Từ A - Z những điều cần biết khi cầm xe ô tô Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Cầm xe ô tô Bắc Từ Liêm, Hà Nội đang dần trở thành xu hướng tài chính trong thời đại 4.0. Nhưng làm thế nào để vay tiền hiệu quả, an toàn thì vẫn là dấu hỏi lớn.

Nhu cầu tài chính của khách hàng ngày càng tăng cao nên dịch vụ cầm xe ô tô Bắc Từ Liêm, Hà Nội cũng đang rất phát triển. Tuy nhiên để đảm bảo quyền lợi cũng như những lợi ích khi vay tiền, các bạn cần tìm hiểu kỹ về quy trình, thủ tục và địa chỉ uy tín. Nội dung chi tiết sẽ được chia sẻ ngay sau đây.

>>> Đăng ký cầm xe ô tô Bắc Từ Liêm, tư vấn nhanh chỉ sau 2 phút 

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Cầm xe ô tô Bắc Từ Liêm, Hà Nội có ưu điểm gì?

Cầm xe ô tô Bắc Từ Liêm, Hà Nội là việc khách hàng đăng ký vay tiền bằng hình thức thế chấp giấy tờ xe. Bên cho vay sẽ giữ giấy tờ xe gốc của khách hàng để làm tài sản bảo đảm cho khoản vay. Tùy theo giá trị thực tế của xe cũng như điều kiện tài chính của khách hàng mà bên cho vay sẽ duyệt vay với hạn mức từ 50% - 70% giá trị xe.

So với các sản phẩm tài chính hiện nay, cầm giấy tờ xe ô tô được nhiều khách hàng lựa chọn hơn vì nhiều lý do như:

1.1 Là dịch vụ vay linh hoạt và thuận tiện

Dịch vụ cầm cavet xe ô tô cho phép chủ sở hữu xe tiếp tục sử dụng xe trong quá trình cầm cố. Khi cần gấp khoản tiền mặt lớn, bạn chỉ cần đem giấy tờ xe đi cầm cố. Trong thời gian vay tiền, bạn vẫn có xe để di chuyển và càng không phải bán đi chiếc xe yêu thích mà nhu cầu tài chính vẫn được đáp ứng.

Cầm cavet xe ô tô Bắc Từ Liêm nhận tiền sau 2 giờ đồng hồ

Cầm cavet xe ô tô Bắc Từ Liêm nhận tiền sau 2 giờ đồng hồ

1.2 Là giải pháp tài chính phù hợp với tình huống khẩn cấp

Quy trình vay tiền bằng cavet xe ô tô chỉ mất vài phút. Khách hàng có thể nhận được tiền giải ngân ngay trong vài giờ đồng hồ. Trong khi đó, nếu cầm cavet xe ô tô tại ngân hàng bạn cần phải chờ quy trình duyệt vay kéo dài từ 7 - 9 ngày làm việc.

1.3 Điều kiện vay đơn giản

Các đơn vị tài chính hiện nay đều áp dụng điều kiện cầm cố giấy tờ xe rất đơn giản. Thậm chí, khách hàng bị mất giấy tờ xe ô tô vẫn được hỗ trợ vay đến 50% giá trị xe.

1.4 An toàn và bảo mật

Vay tiền bằng cavet xe, bạn chỉ cần giao giấy tờ gốc cho bên nhận cầm cố mà không cần giao xe như hình thức vay truyền thống. Vì thế bạn có thể yên tâm và tự bảo vệ tài sản của mình một cách hiệu quả hơn.

1.5 Không yêu cầu kiểm tra tín dụng

So với các hình thức vay tiền truyền thống, dịch vụ cầm cavet xe ô tô không yêu cầu kiểm tra tín dụng. Ngay cả khi bạn có lịch sử tín dụng không tốt vẫn được hỗ trợ duyệt vay với hạn mức cao nhất.

2. Điều kiện cầm xe ô tô Bắc Từ Liêm mới nhất

Để cầm cavet xe ô tô tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội các bạn chỉ cần đáp ứng một số điều kiện như sau:

2.1 Yêu cầu về độ tuổi

Khách hàng vay tiền trong độ tuổi từ 18 - 65 (tùy theo chính sách vay cụ thể của từng đơn vị). Khách hàng không bị hạn chế năng lực hành vi dân sự và có thu nhập ổn định hàng tháng.

2.2 Khách hàng sở hữu xe hợp pháp

Khách hàng vay tiền là chủ sở hữu hợp pháp của xe ô tô và có giấy tờ chứng minh quyền sở hữu như cavet (giấy tờ chứng nhận quyền sở hữu tài sản) và đăng ký xe. Nếu xe ô tô mất giấy tờ các bạn cần cung cấp các giấy tờ khác cho giá trị chứng minh xe là tài sản hợp pháp, không phải do trộm cắp, phạm tội mà có.

Tima nhận cầm xe ô tô không chính chủ hạn mức cao

Tima nhận cầm xe ô tô không chính chủ hạn mức cao

2.3 Tình trạng và tuổi của xe

Xe của bạn có niên hạn sử dụng chưa quá 10 năm kể từ lần đăng kiểm đầu tiên. Xe đang hoạt động tốt và có giá trị cao trên thị trường.

2.4 Giấy tờ cá nhân

Khách hàng có các giấy tờ cá nhân quan trọng như: CMND/CCCD, hộ khẩu (hoặc giấy tạm trú) và các giấy tờ liên quan khác theo yêu cầu của bên nhận cầm cố.

3. Chính sách vay bằng hình thức cầm xe ô tô hiện nay

Chính sách vay tiền bằng hình thức cầm xe ô tô tại Bắc Từ Liêm đang được áp dụng chung như sau:

3.1 Lãi suất khoản vay

Lãi suất vay tùy thuộc theo chính sách vay của từng tổ chức tài chính. Mức lãi suất cụ thể sẽ được tính toán dựa trên thời hạn vay, giá trị tài sản cầm cố và lịch sử tín dụng của khách hàng.

Mức lãi suất trung bình khi vay tiền bằng cavet xe ô tô hiện nay dao động từ 1,5% - 4%/ tháng.

3.2 Hạn mức vay

Hạn mức vay bằng giấy tờ xe ô tô được tính toán dựa trên giá trị thực của phương tiện tại thời điểm khách hàng đăng ký khoản vay. Bên cạnh đó, các công ty tài chính cũng sẽ đưa ra hạn mức vay khác nhau tùy theo hình thức vay bạn lựa chọn. Theo đó, khách hàng có thể đăng ký vay với hạn mức từ 30% - 70% giá trị tài sản của mình.

3.3 Thời hạn vay tối đa

Thời hạn vay bằng xe ô tô từ 3 - 24 tháng. Khách hàng được tùy chọn thời hạn vay theo nhu cầu cũng như năng lực trả nợ của mình. Tiền lãi khoản vay bạn cần trả đúng hẹn. Số tiền gốc được chia đều theo hạn mức để khách hàng trả góp theo thỏa thuận.

Vay bằng cavet xe ô tô tại Tima trả góp linh hoạt

Vay bằng cavet xe ô tô tại Tima trả góp linh hoạt

4. Cầm xe ô tô Bắc Từ Liêm, Hà Nội uy tín tại Tima

Cầm cavet xe ô tô tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima là một trong những dịch vụ tài chính uy tín và chuyên nghiệp đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Tima nổi tiếng là tổ chức tài chính có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tài trợ, cung cấp các giải pháp tài chính linh hoạt và thuận tiện cho cá nhân cũng như khách hàng doanh nghiệp trên toàn quốc.

>>> Đăng ký cầm xe ô tô Bắc Từ Liêm, tư vấn nhanh chỉ sau 2 phút 

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Khi có nhu cầu vay tiền bằng cavet xe ô tô, các bạn hãy đến với công ty Tima để được trải nghiệm dịch vụ tài chính tin cậy, nhiều ưu đãi nhất. Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay tại Tima có thể kể đến là:

4.1 Tima chỉ giữ cavet xe, không giữ xe của khách hàng

Điểm nổi bật nhất của dịch vụ tài chính Tima là chỉ giữ giấy tờ xe của khách hàng mà không giữ phương tiện. Như vậy trong suốt quá trình trả góp bạn vẫn được quyền sử dụng xe để phục vụ nhu cầu cá nhân, làm việc và các nhu cầu khác.

4.2 Thủ tục đơn giản và nhanh chóng

Quy trình, thủ tục đăng ký vay tại Tima Bắc Từ Liêm rất đơn giản. Bạn có thể đăng ký vay trực tiếp trên trang web hay ứng dụng của Tima mà không cần mất thời gian di chuyển đến phòng dịch vụ của công ty.

4.3 Khách hàng được hỗ trợ vay tối đa

Thông thường hạn mức vay bằng cavet xe ô tô tại Tima là từ 50% - 70% giá trị xe. Hầu hết khách hàng có nhu cầu tài chính lớn đều được công ty đáp ứng nhanh chóng với số tiền giải ngân đến hàng tỷ đồng.

4.4 Lãi suất hợp lý

Tima áp dụng lãi suất cạnh tranh và hợp lý cho dịch vụ cầm cavet xe ô tô với lãi suất dao động khoảng 1,5%/ tháng hoặc 18%/ năm. Khách hàng sẽ được thông báo rõ ràng về lãi suất và các điều kiện vay trong quá trình làm hồ sơ. Điều này đảm bảo tính công khai, minh bạch và tạo sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng về quyền lợi của mình.

Vay tiền bằng cavet xe ô tô tại Tima lãi suất chỉ 1,5%/ tháng

Vay tiền bằng cavet xe ô tô tại Tima lãi suất chỉ 1,5%/ tháng

4.5 Tima cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng

Tima cam kết đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin cá nhân cũng như cavet xe ô tô của khách hàng. Trong suốt gần 10 năm qua, công ty Cổ phần Tập đoàn Tima luôn được đánh giá cao về độ tin cậy và chất lượng dịch vụ tài chính. Tima có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ cầm cavet xe ô tô. Do đó mọi người có thể hoàn toàn yên tâm đăng ký khoản vay tại Tima để được hỗ trợ tốt nhất.

>>> Xem thêm: Vay tiền Online lãi suất thấp, Giải ngân trong ngày - TIMA

5. Các hình thức cầm xe ô tô Bắc Từ Liêm, Hà Nội tại Tima

Khi có nhu cầu vay tiền bằng cavet xe ô tô tại Tima chi nhánh Bắc Từ Liêm, Hà Nội các bạn có thể lựa chọn một trong 3 hình thức sau đây:

5.1 Cầm cavet xe ô tô chính chủ

Dịch vụ cầm cavet xe ô tô chính chủ tại Tima là một giải pháp tài chính linh hoạt và thuận tiện cho những chủ sở hữu xe ô tô muốn tận dụng giá trị tài sản của mình. Điều kiện cơ bản để sử dụng dịch vụ này là bạn là chủ sở hữu hợp pháp của xe ô tô và có giấy tờ chứng minh quyền sở hữu như cavet và đăng ký xe.

Tima sẽ thẩm định giá trị xe và cung cấp mức tài trợ phù hợp dựa trên giá trị thực của xe. Lãi suất và điều kiện vay cũng được nhân viên tư vấn thông báo, thỏa thuận chi tiết để khách hàng nhận được khoản vay ưu đãi nhất. Trong quá trình cầm cố, bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng xe ô tô của mình để phục vụ cầu học tập, làm việc,...

5.2 Cầm cavet xe ô tô mất giấy tờ

Nếu bạn là chủ sở hữu của xe ô tô nhưng mất giấy tờ quan trọng như cavet hoặc đăng ký xe, bạn có thể vay tiền bằng hình thức cầm cavet xe ô tô mất giấy tờ. Tima sẽ xem xét từng trường hợp cụ thể và thực hiện quy trình thẩm định giá trị xe dựa trên thông tin và chứng cứ liên quan khác. Lãi suất và điều kiện vay sẽ được xác định theo từng trường hợp cụ thể. Đảm bảo sẽ giúp bạn giải quyết tạm thời nhu cầu tài chính với chính sách tốt nhất mà không phải chịu lãi suất cao như vay tiền ở tín dụng đen.

5.3 Cầm cavet xe ô tô không chính chủ

Cầm cavet xe ô tô không chính chủ là việc giấy tờ xe không do bạn đứng tên. Với trường hợp này, bạn cần cung cấp thêm một số giấy tờ cần thiết. Chẳng hạn như giấy ủy quyền sử dụng xe, hợp đồng mua bán xe,....

Tima sẽ làm việc với bạn để xác định các yêu cầu và điều kiện cụ thể trong quá trình cầm cố, đảm bảo tính minh bạch và bảo mật thông tin. Với trường hợp vay bằng cavet xe ô tô không chính chủ, bạn sẽ được hỗ trợ vay tối đa khoảng 50% giá trị của phương tiện.

Tima nhận cầm cavet xe ô tô không chính chủ hạn mức cao

Tima nhận cầm cavet xe ô tô không chính chủ hạn mức cao

6. Một số thắc mắc thường gặp khi cầm xe ô tô Bắc Từ Liêm tại Tima

Quy trình cầm xe ô tô Bắc Từ Liêm, Hà Nội khá đơn giản và phù hợp với điều kiện của hầu hết khách hàng. Tuy nhiên các bạn vẫn nên tìm hiểu một số câu hỏi thường gặp sau đây để quá trình vay tiền diễn ra thuận tiện hơn.

6.1 Tima yêu cầu giấy tờ gì khi cầm giấy tờ xe ô tô?

Tima yêu cầu khách hàng cung cấp giấy tờ liên quan đến xe ô tô và giấy tờ cá nhân của khách hàng. Trong đó gồm có: Cavet, đăng kiểm xe gần nhất, bảo hiểm xe, CMND/CCCD, hộ khẩu hoặc và các giấy tờ liên quan khác.

6.2 Thời gian xử lý hồ sơ khi cầm giấy tờ xe ô tô tại Tima là bao lâu?

Thời gian xử lý hồ sơ khi cầm giấy tờ xe ô tô tại Tima thường diễn ra một cách nhanh chóng trong vòng 15 - 30 phút. Thông thường khách hàng sẽ nhận được tiền giải ngân trong vòng 2 giờ đồng hồ.

Thời gian chính xác có thể thay đổi tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể và tính hợp lệ của hồ sơ vay. Tuy nhiên, Tima cam kết làm việc hiệu quả và nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng trong thời gian ngắn nhất có thể.

6.3 Lãi suất vay khi cầm giấy tờ xe ô tô tại Tima là bao nhiêu?

Lãi suất vay khi cầm giấy tờ xe ô tô tại Tima có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm chính sách và quy định hiện hành của công ty. Hiện tại, mức lãi suất vay công ty đang áp dụng là 1,5%/ tháng hoặc 18%/ năm. Để biết chính xác về lãi suất và điều kiện vay, khách hàng nên liên hệ trực tiếp với Tima. Đội ngũ nhân viên tư vấn của công ty sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin chi tiết về lãi suất và các điều kiện vay cụ thể trong quá trình làm hồ sơ.

6.4 Có yêu cầu tuổi xe cụ thể khi cầm giấy tờ xe ô tô tại Tima không?

Câu trả lời là CÓ. Tima hiện đang áp dụng quy định về tuổi xe là có niên hạn sử dụng chưa quá 10 năm kể từ lần đăng kiểm đầu tiên.

6.5 Tima nhận cầm giấy tờ xe hãng nào?

Tima nhận cầm cavet xe ô tô của tất cả các hãng xe hiện có trên thị trường. Vì thế chỉ cần bạn đang sử dụng xe ô tô là có thể vay tiền Tima 24/7.

Tima nhận cầm cavet xe ô tô tất cả các hãng xe trên thị trường

Tima nhận cầm cavet xe ô tô tất cả các hãng xe trên thị trường

Cầm xe ô tô Bắc Từ Liêm, Hà Nội là dịch vụ tài chính linh hoạt giúp đáp ứng tốt nhu cầu tài chính của khách hàng. Với sản phẩm vay của Tima, các bạn còn tiết kiệm được tối đa lãi suất và nhiều chính sách ưu đãi khác. Ngay bây giờ các bạn có thể liên hệ đến Tima để được tư vấn khoản vay phù hợp nhất.

>>> Xem thêm: Cầm xe ô tô Đông Anh, Hà Nội - Xu hướng tài chính 24/7 tin cậy

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan