Cầm xe ô tô Long Biên, Hà Nội chuyên nghiệp, bảo mật không giữ xe

Cầm xe ô tô Long Biên, Hà Nội đang được nhiều người lựa chọn khi cần gấp một khoản tiền lớn. Chỉ mất vài phút làm thủ tục, khách hàng có thể vay đến 1 tỷ đồng.

Cầm xe ô tô Long Biên, Hà Nội là một trong các hình thức vay tiền được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Thay vì phải làm thủ tục, chờ đợi lâu như việc vay thế chấp truyền thống tại các ngân hàng, giờ đây bạn có thể nhận được tiền giải ngân trong vòng 2 giờ đồng đồ. Đặc biệt là điều kiện và chính sách vay cũng rất hấp dẫn.

>>> Đăng ký cầm xe ô tô quận Long Biên, tư vấn nhanh chỉ sau 2 phút 

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Đánh giá ưu điểm và hạn chế khi cầm xe ô tô Long Biên, Hà Nội

Cầm xe ô tô Long Biên, Hà Nội là việc khách hàng sẽ dùng tài sản là chiếc xe ô tô của mình để thế chấp vay tiền. Đây được xem là một trong các giải pháp tín dụng linh hoạt, phù hợp với những khách hàng cần tiền mặt gấp trong ngày.

Tuy nhiên, cũng giống như tất cả các sản phẩm tài chính hiện nay, cầm xe ô tô Long Biên, Hà Nội cũng có những ưu điểm và hạn chế nhất định. Do đó các bạn nên tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng để đưa ra lựa chọn phù hợp, an toàn nhất cho mình.

Cụ thể như sau:

1.1 Ưu điểm khi cầm xe ô tô

So với các sản phẩm vay thế chấp truyền thống, khoản vay bằng cách cầm cố xe ô tô có một số ưu điểm nổi bật hơn như:

1.1.1 Sự tiện lợi và linh hoạt

Cầm xe ô tô được đánh giá là hình thức vay tiền nhanh chóng và tiện lợi phù hợp với mọi khách hàng. Bạn không cần đến các ngân hàng truyền thống để vay tiền mà có thể tìm đến các công ty tài chính hoặc các cửa hàng cầm đồ tại Long Biên, Hà Nội gần nơi sinh sống, làm việc của mình. Tại đây nhu cầu tài chính của bạn sẽ được hỗ trợ ngay trong ngày, không phải chờ đợi lâu.

Cầm xe ô tô hỗ trợ tài chính cho khách hàng 24/7

1.1.2 Mọi khách hàng đều có thể vay tiền khi có nhu cầu

Điểm đặc biệt của dịch vụ tài chính cầm xe ô tô là chấp nhận cả khách hàng có lịch sử nợ xấu. Đây là một trong các yêu cầu khắt khe của các sản phẩm vay truyền thống. Nhưng khi vay tiền bằng cách cầm cố xe ô tô, bạn vẫn được hỗ trợ vay với số tiền mong muốn.

1.1.3 Hạn mức vay cao với số tiền lớn

Cầm cố xe ô tô bạn có thể được duyệt vay số tiền lên đến vài trăm triệu, thậm chí là hàng tỷ đồng dựa vào giá trị thực của chiếc xe. Điều này có thể giúp bạn giải quyết nhu cầu tài chính khẩn cấp hoặc thực hiện những kế hoạch lớn hơn mà không cần thế chấp tài sản khác.

1.2 Hạn chế khi cầm xe ô tô Long Biên, Hà Nội

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật nêu trên, khi quyết định cầm cố xe ô tô mọi người cũng cần lưu ý đến một số vấn đề như:

1.2.1 Rủi ro mất xe

Cầm xe ô tô để vay tiền đồng nghĩa với việc bạn phải đặt xe làm tài sản đảm bảo. Trong trường hợp bạn không thể trả nợ theo hợp đồng, bên cho vay có quyền tịch thu xe ô tô của bạn để thu hồi nợ. Như vậy có thể tạo áp lực lớn cho khách hàng trong việc trả nợ đúng hạn.

1.2.2 Lãi suất cao

Hiện nay, các cửa hàng cầm đồ tại Long Biên, Hà Nội đang áp dụng mức lãi suất cầm xe ô tô dao động khoảng từ 2 - 4%/ tháng. Đây là mức lãi suất khá cao so với các hình thức vay tín chấp khác. Điều này sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong việc trả tiền lãi dẫn đến việc mất khả năng thanh toán.

Cầm cavet xe ô tô Tima lãi suất chỉ 1,5%/ tháng

Cầm cavet xe ô tô Tima lãi suất chỉ 1,5%/ tháng

2. Địa chỉ cầm xe ô tô Long Biên, Hà Nội không giữ xe

Nếu bạn đang cần vay số tiền lớn mà không muốn phải cầm cố xe ô tô, hãy đến với dịch vụ tài chính của công ty Cổ phần Tập đoàn Tima. Hiện tại, công ty đang cung cấp sản phẩm vay bằng cách cầm cavet xe ô tô linh hoạt và tiện lợi giúp khách hàng đáp ứng nhanh chóng nhu cầu vốn bất kể khi nào có nhu cầu.

Thay vì việc phải cầm xe ô tô, giờ đây bạn chỉ cần dùng giấy tờ xe ô tô để vay tiền. Hình thức này đem đến khách hàng nhiều lợi ích nổi bật như:

2.1 Vay tiền linh hoạt với hạn mức cao

Tima cung cấp hạn mức vay linh hoạt, phù hợp với nhu cầu tài chính của khách hàng. Hạn mức vay sẽ được xác định dựa trên giá trị thực của chiếc xe ô tô và các yếu tố khác như tuổi của xe, thương hiệu và năm sản xuất. Khách hàng có thể nhận được một khoản vay tối đa 70% dựa trên giá trị của chiếc xe. Các nhu cầu tài chính của bạn sẽ được đáp ứng một cách thuận tiện và an toàn.

Tima hỗ trợ vay hạn mức cao chỉ cần cavet xe ô tô

Tima hỗ trợ vay hạn mức cao chỉ cần cavet xe ô tô

2.2 Thủ tục đơn giản và nhanh chóng

Để cầm cavet xe ô tô, khách hàng chỉ cần chuẩn bị các giấy tờ cần thiết và thực hiện các bước đơn giản trong quy trình đăng ký. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của Tima sẽ hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ và xử lý các thủ tục cần thiết. Thông thường, bạn chỉ cần chờ khoảng 2 giờ đồng hồ là có thể nhận được tiền giải ngân của khoản vay.

>>> Đăng ký cầm xe ô tô quận Long Biên, tư vấn nhanh chỉ sau 2 phút 

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2.3 Tima nhận cầm cavet nhiều loại xe ô tô khác nhau

Sản phẩm tài chính của công ty Tima đã và đang đáp ứng rất tốt nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng. Theo đó, các bạn có thể cầm cavet xe ô tô của tất cả các hãng xe như: Toyota, Isuzu, Suzuki, Hyundai, BMW, Honda, Kia, Hyundai hay các dòng ô tô nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Mỹ Ấn Độ, Mỹ, Đức,...

Bên cạnh đó, công ty cũng nhận cầm đăng ký xe ô tô thuộc các loại xe khác nhau như:

  • Xe ô tô bán tải, ô tô loại 4 chỗ, 7 chỗ và 9 chỗ.

  • Xe du lịch loại 16 chỗ, 32 chỗ và 49 chỗ.

  • Xe tải từ 1.5, 3.5 tấn trở lên.

  • Các loại xe chuyên dụng như xe cẩu, xe container và xe đầu kéo.

  • Các loại xe “cổ” có giá trị cao trên thị trường.

  • Các loại xe ô tô dịch vụ như xe biển vàng, taxi, Grab,...

2.4 Lãi suất khoản vay minh bạch và cạnh tranh

Lãi suất khoản vay bằng hình thức cầm giấy tờ xe ô tô được tính dựa trên số tiền vay và thời gian vay mà bạn lựa chọn. Hiện tại, mức lãi suất Tima đang áp dụng chỉ 1,5%/ tháng hoặc 18%/ năm. Đây là mức lãi suất hấp dẫn, thấp hơn rất nhiều so với thị trường giúp khách hàng giảm bớt áp lực về vấn đề trả nợ.

2.5 Tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp

Tima có đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp các câu hỏi và cung cấp thông tin chi tiết về dịch vụ cầm cavet xe ô tô. Khách hàng sẽ được hỗ trợ tối đa trong suốt quá trình làm thủ tục cũng như các vấn đề liên quan khác sau khi vay tiền.

Khách hàng được tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp khi vay tiền tại Tima

Khách hàng được tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp khi vay tiền tại Tima

3. Điều kiện cầm cavet xe ô tô tại Tima Long Biên

Điều kiện cầm giấy tờ xe ô tô tại Long Biên, Hà Nội ở công ty Tima có sự khác nhau nhất định giữa khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhìn chung các yêu cầu này đều rất đơn giản để mọi khách hàng có thể tiếp cận khoản vay khi có nhu cầu.

3.1 Điều kiện vay đối với khách hàng cá nhân

Nếu khách hàng cá nhân muốn cầm cavet xe ô tô tại Tima thì chỉ cần đáp ứng một số điều kiện như:

  • Khách hàng có quốc tịch Việt Nam, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, có đủ hành vi pháp luật dân sự theo quy định của pháp luật.

  • Khách hàng có công việc tạo ra thu nhập ổn định và không thuộc các hạng mục ngành nghề bị cấm theo quy định của pháp luật.

  • Khách hàng sở hữu giấy tờ xe ô tô được cấp hợp lệ (không yêu cầu chính chủ).

  • Xe ô tô của khách hàng không bị tịch thu, kê biên hay đang thế chấp tại bất kỳ tổ chức nào khác.

  • Xe ô tô của khách hàng được đăng kiểm đầy đủ và thời hạn đăng kiểm còn hiệu lực.

3.2 Điều kiện cầm xe ô tô tại Tima đối với khách hàng doanh nghiệp

Với khách hàng vay tiền là doanh nghiệp, các bạn cần đáp ứng được các yêu cầu như:

  • Doanh nghiệp đang kinh doanh và hoạt động hợp pháp trên lãnh thổ Việt Nam.

  • Doanh nghiệp có trụ sở công ty hoặc văn phòng đại diện nằm trong khu vực hỗ trợ của Tima Long Biên, Hà Nội.

  • Doanh nghiệp sở hữu xe ô tô có giá trị trên thị trường và có đầy đủ giấy tờ liên quan đến phương tiện.

​>>> Xem thêm: Vay thế chấp xe ô tô Tima, thủ tục online giải ngân trong ngày

4. Hướng dẫn thủ tục cầm cavet xe ô tô tại Tima

Sau khi đáp ứng được các điều kiện cầm cavet xe ô tô tại Tima, các bạn có thể đăng ký khoản vay theo trình tự thủ tục như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ vay có đầy đủ giấy tờ cần thiết

Các giấy tờ cần thiết để làm hồ sơ vay tiền bằng cavet xe ô tô tại công ty Cổ phần Tập đoàn Tima gồm:

  • Cavet xe ô tô: Là giấy tờ chứng nhận quyền sở hữu của xe ô tô được cấp hợp lệ.

  • Chứng minh nhân dân/ Thẻ căn cước công dân: Bản sao chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân của chủ xe hoặc người được ủy quyền (nếu có).

  • Các giấy tờ khác liên quan đến phương tiện: Đăng kiểm, bảo hiểm xe, giấy ủy quyền sử dụng xe hoặc hợp đồng mua bán chuyển nhượng xe (với trường hợp cavet xe không chính chủ).

Vay tiền Tima hạn mức cao chỉ cần các giấy tờ đơn giản

Vay tiền Tima hạn mức cao chỉ cần các giấy tờ đơn giản

  • Bước 2: Tìm hiểu khoản vay và liên hệ đến công ty

Thông tin chi tiết về sản phẩm vay bằng giấy tờ xe ô tô tại công ty Tima được cập nhật chi tiết, đầy đủ trên trang web. Ngoài ra Tima cũng có ứng dụng riêng trên thiết bị di động để khách hàng thuận tiện đăng ký cũng như quản lý khoản vay của mình. Vì thế các bạn có thể tham khảo các thông tin này trước khi đăng ký để hiểu rõ hơn về sản phẩm vay.

  • Bước 3: Nộp hồ sơ

Sau khi biết được các yêu cầu cần thiết, bạn cần chuẩn bị hồ sơ và nộp trực tiếp tại phòng dịch vụ của công ty hoặc đăng ký vay trực tuyến đều được.

  • Bước 4: Chờ Tima đánh giá giá trị xe

Tima sẽ tiến hành đánh giá giá trị của chiếc xe dựa trên các yếu tố như thương hiệu, mẫu mã, năm sản xuất, tình trạng xe,... Qua đó, nhân viên công ty sẽ thông báo về số tiền cũng như lãi suất về khoản vay của bạn.

  • Bước 5: Ký hợp đồng

Nếu đồng ý với giá trị xe và các điều khoản của Tima, bạn sẽ được yêu cầu ký hợp đồng cầm cavet. Hợp đồng này sẽ ghi rõ các điều khoản, phí lãi suất, thời gian và các điều kiện khác liên quan đến việc cầm cavet.

Sau khi ký hợp đồng, Tima sẽ tiến hành chuyển khoản tiền vay vào tài khoản của bạn. Đồng thời, bạn cần gửi cavet xe cho Tima để đảm bảo tính an toàn và pháp lý của giao dịch.

5. Một số vấn đề cần lưu ý khi cầm giấy tờ xe ô tô tại Tima

Để đảm bảo nhận được khoản vay theo mong muốn và tránh những rắc rối không mong muốn, khi vay tiền bằng cavet xe ô tô tại Tima các bạn nên lưu ý đến một số vấn đề sau:

5.1 Điều kiện và điều khoản hợp đồng

Đọc kỹ và hiểu rõ các điều kiện và điều khoản trong hợp đồng cầm cavet. Xác định các yêu cầu về thời gian, lãi suất, phí phạt và các điều kiện khác để đảm bảo bạn hiểu rõ và đồng ý với các điều khoản đó trước khi đặt bút ký.

Đọc kỹ điều khoản hợp đồng khi cầm cavet xe ô tô để bảo vệ quyền lợi của mình

Đọc kỹ điều khoản hợp đồng khi cầm cavet xe ô tô để bảo vệ quyền lợi của mình

5.2 Lãi suất và phí

Bạn nên hỏi rõ về lãi suất áp dụng cho khoản vay và các phí liên quan khác, chẳng hạn như phí dịch vụ, phí bảo hiểm khoản vay và các phí kèm theo khác nếu có. Như vậy các bạn sẽ nắm được tổng chi phí phải trả để đảm bảo thực hiện tốt nghĩa vụ tài chính của mình.

5.3 Chỉ nên vay số tiền cần thiết

Tima hỗ trợ khách hàng vay đến 70% giá trị xe tương đương với khoảng 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, các bạn chỉ nên vay số tiền cần thiết để tránh phải trả nhiều tiền lãi hàng tháng cũng như những rủi ro về khả năng thanh toán khi đến hạn.

5.4 Xây dựng kế hoạch tài chính để trả nợ đúng hạn

Khi vay tiền bằng cavet xe ô tô, các bạn nên xây dựng kế hoạch tài chính cá nhân để chọn thời hạn vay phù hợp. Tránh việc vay trong thời gian ngắn trong khi chưa chuẩn bị được số tiền cần thiết để trả nợ. Cũng không nên vay thời gian quá dài dẫn đến việc lãng phí tiền bạc trong việc trả lãi.

Cầm xe ô tô Long Biên, Hà Nội là khoản vay linh hoạt, phù hợp với điều kiện cũng như nhu cầu thực tế của nhiều khách hàng. Với dịch vụ của Tima, các bạn còn được hỗ trợ vay số tiền lớn với lãi suất ưu đãi. Hãy liên hệ đến chúng tôi ngay nếu đang cần hỗ trợ tài chính để tận hưởng chính sách vay hấp dẫn dành riêng cho bạn nhé!

>>> Xem thêm: Cầm xe ô tô Ba Đình, Hà Nội đến 70% giá trị xe lãi suất chỉ 1,x%

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan