Cầm xe máy tại Tima trả góp theo tháng chỉ 1,6% - Giải pháp tài chính tin cậy cho mọi nhà

Cầm xe máy tại Tima trả góp theo tháng chỉ 1,6% cho phép bạn chia nhỏ khoản vay để thanh toán linh hoạt hơn. Sản phẩm đang thu hút được rất nhiều khách hàng.

Cầm xe máy trả góp là một trong các dịch vụ tài chính ưu việt đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, tại Tima bạn sẽ được hưởng chính sách lãi suất ưu đãi chỉ 1,6% và vẫn được sử dụng phương tiện để phục vụ nhu cầu di chuyển của mình. Nếu đang quan tâm đến sản phẩm, mọi người hãy dành vài phút theo dõi thông tin dưới đây để biết cách vay tiền nhanh nhất.

1. Cầm xe máy tại Tima trả góp theo tháng là gì?

Cầm xe máy tại Tima trả góp theo tháng có nghĩa là hình thức vay vốn mà khách hàng sẽ thanh toán một phần tiền tính cả gốc và tiền lại định kỳ hàng tháng. Theo đó, tổng số tiền nợ của khoản vay bao gồm cả gốc và lãi sẽ được chia nhỏ thành nhiều tháng theo lựa chọn của bạn. Sau đó định kỳ hàng tháng bạn sẽ trả cho Tima số tiền này cho đến hết kỳ hạn đã chọn.

Ví dụ, bạn vay một khoản tiền là 30 triệu đồng và phải trả số tiền lãi là 3 triệu đồng trong thời hạn 12 tháng. Tổng số tiền bạn cần hoàn trả cho công ty là 33 triệu đồng. Số tiền này sẽ được chia đều có 12 tháng. Như vậy mỗi tháng bạn sẽ trả góp cho Tima số tiền là 2.750.000vnđ. Sau khi trả góp đủ 12 kỳ, khoản vay của bạn sẽ được tất toán tự động.

>>> Đăng ký cầm xe máy tại Tima vay đến 42 triệu - vừa có tiền vừa có xe đi  

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Việc vay tiền theo hình thức cầm xe máy trả góp đem đến khách hàng rất nhiều lợi ích như:

1.1 Dễ dàng quản lý tài chính

Trả góp hàng tháng giúp bạn dễ dàng quản lý tài chính và tính toán chi phí hàng tháng. Từ đó giúp bạn có kế hoạch tài chính dài hạn để thực hiện tốt nghĩa vụ trả nợ của mình, tránh dẫn đến tình trạng nợ quá hạn hoặc mất khả năng thanh toán.

Vay tiền bằng cavet xe máy trả góp tại Tima giúp bạn quản lý tài chính tốt hơn

Vay tiền bằng cavet xe máy trả góp tại Tima giúp bạn quản lý tài chính tốt hơn

1.2 Tiết kiệm chi phí ban đầu

Việc trả góp giúp bạn tiết kiệm chi phí ban đầu và tránh tình trạng phải trả hết số tiền lớn một lần.

1.3 Được hưởng chính sách lãi suất ổn định

Trả góp hàng tháng giúp bạn trả nợ với lãi suất ổn định trong suốt thời gian vay. Nhờ vậy các bạn sẽ dễ dàng tính toán và lên kế hoạch tài chính cho tương lai.

1.4 Đáp ứng tốt các nhu cầu cá nhân

Việc trả góp giúp bạn dễ dàng đáp ứng nhu cầu và mua sắm các sản phẩm lớn, như ô tô, nhà cửa, thiết bị gia đình,...mà không gặp phải áp lực lớn về vấn đề trả nợ “một cục”.

1.5 Tăng khả năng vay vốn

Trả góp hàng tháng giúp bạn tăng khả năng vay vốn từ các tổ chức tài chính. Vì bạn đang trả tiền nợ đều đặn hàng tháng, đảm bảo được khả năng trả nợ với lịch sử tín dụng đẹp nhất.

2. Lợi ích khi cầm giấy đăng ký xe máy trả góp theo tháng tại Tima

Cầm cố giấy đăng ký xe máy trả góp theo tháng là một hình thức vay tiền có nhiều ưu điểm nổi bật. Sản phẩm giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng về mặt tài chính đối với khoản vay của mình. Với việc cầm cố giấy đăng ký xe máy tại Tima, người vay có thể tiếp cận được khoản vay mà không cần phải cung cấp nhiều giấy tờ và thủ tục phức tạp.

Bên cạnh đó, dịch vụ còn đem đến khách hàng nhiều lợi ích nổi bật khác như:

2.1 Tiết kiệm thời gian

Với việc cầm cố giấy đăng ký xe máy, người vay không cần phải tốn thời gian cho việc chuẩn bị hồ sơ. Càng không phải cung cấp nhiều giấy tờ khác nhau như khi vay theo hình thức truyền thống.

Vay tiền bằng cavet xe máy trả góp tại Tima giúp bạn quản lý tài chính tốt hơn

Vay tiền bằng đăng ký xe máy trả góp tại Tima duyệt trong vòng 15 phút

2.2 Thủ tục đơn giản

Việc đăng ký vay tiền cầm cố giấy đăng ký xe máy tại Tima cũng rất đơn giản và nhanh chóng. Chỉ cần đăng ký trực tuyến và cung cấp các thông tin cần thiết, bạn có thể nhận được khoản vay trong thời gian ngắn.

2.3 Lãi suất hấp dẫn

Tima cung cấp lãi suất cạnh tranh và hấp dẫn cho khách hàng vay tiền cầm cố giấy đăng ký xe máy là 1,6%/ tháng. Điều này giúp người vay có thể tiết kiệm chi phí và đảm bảo tính khả thi của khoản vay.

2.4 Giải ngân nhanh chóng

Sau khi đăng ký và hồ sơ được chấp nhận, Tima sẽ giải ngân khoản vay cho khách hàng trong thời gian ngắn. Nhờ đó, người vay có thể tiếp cận được số tiền cần thiết một cách thuận tiện với độ tin cậy cao.

2.5 Không bị giữ phương tiện

Điểm ưu việt mang tính cạnh tranh cao của sản phẩm cầm xe máy tại Tima trả góp theo tháng là công ty chỉ giữ giấy tờ xe, không giữ phương tiện của khách hàng. Do đó mọi người vừa được nhận tiền vay vừa có phương tiện để phục vụ nhu cầu đi lại, làm việc của mình.

Vay tiền bằng cavet xe máy trả góp tại Tima giúp bạn quản lý tài chính tốt hơn

Vay tiền bằng cavet xe máy tại Tima vừa có tiền vừa có xe đi

2.6 Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Tima cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm. Bất kể khi nào khách hàng cần hỗ trợ đều được phục vụ nhiệt tình, chu đáo để lựa chọn được sản phẩm vay phù hợp nhất với nhu cầu.

3. Vay tiền trả góp bằng cách cầm đăng ký xe tại Tima

Cầm xe máy tại Tima trả góp theo tháng là giải pháp tài chính tiện lợi, tin cậy và an toàn nhất hiện nay giúp khách hàng giải quyết khó khăn về tiền mặt trong thời gian sớm nhất. Dưới đây là một số đặc điểm chính của sản phẩm các bạn có thể tham khảo:

3.1 Điều kiện cầm xe máy trả góp tại Tima

Để cầm xe máy trả góp tại Tima, khách hàng chỉ cần đáp ứng một số điều kiện sau đây:

  • Tuổi: Khách hàng phải đủ 18 tuổi trở lên để có thể đăng ký vay tiền tại Tima.

  • Giấy tờ tùy thân: Khách hàng cần cung cấp giấy tờ tùy thân như CMND hoặc thẻ căn cước công dân để đăng ký vay tiền tại Tima.

  • Giấy đăng ký xe máy: Khách hàng cần cung cấp giấy đăng ký xe máy được cấp hợp lệ để đăng ký khoản vay.

  • Xe máy: Khách hàng cần có xe máy đang hoạt động và có giá trị thương mại có niên hạn sử dụng không quá 10 năm kể từ thời điểm đăng ký xe lần đầu. Công ty sẽ đánh giá tình trạng cũng như giá trị thực tế của phương tiện để đưa ra hạn mức khoản vay cho khách hàng.

  • Điều kiện khác: Ngoài các điều kiện cơ bản trên, Tima có thể yêu cầu khách hàng đáp ứng một số điều kiện khác như có thu nhập đủ để trả nợ, không có nợ xấu, không bị tịch thu tài sản hay bị kê biên,...trong từng trường hợp cụ thể.

Vay tiền bằng cavet xe máy trả góp tại Tima giúp bạn quản lý tài chính tốt hơn

Vay tiền trả góp bằng đăng ký xe với điều kiện đơn giản tại Tima

3.2 Lãi suất cầm xe máy tại Tima trả góp theo tháng chỉ 1,6%

Tima là một trong những địa chỉ cầm cố xe máy trả góp uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng. Một trong những lý do là do Tima áp dụng mức lãi suất cực kỳ hấp dẫn, chỉ với 1,6% trên tháng. Đây là mức lãi suất rất thấp so với các hình thức vay tiền khác trên thị trường hiện nay.

Với mức lãi suất mang tính cạnh tranh cao, việc vay tiền bằng hình thức cầm cavet xe máy tại Tima giúp cho khách hàng có thể thanh toán nợ một cách dễ dàng và tiết kiệm được số tiền lãi đáng kể. Nhờ đó bạn sẽ tránh gặp phải áp lực lớn trong vấn đề trả nợ và đảm bảo lịch sử tín dụng luôn đẹp trong mắt ngân hàng cũng như các tổ chức tài chính khác.

3.2 Thủ tục cầm xe máy nhận tiền liền tay tại Tima

Cầm xe máy nhận tiền liền tay là một trong những dịch vụ được Tima cung cấp để giúp khách hàng có thể tiếp cận với khoản vay một cách nhanh chóng và thuận tiện. Để đăng ký vay tiền mặt giải ngân ngay trong ngày, các bạn có thể tham khảo thực hiện theo trình tự sau đây:

  • Bước 1: Liên hệ với Tima thông qua website của họ, hotline hoặc tới trực tiếp địa chỉ của Tima để đăng ký dịch vụ cầm xe máy nhận tiền liền tay.

  • Bước 2: Đăng ký cầm cố xe máy bằng giấy đăng ký xe. Tại đây bạn sẽ cung cấp giấy tờ tùy thân như CMND, giấy đăng ký xe máy và các giấy tờ liên quan để đăng ký cầm cố xe máy tại Tima.

  • Bước 3: Tima định giá xe máy của khách hàng và thông báo số tiền có thể cầm cố.

  • Bước 4: Ký hợp đồng: Sau khi đạt được thỏa thuận về số tiền và thời gian cầm cố, khách hàng sẽ ký hợp đồng cầm cố với Tima.

  • Bước 5: Nhận tiền liền tay: Sau khi ký hợp đồng, khách hàng sẽ được nhận tiền một cách nhanh chóng và thuận tiện tại Tima.

Vay tiền trả góp bằng đăng ký xe máy nhận tiền ngay tại Tima

Vay tiền trả góp bằng đăng ký xe máy nhận tiền ngay tại Tima

4. Kinh nghiệm cầm xe máy tại Tima duyệt nhanh lãi suất thấp

Để được duyệt khoản vay nhanh chóng và lãi suất thấp khi cầm xe máy tại Tima, mọi người có thể tham khảo một số kinh nghiệm sau đây:

4.1 Đáp ứng đầy đủ các điều kiện của Tima

Khách hàng nên đáp ứng đầy đủ các điều kiện của Tima như có đủ giấy tờ tùy thân, giấy đăng ký xe, chứng minh thu nhập đủ để đảm bảo khả năng thanh toán nợ và đặc biệt là xe máy phải có giá trị đủ để cầm cố.

4.2 Chọn thời gian cầm cố phù hợp

Thời gian cầm cố càng dài, lãi suất càng cao. Khách hàng nên chọn thời gian cầm cố phù hợp với nhu cầu của mình để tránh tình trạng nợ lãi tích lũy.

4.3 Đưa xe máy đến kiểm tra trước

Khách hàng nên đưa xe máy đến kiểm tra trước để xác định giá trị thực của xe và đưa ra hạn mức vay tiền phù hợp nhất với mong muốn của bạn.

4.4 Thực hiện đúng quy trình

Khách hàng nên thực hiện đúng quy trình cầm cố xe máy của Tima để đảm bảo tính chính xác và tránh tình trạng mất giấy tờ hoặc không được duyệt khoản vay.

4.5 Đọc kỹ hợp đồng

Khách hàng nên đọc kỹ hợp đồng trước khi ký để hiểu rõ các điều khoản và cam kết trong quá trình cầm cố xe máy. Nếu có bất kỳ điều gì khiến bạn băn khoăn lo lắng, hãy yêu cầu nhân viên tín dụng giải đáp rõ ràng rồi mới ký hợp đồng để quyền lợi của mình luôn được đảm bảo.

Vay tiền trả góp bằng đăng ký xe máy nhận tiền ngay tại Tima

Cầm xe máy trả góp tại Tima để quyền lợi luôn được bảo vệ

4.6 Thanh toán nợ đúng hạn

Khách hàng nên thanh toán nợ đúng hạn để tránh tình trạng nợ lãi tích lũy và giữ vững uy tín với Tima. Từ đó có thể được duyệt khoản vay nhanh chóng và lãi suất thấp trong các lần vay tiếp theo.

5. Giải đáp một số thắc mắc thường gặp khi cầm xe máy tại Tima

Khi cầm xe máy tại Tima, có một số thắc mắc thường gặp mà khách hàng cần được giải đáp. Sau đây là một số câu hỏi thường gặp và giải đáp của Tima:

5.1 Tima nhận cầm những loại xe máy gì?

Tima có thể cầm các loại xe máy đang sử dụng có giá trị từ 5 triệu đồng trở lên thuộc các hãng xe máy thông dụng hiện nay. Chẳng hạn như: Honda, Yamaha, Suzuki, SYM, Piaggio, Vespa,....

5.2 Giá trị xe máy được tính như thế nào?

Giá trị xe máy được tính dựa trên nhiều yếu tố, bao gồm: thương hiệu, đời xe, tình trạng, số km đã đi, chất lượng và hiệu suất hoạt động của xe. Sau khi khách hàng đưa xe đến Tima kiểm tra, chuyên viên sẽ đánh giá và đưa ra giá trị xe máy dựa trên những yếu tố trên để đưa ra hạn mức vay tối đa cho khách hàng.

5.3 Cầm xe máy tại Tima có yêu cầu thế chấp gì không?

Để đảm bảo khoản vay của khách hàng, Tima sẽ yêu cầu khách hàng thế chấp giấy tờ đăng ký xe và giấy tờ tùy thân của người vay. Tuy nhiên, khách hàng sẽ được giữ lại xe máy để sử dụng trong thời gian cầm cố.

Vay tiền tại Tima chỉ cần cavet xe với thủ tục đơn giản

Vay tiền tại Tima chỉ cần cavet xe với thủ tục đơn giản

5.4. Lãi suất cầm xe máy tại Tima tính như thế nào?

Lãi suất cầm xe máy tại Tima được tính dựa trên thời gian vay và giá trị xe máy cầm cố. Lãi suất cố định chỉ từ 1,6% mỗi tháng và được tính dựa trên giá trị cầm cố của xe máy.

5.5 Thời gian giải quyết hồ sơ cầm xe máy tại Tima là bao lâu?

Thời gian giải quyết hồ sơ cầm xe máy tại Tima chỉ từ 30 phút đến 2 giờ kể từ khi khách hàng đưa đầy đủ giấy tờ và xe máy đến Tima để kiểm tra.

Tất cả các câu hỏi trên đều là các thắc mắc thường gặp khi khách hàng muốn cầm xe máy tại Tima. Để có thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập trang web của Tima hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên của Tima để được tư vấn miễn phí.

Cầm xe máy tại Tima trả góp theo tháng chỉ 1,6% là giải pháp hoàn hảo cho mọi khách hàng khi cần gấp một khoản tiền mặt để phục vụ nhu cầu cá nhân. Tại đây khó khăn tài chính của bạn sẽ được khắc phục chỉ trong vòng 15 phút với mức lãi suất cạnh tranh cao. Ngay bây giờ bạn có thể tiến hành đăng ký hoặc liên hệ đến nhân viên của Tima để được hỗ trợ khoản vay ưu đãi nhất.

>>> Xem thêm: Cầm xe máy không chính chủ tại Tima 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan