Cầm xe ô tô Hoàn Kiếm, Hà Nội 24/7 lãi mỏng chỉ cần giấy tờ xe

Cầm xe ô tô Hoàn Kiếm, Hà Nội là một trong các giải pháp tín dụng ưu việt hiện nay. Với dịch vụ này, khó khăn tài chính của bạn sẽ được khắc phục trong tích tắc.

Bạn đang cần gấp số tiền lớn mà không muốn vay mượn người thân bạn bè? Các giải pháp tài chính khác đều không khả thi? Vậy thì cầm xe ô tô Hoàn Kiếm, Hà Nội sẽ là “cứu cánh” hoàn hảo nhất lúc này. Chỉ cần vài phút làm thủ tục, các bạn sẽ nhận được tiền ngay mà vẫn được giữ phương tiện để phục vụ nhu cầu cá nhân.

>>> Đăng ký cầm xe ô tô quận Hoàn Kiếm, tư vấn nhanh chỉ sau 2 phút 

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Điều kiện cầm xe ô tô Hoàn Kiếm, Hà Nội mới nhất

Cầm xe ô tô là hình thức vay tín dụng bằng cách thế chấp xe ô tô làm tài sản bảo đảm khoản vay. Đây được xem là một trong những giải pháp tài chính linh hoạt, tiện lợi được khách hàng lựa chọn phổ biến. Thông thường, các bạn chỉ cần chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết liên quan đến thông tin cá nhân và phương tiện của mình. Sau đó tiến hành làm thủ tục cầm cố là có thể nhận được tiền giải ngân ngay lập tức.

Cụ thể, các điều kiện để vay tiền bằng cách cầm xe ô tô Hoàn Kiếm, Hà Nội đang được áp dụng như sau:

1.1 Về thông tin khách hàng

Khách hàng cầm xe ô tô có độ tuổi từ 18 - 60 tuổi và không bị giới hạn về năng lực hành vi dân sự. Khách hàng có các giấy tờ chứng minh danh tính như: Thẻ căn cước công dân, giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu.

Cầm xe ô tô Hoàn Kiếm, Hà Nội giúp khách hàng khắc phục nhanh khó khăn tài chính

Cầm xe ô tô Hoàn Kiếm, Hà Nội giúp khách hàng khắc phục nhanh khó khăn tài chính

1.2 Về giấy tờ xe

Xe được cầm cố làm tài sản bảo đảm cần có đầy đủ các giấy tờ liên quan được cấp hợp lệ. Trong đó bao gồm: Giấy đăng ký xe, hợp đồng mua bán chuyển nhượng hoặc giấy ủy quyền sử dụng (trong trường hợp xe không chính chủ), bảo hiểm xe, đăng kiểm xe,...

1.3 Về tình trạng phương tiện

Xe ô tô được dùng làm tài sản thế chấp còn giá trị cao trên thị trường, có niên hạn sử dụng chưa quá 10 năm. Bên cạnh đó, khách hàng cũng cần đảm bảo xe trong tình trạng tốt, vận hành an toàn.

1.4 Về năng lực tài chính của khách hàng

Tổ chức tín dụng thường yêu cầu khách hàng có năng lực tài chính đủ để trả nợ. Điều này có thể đòi hỏi khách hàng cung cấp chứng minh thu nhập, hồ sơ tín dụng, các giấy tờ chứng minh quyền sở hữu tài sản và thông tin tài chính cá nhân khác để đánh giá khả năng thanh toán và đảm bảo rủi ro tín dụng.

2. Lãi suất cầm xe ô tô Hoàn Kiếm, Hà Nội hiện nay

Lãi suất sản phẩm vay bằng hình thức cầm cố xe ô tô xe có sự khác nhau nhất định tùy theo chính sách của bên cho vay. Hiện nay, mức lãi suất chung trên thị trường dao động khoảng từ 2% - 4%/ tháng.

3. Các giấy tờ cần chuẩn bị khi cầm xe ô tô Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hồ sơ cầm xe ô tô tại Hoàn Kiếm, Hà Nội sẽ có sự khác nhau nhất định giữa từng hình thức cầm cố mà khách hàng lựa chọn. Cụ thể như sau:

3.1 Đối với hình thức cầm xe ô tô chính chủ

Các giấy tờ khách hàng cần chuẩn bị gòn:

  • Thẻ căn cước công dân hoặc giấy chứng minh nhân dân của khách hàng cầm cố xe ô tô.

  • Giấy đăng kiểm xe ô tô gần đây nhất.

  • Giấy đăng ký xe ô tô bản gốc được cấp hợp lệ.

  • Hợp đồng bảo hiểm xe còn thời hạn sử dụng.

Cầm xe ô tô nhận khoản vay linh hoạt

Cầm xe ô tô nhận khoản vay linh hoạt

3.2 Đối với dịch vụ cầm xe ô tô đang trả góp

Nếu bạn muốn cầm xe ô tô Hoàn Kiếm, Hà Nội nhưng đang trong quá trình mua trả góp thì cần chuẩn bị hồ sơ gồm:

  • Thẻ căn cước công dân hoặc giấy chứng minh nhân dân của người cầm cố tài sản.

  • Cavet xe ô tô trắng do ngân hàng cấp cho chủ phương tiện.

  • Sổ đăng kiểm xe ô tô hợp lệ.

  • Hợp đồng vay vốn ngân hàng (bản gốc).

  • Bảng sao kê tài khoản của 3 tháng gần nhất (có thể không bắt buộc),

3.3 Đối với hình thức cầm xe ô tô không chính chủ

Trong trường hợp bạn muốn cầm cố xe ô tô nhưng giấy tờ xe không phải do bạn đứng tên thì các giấy tờ cần chuẩn bị gồm:

  • Thẻ căn cước công dân hoặc giấy chứng minh nhân dân của người vay tiền.

  • Sổ đăng kiểm xe ô tô được cấp hợp lệ.

  • Giấy đăng ký xe ô tô bản gốc.

  • Giấy ủy quyền hoặc hợp đồng mua bán có công chứng của chủ xe đối với người cầm cố xe.

>>> Đăng ký cầm xe ô tô quận Hoàn Kiếm, tư vấn nhanh chỉ sau 2 phút 

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

4. Những hạn chế cần biết khi cầm xe ô tô Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhìn chung, điều kiện và thủ tục vay tiền bằng hình thức cầm xe ô tô rất đơn giản. Điều này giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận được khoản vay và giải quyết nhanh khó khăn về tài chính trong tình huống cấp bách.

Tuy nhiên, trước khi cầm cố tài sản các bạn cần biết về một số hạn chế của sản phẩm vay này như sau:

4.1 Giá trị

khoản vay hạn chế

Thực tế cho thấy giá trị của xe ô tô rất nhanh bị xuống giá sau một thời gian sử dụng. Do đó các tổ chức cho vay bằng hình thức cầm xe ô tô thường đưa ra hạn mức vay tối đa khá thấp. Thông thường, khách hàng chỉ có thể vay tối đa số tiền tương ứng với khoảng 50% giá trị phương tiện của mình.

4.2 Rủi ro mất xe

Khi bạn cầm cố xe ô tô để vay tiền, tổ chức tín dụng sẽ giữ giấy tờ xe và có quyền sở hữu tạm thời phương tiện của khách hàng. Nếu không thể trả nợ đúng hạn, tổ chức tín dụng có quyền thanh lý tài sản của bạn để thu hồi nợ.

4.3 Hạn chế về quyền sử dụng xe

Cầm cố xe ô tô đồng nghĩa với việc bạn phải giao xe cho bên nhận cầm đồ để nhận được khoản vay mong muốn. Phương tiện của bạn chỉ được trả lại khi bạn hoàn tất nghĩa vụ tài chính với bên cho vay. Điều này đồng nghĩa rằng bạn sẽ không có phương tiện để sử dụng trong suốt thời gian vay tiền.

Cầm xe tô khách hàng sẽ mất quyền sử dụng xe tạm thời

Cầm xe tô khách hàng sẽ mất quyền sử dụng xe tạm thời

4.4 Lãi suất cao

Lãi suất cho vay tiền bằng cách cầm cố xe ô tô thường cao hơn so với các hình thức vay khác. Như đã thông tin ở trên, lãi suất cầm xe ô tô Hoàn Kiếm, Hà Nội hiện nay dao động khoảng 2% - 4%/ tháng. Mức lãi suất này cao gấp đôi so với các hình thức vay tín dụng khác. Do đó khách hàng sẽ gặp áp lực khá lớn trong vấn đề trả lãi.

>>> Xem thêm: Vay tiền Online lãi suất thấp, Giải ngân trong ngày tại TIMA

5. Lý do khách hàng nên cầm xe ô tô Hoàn Kiếm, Hà Nội tại Tima

Như chia sẻ ở trên có thể thấy rằng, những hạn chế của hình thức cầm cố xe ô tô ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề tài chính cũng như nhu cầu di chuyển hàng ngày của khách hàng. Đó cũng chính là lý do hiện nay khách hàng có xu hướng cầm cavet xe ô tô tại công ty Cổ phần Tập đoàn Timm thay vì việc cầm cố xe ô tô.

Với sản phẩm này, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích nổi bật như:

5.1 Không cần thủ tục phức tạp

Quá trình vay tiền bằng cách cầm giấy tờ xe ô tô thông qua Tima tại Hoàn Kiếm, Hà Nội không đòi hỏi quá nhiều thủ tục phức tạp như các sản phẩm vay truyền thống. Khách hàng chỉ cần đem giấy tờ xe ô tô đến phòng dịch vụ hoặc đăng ký trực tiếp vay trực tuyến trên web hoặc ứng dụng của Tima là có thể vay tiền.

5.2 Thời gian xử lý nhanh chóng

Tima ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để thẩm định và xét duyệt hồ sơ vay của khách hàng. Do đó thời gian xử lý hồ sơ chỉ mất vài phút. Khách hàng có thể biết kết quả và nhận tiền giải ngân cấp tốc trong ngày.

5.3 Hỗ trợ khách hàng nợ xấu

Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề lịch sử nợ xấu sẽ không thể vay được tiền. Hãy yên tâm đến với Tima, hiện tại công ty có sản phẩm vay hỗ trợ khách hàng có lịch sử nợ xấu tín dụng với hạn mức vay có thể lên đến 50% giá trị tài sản.

Tima hỗ trợ khách hàng nợ xấu cầm cavet xe ô tô

Tima hỗ trợ khách hàng nợ xấu cầm cavet xe ô tô

5.4 Giữ quyền sở hữu xe

Một lợi ích quan trọng khi vay tiền bằng cách cầm giấy tờ xe ô tô tại Tima là khách hàng vẫn có quyền sở hữu và sử dụng xe trong quá trình vay. Khi làm hồ sơ vay, công ty chỉ giữ giấy tờ xe của khách hàng nên bạn vẫn được quyền sử dụng phương tiện của mình để làm việc, học tập, phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh,...

6. Hướng dẫn quy trình cầm cavet xe ô tô tại Tima chi nhánh Hoàn Kiếm

Để vay tiền bằng cách cầm giấy tờ xe ô tô Hoàn Kiếm với sản phẩm của Tima, các bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết

Các giấy tờ bạn cần chuẩn bị để làm hồ sơ vay tiền tại Tima gồm:

  • Giấy đăng ký xe hợp lệ.

  • Giấy tờ tùy thân.

  • Bảo hiểm xe.

  • Đăng kiểm xe.

  • Hợp đồng mua bán, chuyển nhượng hoặc giấy ủy quyền sử dụng xe nếu cavet xe không do bạn đứng tên.

Bước 2: Đăng ký sản phẩm vay của công ty

Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ vay, bạn sẽ đến chi nhánh Tima Hoàn Kiếm, tìm hiểu về các điều khoản, lãi suất và điều kiện vay của công ty để lựa chọn khoản vay phù hợp nhất.

Ngoài ra, mọi người cũng có thể tham khảo thông tin trên trang web của Tima hoặc  ứng dụng Tima trên điện thoại di động để tiết kiệm thời gian.

Bước 3: Đăng ký hồ sơ vay theo biểu mẫu

Bạn sẽ được nhân viên Tima cung cấp mẫu đơn vay tiền bằng cavet xe ô tô. Khi đó bạn cần điền đầy đủ thông tin cá nhân và thông tin liên quan đến xe để hệ thống thẩm định. Nếu đăng ký vay trực tuyến, bạn cần nhập đầy đủ và chính xác các thông được yêu cầu trong biểu mẫu.

Bước 4: Chờ quá trình thẩm định của công ty

Sau khi nhận được đơn đăng ký vay tiền của khách hàng, Tima sẽ tiến hành thẩm định hồ sơ cũng như phương tiện của bạn. Sau đó bạn sẽ nhận được hợp đồng vay với hạn mức, lãi suất, thời hạn và đầy đủ các thông tin về chính sách, điều khoản liên quan.

Bước 5: Ký hợp đồng và nhận tiền giải ngân

Khách hàng đọc kỹ nội dung trong hợp đồng. Nếu đồng ý vay, bạn sẽ ký tên vào hợp đồng và chờ nhận tiền trong vòng 2 - 48 giờ sau khi ký hợp đồng. Sau khi bạn thanh toán xong nghĩa vụ tài chính của mình theo thời hạn thỏa thuận, công ty sẽ trả lại đầy đủ giấy tờ xe cho bạn. Thủ tục cầm cavet xe ô tô tại Tima đến đây là hoàn tất.

Cầm xe ô tô tại Tima chỉ mất khoảng 15 phút làm thủ tục

Cầm xe ô tô tại Tima chỉ mất khoảng 15 phút làm thủ tục

7. Một số thắc mắc thường gặp khi cầm cavet xe ô tô tại Tima Hoàn Kiếm

Khi cầm cavet xe ô tô tại Tima, có thể các bạn sẽ gặp phải một số thắc mắc liên quan đến khoản vay. Dưới đây là những câu hỏi thường gặp nhất.

7.1 Lãi suất cầm xe ô tô Tima đang áp dụng là bao nhiêu?

Lãi suất áp dụng trong quá trình cầm cavet xe ô tô tại Tima có thể thay đổi theo từng thời điểm cũng như trong từng trường hợp cụ thể. Hiện tại, khoản vay này đang được công ty áp dụng mức lãi suất là 1,5%/ tháng hoặc 18%/ năm.

7.2 Thời hạn cầm cavet xe ô tô tại Tima là bao lâu?

Thời hạn vay khi cầm cavet xe ô tô tại Tima kéo dài từ 3 - 24 tháng. Khách hàng được lựa chọn thời hạn vay mong muốn và trả góp dư nợ hàng tháng cho đến kỳ hạn cuối cùng. Khi đó hợp đồng vay sẽ được tất toán tự động.

7.3 Có thể vay tối đa bao nhiêu tiền bằng giấy tờ xe ô tô tại Tima?

Giá trị khoản vay tối đa khi cầm cavet xe ô tô tại Tima phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm giá trị thị trường của xe, tình trạng và tuổi của xe,... Tuy nhiên công ty đang hỗ trợ khách hàng cầm cavet xe ô tô với hạn mức cao nhất thị trường. Do đó bạn có thể vay tối đa số tiền lên đến 1 tỷ đồng tại đây.

7.4 Cầm xe ô tô tại Tima có yêu cầu về chứng minh thu nhập không?

Thông thường Tima không yêu cầu khách hàng phải chứng minh thu nhập cá nhân. Tuy nhiên, các bạn cần chuẩn bị được một số giấy tờ cơ bản như: Bảng lương, thu nhập từ hoạt động sản xuất kinh doanh,... để tăng tỷ lệ được duyệt vay.

7.5 Cầm xe ô tô tại Tima có cần có bảo hiểm xe không?

Câu trả lời là CÓ. Thông thường, Tima sẽ yêu cầu bạn có bảo hiểm xe ô tô hiện hành để cung cấp bằng chứng về việc xe đã được bảo hiểm. Điều này đảm bảo rằng xe ô tô được bảo vệ trong quá trình vay.

Tuy nhiên, để biết rõ yêu cầu về bảo hiểm xe, bạn nên liên hệ với Tima hoặc nhân viên của họ để được hướng dẫn cụ thể.

Đăng ký vay tiền tại Tima nhận tiền ngay trong ngày

Đăng ký vay tiền tại Tima nhận tiền ngay trong ngày

>>> Xem thêm: Dịch vụ cầm xe ô tô Hai Bà Trưng, Hà Nội không giữ xe nhận tiền ngay

Cầm xe ô tô Hoàn Kiếm, Hà Nội ngày càng trở nên đơn giản hơn với sản phẩm tín dụng của công ty Cổ phần Tập đoàn Tima. Giờ đây mọi nhu cầu tài chính của khách hàng sẽ được đáp ứng linh hoạt với điều kiện đơn giản. Liên hệ ngay Tima hôm nay để không bỏ lỡ chính sách ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho bạn.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan