Cầm xe ô tô trả góp Hà Nội lãi suất thấp: Thủ tục từ A - X

Cầm xe ô tô trả góp Hà Nội là sản phẩm tín dụng khá phổ biến. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về khoản vay. Do đó để tìm được địa chỉ tin cậy vẫn là dấu hỏi lớn.

Cầm xe ô tô trả góp Hà Nội là gì? Cầm xe ô tô trả góp ở đâu lãi suất cạnh tranh với điều kiện thủ tục đơn giản? Nếu đang có nhu cầu vay số tiền lớn, nội dung chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ đem đến các bạn thêm những thông tin hữu ích. Hãy dành vài phút theo dõi nhé!

>>> Đăng ký cầm đăng ký xe ô tô lên đến 70% giá trị xe, vay nhanh trong 2 giờ

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Cầm xe ô tô trả góp Hà Nội là như thế nào? Lợi ích của việc vay trả góp

Cầm xe ô tô trả góp Hà Nội được hiểu là sản phẩm vay tín dụng mà bạn sẽ dùng chiếc xe ô tô của mình để làm tài sản đảm bảo khoản vay. Thông qua đó, bên nhận cầm cố tài sản sẽ hỗ trợ bạn vay số tiền thích hợp tùy theo giá trị thực tế của phương tiện. Số tiền bạn đã vay sẽ được chia nhỏ thành nhiều kỳ hạn trả góp theo thời gian vay. Trong thời gian này, bạn có nghĩa vụ trả góp một phần số tiền gốc và tiền lãi hàng tháng cho bên cho vay.

Ví dụ, bạn vay 150 triệu đồng trong thời hạn 24 tháng bằng việc cầm cố xe ô tô. Tiền lãi hàng tháng bạn phải trả cho bên nhận cầm cố là 3 triệu đồng. Như vậy tổng số dư nợ trong thời hạn vay của bạn là 150 triệu tiền gốc + 72 triệu tiền lãi = 222 triệu đồng.

Khi đó, số tiền bạn cần trả góp hàng tháng là 222 triệu / 24 tháng = 9,250.000vnđ.

So với việc vay tiền trả “một cục”, cầm xe ô tô trả góp là sản phẩm tài chính ưu việt hơn vì nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Điều kiện và thủ tục đơn giản, hầu hết khách hàng có nhu cầu vay tiền đều có thể tham gia sản phẩm khi có nhu cầu.

  • Vay trả góp hàng tháng, giúp khách hàng dễ dàng quản lý khoản vay và thực hiện nghĩa vụ tài chính đúng thời hạn.

  • Linh hoạt trong việc lựa chọn thời hạn trả góp theo điều kiện thực tế của khách hàng.

  • Số tiền dư nợ được chia nhỏ thành nhiều phần giúp khách hàng đảm bảo được năng lực tài chính trong việc trả nợ. Tránh làm ảnh hưởng đến các khoản chi tiêu, sinh hoạt khác.

  • Giữ vững lịch sử tín dụng, tránh trường hợp nợ xấu do nợ quá hạn hoặc trả chậm.

Cầm xe ô tô trả góp giúp giảm bớt áp lực tài chính cho khách hàng

Cầm xe ô tô trả góp giúp giảm bớt áp lực tài chính cho khách hàng

2. Thông tin lãi suất, hạn mức, thời hạn cầm xe ô tô trả góp

Chính sách vay tiền bằng hình thức cầm xe ô tô sẽ có sự khác nhau nhất định tùy theo quy định của bên cho vay. Tuy nhiên, thông tin chung về sản phẩm vay đang được áp dụng tại thị trường Hà Nội như sau:

  • Lãi suất khoản vay: Dao động từ 1,5% - 4%/ tháng.

  • Hạn mức vay: Từ 50% - 70% giá trị thực tế của xe ô tô.

  • Thời hạn vay: Từ 3 - 24 tháng.

3. Nên cầm xe ô tô trả góp Hà Nội ở đâu?

Nếu bạn đang băn khoăn chưa lựa chọn được địa chỉ cầm xe ô tô trả góp uy tín, hãy đến với Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima. Đây là sàn kết nối tài chính có quy mô lớn và uy tín hàng đầu trên hệ thống tài chính toàn quốc hiện nay. Đơn vị này đã có gần 10 năm xây dựng và khẳng định thương hiệu trong việc kết nối và giải quyết các nhu cầu tài chính cho khách hàng.

Tima có đầy đủ các phòng dịch vụ tại Hà Nội để hỗ trợ khách hàng tốt nhất

3.1. Cầm xe ô tô trả góp tại Tima có lợi ích gì?

Đến với Tima, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm vay theo điều kiện cũng như nhu cầu thực tế. Chẳng hạn như: Vay tiền mặt, vay tiền nhanh, vay tiêu dùng, vay tín chấp, vay thế chấp, vay kinh doanh,...Công ty sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, tận tâm và ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong thẩm định, xét duyệt hồ sơ. Mọi thông tin về sản phẩm vay luôn đảm bảo được tính minh bạch, tin cậy và an toàn. Do đó các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề quyền lợi của mình khi trở thành khách hàng của công ty.

Đối với sản phẩm vay cầm cố xe ô tô trả góp tại Tima, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tài chính chuyên nghiệp với nhiều lợi ích như:

  • Giải ngân nhanh chóng trong vòng 2 - 48 giờ đồng hồ kể từ thời điểm hồ sơ được duyệt và khách hàng đã ký hợp đồng.

  • Cầm xe ô tô trả góp Hà Nội tại Tima lãi suất chỉ 1,5%/ tháng hoặc 18%/ năm. Đây là mức lãi suất cạnh tranh và hấp dẫn nhất hiện nay trên thị trường tín dụng toàn quốc. Điều này vừa giúp bạn yên tâm về quyền lợi tài chính vừa giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho mình.

  • Tài sản của khách hàng được niêm phong bảo vệ cẩn thận. Mọi vấn đề rủi ro về tình trạng hư hỏng, mất mát hay thất lạc tài sản của khách hàng sẽ được công ty đảm bảo tuyệt đối.

  • Hợp đồng dịch vụ minh bạch, rõ ràng với đầy đủ các thông tin về chính sách cũng như điều khoản vay. Khách hàng được nắm rõ quyền lợi cũng như trách nhiệm của mình để tránh phát sinh những rắc rối không mong đợi.

  • Tima định giá cao tài sản của khách hàng giúp nâng cao hạn mức vay cho mọi người. Nhờ đó các bạn có thể vay số tiền lên đến 1 tỷ đồng để giải quyết đa dạng các nhu cầu tài chính khác nhau.

  • Mọi thông tin về khoản vay cũng như hồ sơ của khách hàng đều được công ty cam kết bảo mật tuyệt đối. Khách hàng không phải lo lắng về vấn đề rò rỉ thông tin cá nhân gây phiền phức đến cuộc sống cũng như công việc của mình.

Với Tima, vay tiền tỷ không còn là bài toán khó

Với Tima, vay tiền tỷ không còn là bài toán khó

3.2 Khu vực cầm đăng ký xe ô tô trả góp được Tima hỗ trợ

Ra đời với sứ mệnh cung cấp giải pháp tài chính trọn vẹn cho mọi khách hàng có nhu cầu, Tima hiện đang hỗ trợ khách hàng ở tất cả các quận, huyện của thành phố Hà Nội. Bao gồm:

  • 12 quận: Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Long Biên, Tây Hồ, Hà Đông và Cầu Giấy.

  • 1 Thị xã: Thị xã Sơn Tây.

  • 17 huyện: Ba Vì, Phúc Thọ, Chương Mỹ, Đan Phượng, Gia Lâm, Đông Anh, Hoài Đức, Mỹ Đức, Mê Linh, Phú Xuyên, Sóc Sơn, Quốc Oai, Thạch Thất, Thanh Oai, Ứng Hòa, Thường Tín và Thanh Trì.

Khách hàng đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội có thể cầm xe ô tô trả góp tại dịch vụ của Tima ở một trong các phòng giao dịch sau đây:

  • Tima Hub số 120 Khâm Thiên.

  • Tima Đường Láng số 960 đường Láng.

  • Tima Hồ Tùng Mậu tại số 199 Hồ Tùng Mậu.

  • Tima Chợ Bách Khoa tại Ki-ốt số 124 Chợ Bách Khoa.

  • Tima Trương Định số 958 Trương Định.

  • Tima Nguyễn Văn Cừ số 423 Nguyễn Văn Cừ.

​>>> Đăng ký cầm đăng ký xe ô tô lên đến 70% giá trị xe, vay nhanh trong 2 giờ

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

3.3 Điều kiện cầm xe ô tô trả góp tại Tima

Có thể nói rằng, điều kiện cầm xe ô tô theo hình thức trả góp hàng tháng tại Tima rất đơn giản. Để tham gia khoản vay ưu đãi tại đây, các bạn chỉ cần đáp ứng một số các yêu cầu cơ bản như:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam trong độ tuổi lao động từ 18 đến 60 tuổi.

  • Khách hàng đang sinh sống, làm việc ổn định và có hộ khẩu hoặc giấy tạm trú tại Hà Nội.

  • Khách hàng có giấy tờ tùy thân còn thời hạn sử dụng, chẳng hạn như giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu.

  • Khách hàng có giấy tờ xe ô tô được cấp hợp lệ. Nếu cavet xe đứng tên của người khác, bạn cần bổ sung thêm hợp đồng mua bán/ chuyển nhượng hoặc giấy ủy quyền sử dụng xe hợp pháp.

  • Đối với khách hàng doanh nghiệp, bạn cần chuẩn bị thêm một số giấy tờ liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp. Trong đó gồm giấy đăng ký hoạt động kinh doanh, báo cáo thuế, hồ sơ năng lực tài chính,...(nếu được yêu cầu).

Có cavet xe ô tô vay ngay 500 triệu đồng tại Tima

Có cavet xe ô tô vay ngay 500 triệu đồng tại Tima

3.5 Thời hạn trả góp cầm xe ô tô tại Tima

Thời hạn cầm xe ô tô trả góp tại Tima đang áp dụng với các kỳ hạn là 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng và 24 tháng. Với sản phẩm tài chính của Tima, khách hàng có thể lựa chọn thời hạn trả góp sao cho phù hợp với năng lực trả nợ cũng như điều kiện thực tế của mình.

Do đó, các bạn sẽ ít phải gặp áp lực trong vấn đề lãi suất cũng như tiền trả góp hàng tháng. Đây được xem là một trong những điểm cộng nổi bật trong chính sách của Tima được khách hàng đánh giá rất cao.

3.6 Các loại xe ô tô Tima nhận cầm cố trả góp

Hiện tại, công ty Cổ phần Tập đoàn Tima hỗ trợ khách hàng vay trả góp với tất cả các loại xe ô tô trên thị trường. Theo đó bạn có thể cầm cố giấy tờ xe của các loại xe ô tô như: Xe hơi, xe du lịch, xe bán tải, xe dịch vụ,.... thuộc tất cả các thương hiệu xe tại Việt Nam. Chẳng hạn như: Thương hiệu xe ô tô Toyota, Honda, Mercedes, Huyndai,....

Thông qua giá trị và tình trạng thực tế của xe, nhân viên tư vấn của công ty sẽ giúp bạn lựa chọn được khoản vay phù hợp nhất.

>>> Xem thêm: Vay tiền Online lãi suất thấp, Giải ngân trong ngày - TIMA

4. Hướng dẫn quy trình cầm xe ô tô trả góp tại Tima

Như đã thông tin ở trên, sản phẩm cầm xe ô tô trả góp tại công ty Cổ phần Tập đoàn Tima hướng đến mọi khách hàng. Do đó không chỉ điều kiện vay đơn giản, lãi suất hấp dẫn mà trình tự thủ tục vay cũng không hề phức tạp.

Nếu đang cần vay số tiền lớn, các bạn chỉ cần thực hiện vài bước theo hướng dẫn sau đây là có thể nhận được tiền ngay lập tức.

Bước 1: Chuẩn bị thông tin và giấy tờ cần thiết

Đầu tiên, các bạn hãy chuẩn bị các giấy tờ liên quan như giấy đăng ký xe, giấy tờ cá nhân, giấy chứng nhận quyền sở hữu xe, giấy chứng nhận đăng kiểm và bảo hiểm xe (nếu có). Nếu xe mua bán chuyển nhượng hoặc xe đang trả góp thì các bạn cần bổ sung thêm hợp đồng mua bán hoặc hợp đồng trả góp hiện tại, hóa đơn thanh toán góp hàng tháng (nếu có).

Ngoài ra, bạn cũng nên bổ sung thêm các giấy tờ tài chính khác nếu có để tăng tỷ lệ được duyệt vay.

Bước 2: Đăng ký sản phẩm vay

Bạn có thể đăng ký vay bằng cách đến trực tiếp phòng dịch vụ Tima chi nhánh gần nhất hoặc đăng ký vay trực tuyến trên trang web/ ứng dụng của công ty.

Tại phòng dịch vụ, bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn chi tiết quy trình đăng ký sản phẩm vay. Nếu thực hiện thủ tục online, bạn cần đăng ký tài sản cá nhân sau đó điền đầy đủ các thông tin vào biểu mẫu theo yêu cầu của hệ thống.

Quy trình cầm cavet xe ô tô đơn giản trên ứng dụng của Tima

Quy trình cầm cavet xe ô tô đơn giản trên ứng dụng của Tima

Bước 3: Gửi đơn đăng ký và chờ thẩm định

Sau khi điền đầy đủ thông tin trong đơn đăng ký bạn sẽ gửi hồ sơ cho Tima. Ngay sau đó công ty sẽ tiến hành thẩm định hồ sơ, thẩm định xe ô tô của bạn dựa trên các thông tin được cung cấp.

Dựa theo tình trạng xe, Tima sẽ đưa ra hạn mức vay cụ thể cho khoản vay của bạn. Toàn bộ quy trình này chỉ mất khoảng vài phút nhờ việc ứng dụng công nghệ thẩm định bằng trí tuệ nhân tạo. Do đó các bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu.

Bước 4: Ký hợp đồng

Nếu đồng ý với điều kiện vay, bạn sẽ ký hợp đồng cầm cố xe ô tô với Tima. Hợp đồng này sẽ quy định các điều kiện vay, lãi suất, thời hạn vay và các điều khoản khác mà bạn phải tuân thủ. Các bạn hãy đọc kỹ nội dung hợp đồng và yêu cầu nhân viên giải thích rõ ràng những chi tiết mà bạn còn thắc mắc.

Bước 5: Nhận tiền giải ngân khoản vay

Sau khi bạn ký hợp đồng, xác nhận khoản vay công ty sẽ tiến hành giải ngân trong thời gian tối đa là 48 giờ làm việc. Tuy nhiên thông thường chỉ sau khoảng 2 giờ đồng hồ là các bạn đã có thể nhận được số tiền vay mong muốn.

Kể từ thời điểm khoản vay được giải ngân, bạn cần trả góp tiền gốc và tiền lãi hàng tháng theo thời hạn vay đã đăng ký. Vì thế mọi người nên chú kỳ đến kỳ hạn thanh toán hàng tháng để thực hiện tốt nghĩa vụ tài chính của mình. Tránh trường hợp trả chậm, nợ quá hạn hoặc cố tình không trả nợ làm ảnh hưởng đến lịch sử tín dụng cùng nhiều vấn đề rắc rối khác.

5. Kinh nghiệm cầm xe ô tô lãi mỏng hạn mức cao tại Tima

Vay tiền bằng cách cầm cavet xe ô tô tại Tima luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn nhờ chính sách vay ưu đãi. Bên cạnh đó, tỷ lệ hồ sơ được duyệt cũng rất cao, đặc biệt là Tima hỗ trợ cả những khách hàng có lịch sử tín dụng không tốt.

Mặc dù vậy, để đảm bảo nhận được khoản vay lãi suất thấp với hạn mức tối đa, mọi người vẫn nên tham khảo một số linh nghiệm sau đây:

  • Thứ nhất Nghiên cứu kỹ về sản phẩm

Trước khi quyết định gửi hồ sơ vay, các bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm để so sánh lợi ích giữa các khoản vay. Bởi vì hạn mức vay và thời hạn vay khác nhau thì lãi suất áp dụng cũng có thể chênh lệch khác nhau. Do đó các bạn nên tìm hiểu và so sánh giữa thời hạn vay, số tiền vay thực tế để đưa ra quyết định thông minh theo xu hướng có lợi hơn cho mình.

Nghiên cứu kỹ về sản phẩm vay của Tima để lựa chọn khoản vay phù hợp

Nghiên cứu kỹ về sản phẩm vay của Tima để lựa chọn khoản vay phù hợp

  • Thứ 2: Nên bảo trì xe ô tô trước khi vay

Trước khi dùng xe ô tô để thế chấp khoản vay, các bạn nên đảm bảo xe trong tình trạng tốt nhất có thể. Điều này được thực hiện bằng cách bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa các vấn đề kỹ thuật và giữ cho xe sạch sẽ, bên ngoài và bên trong. Một chiếc xe ô tô được giữ gìn và bảo trì tốt sẽ tăng khả năng được định giá cao và hạn mức cầm cố tốt hơn cho bạn.

  • Thứ 3: Chuẩn bị giấy tờ đầy đủ

Đảm bảo rằng bạn có tất cả các giấy tờ liên quan, bao gồm giấy tờ xe, giấy tờ cá nhân, hợp đồng mua bán hoặc hợp đồng trả góp xe ô tô, giấy chứng nhận đăng kiểm và bảo hiểm xe. Việc chuẩn bị đầy đủ giấy tờ sẽ giúp quá trình xử lý vay nhanh chóng và thuận lợi nhất.

  • Thứ 4: Thỏa thuận lãi suất và hạn mức

Khi nhận tư vấn của nhân viên tín dụng Tima, các bạn nên thương lượng để có được lãi suất tốt nhất và hạn mức cầm cố cao. Trong quá trình làm hồ sơ, các bạn hãy tự tin trình bày về khả năng tài chính cũng như năng lực trả nợ của mình. Đây là một trong những yếu tố quan trọng để Tima xem xét chính sách vay và đưa ra cho bạn khoản vay ưu đãi nhất.

  • Thứ 5: Đọc kỹ hợp đồng và điều khoản

Trước khi ký hợp đồng, các bạn hãy đọc kỹ và hiểu rõ tất cả các điều khoản, điều kiện và cam kết về quyền lợi cũng như trách nhiệm của các bên. Nếu có bất kỳ điểm nào không rõ ràng hoặc không đồng ý, đừng ngần ngại hỏi và yêu cầu giải thích thêm từ nhân viên của Tima.

  • Thứ 6: Chỉ nên vay số tiền phù hợp

Nếu phương tiện của bạn được hỗ trợ vay tối đa là 1 tỷ đồng thì bạn chỉ nên đăng ký số tiền vay trong khoảng từ 500 - 800 triệu đồng. Vay với số tiền phù hợp vừa giúp tăng tỷ lệ được duyệt vay vừa giúp giảm bớt gánh nặng về tiền lãi cũng như vấn đề trả nợ sau này.

Vay với số tiền phù hợp giúp đảm bảo tỷ lệ được duyệt hồ sơ

Vay với số tiền phù hợp giúp đảm bảo tỷ lệ được duyệt hồ sơ

Cầm xe ô tô Hà Nội là khoản vay ưu đãi với nhiều lợi ích hấp dẫn cho khách hàng. Tuy nhiên để đảm bảo được quyền lợi của mình mọi người cần lựa chọn được đơn vị chuyên nghiệp có uy tín cao trên thị trường. Trong đó Tima đang là điểm tựa tài chính đáng tin cậy nhất hiện nay. Ngay bây giờ mọi người hãy liên hệ đến công ty để không bỏ lỡ những gói vay ưu đãi dành riêng cho mình.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan