Cầm xe ô tô Nam Từ Liêm, Hà Nội không giữ xe, nhận tiền trong 2 giờ

Bạn đang cần gấp khoản tiền lớn với điều kiện vay đơn giản nhất? Liên hệ ngay Tima. Bạn sẽ được hỗ trợ vay đến đến 1 tỷ đồng chỉ cần cavet xe giải ngân trong 2 giờ.

Cầm xe ô tô Nam Từ Liêm, Hà Nội tại Tima là giải pháp tài chính linh hoạt phù hợp với mọi khách hàng. Chỉ cần giấy tờ xe, bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ khoản vay hạn mức cao với lãi suất chỉ từ 1,5%/tháng. Đặc biệt là bạn vẫn được toàn quyền sử dụng xe trong suốt thời gian trả góp khoản vay.

>>> Đăng ký cầm xe ô tô Nam Từ Liêm, tư vấn nhanh chỉ sau 2 phút 

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Cầm xe ô tô Nam Từ Liêm, Hà Nội uy tín tại Tima

Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima là một đơn vị tài chính hàng đầu tại Việt Nam đã khẳng định được uy tín lâu năm trên thị trường. Trong suốt gần 10 năm qua, Tima vẫn đang thực hiện rất tốt sứ mệnh của mình trên thị trường tài chính. Công ty luôn cam kết đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của khách hàng một cách linh hoạt, tiện lợi và đáng tin cậy nhất.

Trong các sản phẩm, dịch vụ cung cấp, cầm cavet xe ô tô tại Tima luôn được đông đảo khách hàng lựa chọn vì nhiều lý do như:

1.1 Uy tín và đáng tin cậy

Tima là một trong những tổ chức tài chính uy tín nhất tại Việt Nam. Với nhiều năm hoạt động và danh tiếng xây dựng được qua mạng lưới chi nhánh/ phòng dịch vụ phủ khắp cả nước, công ty đã khẳng định được sự tin cậy của mình với mọi đối tượng khách hàng.

Vay tiền bằng cavet xe ô tô tại Tima để bảo vệ quyền lợi của mình

Vay tiền bằng cavet xe ô tô tại Tima để bảo vệ quyền lợi của mình

1.2 Quy trình đơn giản và nhanh chóng

Quy trình cầm cavet xe ô tô tại Tima được thiết kế đơn giản với thủ tục thực hiện trong vòng 15 - 30 phút. Qua đó giúp khách hàng tiếp cận nguồn vốn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

1.3 Lãi suất cạnh tranh

Tima cam kết áp dụng lãi suất cạnh tranh và hợp lý cho dịch vụ cầm cavet xe ô tô. Vì thế bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về áp lực trả nợ như các sản phẩm vay khác trên thị trường.

1.4 Tima không giữ xe của khách hàng

Khác hẳn với dịch vụ cầm xe ô tô Nam Từ Liêm, Hà Nội truyền thống, Tima chỉ giữ giấy tờ xe chứ không giữ phương tiện của khách hàng. Đây là điểm cộng nổi bật của dịch vụ giúp khách hàng yên tâm vay tiền mà không làm ảnh hưởng đến nhu cầu di chuyển hàng ngày.

1.5 Tư vấn và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp

Tima có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm dày dạn. Mọi vấn đề thắc mắc, khiếu nại dịch vụ của bạn đều sẽ được hỗ trợ nhiệt tình. Đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm hài lòng nhất khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty.

2. Điều kiện thủ tục cầm cavet xe ô tô Nam Từ Liêm, Hà Nội tại Tima

Sản phẩm tài chính của Tima hướng đến việc phục vụ tốt nhu cầu của mọi khách hàng. Do đo điều kiện, thủ tục cầm giấy tờ xe ô tô tại công ty rất đơn giản.

2.1 Về điều kiện

Để cầm cavet xe ô tô tại Tima, các bạn chỉ cần đáp ứng được một số yêu cầu gồm:

  • Khách hàng là người Việt Nam trong độ tuổi từ 18 - 60 tuổi và có đầy đủ năng lực hành vi dân sự.

  • Khách hàng có giấy tờ xe để làm hồ sơ vay. Tuy nhiên Tima không yêu cầu giấy tờ xe phải chính chủ. Nếu xe ô tô bị mất giấy tờ, bạn cần bổ sung thêm một số tài liệu khách để chứng minh xe hợp pháp là được.

Vay nhanh 500 triệu đồng tại Tima chỉ cần cavet xe ô tô

Vay nhanh 500 triệu đồng tại Tima chỉ cần cavet xe ô tô

2.2 Về thủ tục

Khách hàng cần chuẩn bị các giấy tờ cần thiết như cavet (bản gốc), đăng ký xe (bản gốc), giấy tờ cá nhân (chứng minh nhân dân, hộ khẩu,,...

Ngoài ra, các bạn cũng nên bổ sung thêm các giấy tờ liên quan khác để tăng tính khả thi cho hồ sơ vay.

3. Chính sách vay ưu đãi tại Tima Nam Từ Liêm

Chính sách vay bằng giấy tờ xe ô tô tại Tima có sự khác nhau nhất định trong từng thời điểm tùy thuộc vào biến động tài chính chung của thị trường. Tuy nhiên, khoản vay của công ty vẫn luôn được đánh giá cao về mức lãi suất hợp lý và hạn mức vay hấp dẫn.

Hiện tại, khách hàng cầm cavet xe ô tô tại đây đang được hưởng khoản vay ưu đãi như sau:

3.1 Về lãi suất

Lãi suất vay cầm cố giấy tờ xe ô tô tại Tima là 1,5%/ tháng hoặc 18%/ năm. So với các tổ chức tài chính khác, đây là mức lãi suất hấp dẫn và cạnh tranh nhất. Vì thế vay tiền tại Tima sẽ giúp bạn giảm bớt đến 1/2 gánh nặng về tiền lãi hàng tháng.

3.2 Về hạn mức vay

Hạn mức vay tại Tima được xác định dựa trên giá trị thực của xe ô tô và các yếu tố khác như tuổi của xe, tình trạng xe, năm sản xuất và thương hiệu của xe. Với dịch vụ của Tima, bạn có thể được hỗ trợ khoản vay tối đa là 70% giá trị phương tiện, tương ứng với khoảng 1 tỷ đồng. Đây là khoản tiền lớn phù hợp với nhiều mục đích khác nhau của khách hàng, chẳng hạn như: Đầu tư bất động sản, mở rộng kinh doanh, trả nợ,...Để biết được hạn mức vay cụ thể, bạn nên liên hệ với Tima để được tư vấn chọn khoản vay thích hợp nhất.

Tima hỗ trợ vay tối đa đến 70% giá trị xe ô tô.

Tima hỗ trợ vay tối đa đến 70% giá trị xe ô tô.

3.3 Thời hạn cầm giấy tờ xe ô tô

Thời hạn cầm giấy tờ xe ô tô tại Tima là 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng, 18 tháng hoặc 24 tháng. Khách hàng có thể lựa chọn thời hạn vay linh hoạt tùy theo nhu cầu cũng như năng lực trả nợ của mình.

Trong thời hạn vay, khách hàng sẽ trả lãi cố định hàng tháng, hàng quý hoặc thanh toán 6 tháng/ lần. Số tiền gốc được chia đều cho thời hạn vay và trả góp hàng tháng tại phòng dịch vụ của Tima hoặc thanh toán online.

Đây là chính sách vay nổi bật của Tima giúp giảm bớt áp lực tài chính cho khách hàng. Đồng thời giúp bạn thực hiện tốt nghĩa vụ trả nợ hiệu quả và tránh rơi vào tình trạng nợ xấu, nợ quá hạn do mất khả năng toán.

>>> Đăng ký cầm xe ô tô Nam Từ Liêm, tư vấn nhanh chỉ sau 2 phút 

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

4. Kinh nghiệm vay tiền bằng cavet xe ô tô tại Tima

Vay tiền bằng cavet xe ô tô tại Tima là giải pháp tài chính linh hoạt, phù hợp với điều kiện chung của mọi khách hàng. Tuy nhiên, để chắc chắn hồ sơ vay của mình có tỷ lệ duyệt cao các bạn nên tham khảo một số kinh nghiệm sau đây:

4.1 Tìm hiểu và so sánh các dịch vụ vay của Tima

Trước khi quyết định vay tiền, bạn nên nghiên cứu và so sánh các dịch vụ vay của Tima. Việc tìm hiểu về lãi suất, hạn mức vay, thời hạn và các điều kiện vay khác sẽ giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình.

4.2 Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết

Trước khi gửi hồ sơ đăng ký khoản vay, các bạn cần đảm bảo đã chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết. Hồ sơ cần có các giấy tờ quan trọng như chứng minh nhân dân, giấy tờ đăng ký xe, hợp đồng mua bán xe, bảo hiểm xe và các giấy tờ tài chính khác. Bạn nên bảo quản hồ sơ cẩn thận, tránh thất lạc, mất mát hoặc bị rách nát làm ảnh hưởng đến quy trình thẩm định, xét duyệt khoản vay.

>>> Xem thêm: Vay tiền mặt siêu nhanh lãi suất 1,6%/tháng tại Tima

Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để hồ sơ vay được Tima thẩm định nhanh chóng

Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để hồ sơ vay được Tima thẩm định nhanh chóng

4.3 Tự định giá chiếc xe trước khi gửi hồ sơ vay

Giá trị tài sản chính là cơ sở quan trọng nhất để Tima đưa ra quyết định về số tiền tối đa bạn được hỗ trợ vay. Do đó trước khi gửi hồ sơ, các bạn nên tự đánh giá giá trị thực của xe ô tô để chọn được khoản vay hợp lý nhất.

4.4 Yêu cầu nhân viên tư vấn kỹ về hợp đồng vay

Khi được nhân viên Tima tư vấn về hợp đồng vay, các bạn hãy yêu cầu nhân viên giải thích chi tiết nội dung về điều khoản, chính sách, quyền lợi cũng như trách nhiệm giữa các bên. Đây là kinh nghiệm giúp bạn bảo vệ quyền lợi của mình và đảm bảo tính minh bạch về hợp đồng vay.

5. Hướng dẫn các bước đăng ký cầm cavet xe ô tô tiện lợi, hiệu quả

Để cầm cavet xe ô tô tại Tima, các bạn có thể tham khảo trình tự sau đây:

  • Bước 1: Tìm hiểu và chuẩn bị giấy tờ cần thiết

Trước khi đến Tima, hãy nghiên cứu và tìm hiểu về quy trình cầm cavet xe ô tô của công ty. Như vậy sẽ giúp các bạn hiểu rõ về xác yêu cầu của công ty để chuẩn bị tốt các giấy tờ cần thiết.

Trong đó, giấy chứng minh nhân dân/ thẻ căn cước công dân, giấy tờ đăng ký xe, hợp đồng mua bán xe, bảo hiểm xe là các tài liệu quan trọng nhất.

  • Bước 2: Làm việc trực tiếp với nhân viên tư vấn

Bạn có thể liên hệ với Tima thông qua số điện thoại hoặc trang web để đặt lịch hẹn với đại diện của công ty. Lúc này bạn sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ làm thủ tục vay và giải đáp mọi vấn đề thắc mắc liên quan đến hợp đồng vay.

  • Bước 3: Chờ thẩm định hồ sơ và định giá xe

Nhân viên của Tima sẽ kiểm tra và xác nhận thông tin trong hồ sơ của bạn. Đồng thời bộ phận thẩm định của công ty cũng sẽ kiểm tra và định giá phương tiện của bạn để đưa ra hạn mức vay tối đa cho khách hàng.

  • Bước 4: Ký hợp đồng vay

Sau khi hồ sơ đã được xem xét và chấp thuận, bạn sẽ được yêu cầu ký hợp đồng cầm cavet. Trước khi ký, bạn nên đọc kỹ và hiểu rõ các điều khoản và điều kiện trong hợp đồng. Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc không rõ về điều khoản nào, hãy yêu nhân viên tư vấn giải đáp để tránh phát sinh những vấn đề rắc rối về sau.

  • Bước 5: Nhận tiền giải ngân

Sau khi ký hợp đồng, Tima sẽ giữ giấy tờ xe của khách hàng và bạn sẽ nhận được tiền giải ngân trong vòng 2 giờ đồng hồ sau đó.

Trong thời gian vay tiền, các bạn nên chú ý đến thời hạn thanh toán tiền lãi và kỳ trả góp hàng tháng để thực hiện tốt nghĩa vụ của mình. Nếu gặp khó khăn trong việc trả nợ, bạn nên liên hệ đến nhân viên tư vấn của công ty để được tư vấn giải pháp khắc phục phù hợp. Tránh tình trạng cố tình nợ quá hạn hay trả chậm vừa phải chịu phí phạt cao vừa làm ảnh hưởng đến điểm tín dụng của mình.

Vay tiền Tima nhận tiền liền tay chỉ cần cavet xe ô tô

Vay tiền Tima nhận tiền liền tay chỉ cần cavet xe ô tô

6. Những thắc mắc thường gặp khi cầm cavet xe ô tô

Để quá trình vay tiền bằng cách thế chấp giấy tờ xe ô tô diễn ra thuận lợi, các bạn nên tìm hiểu trước về một số câu hỏi thường gặp dưới đây:

6.1 Cavet xe ô tô là gì?

Cavet xe ô tô là giấy tờ chứng nhận quyền sở hữu của xe ô tô. Đây là giấy chứng minh quyền sở hữu của chủ phương tiện và đăng ký xe ô tô trong hệ thống quản lý giao thông.

6.2 Làm thế nào để cầm cavet xe ô tô tại Tima?

Để cầm cavet xe ô tô tại Tima, các bạn có thể đăng ký trực tiếp tại phòng dịch vụ Tima Nam Từ Liêm hoặc thực hiện trực tuyến theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang web hoặc ứng dụng Tima.

  • Bước 2: Tìm kiếm và chọn mục “Cầm cavet xe ô tô” trong mục chọn sản phẩm vay.

  • Bước 3: Điền thông tin yêu cầu, bao gồm thông tin về xe ô tô và yêu cầu cầm cavet.

  • Bước 4: Gửi yêu cầu và chờ xác nhận từ Tima.

6.3 Cần những giấy tờ gì khi cầm cavet xe ô tô tại Tima?

Để cầm cavet xe ô tô tại Tima, các bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ sau:

  • Bản gốc giấy chứng nhận đăng ký xe ô tô (phải còn giá trị).

  • Đăng kiểm xe ô tô gần nhất.

  • Hợp đồng mua bán chuyển nhượng xe, giấy ủy quyền sử dụng xe (nếu có).

  • Bản sao giấy tờ tùy thân của chủ xe (CMND hoặc hộ chiếu).

  • Giấy đề nghị cầm cavet (có thể được cung cấp bởi Tima).

6.4 Thời gian cầm cavet xe ô tô tại Tima là bao lâu?

Thời gian cầm xe ô tô Nam Từ Liêm, Hà Nội tại Tima linh hoạt từ 3 - 24 tháng. Các bạn có thể tùy chọn thời hạn vay theo điều kiện tài chính cụ thể của mình. Đây là khoảng thời gian đủ dài giúp các bạn yên tâm sản xuất, làm việc để trả nợ khoản vay đúng hạn.

Cầm xe ô tô Nam Từ Liêm trả góp linh hoạt tại Tima

Cầm xe ô tô Nam Từ Liêm trả góp linh hoạt tại Tima

6.5 Tima nhận cầm cavet xe những loại xe nào?

Tima nhận cầm cavet tất cả các dòng xe có trên thị trường. Trong đó gồm có xe con, xe khách, xe bán tải, xe tải,... thuộc tất cả các hãng xe hiện nay. Mỗi loại xe sẽ được công ty định giá và đưa ra hạn mức vay phù hợp với từng khách hàng. Vì thế dù bạn đang sở hữu bất kỳ loại ô tô nào cũng đều sẽ được hỗ trợ khoản vay ưu đãi nhất.

Cầm xe ô tô Nam Từ Liêm, Hà Nội tại Tima không chỉ giúp bạn giảm bớt áp lực về tiền lãi hơn nhiều so với các đơn vị khác mà điều kiện vay còn rất đơn giản thậm chí khách hàng có thể vay tiên online nhanh trong ngày. Nếu gặp khó khăn trong quá trình làm thủ tục các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí.

>>> Xem thêm: Cầm xe ô tô Mỹ Đình, Hà Nội - Giải pháp tài chính tốt nhất hiện nay

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan