chính chủ được hiểu một cách đơn giản là hình thức dùng giấy tờ xe làm hồ sơ vay tiền mặt để đảm bảo trả nợ. Việc cầm cố giấy đăng ký xe máy chính chủ sẽ giúp ngân hàng hay tổ chức tài chính đảm bảo an toàn cho khoản vay của mình và tránh rủi ro khi người vay không trả đủ nợ.

Đối với người vay, đây là sản phẩm tài chính linh hoạt yêu cầu các thủ tục và điều kiện rất đơn giản. Vậy nên mọi khách hàng đều có thể dễ dàng tiếp cận vốn và đáp ứng nhu cầu tiền mặt nhanh chóng khi có nhu cầu.

Cầm xe máy chính chủ tại Tima lãi suất chỉ 1,6%/ tháng giải ngân siêu tốc trong vòng 2 giờ đồng hồ. Bạn đã biết cách đăng ký nhận ưu đãi hấp dẫn chưa?

Cầm đăng ký xe máy chính chủ vay tiền liền tay

2. Cầm xe máy chính chủ tại Tima lãi suất chỉ 1,6%/ tháng

Công ty Tima là một trong những công ty tài chính hàng đầu tại Việt Nam được thành lập vào năm 2015. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là cung cấp dịch vụ tài chính tiêu dùng và cho vay cá nhân trực tuyến.

Tima cung cấp các dịch vụ tài chính đa dạng bao gồm: vay tiêu dùng, vay tiền mặt online, vay tiền bằng cavet xe ô tô, vay tiền bằng đăng ký xe máy,... Các sản phẩm và dịch vụ của Tima đều được thiết kế linh hoạt để đáp ứng nhu cầu vay vốn cá nhân của khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện thông qua nền tảng trực tuyến của công ty.

Với sự phát triển nhanh chóng, Tima đã thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư lớn và các tổ chức tài chính quốc tế. Hiện nay, Tima đã có hơn 1 triệu khách hàng và trở thành một trong những công ty tài chính tiêu dùng phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.

Theo đó, cầm đăng ký xe máy chính chủ đang là lựa chọn tài chính tốt nhất cho những khách hàng cần một khoản tiền mặt trong tình huống cấp bách với nhiều ưu điểm nổi bật như:

2.1 Thủ tục đơn giản

Vay tiền bằng hình thức cầm giấy tờ xe không yêu cầu người vay phải thế chấp tài sản, không cần chứng minh thu nhập hay điều kiện công việc phức tạp như các khoản vay truyền thống khác. Chỉ cần có giấy đăng ký xe máy chính chủ, bạn có thể cầm cố và vay tiền. Trong khi đó, có đến 90% công dân Việt Nam đang sở hữu loại giấy tờ này nên có thể dùng để cầm cố vay tiền một cách dễ dàng.

Tima cung cấp sản phẩm vay tiền bằng cavet xe máy với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Tima cung cấp sản phẩm vay tiền bằng cavet xe máy với nhiều ưu đãi hấp dẫn

2.2 Lãi suất thấp

Lãi suất của gói vay tiền bằng giấy đăng ký xe máy chính chủ thường mang tính cạnh tranh và thấp hơn so với các khoản vay tiêu dùng khác. Do đó mọi người sẽ không phải gặp nhiều áp lực về vấn đề tiền lãi của khoản vay.

Hiện nay, Tima đang áp dụng mức lãi suất cố định cho khoản vay chỉ là 1,6%. Đây là mức lãi suất ưu đãi nhất thị trường hiện nay giúp khách hàng yên tâm khắc phục có khăn tài chính khi cần thiết.

2.3 Tiết kiệm thời gian

Với thủ tục đơn giản, bạn không phải tốn nhiều thời gian để chuẩn bị hồ sơ và đợi phê duyệt như các khoản vay truyền thống khác. Bạn có thể nhận tiền giải ngân trong vòng 2 giờ đồng hồ kể từ khi hồ sơ vay tiền được duyệt.

2.4 Chính sách vay linh hoạt

Chính sách vay tiền mặt bằng giấy tờ xe máy chính chủ rất linh hoạt, tạo điều kiện tốt nhất để mọi khách hàng đều có thể tham gia. Bạn có thể chọn thời gian vay từ 3 - 12 tháng và số tiền vay trong khoảng từ 3 - 40 triệu đồng theo nhu cầu của mình.

2.5 Khoản vay có tính bảo mật cao

Tất cả các thông tin và hồ sơ của bạn đều được bảo mật và bảo vệ tuyệt đối tại Tima, giúp bạn yên tâm về mặt an ninh thông tin.

2.6 Khách hàng vẫn được sử dụng xe trong quá trình vay tiền

Điểm ưu việt khi cầm xe máy chính chủ tại Tima là khách hàng chỉ phải trả lãi suất 1,6%/ tháng và không bị giữ phương tiện. Công ty chỉ giữ giấy tờ xe của khách hàng nên mọi người vẫn được quyền sử dụng xe để phục vụ nhu cầu đi lại cũng như các công việc hàng ngày của mình.

Vay tiền Tima lãi suất cạnh tranh lại không bị giữ phương tiện

Vay tiền Tima lãi suất cạnh tranh lại không bị giữ phương tiện

2.7 Không cần chứng minh thu nhập

Bạn không cần phải chứng minh thu nhập hay tài sản khi vay tiền tại Tima, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và giảm bớt sự phiền toái trong việc xin vay tiền.

Với những ưu điểm trên, cầm đăng ký xe máy chính chủ tại Tima với lãi suất chỉ 1,6%/tháng là một lựa chọn hấp dẫn và an toàn cho những người đang cần vay tiền nhanh và hiệu quả.

3. Đặc điểm sản phẩm vay bằng cavet xe máy chính chủ Tima

Nếu quan tâm đến chính sách vay tiền bằng cách cầm đăng ký xe máy lãi suất ưu đãi tại Tima, các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về đặc điểm sản phẩm vay như sau:

3.1 Điều kiện cầm cavet xe chính chủ tại Tima

Một số điều kiện cơ bản các bạn cần đáp ứng để cầm đăng ký xe máy chính chủ tại Tima như sau:

  • Khách hàng là người Việt Nam có độ tuổi từ 18 - 65 tuổi và không bị hạn chế năng lực hành vi dân sự.

  • Khách hàng sở hữu giấy tờ tùy thân như CMND/CCCD hoặc hộ chiếu còn hiệu lực.

  • Khách hàng là chủ sở hữu của chiếc xe máy và có giấy đăng ký xe máy chính chủ.

  • Xe máy có giá trị cao với niên hạn sử dụng chưa quá 10 năm kể từ lần đăng ký đầu tiên.

  • Khách hàng đồng ý với chính sách của Tima và tham gia khoản vay một cách tự nguyện.

3.2 Lãi suất cầm đăng ký xe tại Tima

Tại Tima, lãi suất cho vay cầm cố giấy đăng ký xe máy chính chủ chỉ 1,6%/ tháng. Ngoài ra, công ty còn có nhiều chính sách ưu đãi khác về lãi suất dành cho khách hàng lớn, khách hàng thân thiết, khách hàng có lịch sử tín dụng tốt,...

Đặc biệt Tima cam kết không thu phí dịch vụ và không phát sinh các khoản phí ẩn khác nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm đăng ký khoản vay để nhu cầu tài chính của mình được hỗ trợ kịp thời.

3.3 Hạn mức vay tiền bằng đăng ký xe máy tại Tima

Thông thường hạn mức vay tiền bằng cầm cố giấy đăng ký xe máy chính chủ phụ thuộc vào giá trị của chiếc xe. Bên cạnh đó các công ty tài chính cũng sẽ căn cứ vào một số tiêu chí liên quan khác như: Năng lực trả nợ của khách hàng, mục đích vay tiền, lịch sử tín dụng của khách hàng.

Tuy nhiên, tại Tima, khách hàng có thể vay số tiền tối đa lên đến 70% giá trị xe tương ứng với khoảng 40 triệu đồng. Đây là hạn mức cao so với mặt bằng chung trên thị trường giúp khách hàng có đủ số tiền cần thiết để trang trải cuộc sống, trả nợ, mua sắm thiết bị điện tử, du lịch,....

Tima hỗ trợ vay đến 70% giá trị xe chỉ cần cavet xe máy chính chủ

Tima hỗ trợ vay đến 70% giá trị xe chỉ cần cavet xe máy chính chủ

4. Kinh nghiệm cầm xe máy chính chủ tại Tima hạn mức cao lãi suất thấp

Để có thể cầm xe máy chính chủ tại Tima với hạn mức cao và lãi suất thấp, bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm được chia sẻ dưới đây:

4.1 Bảo đảm thông tin xe máy rõ ràng

Để được cấp hạn mức cao và lãi suất thấp, bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin về xe máy và chứng minh cho Tima rằng bạn là chủ sở hữu hợp pháp của xe. Vì vậy, trước khi mang xe đến cầm cố, bạn nên kiểm tra kỹ các giấy tờ để đảm bảo rằng chúng còn hiệu lực và không bị sai sót.

4.2 Tìm hiểu về hạn mức và lãi suất

Bạn nên tìm hiểu kỹ về hạn mức và lãi suất mà Tima cung cấp cho khách hàng để có thể lựa chọn phương án tốt nhất cho mình. Hãy cân nhắc kỹ trước khi đồng ý với bất kỳ điều khoản nào của hợp đồng cầm cố.

4.3 Chuẩn bị hồ sơ đầy đủ và hợp lệ

Điều kiện về hồ sơ vay tiền bằng hình thức cầm cavet xe máy được Tima cập nhật đầy đủ trên trang web của công ty. Vì thế các bạn hãy tìm hiểu và chủ động chuẩn bị hồ sơ đầy đủ và hợp lệ để tăng khả năng được duyệt khoản vay với hạn mức cao nhất.

Chuẩn bị hồ sơ hợp lệ để cầm cavet xe máy với hạn mức tối đa

Chuẩn bị hồ sơ hợp lệ để cầm cavet xe máy với hạn mức tối đa

4.4 Cung cấp thông tin đúng theo yêu cầu

Cầm đăng ký xe máy cũng được xem là một hình thức vay tiêu dùng tín chấp chủ yếu dựa vào uy tín của khách hàng. Vậy nên các bạn hãy chú ý cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và đảm bảo tính trung thực để tăng độ tin cậy của mình với bên cho vay. Đây cũng là một cách tốt để mọi người được Tima hỗ trợ duyệt khoản vay nhanh với hạn mức như mong muốn.

5. Thủ tục cầm xe máy chính chủ tại Tima

Sau khi đã tìm hiểu kỹ sản phẩm vay của Tima bằng cavet xe, các bạn có thể bắt đầu đăng ký khoản vay theo trình tự sau đây:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ

Các giấy tờ các bạn cần chuẩn bị để làm hồ sơ cầm đăng ký xe máy tại công ty tài chính Tima gồm có:

  • Giấy tờ tùy thân (CMND, thẻ căn cước hoặc hộ chiếu còn thời hạn sử dụng).

  • Giấy đăng ký xe máy chính chủ bản gốc kèm theo bản sao công chứng.

  • Giấy phép lái xe được cấp hợp lệ.

Bước 2: Đăng ký thông tin vay

Khách hàng có thể đăng ký thông tin trực tuyến trên trang web của Tima hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên của công ty sao cho thuận tiện nhất với mình.

Bước 3: Chờ thẩm định xe và duyệt khoản vay

Khách hàng mang đăng ký xe và giấy tờ tùy thân đến văn phòng Tima để hoàn tất thủ tục cầm đăng ký xe máy. Tima sẽ tiến hành đánh giá giá trị xe máy để xác định hạn mức vay được cấp cho khách hàng.

Bước 4: Ký hợp đồng khoản vay và nhận tiền giải ngân

Sau khi thỏa thuận về hạn mức và lãi suất, khách hàng sẽ ký hợp đồng với Tima và nhận tiền vay. Sau khi cầm đăng ký xe chính chủ tại Tima, khách hàng vẫn có quyền sử dụng xe nên rất thuận tiện cho nhu cầu sinh hoạt, di chuyển của mọi người.

Nhận tiền giải ngân khoản vay Tima chỉ sau 2 giờ đăng ký vay

Nhận tiền giải ngân khoản vay Tima chỉ sau 2 giờ đăng ký vay

6. Một số câu hỏi thường gặp khi cầm đăng ký xe máy chính chủ tại Tima

Tất cả các thông tin liên quan đến dịch vụ cầm xe máy chính chủ tại Tima lãi suất chỉ 1,6%/ tháng đều được cập nhật chi tiết trên trang web của công ty. Hơn nữa công ty cũng luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn trực online để giải đáp thắc mắc trực tuyến của khách hàng nên việc tiếp cận sản phẩm rất thuận tiện.

Tuy nhiên, để đảm bảo quá trình cầm cố cavet xe máy diễn ra thuận lợi, các bạn vẫn cần chú ý đến một số câu hỏi thường gặp sau đây:

6.1 Tôi cần chuẩn bị những giấy tờ gì khi đến Tima cầm đăng ký xe máy chính chủ?

Bạn cần chuẩn bị giấy tờ cá nhân như CMND, GPLX hoặc hộ khẩu, và giấy tờ liên quan đến xe như giấy đăng ký, bảo hiểm xe, giấy tờ liên quan đến việc mua bán xe.

6.2 Tôi có thể cầm xe máy đang trong tình trạng nợ thuế, chưa đóng phí bảo hiểm được không?

Không, bạn cần phải đóng đầy đủ các khoản thuế, phí trước khi đến Tima cầm đăng ký xe máy chính chủ.

6.3 Làm thế nào để biết được hạn mức tôi có thể vay khi cầm đăng ký xe máy chính chủ tại Tima?

Bạn có thể tham khảo trên trang web của Tima để xem thông tin về hạn mức và lãi suất tùy thuộc vào giá trị xe.

6.4 Tôi có thể tất toán khoản vay trước thời hạn không?

Có, bạn có thể tất toán khoản vay bất cứ lúc nào trước thời hạn. Tuy nhiên, bạn cần liên hệ với Tima để biết thêm chi tiết về thủ tục và hình thức tất toán.

6.5 Nếu tôi không trả nợ đúng hạn, Tima sẽ xử lý như thế nào?

Nếu bạn không trả nợ đúng hạn, Tima sẽ thông báo đến bạn qua điện thoại hoặc email. Nếu bạn không thể trả nợ trong thời gian quy định, Tima sẽ thu hồi xe để thanh toán khoản vay của bạn.

Cầm xe máy chính chủ tại Tima lãi suất chỉ 1,6%/ tháng là dịch vụ tài chính ưu việt, đáp ứng tốt nhu cầu tiền mặt của khách hàng chỉ trong thời gian ngắn. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về sản phẩm và dễ dàng đăng ký khi có nhu cầu.

>>> Xem thêmVay tiền Online lãi suất thấp, Giải ngân trong ngày - TIMA

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan