Cắm giấy tờ xe ô tô được bao nhiêu tiền? Địa chỉ vay tiền hạn mức tối đa lãi suất hấp dẫn

Khi vay tiền bằng cavet xe ô tô, câu hỏi khách hàng quan tâm là cắm giấy tờ xe ô tô được bao nhiêu tiền. Theo bạn, các công ty tài chính sẽ cấp hạn mức vay là bao nhiêu?

Cầm giấy tờ xe ô tô được bao nhiêu tiền là chủ đề được rất nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên để đưa ra hạn mức tối đa, các đơn vị tài chính cần phải căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau. Vậy làm thế nào để được duyệt khoản vay cao nhất với chính sách lãi suất ưu đãi và đâu là sàn kết nối tài chính tin cậy hiện nay? Những thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay.

1. Cắm giấy tờ xe ô tô là gì?

Cắm giấy tờ xe ô tô (còn được gọi là cavet xe) là việc người vay tiền sẽ dùng giấy tờ xe như một tài sản làm tin để vay một khoản tiền nhất định phục vụ nhu cầu cá nhân. Với cách vay tiền bằng giấy đăng ký xe, bạn sẽ vừa được hỗ trợ khoản vay mong muốn vừa có vẫn được sử dụng xe để làm phương tiện di chuyển, làm việc. Vì các ng ty tài chính cho vay tiền chỉ giữ giấy tờ xe của khách hàng. Sau khi cắm giấy đăng ký xe, bạn sẽ được cung cấp giấy tờ xác nhận việc cầm cố của khách hàng để có thể yên tâm tham gia giao thông trong thời gian vay tiền.

Trong nhiều năm trở lại đây, ô tô dần trở thành phương tiện di chuyển phổ biến ở nước ta nên dịch vụ cầm giấy tờ xe ô tô cũng rất phát triển. Khi cần gấp một khoản tiền khoảng vài trăm triệu mọi người hoàn toàn có thể sử dụng loại giấy tờ này để làm hồ sơ vay. Chỉ trong khoảng vài giờ đồng hồ, khó khăn tài chính của bạn sẽ được khắc phục một cách an toàn, bảo mật với lãi suất minh bạch.

Cắm giấy tờ xe ô tô khắc phục nhanh khó khăn về tiền bạc

Cắm giấy tờ xe ô tô khắc phục nhanh khó khăn về tiền bạc

2. Cắm giấy tờ xe ô tô được bao nhiêu tiền?

Số tiền mà các bạn có thể vay được khi cầm cố giấy tờ xe ô tô phụ thuộc vào giá trị của chiếc xe của bạn và chính sách của bên cầm cố. Thông thường, bạn có thể vay được khoảng 50-70% giá trị thực của chiếc xe của mình. Ví dụ, nếu chiếc xe của bạn có giá trị thực là 1 tỷ đồng, bạn có thể vay được khoảng 500-700 triệu đồng khi cầm cố giấy tờ xe ô tô.

>>> Đăng ký cầm giấy tờ xe ô tô tối đa lên đến 2 tỷ 

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tuy nhiên, đây chỉ là một con số ước tính và thực tế có thể khác tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, các tiêu chí được các ng ty tài chính dùng làm căn cứ để đưa ra hạn mức tối đa cho câu hỏi “cắm giấy tờ xe ô tô được bao nhiêu tiền” là: Niên hạn sử dụng của xen, tình trạng của chiếc xe, lịch sử tín dụng của khách hàng, mục đích vay tiền của bạn và năng lực tài chính của khách hàng,...

3. Điều kiện cắm giấy tờ xe ô tô mới nhất hiện nay

Việc vay tiền bằng hình thức cầm cố cavet xe ô tô là một trong những phương thức vay tiền linh hoạt với nhiều ưu điểm nổi bật nên được khách hàng lựa chọn rất phổ biến hiện nay. Theo đó, để cắm giấy tờ xe ô tô vay tiền các bạn chỉ cần đáp ứng được một số điều kiện sau đây:

  • Đối tượng khách hàng: Khách hàng là ng dân Việt Nam có đầy đủ năng lực hành vi dân sự trong độ tuổi lao động (từ 18 - 60 tuổi).

  • Sở hữu xe ô tô có giấy tờ hợp lệ: Người vay cần sở hữu xe ô tô và có giấy tờ hợp lệ liên quan đến xe, bao gồm giấy đăng ký xe, giấy phép lái xe và bảo hiểm xe. Giấy tờ phải còn thời hạn sử dụng và không bị hết hạn.

  • Xe ô tô cầm cố phải đáp ứng yêu cầu: Xe ô tô cầm cố phải đáp ứng yêu cầu về tuổi xe, tình trạng xe và giá trị xe tại thời điểm vay tiền.

Ngoài ra, tùy theo chính sách của từng ngân hàng hoặc tổ chức tài chính, người vay tiền có thể sẽ được yêu cầu đáp ứng một số điều kiện kèm theo khác. Chẳng hạn như: Mức thu nhập ổn định hàng tháng, ng việc hiện tại, lịch sử tín dụng,...

4. Cắm giấy tờ xe ô tô ở đâu uy tín hạn mức cao với lãi suất ưu đãi?

Nếu đang có nhu cầu vay tiền bằng hình thức cầm cố giấy tờ xe ô tô, ng ty tài chính Tima sẽ là một trong những gợi ý tốt nhất hiện nay dành cho mọi người. Đây là sàn kết nối tài chính tín dụng có quy mô hoạt động khắp cả nước với uy tín lâu năm trên thị trường được rất nhiều khách hàng đánh giá tốt.

ng ty tài chính Tima hiện đang cung cấp dịch vụ cho vay bằng hình thức cầm cavet xe ô tô với tiêu chí mang lại sự tiện lợi và an toàn cho khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tài chính và nắm bắt nhu cầu của khách hàng, Tima đã và đang đem đến khách hàng toàn quốc chất lượng dịch vụ tốt với trải nghiệm hài lòng nhất.

Với dịch vụ cho vay bằng hình thức cầm cavet xe ô tô tại Tima, khách hàng có thể vay được số tiền lên đến 70% giá trị của chiếc xe ô tô của mình mà không cần phải bán xe. Hơn nữa ng ty chỉ giữ lại cavet xe của khách hàng để đảm bảo tiền vay được hoàn trả đúng hạn và đảm bảo tính an toàn cho cả hai bên. Vì thế bạn sẽ vẫn được sử dụng xe để làm phương tiện phục vụ nhu cầu di chuyển cũng như ng việc của mình.

Bên cạnh đó, điều kiện để được vay tiền bằng hình thức cầm cavet xe ô tô tại Tima rất đơn giản, khách hàng chỉ cần sở hữu chiếc xe ô tô và giấy tờ liên quan đến xe. Tima sẽ kiểm tra giấy tờ và giá trị của chiếc xe để đưa ra quyết định cho việc vay tiền. Quá trình vay tiền nhanh chóng và đơn giản, chỉ mất từ 15 - 30 phút để hoàn tất hồ sơ vay.

Ngoài ra, lãi suất vay tại Tima cũng rất cạnh tranh và linh hoạt. Số tiền lãi thực tế sẽ được tính dựa trên thời gian vay và số tiền vay. Tại đây, mọi người có thể chọn thời gian vay linh hoạt, từ 3 - 12 tháng, giúp khách hàng dễ dàng quản lý và trả nợ theo khả năng của mình.

Tima cung cấp giải pháp tài chính tiện lợi và an toàn cho mọi khách hàng

Tima cung cấp giải pháp tài chính tiện lợi và an toàn cho mọi khách hàng

4.1 Điều kiện cầm cavet xe ô tô tại Tima

Như đã chia sẻ ở trên, điều kiện cắm giấy tờ xe ô tô để vay tiền mặt tại Tima rất đơn giản. Theo đó, mọi người chỉ cần đáp ứng được một số yêu cầu cơ bản sau đây:

  • Sở hữu giấy đăng ký xe hợp lệ: Khách hàng cần sở hữu chiếc xe ô tô có giá trị thương mại đủ lớn để đảm bảo việc vay tiền. Tima sẽ hỗ trợ khoản vay cho khách hàng với tất cả các dòng xe phổ biến như: Vios, BMW, Kia Morning, Hyundai, Honda,...

  • Giấy tờ liên quan đến xe ô tô: Khách hàng cần cung cấp đầy đủ giấy tờ liên quan đến xe ô tô như giấy chứng nhận đăng ký xe, giấy phép lưu hành, biên lai thuế trước bạ, bảo hiểm xe hơi, giấy tờ chứng minh thư nhân dân hoặc hộ khẩu, bằng lái xe hoặc các giấy tờ khác tùy theo yêu cầu của Tima.

  • Không có nợ xấu: Khách hàng cần đảm bảo không có nợ xấu, nợ nhóm 2, 3, 4 tại các tổ chức tín dụng trong nước. Điều này sẽ giúp Tima đánh giá khả năng trả nợ của khách hàng và đưa ra quyết định về việc vay tiền.

  • Tuân thủ các quy định pháp luật: Khách hàng cần tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến việc sử dụng và quản lý xe ô tô, đảm bảo tính an toàn và tránh các rủi ro phát sinh.

Với những điều kiện trên, khách hàng có thể yên tâm cầm cavet xe ô tô tại Tima để vay tiền một cách dễ dàng và an toàn. Tima cam kết sẽ đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của ng ty.

Đáp ứng điều kiện vay tại Tima nhận ngay tiền mặt

Đáp ứng điều kiện vay tại Tima nhận ngay tiền mặt

4.2 Cắm giấy tờ xe ô tô được bao nhiêu tiền ở Tima?

Việc cầm giấy tờ xe ô tô tại Tima sẽ phụ thuộc một số tiêu chí cơ bản như: Thương hiệu xe, niên hạn sử dụng của xe, tình trạng xe, năng lực tài chính của khách hàng,... Thông thường Tima sẽ cung cấp khoản vay từ 50% đến 70% giá trị của giấy tờ xe ô tô và khoản vay này sẽ được tính toán theo tỷ lệ lãi suất hợp lý tùy theo thời gian vay. Theo đó, bạn sẽ được hỗ trợ khoản vay có hạn mức tối đa lên đến 500 triệu đồng với tốc độ giải ngân cực kỳ nhanh. Trung bình chỉ sau khoảng 2 giờ đồng hồ duyệt hồ sơ, tiền sẽ được giải ngân về tài khoản của khách hàng.

Khi có nhu cầu vay tiền mặt từ giấy tờ xe ô tô, các bạn hãy liên hệ đến Tima trên trang web hoặc đến trực tiếp chi nhánh của ng ty để được tư vấn và nhận được thông tin chi tiết về mức phí cầm giấy tờ xe ô tô. Với uy tín lâu năm trên thị trường, Tima cam kết sẽ cung cấp dịch vụ cầm giấy tờ xe ô tô với mức phí và lãi suất hợp lý nhất để đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng. Vì thế các bạn sẽ không phải quá lo lắng về các vấn đề rủi ro thường gặp hay nguy cơ lừa đảo như ở các tổ chức tài chính khác.

4.4 Một số kinh nghiệm giúp bạn cầm giấy tờ xe vay hạn mức tối đa tại Tima

Để cầm giấy tờ xe và vay hạn mức tối đa tại Tima, các bạn có thể tham khảo áp dụng một số kinh nghiệm sau đây:

4.4.1 Nắm rõ được giá trị thực của chiếc xe

Trước khi đến với Tima, bạn nên tìm hiểu kỹ về giá trị thực của chiếc xe của mình, bao gồm năm sản xuất, hãng xe, mẫu xe, số km đã đi và tình trạng của xe. Việc này sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đàm phán với Tima về giá trị cầm cố giấy tờ xe và đảm bảo bạn sẽ nhận được khoản vay tối đa.

Nắm rõ tình trạng xe ô tô để vay tiền hạn mức cao nhất

Nắm rõ tình trạng xe ô tô để vay tiền hạn mức cao nhất

4.4.2 Chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết

Trước khi đến Tima, bạn cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ liên quan đến chiếc xe của mình, bao gồm giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận bảo hiểm xe, giấy phép lưu hành xe, chứng minh thư nhân dân hoặc hộ khẩu. Việc này giúp cho thủ tục cầm cố và vay tiền sẽ diễn ra nhanh chóng và thuận tiện.

4.4.3 Tìm hiểu về các chính sách và ưu đãi của Tima

Tima thường có nhiều chính sách và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết, ví dụ như miễn phí phí dịch vụ cho lần đầu vay tiền, giảm lãi suất, tặng quà tặng,.... Bạn nên tìm hiểu kỹ về các chính sách này để có thể tận dụng tối đa và giảm thiểu chi phí cho mình.

4.4.4 Đọc kỹ và hiểu rõ các điều khoản trong hợp đồng

Trước khi ký kết hợp đồng cầm cố và vay nhanh tại Tima, bạn cần đọc kỹ và hiểu rõ các điều khoản trong hợp đồng, bao gồm thời gian vay, mức lãi suất, khoản vay,... Nếu có bất kỳ thắc mắc hay không rõ ràng về bất kỳ điều khoản nào, bạn cần liên hệ với Tima để được giải đáp.

Bảo vệ quyền lợi tốt hơn khi cắm đăng ký xe ô tô vay tiền tại Tima

Bảo vệ quyền lợi tốt hơn khi cắm đăng ký xe ô tô vay tiền tại Tima

4.4.5 Giữ tốt tình trạng của xe

Để đảm bảo giá trị cầm cố giấy tờ xe ô tô tối đa, bạn cần giữ tốt tình trạng của xe, bao gồm bảo trì, bảo dưỡng định kỳ. Phương tiện của bạn càng mới và có niên hạn sử dụng càng ít thì hạn mức vay được duyệt sẽ càng cao.

4.5 Thủ tục cầm cố giấy đăng ký xe ô tô tại Tima

Để thực hiện thủ tục cầm cố giấy đăng ký xe ô tô tại Tima, quý khách hàng có thể làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Chuẩn bị các giấy tờ theo yêu cầu

Một số giấy tờ quan trọng nhất các bạn cần chuẩn bị tốt để vay tiền bằng hình thức cắm đăng ký xe tại Tima là:

  • Giấy đăng ký xe ô tô (giấy tờ gốc).

  • Giấy phép lái xe ô tô còn thời hạn sử dụng và được cấp theo đúng quy định.

  • Bản sao giấy chứng nhận bảo hiểm xe ô tô.

  • Chứng minh thư nhân dân hoặc hộ khẩu (bản sao và bản chính)

Bước 2: Điền thông tin vào hồ sơ vay tiền

Để tiếp tục quá trình cắm giấy tờ xe ô tô, các bạn cần điền thông tin đăng ký cầm cố giấy đăng ký xe ô tô tại Tima với các thông tin cá nhân, thông tin của xe (hãng, model, năm sản xuất, số km đã đi, tình trạng của xe,....)

Bước 3: Chờ Tima đánh giá giá trị chiếc xe ô tô của bạn

Tima sẽ thực hiện đánh giá giá trị xe ô tô của bạn để xác định mức giá trị cầm cố của giấy đăng ký. Thông thường bạn sẽ được duyệt khoản vay với hạn mức trung bình là từ 50% - 70% giá trị xe, tương đương với khoảng 200 - 500 triệu đồng.

Bước 4: Ký hợp đồng

Khi đã đồng ý với mức giá trị cầm cố, quý khách hàng sẽ ký kết hợp đồng cầm cố giấy đăng ký xe ô tô với Tima. Trong hợp đồng, các điều khoản cụ thể về thời gian, mức lãi suất và khoản vay sẽ được quy định rõ ràng.

Thủ tục vay tiền tại Tima đơn giản và linh hoạt

Thủ tục vay tiền tại Tima đơn giản và linh hoạt

Bước 5: Nhận tiền giải ngân và thực hiện đúng điều khoản thỏa thuận

Sau khi ký hợp đồng, quý khách hàng sẽ nhận được khoản vay tương ứng với giá trị cầm cố giấy đăng ký xe ô tô. Tima sẽ giữ giấy đăng ký xe ô tô của bạn trong thời gian cầm cố và trả lại sau khi khoản vay và lãi được thanh toán đầy đủ.

Quý khách hàng có thể liên hệ với Tima để được tư vấn chi tiết về thủ tục cầm cố giấy đăng ký xe ô tô và các khoản vay tài chính khác. Mọi người hãy yên tâm rằng, Tima luôn cam kết cung cấp dịch vụ nhanh chóng, đơn giản và đáng tin cậy nhất cho tất cả khách hàng trên toàn quốc.

5. Những thắc mắc thường gặp khi cầm cavet xe ô tô tại Tima

Khi cầm cố giấy tờ xe ô tô tại Tima, mọi người cần biết trước một số thắc mắc có thể gặp sau đâu:

5.1 Tôi có thể vay được bao nhiêu tiền khi cầm cố giấy tờ xe ô tô tại Tima?

Số tiền bạn có thể vay sẽ phụ thuộc vào giá trị của chiếc xe của bạn. Tima sẽ thẩm định giá trị thực của chiếc xe để xác định mức khoản vay tối đa. Thông thường, bạn có thể vay khoảng 50% - 70% giá trị của chiếc xe.

5.2 Thời hạn cầm cố giấy tờ xe ô tô tại Tima là bao lâu?

Thời hạn cầm cố giấy tờ xe ô tô tại Tima thường là từ 3 đến 12 tháng. Thời gian cầm cố sẽ phụ thuộc vào thỏa thuận giữa bạn và Tima.

5.3 Tôi phải trả lãi suất như thế nào?

Bạn sẽ phải trả lãi suất hàng tháng cho khoản vay của mình. Lãi suất sẽ phụ thuộc vào số tiền bạn vay, thời gian vay và mức lãi suất được thỏa thuận trong hợp đồng. Hiện nay, Tima đang áp dụng chính sách lãi suất ưu đãi chỉ 1,6% một tháng.

5.4 Tôi có thể trả trước khoản vay không?

Có, bạn có thể trả trước khoản vay trước thời hạn đáo hạn tại bất kỳ thời điểm nào trong quá trình vay tiền. Tuy nhiên, bạn cần phải tham khảo kỹ các điều khoản và điều kiện trong hợp đồng cầm cố để biết về việc trả trước và các chi phí phát sinh liên quan đến việc này.

Tima luôn cam kết cung cấp dịch vụ tài chính tốt nhất đến khách hàng

Tima luôn cam kết cung cấp dịch vụ tài chính tốt nhất đến khách hàng

5.5 Phí dịch vụ khi cầm cố giấy tờ xe ô tô tại Tima là bao nhiêu?

Chi phí và phí dịch vụ khi cầm cố giấy tờ xe ô tô tại Tima sẽ phụ thuộc vào các điều kiện của từng trường hợp và các khoản phí được thỏa thuận trong hợp đồng. Thông tin này sẽ được tư vấn chi tiết khi khách hàng làm thủ tục vay tiền.

Cầm giấy tờ xe ô tô được bao nhiêu tiền và đơn vị cung cấp sản phẩm tài chính uy tín hàng đầu hiện nay đã được chia sẻ trong bài viết. Hy vọng qua đây các bạn sẽ lựa chọn được cho mình điểm tựa tài chính uy tín với chính sách lãi suất ưu đãi nhất.

Xem thêm dịch vụ: Cầm xe ô tô lãi suất thấp tại Tima

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan