Dịch vụ cầm xe ô tô Hai Bà Trưng, Hà Nội không giữ xe nhận tiền ngay

Bạn cần gấp khoản tiền lớn mà không muốn thế chấp xe ô tô? Hãy sử dụng dịch vụ cầm xe ô tô Hai Bà Trưng, Hà Nội tại Tima. Bạn có thể nhận tiền ngay mà vẫn có xe đi.

Cầm xe ô tô Hai Bà Trưng, Hà Nội tại Tima là giải pháp tài chính tiện lợi và phù hợp với mọi nhu cầu tài chính của khách hàng. Với sản phẩm vay này, bạn có thể được hỗ trợ giải ngân số tiền lớn mà không cần thế chấp xe ô tô. Đồng nghĩa với việc bạn có thể sử dụng chính phương tiện của mình để làm việc, đảm bảo hoạt động kinh doanh.

>>> Đăng ký cầm xe ô tô quận Hai Bà Trưng, tư vấn nhanh chỉ sau 2 phút 

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Cầm xe ô tô Tima được hiểu là như thế nào?

Cầm giấy tờ xe ô tô tại Tima là dịch vụ tài chính mà Tima cung cấp cho phép khách hàng vay số tiền lớn mà không cần tài sản thế chấp. Khi sử dụng dịch vụ này, bạn chỉ cần cầm cố giấy tờ xe ô tô của mình để nhận được một khoản vay tiền tương đương với khoảng 70% giá trị xe ô tô. Với sản phẩm tín dụng này, khách hàng vừa có thể giải quyết nhanh khó khăn về tài chính vừa giữ được tài sản của mình. Khi đến thời hạn thanh toán, bạn trả nợ hết số tiền đã vay của công ty sẽ được trả lại giấy tờ xe theo cam kết.

Trong thời gian cầm cố, bạn sẽ tiếp tục sử dụng xe như bình thường. Bên cạnh đó, lãi suất và các điều kiện vay tại Tima cũng rất hấp dẫn. So với các sản phẩm vay tín chấp khác và dịch vụ tín dụng đen, lãi suất vay tại Tima được đánh giá thấp hơn rất nhiều. Vì thế khách hàng sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề tiền lãi trong thời gian vay nợ.

Cầm giấy tờ xe ô tô Tima giúp khách hàng giảm bớt áp lực tài chính

Cầm giấy tờ xe ô tô Tima giúp khách hàng giảm bớt áp lực tài chính

2. Tima nhận cầm những loại xe nào?

Có thể nói rằng, công ty Cổ phần Tập đoàn Tima hiện đang là một trong những tổ chức tài chính hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Công ty đang hỗ trợ và cung cấp dịch vụ cầm cavet tất cả các loại xe và thương hiệu xe ô tô có mặt trên thị trường. Qua đó, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm vay với những điều kiện đơn giản hơn rất nhiều.

Theo đó, các bạn có thể cầm cố giấy tờ xe ô tô tại Tima nếu có giấy tờ xe của các loại xe ô tô như:

  • Ô tô con: Là các loại xe ô tô nhỏ có khả năng chở từ 4 đến 7 người. Ví dụ: Toyota Vios, Honda City, Mazda 2, Hyundai Grand i10, Ford Fiesta.

  • Xe ô tô du lịch: Là các loại xe ô tô dùng cho mục đích đi lại cá nhân hoặc gia đình. Ví dụ: Toyota Camry, Honda Accord, Mazda 6, BMW 3 Series, Mercedes-Benz C-Class.

  • Xe bán tải: Là các loại xe ô tô có kết cấu hỗn hợp giữa xe con và xe tải, thích hợp cho việc chở hàng và đi lại. Ví dụ: Ford Ranger, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton, Nissan Navara, Isuzu D-Max.

  • Xe thương mại nhỏ: Đây là các loại xe ô tô nhỏ được sử dụng cho mục đích thương mại như giao hàng, bưu chính, đi lại trong thành phố. Ví dụ: Hyundai Porter, Kia K2500, Ford Transit, Toyota Hiace, Mitsubishi Fuso Canter.

3. Cầm xe ô tô Hai Bà Trưng, Hà Nội tại Tima có lợi ích gì?

Nếu bạn đang cần vay số tiền lớn để phục vụ các nhu cầu tài chính khác nhau như trả nợ, đầu tư, mở rộng kinh doanh,... thì cầm xe ô tô Hai Bà Trưng, Hà Nội tại Tima là lựa chọn tốt nhất. Bởi dịch vụ này đem đến khách hàng nhiều lợi ích nổi bật như:

3.1 Hạn mức cầm cố cao

Tima hiện đang hỗ trợ khách hàng vay tối đa đến 705 giá trị thực tế của xe ô tô. Số tiền vay cụ thể lên đến 1 tỷ đồng. Điều này giúp đáp ứng tốt các nhu cầu tài chính khác nhau của khách hàng một cách linh hoạt và tiện lợi.

Tima hỗ trợ vay đến 1 tỷ đồng chỉ cần cavet xe ô tô

Tima hỗ trợ vay đến 1 tỷ đồng chỉ cần cavet xe ô tô

3.2 Lãi suất hợp lý

Tima cung cấp lãi suất vay tiền cạnh tranh và hợp lý với mức lãi suất trung bình là 1,5%/ tháng hoặc 18%/năm. Trong khi đó, mức lãi suất cầm ô tô trên thị trường đang áp dụng dao động từ 2 - 4%/ tháng.

3.3 Thủ tục đơn giản, khách hàng được nhận tiền ngay

Tima tối ưu hóa quy trình vay tiền bằng giấy tờ xe ô tô để đảm bảo thủ tục đơn giản và nhanh chóng. Thông qua việc nộp hồ sơ đầy đủ và chính xác, bạn có thể nhận được phản hồi và giải quyết nhu cầu tài chính cấp bách ngay trong ngày.

3.4 Tima cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng

Tima là tổ chức tài chính đã có uy tín lâu năm trên thị trường luôn hoạt động trên tinh thần bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Do đó khi cầm cavet xe ô tô tại đây, khách hàng sẽ được cam kết bảo mật thông tin cá nhân cũng như giấy tờ xe của mình. Đảm bảo sau khi tất toán hợp đồng, bạn sẽ nhận lại được đầy đủ hồ sơ giấy tờ đã cầm cố trước đó.

3.5 Khách hàng được sử dụng phương tiện của mình

Cầm cavet xe ô tô tại Tima, khách hàng vừa được hỗ trợ vay số tiền lớn vừa được sử dụng phương tiện của mình trong suốt thời gian vay. Như vậy nhu cầu di chuyển, làm việc, kinh doanh,... liên quan đến xe ô tô của bạn sẽ không bị hạn chế.

>>> Đăng ký cầm xe ô tô quận Hai Bà Trưng, tư vấn nhanh chỉ sau 2 phút 

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

4. Điều kiện, hồ sơ cầm xe ô tô Hai Bà Trưng tại Tima

Chính sách về điều kiện, hồ sơ cầm cavet xe ô tô Hai Bà Trưng, Hà Nội đang được công ty CP Tập đoàn Tima áp dụng như sau:

4.1 Về điều kiện

Các điều kiện cơ bản khách hàng cần đáp ứng để đăng ký vay tiền bằng giấy tờ xe ô tô tại Tima gồm:

  • Xe ô tô có giấy tờ đầy đủ: Bạn cần cung cấp các giấy tờ liên quan đến xe ô tô như giấy chứng nhận đăng ký xe (cavet), giấy tờ mua bán xe, giấy tờ bảo hiểm xe và các giấy tờ pháp lý khác liên quan đến xe.

  • Xe ô tô có giá trị trên thị trường: Tima sẽ xem xét giá trị của xe ô tô để xác định hạn mức cầm cố. Giá trị xe ô tô phải đủ để đảm bảo giá trị cầm cố và đáp ứng yêu cầu của Tima.

  • Về đối tượng khách hàng: Khách hàng là cá nhân hoặc doanh nghiệp có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và có thu nhập ổn định đảm bảo khả năng thanh toán khoản vay.

Tima hỗ trợ mọi khách hàng vay tiền nhanh bằng giấy tờ xe ô t

Tima hỗ trợ mọi khách hàng vay tiền nhanh bằng giấy tờ xe ô tô

4.2 Về hồ sơ vay

Hồ sơ vay tiền bằng cavet xe ô tô tại Tima gồm có các giấy tờ cơ bản sau:

4.2.1 Giấy tờ cá nhân

  • Giấy chứng minh nhân dân/ thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu của người cầm cố xe ô tô.

  • Sổ hộ khẩu hoặc giấy tạm trú (nếu có).

4.2.2 Giấy tờ xe ô tô

  • Giấy chứng nhận đăng ký xe ô tô có thời hạn còn hiệu lực.

  • Giấy tờ mua bán xe, hợp đồng mua bán (nếu có).

  • Giấy tờ bảo hiểm xe ô tô.

4.2.3 Giấy tờ chứng minh thu nhập và tài chính:

  • Bảng lương hoặc hợp đồng lao động để chứng minh thu nhập hàng tháng của người cầm cố.

  • Các tài liệu tài chính khác (nếu có) như giấy tờ thuế, sổ tiết kiệm, báo cáo tài chính cá nhân, quyết định tăng lương và các giấy tờ khác để xác nhận khả năng thanh toán nợ vay.

​>>> Xem thêm: Vay tiền trả góp online, lãi suất 1,6%/tháng, nhận tiền sau 2h

5. Lãi suất và hạn mức cầm xe ô tô tại Tima Hai Bà Trưng hiện nay

Lãi suất và hạn mức cầm xe ô tô tại Tima Hai Bà Trưng có thể thay đổi theo từng thời điểm và từng trường hợp cụ thể. Tuy nhiên, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng công ty luôn nỗ lực đem đến sản phẩm tài chính ưu đãi nhất cho khách hàng. Cụ thể:

5.1 Về lãi suất

Tima áp dụng lãi suất cạnh tranh và linh hoạt cho dịch vụ cầm giấy tờ xe ô tô. Lãi suất được xác định dựa trên nhiều yếu tố như giá trị xe, thời hạn cầm cố, lịch sử tín dụng và điều kiện thị trường. Hiện tại, khách hàng vay tiền online tại Tima bằng giấy tờ xe ô tô được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ 1,5%/ tháng hoặc 18%/ năm.

5.2 Về hạn mức vay tối đa

Hạn mức cầm cố xe ô tô tại Tima Hai Bà Trưng cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm giá trị thực của xe, tình trạng tài chính và khả năng thanh toán của khách hàng. Tima sẽ xem xét thông tin và giấy tờ liên quan đến xe ô tô của bạn để xác định hạn mức cầm cố phù hợp. Thông thường, khách hàng đáp ứng được các điều kiện cơ bản của khoản vay sẽ được hỗ trợ vay đến 70% giá trị xe ô tô. Số tiền vay tương ứng dao động từ 500 triệu đồng đến 1 tỷ đồng.

Có cavet xe ô tô vay tiền liền tay tại Tima

Có cavet xe ô tô vay tiền liền tay tại Tima

6. Hướng dẫn cầm xe ô tô Hai Bà Trưng, Hà Nội nhận tiền ngay

Nhìn chung, thủ tục và quy trình vay tiền bằng giấy tờ xe ô tô tại Tima khá đơn giản. Chỉ cần các bạn đáp ứng được các yêu cầu cơ bản theo quy định của công ty sẽ được hỗ trợ duyệt vay nhanh chóng.

Tuy nhiên, để đảm bảo hồ sơ vay của mình được thẩm định và xét duyệt theo mong muốn các bạn nên thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết

Hãy đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cá nhân và giấy tờ xe ô tô theo điều kiện khoản vay mà bạn muốn đăng ký. Các giấy tờ này bao gồm giấy chứng nhận đăng ký xe (cavet), giấy tờ mua bán xe, giấy tờ bảo hiểm và các giấy tờ pháp lý liên quan khác.

Bước 2: Liên hệ đến dịch vụ tài chính của Tima

Gọi điện thoại hoặc tham gia trực tuyến để liên hệ với Tima. Bạn có thể sử dụng số điện thoại hoặc địa chỉ email được cung cấp trên trang web của Tima.

Bước 3: Đăng ký khoản vay

Bạn có thể đăng ký khoản vay trực tiếp tại phòng dịch vụ của Tima tại Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc đăng ký vay trực tuyến để tiết kiệm thời gian cũng như công sức di chuyển.

Bước 4: Chờ thẩm định giá trị xe ô tô

Tima sẽ tiến hành thẩm định giá trị thực của xe ô tô dựa trên thông tin và tài liệu mà bạn cung cấp. Bộ phận thẩm định của công ty sẽ xem xét giá trị thị trường, tình trạng xe và các yếu tố khác để xác định giá trị cầm cố để đưa ra hạn mức vay tối đa cho khách hàng.

Bước 5: Ký hợp đồng và nhận tiền

Nếu hồ sơ vay được duyệt và bạn đồng ý vay với hạn mức Tima đưa ra thì sẽ ký hợp đồng với công ty. Sau đó, khách hàng sẽ nhận được tiền giải ngân trong vòng từ 2 - 48 giờ làm việc của công ty.

Vay tiền Tima giải quyết nhu cầu tài chính 24/7

Vay tiền Tima giải quyết nhu cầu tài chính 24/7

7. Một số vấn đề cần lưu ý khi cầm cavet xe ô tô tại Tima

Để đảm bảo quyền lợi và tránh phát sinh những rắc rối không mong đợi, khi cầm cavet xe ô tô tại Tima, các bạn nên lưu ý đến một số vấn đề sau đây:

7.1 Lãi suất và điều kiện vay

Trước khi cầm xe ô tô Hai Bà Trưng, Hà Nội tại Tima, các bạn nên xem xét lãi suất và điều kiện vay công ty đang áp dụng như thế nào. Bên cạnh đó mọi người cũng cần hiểu rõ về lãi suất, thời gian trả nợ, các khoản phí và các điều khoản liên quan khác. Đảm bảo rằng bạn hiểu và đồng ý với các điều khoản này trước khi ký hợp đồng.

7.2 Giấy tờ và tình trạng xe

Đảm bảo rằng bạn cung cấp đầy đủ và chính xác các giấy tờ liên quan đến xe ô tô. Kiểm tra tình trạng xe và đảm bảo rằng nó đáp ứng các yêu cầu của Tima. Điều này sẽ giúp hồ sơ vay của bạn có tỷ lệ duyệt vay cao và cũng sẽ được Tima hỗ trợ vay số tiền tối đa theo mong muốn.

7.3 Hạn mức và giá trị cầm cố

Hiểu rõ về hạn mức và giá trị cầm cố mà Tima có thể cung cấp cho bạn. Qua đó bạn sẽ xác định được số tiền vay có đáp ứng được nhu cầu tài chính của bạn hay không để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Tìm hiểu về hạn mức cầm cố để chọn hạn mức vay phù hợp tại Tima

Tìm hiểu về hạn mức cầm cố để chọn hạn mức vay phù hợp tại Tima

7.4 Về thời hạn cầm cố

Nắm rõ thời hạn cầm cố của hợp đồng. Đảm bảo rằng bạn hiểu rõ về thời hạn trả nợ và các điều kiện liên quan khác. Tránh tình trạng trả chậm, nợ quá hạn hay các vấn đề phát sinh khác gây thất thoát tài chính và làm ảnh hưởng xấu đến lịch sử tín dụng của mình.

7.5 Chỉ nên vay số tiền cần thiết

Khi làm hồ sơ vay tiền bằng cavet xe ô tô, các bạn chỉ nên vay đúng số tiền cần thiết, không nên vay số tiền vượt quá nhu cầu thực tế. Điều này sẽ giúp bạn giảm bớt áp lực về vấn đề trả lãi và đảm bảo được khả năng thanh toán khoản vay đúng thời hạn theo thỏa thuận.

>>> Xem thêm: Cầm xe ô tô Hoàn Kiếm, Hà Nội 24/7 lãi mỏng chỉ cần giấy tờ xe

Cầm xe ô tô Hai Bà Trưng, Hà Nội giúp khách hàng giải quyết nhanh khó khăn tài chính với điều kiện đơn giản. Tuy nhiên mọi người cũng nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm vay và yêu cầu nhân viên tài chính tư vấn rõ ràng trước khi ký hợp đồng để đảm bảo quyền lợi của mình. Nếu gặp khó khăn trong quá trình làm thủ tục, mọi người có thể kết nối trực tiếp đến đội ngũ Tima để được phục vụ miễn phí 24/7.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan