Cầm đăng ký xe máy Lục Ngạn, Bắc Giang tại Tima duyệt nhanh, tiền ngay

Cầm đăng ký xe máy Lục Ngạn, Bắc Giang tại Tima đang được nhiều khách hàng dành sự lựa chọn hàng đầu. Tại sao lại như vậy? Sản phẩm này có gì hấp dẫn?

Trong cuộc sống hàng ngày, chắc hẳn có những lúc bạn gặp khó khăn về tài chính mà không muốn vay mượn làm phiền người thân của mình. Đó cũng chính là lý do sản phẩm vay bằng cách cầm đăng ký xe máy Lục Ngạn, Bắc Giang tại Tima ra đời. Gói vay cho phép bạn tiếp nhận nhanh khoản tiền mặt lên đến 40 triệu đồng mà không cần nhiều điều kiện phức tạp.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Tại sao khách hàng nên cầm đăng ký xe máy Lục Ngạn, Bắc Giang tại Tima?

Cầm đăng ký xe máy Lục Ngạn, Bắc Giang tại Tima là sản phẩm vay tiêu dùng bằng giấy tờ xe do Tima cung cấp. Đây là đơn vị hoạt động với vai trò là sàn kết nối tài chính giữa người cho vay và khách hàng có nhu cầu vay tiền. Vì thế nếu bạn đang gặp khó khăn về tài chính, sử dụng dịch vụ của Tima là “đúng người, đúng thời điểm”.

Chính thức có mặt trên thị trường tài chính từ năm 2015, đến nay Tima đã kết nối thành công và hỗ trợ cho hàng chục triệu khách hàng có nhu cầu vay tiền. Hiện nay, công ty cũng đã phát triển được mạng lưới phòng giao dịch có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Đảm bảo nhu cầu vay tiền mặt của tất cả mọi người đều được hỗ trợ một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Cầm cavet xe máy tại Tima khắc phục khó khăn tài chính trong chớp mắt

Cầm cavet xe máy tại Tima khắc phục khó khăn tài chính trong chớp mắt

Với sản phẩm vay tiền bằng cavet xe máy Lục Ngạn, Bắc Giang tại Tima, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều lợi ích nổi bật như:

1.1 Tiếp cận khoản vay ngay trong ngày

Cầm đăng ký xe máy Lục Ngạn, Bắc Giang tại Tima chỉ mất vài phút làm thủ tục. Khách hàng cũng có thể đăng ký khoản vay trực tiếp trên trang web hoặc ứng dụng của Tima. Hồ sơ vay hợp lệ và đáp ứng được các điều kiện của công ty, bạn sẽ nhận được tiền giải ngân sau 2 giờ đồng hồ. Vì thế gói vay này rất phù hợp và đáp ứng tốt các nhu cầu tài chính khẩn cấp của khách hàng trên toàn địa bàn.

1.2 Không cần thế chấp tài sản

Khi vay tiền bằng cavet xe máy, bạn chỉ cần dùng giấy tờ xe để làm tài sản bảo đảm cho khoản vay mà không cần thế chấp phương tiện. Trong suốt thời gian cầm cố giấy tờ xe bạn vẫn được toàn quyền sử dụng xe như bình thường.

1.3 Tài sản của khách hàng được đánh giá khách quan, công bằng

Hiện nay, Tima đã ra mắt tính năng định giá xe máy bằng công nghệ hiện đại nhất. Chỉ cần bạn tải đầy đủ các ảnh chụp rõ nét về phương tiện, hệ thống sẽ định giá và đưa ra khoản vay phù hợp nhất với tình trạng xe của bạn.

Toàn bộ quá trình này chỉ mất vài phút thực hiện và chờ đợi. Đảm bảo khách hàng sẽ nhận được kết quả hồ sơ vay trong thời gian ngắn và nhận được tiền giải ngân sớm nhất có thể.

1.4 Lãi suất khoản vay ưu đãi nhất thị trường

Lãi suất cầm đăng ký xe máy Lục Ngạn, Bắc Giang tại Tima chỉ từ 1,6%/ tháng hoặc 20%/ năm tính trên dư nợ giảm dần. Trong khi đó, các sản phẩm tài chính tín chấp trên thị trường hiện nay đang có mức lãi suất từ 2% - 2,8%/ tháng, thậm chí là 4%/ tháng.

Như vậy, nếu vay tiền tại Tima khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Đồng thời sẽ tránh bị áp lực trong vấn đề trả lãi hàng tháng.

Cầm cavet xe máy tại Tima lãi suất siêu mỏng chỉ 1,6%/ tháng

Cầm cavet xe máy tại Tima lãi suất siêu mỏng chỉ 1,6%/ tháng

1.5 Linh hoạt trong việc trả nợ

Cầm cavet xe máy tại Lục Ngạn, Bắc Giang ở dịch vụ của Tima, bạn được chọn thời hạn trả góp linh hoạt trong vòng 24 tháng. Số tiền gốc và tiền lãi khoản vay sẽ được chia đều cho số kỳ trả góp mà bạn chọn. Nhờ vậy việc thanh toán khoản vay sẽ được thực hiện một cách hiệu quả, đúng hạn và ít áp lực hơn.

1.6 Phục vụ và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp

Tima có mạng lưới chi nhánh rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đội ngũ nhân viên của công ty đều được đào tạo chuyên môn bài bản và nhiệt huyết trong công việc. Vì thế sử dụng dịch vụ tài chính của Tima, chắc chắn quý khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình, phục vụ chu đáo với trải nghiệm hài lòng nhất.

2. Điều kiện cầm đăng ký xe máy Lục Ngạn, Bắc Giang tại Tima

Cầm giấy tờ xe máy tại Tima không chỉ được đánh giá cao về những ưu điểm nổi bật nêu trên. Mà điều kiện tham gia khoản vay công ty đang áp dụng cũng rất đơn giản. Theo đó, nếu có nhu cầu vay tiền tiêu dùng tại đây mọi người chỉ cần đáp ứng một số điều kiện cơ bản như:

  • Khách hàng là công dân nước Việt Nam trong độ tuổi lao động và có đầy đủ năng lực hành vi dân sự.

  • Khách hàng có giấy tờ xe nguyên vẹn, thông tin rõ ràng được cấp hợp lệ.

  • Khách hàng có giấy chứng minh nhân dân/ thẻ căn cước công dân còn hạn sử dụng và có sổ hộ khẩu hoặc giấy tạm trú hợp lệ.

  • Khách hàng có xe máy có giá trị thị trường niên hạn sử dụng chưa quá 10 năm.

Lưu ý: Tima không hỗ trợ khách hàng cầm đăng ký xe máy của các dòng xe Trung Quốc. Vì các dòng xe này nhanh xuống cấp, tuổi thọ ngắn nên không đảm bảo được khả năng thanh khoản cho sản phẩm vay.

3. Chính sách cầm đăng ký xe máy Lục Ngạn, Bắc Giang tại Tima

Nếu quan tâm đến sản phẩm vay bằng cavet xe máy Lục Ngạn, Bắc Giang tại Tima, các bạn có thể tham khảo thông tin về chính sách vay đang áp dụng như sau:

  • Lãi suất khoản vay: Chỉ 1,6%/ tháng hoặc 20%/ năm tính trên số dư nợ giảm dần.

  • Hạn mức vay: Từ 3 - 40 triệu đồng, khách hàng được hỗ trợ vay tối đa 70% giá trị thực tế của tài sản.

  • Thời hạn vay: Trong vòng 24 tháng, khách hàng được chọn trả góp trong 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng hoặc 24 tháng tùy theo khả năng tài chính.

  • Khu vực hỗ trợ: Hỗ trợ khách hàng đang sinh sống, làm việc trên toàn địa bàn huyện Lục Ngạn, Bắc Giang.

  • Đối tượng khách hàng: Tima hỗ trợ tất cả khách hàng trong độ tuổi lao động có nhu cầu vay tiền mặt bằng cavet xe máy. Trong đó bao gồm cả khách hàng có nợ xấu tín dụng.

  • Hình thức cầm đăng ký xe máy: Khách hàng có giấy tờ xe máy chính chủ hoặc không chính chủ nhưng có hợp đồng mua bán/ chuyển nhượng/ ủy quyền sử dụng xe. Khách hàng có thể đăng ký thủ tục trực tiếp tại phòng giao dịch hoặc đăng ký vay online trên hệ thống.

  • Hình thức thanh toán: Tiền gốc và tiền lãi được chia đều cho số kỳ trả góp mà khách hàng lựa chọn. Nhờ đó mọi người có thể dễ dàng thực hiện nghĩa vụ trả nợ mà không gặp phải khó khăn về tài chính sinh hoạt hàng ngày.

Chính sách cầm đăng ký xe máy tại Tima phù hợp với mọi khách hàng

Chính sách cầm đăng ký xe máy tại Tima phù hợp với mọi khách hàng

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

4. Quy trình cầm đăng ký xe máy Lục Ngạn, Bắc Giang tại Tima

Sau khi tìm hiểu kỹ về sản phẩm vay và đáp ứng được các điều kiện của Tima, khách hàng có thể đăng ký gói vay theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Liên hệ và tư vấn

Liên hệ với Tima thông qua hotline hoặc trực tiếp đến văn phòng gần nhất tại Lục Ngạn, Bắc Giang để tư vấn và hỏi thông tin chi tiết về dịch vụ cầm đăng ký xe máy.

Nhân viên Tima sẽ giúp bạn hiểu rõ quy trình, yêu cầu giấy tờ, điều kiện, lãi suất và thời hạn cầm cố. Qua đó bạn sẽ lựa chọn được số tiền vay với thời hạn phù hợp nhất.

Bước 2: Chuẩn bị giấy tờ và thông tin theo yêu cầu

Để làm hồ sơ cầm đăng ký xe máy Lục Ngạn, Bắc Giang tại Tima, các bạn cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ gồm:

  • Giấy CMND/ Thẻ CCCD hoặc hộ chiếu còn thời hạn sử dụng.

  • Sổ hộ khẩu/ giấy tạm trú và giấy phép lái xe (nếu được yêu cầu).

  • Giấy đăng ký xe máy hợp lệ. Nếu xe mua bán chuyển nhượng chưa sang tên đổi chủ thì bạn cần bổ sung thêm hợp đồng mua bán xe. Nếu xe được ủy quyền sử dụng bạn cần bổ sung giấy ủy quyền sử dụng.

  • Giấy chứng minh thu nhập (bảng lương/ hợp đồng lao động) để tăng khả năng được duyệt vay.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, bạn đem hồ sơ vay đến phòng dịch vụ của Tima để đăng ký khoản vay theo hướng dẫn của nhân viên. Nếu làm thủ tục online, bạn truy cập vào web Tima hoặc tải ứng dụng Tima về điện thoại di động. Sau đó tạo tài khoản theo hướng dẫn và điền đầy đủ thông tin được yêu cầu rồi nhấn nút đăng ký vay.

Cầm đăng ký xe máy tại Tima với thủ tục đơn giản

Cầm đăng ký xe máy tại Tima với thủ tục đơn giản

Bước 3: Chờ hệ thống định giá xe và thẩm định hồ sơ

Ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ vay của bạn, Tima sẽ tiến hành thẩm định xe máy để đưa ra hạn mức vay phù hợp nhất với giá trị phương tiện cũng như nguyện vọng của bạn. Bên cạnh đó, các giấy tờ, thông tin bạn cung cấp cũng sẽ được thẩm định để đảm bảo tính chính xác và độ tin cậy của khách hàng.

Bước 4: Thỏa thuận vay tiền và ký hợp đồng

Từ kết quả định giá xe và hồ sơ vay của bạn, Tima sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về số tiền bạn được duyệt vay. Lãi suất và thời hạn vay cũng sẽ được thông báo rõ ràng. Nếu đồng ý với chính sách của công ty, khách hàng sẽ ký hợp đồng vay ngay sau đó.

Bước 5: Nhận tiền giải ngân khoản vay

Thông thường khách hàng sẽ nhận được tiền giải ngân gói vay bằng cách cầm đăng ký xe máy Lục Ngạn, Bắc Giang tại Tima sau 2 giờ ký hợp đồng. Nếu có bất kỳ điều gì thắc mắc hoặc thời gian giải ngân kéo dài, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến Tima để được hỗ trợ xử lý kịp thời.

>>> Xem thêm: Vay tiền Online lãi suất thấp, Giải ngân trong ngày - TIMA

Vay tiêu dùng Tima nhận tiền giải ngân siêu tốc sau 2 giờ

Vay tiêu dùng Tima nhận tiền giải ngân siêu tốc sau 2 giờ

5. Cầm đăng ký xe máy Lục Ngạn, Bắc Giang tại Tima cần lưu ý gì?

Khi cầm đăng ký xe máy tại Tima Lục Ngạn, Bắc Giang, bạn nên lưu ý những điểm sau đây để đảm bảo giao dịch diễn ra thuận lợi và tránh các rủi ro không mong muốn:

5.1 Xem xét điều kiện và quy định của Tima

Trước khi tiến hành cầm đăng ký xe máy Lục Ngạn, Bắc Giang tại Tima, các bạn nên tìm hiểu và hiểu rõ các điều kiện, quy trình và quy định của công ty. Trong đó bao gồm các yêu cầu giấy tờ, tình trạng xe máy, lãi suất, thời hạn cầm cố và các cam kết trong hợp đồng.

Hãy đảm bảo bạn hiểu rõ và đồng ý với các điều khoản trước khi tiến hành giao dịch để bảo vệ quyền lợi của mình một cách tốt nhất.

5.2 Kiểm tra giấy tờ và tình trạng xe máy

Đảm bảo bạn cung cấp đầy đủ giấy tờ cá nhân và giấy tờ liên quan đến xe máy, bao gồm giấy đăng ký xe máy chính chủ hoặc giấy tờ xác nhận quyền sử dụng xe (đối với xe không chính chủ). Đồng thời, kiểm tra kỹ tình trạng của xe máy để đảm bảo phương tiện đang hoạt động tốt để thỏa thuận được khoản vay phù hợp nhất.

5.3 Tránh vay quá khả năng tài chính của mình

Cân nhắc kỹ về khả năng tài chính của bạn trước khi vay tiền và chỉ vay với số tiền thực sự cần thiết. Không nên vay quá khả năng trả nợ để tránh gặp phải khó khăn trong việc trả nợ hoặc dẫn đến nguy cơ mất thanh toán khoản vay.

Chỉ nên cầm đăng ký xe máy tại Tima với số tiền cần thiết

Chỉ nên cầm đăng ký xe máy tại Tima với số tiền cần thiết

5.4 Chỉ ký hợp đồng khi đã hiểu rõ sản phẩm vay

Nhìn chung các sản phẩm tài chính của Tima đều rất minh bạch, hợp lý và hướng tới việc phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, các bạn vẫn cần đọc kỹ chính sách, điều khoản hợp đồng để đảm bảo hiểu rõ khoản vay rồi mới ký hợp đồng. Nếu có vấn đề gì thắc mắc hoặc không đồng ý với chính sách của Tima, các bạn có thể thỏa thuận lại để chọn được sản phẩm vay có lợi nhất cho mình.

5.5 Cung cấp thông tin chính xác và trung thực

Cầm đăng ký xe máy tại Tima là hình thức vay tiêu dùng tín chấp dựa trên uy tín của khách hàng. Vậy nên, mọi người cần chú ý cung cấp thông tin cá nhân, thông tin về phương tiện một cách đầy đủ, chính xác và trung thực nhất có thể. Qua đó, Tima sẽ đánh giá được uy tín, độ tin cậy của bạn để đưa ra quyết định về việc duyệt vay hay từ chối cho vay.

5.6 Chú ý thanh toán trả góp đúng hạn

Thông thường kỳ trả góp đầu tiên của khoản vay bằng cavet xe máy Lục Ngạn, Bắc Giang tại Tima là sau 25 - 30 ngày nhận tiền giải ngân. Các bạn cần chú ý đến vấn đề này để chủ động chuẩn bị số tiền cần thiết và thực hiện tốt nghĩa vụ tài chính của mình. Tránh để dẫn đến việc trả chậm hay nợ quá hạn vừa phải trả phí phạt cao vừa làm giảm điểm tín dụng của mình.

Những thông tin cần biết về khoản vay bằng hình thức cầm đăng ký xe máy Lục Ngạn, Bắc Giang tại Tima đã được cập nhật chi tiết. Hy vọng qua đây mọi người sẽ có thêm những tư liệu hữu ích để đưa ra lựa chọn tài chính phù hợp. Nếu gặp khó khăn trong quá trình làm thủ tục, hãy kết nối trực tiếp đến chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí.

>>> Xem thêm: Cầm đăng ký xe máy Yên Dũng, Bắc Giang tại Tima không cần gặp mặt

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan