Cầm xe ô tô trả góp Hồ Chí Minh lãi suất chỉ 1,33% tháng tiền ngay

Cầm xe ô tô trả góp Hồ Chí Minh cho phép khách hàng vay số tiền lớn với lãi suất hấp dẫn. Đặc biệt, thủ tục vay rất đơn giản nên bạn có thể nhận tiền ngay.

Cầm xe ô tô trả góp Hồ Chí Minh được xem là hình thức vay có tài sản bảo đảm. Hiện tại, sản phẩm này đang được nhiều người lựa chọn nhờ chính sách lãi suất ưu đãi, hạn mức cao và phù hợp với điều kiện thực tế của khách hàng. Dưới đây là thông tin chi tiết về khoản vay các bạn có thể tham khảo.

>>> Xem thêm: Cầm xe ô tô trả góp đến 70% giá trị xe, vay nhanh ngay trong ngày

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Cầm xe ô tô trả góp là gì? Lợi ích khi vay trả góp

Cầm xe ô tô trả góp là việc khách hàng dùng giá trị của chiếc xe ô tô để vay một số tiền nhất định. Khách hàng sẽ trả góp một phần tiền gốc và tiền lãi định kỳ theo một khoảng thời gian nhất định (thường là 30 ngày). Sau khi bạn thanh toán kỳ góp cuối cùng, hợp đồng khoản vay sẽ được tất toán tự động.

So với hình thức vay tất toán cuối kỳ, cầm xe ô tô trả góp có nhiều lợi ích hơn cho cả khách hàng lẫn bên cho vay. Cụ thể như sau:

1.1 Tiền lãi giảm dần qua các kỳ trả góp

Lãi suất khoản vay trả góp thường được bên cho vay tính trên số dư nợ thực tế còn lại sau khi đã trừ đi số tiền nợ gốc bạn đã nộp định kỳ. Như vậy, cứ qua mỗi kỳ trả góp, số tiền lãi bạn phải trả sẽ giảm đi một phần thay vì phải “cõng” nguyên tiền lãi như hình thức tất toán cuối kỳ.

Cầm xe ô tô trả góp giúp khách hàng giảm bớt áp lực tiền lãi

Cầm xe ô tô trả góp giúp khách hàng giảm bớt áp lực tiền lãi

1.2 Giúp khách hàng xây dựng kế hoạch trả nợ tốt hơn

Khi bạn cầm xe ô tô trả góp Hồ Chí Minh, số tiền gốc và tiền lãi sẽ được chia đều cho mỗi kỳ trả góp. Qua đó bạn sẽ xây dựng được kế hoạch chi tiêu hợp lý để đảm bảo trả góp đúng hạn. Từ đó có thể tránh được các rủi ro có thể gặp phải làm mất khả năng trả góp đúng hạn như: Vỡ nợ, thất nghiệp, ốm đau,...

1.3 Giảm bớt rủi ro về khoản vay

Đối với tổ chức nhận cầm cố tài sản, qua một kỳ trả góp họ sẽ thu hồi được một phần tiền gốc. Như vậy tỷ lệ bùng nợ, trốn nợ,... sẽ được giảm đi đáng kể. Nhờ đó hồ sơ vay trả góp cũng có tỷ lệ được duyệt cao hơn so với hình thức vay tất toán cuối kỳ.

2. Lý do khách hàng nên cầm xe ô tô trả góp Hồ Chí Minh tại Tima?

Với nhiều ưu điểm nổi bật, sản phẩm vay bằng hình thức cầm xe ô tô ngày càng được khách hàng lựa chọn phổ biến. Trong đó, dịch vụ tài chính của công ty Cổ phần Tập đoàn Tima đang được đánh giá cao nhất. Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ cầm xe ô tô trả góp Hồ Chí Minh uy tín, đây sẽ gợi ý đáng tin cậy rất đáng để tham khảo.

2.1 Tóm tắt sản phẩm vay trả góp tại Tima

Cầm xe ô tô Hồ Chí Minh tại Tima là sản phẩm vay công ty dành riêng cho khách hàng đang sử dụng xe ô tô khách hàng sẽ vay tiền bằng đăng ký xe ô tô không giữ xe. Khoản vay này có nhiều đặc điểm nổi bật như:

  • Tima chỉ giữ giấy tờ xe ô tô, cam kết không giữ phương tiện của khách hàng. Đảm bảo khách hàng vẫn được sử dụng xe trong suốt thời hạn vay.

  • Khách hàng được hỗ trợ vay với hạn mức cao lên đến 70% giá trị của phương tiện.

  • Hạn mức vay linh hoạt từ 30 triệu, 100 triệu, 200 triệu,.... 1 tỷ đồng.

  • Kỳ hạn trả góp linh hoạt trong 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng, 24 tháng.

  • Khoản vay dưới 100 triệu thì khách hàng không cần chứng minh thu nhập. Tima cũng hạn chế việc thẩm định nơi làm việc và nơi ở của khách hàng.

  • Lãi suất vay ưu đãi chỉ 1,33%/ tháng hoặc 16%/ năm.

  • Tỷ lệ duyệt vay cao, đạt đến 97% hồ sơ vay.

Cầm xe ô tô trả góp lại Tima lãi suất chỉ từ 1,5%/ tháng

Cầm xe ô tô trả góp lại Tima lãi suất chỉ từ 1,5%/ tháng

2.2 Tima hỗ trợ cầm/ cắm giấy tờ xe ô tô không chính chủ

Nếu như các tổ chức tài chính khác chỉ cho phép khách hàng cầm giấy tờ xe ô tô chính chủ thì tại Tima bạn có thể vay tiền ngay cả khi cavet xe không chính chủ.

Trong trường hợp này, bạn chỉ cần bổ sung thêm một số giấy tờ như: Hợp đồng mua bán chuyển nhượng xe hoặc giấy ủy quyền sử dụng để chứng minh việc sử dụng xe hợp pháp. Khi đó, bạn sẽ được hỗ trợ khoản vay với hạn mức tối đa là 50% giá trị phương tiện.

2.3 Tima có nhiều chính sách hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng

Ngoài mức lãi suất vay ưu đãi, Tima còn có các chương trình hỗ trợ đặc biệt khác cho khách hàng. Chẳng hạn như cho vay lãi suất ưu đãi 0% hoặc hỗ trợ khách hàng vay vốn nhằm mục đích nâng cấp, sửa chữa xe,...

2.4 Tima hỗ trợ cầm/ cắm tất cả các loại xe ô tô

Với sản phẩm tài chính của Tima, bạn có thể cầm cố giấy tờ xe ô tô của tất cả các loại xe cũng như hãng xe trên thị trường. Cụ thể như:

  • Các loại xe hơi của hãng xe Toyota, Isuzu, Suzuki, Mazda, Hyundai, Honda, Kia, BMW, Hyundai,…. 

  • Các loại xe ô tô bán tải, xe ô tô 4 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ.

  • Xe du lịch, bao gồm các loại xe 16 chỗ, 32 chỗ, xe 49 chỗ.

  • Các dòng xe tải 1.5 hoặc 3.5 tấn trở lên.

  • Các loại xe ô tô chuyên dụng như: xe cẩu, xe container hoặc xe đầu kéo.

  • Các loại xe “cổ” có giá trị cao trên thị trường.

  • Các loại xe ô tô làm dịch vụ, chẳng hạn như grab, taxi hoặc xe ô tô đăng ký biển vàng.

Tima nhận cầm tất cả các loại xe ô tô có giá trị

Tima nhận cầm tất cả các loại xe ô tô có giá trị

2.5 Tima cung cấp dịch vụ tài chính tiện lợi, linh hoạt

Với dịch vụ tài chính của Tima, các bạn có thể dễ dàng tham gia bằng nhiều hình thức khác nhau. Chẳng hạn như đăng ký trực tiếp tại phòng dịch vụ Tima gần nhất, đăng ký vay trực tuyến trên trang web hoặc tải ứng dụng Tima về thiết bị di động để làm hồ sơ vay.

Đây là điểm cộng nổi bật thể hiện sự chuyên nghiệp của Tima trong việc phục vụ khách hàng. Bạn có thể vay tiền online 24/7 và nhận tiền ngay mà không cần phải mất thời gian di chuyển đến các cửa hàng cầm đồ truyền thống.

2.6 Tính bảo mật và sự an toàn

Tima đang ứng dụng công nghệ bảo mật hiện đại nhất hiện nay cho nền tảng của mình. Điều này giúp đảm bảo thông tin cá nhân của khách hàng được bảo vệ tối ưu trước nguy cơ tấn công mạng và các hành vi gian lận, lừa đảo của các tổ chức khác.

2.7 Thái độ tốt trong việc chăm sóc khách hàng

Tima có đội ngũ nhân sự đông đảo được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn bài bản. Tại đây khách hàng được tư vấn, phục vụ chuyên nghiệp và hỗ trợ nhiệt tình trong mọi tình huống. Đảm bảo bạn sẽ có được trải nghiệm tốt nhất, hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ của công ty.

>>> Xem thêm: Cầm xe ô tô trả góp đến 70% giá trị xe, vay nhanh ngay trong ngày

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

3. Điều kiện, lãi suất, hạn mức cầm cavet xe ô tô trả góp tại Tima

Tất cả các sản phẩm tài chính được cung cấp bởi Tima đều hướng đến việc đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Do đó chính sách về điều kiện, lãi suất cũng như hạn mức vay của công ty đều phù hợp với mong muốn chung của khách hàng. Cụ thể như sau:

3.1 Điều kiện cầm xe ô tô trả góp Hồ Chí Minh tại Tima

Các điều kiện cầm xe ô tô trả góp tại Hồ Chí Minh ở Tima gồm:

  • Về độ tuổi: Khách hàng trong độ tuổi từ 18 - 60 tuổi và không bị giới hạn năng lực hành vi dân sự.

  • Về giấy tờ tùy thân: Khách hàng có giấy chứng minh nhân dân/ thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu và giấy phép lái xe được cấp hợp lệ.

  • Khách hàng sở hữu xe ô tô hợp pháp: Khách hàng vay tiền đồng thời là chủ sở hữu chính của xe ô tô. Trong trường hợp cavet xe ô tô không chính chủ bạn cần bổ sung thêm hợp đồng mua bán xe hoặc giấy ủy quyền sử dụng hợp pháp.

  • Điều kiện về giấy tờ xe hợp lệ: Các giấy tờ xe bạn cần chuẩn bị để làm hồ sơ vay gồm: Giấy đăng ký xe, bảo hiểm xe và giấy tờ khác liên quan (nếu có). Các giấy tờ này được cấp hợp lệ, không bị hỏng hóc hoặc có dấu hiệu tẩy xóa.

  • Về tình trạng xe: Xe ô tô bạn dùng để cầm cố khoản vay có niên hạn sử dụng chưa quá 10 năm, xe hoạt động tốt và còn giá trị cao trên thị trường.

Cầm cavet xe ô tô tại Tima dễ dàng với điều kiện đơn giản

Cầm cavet xe ô tô tại Tima dễ dàng với điều kiện đơn giản

3.2 Thời hạn cầm cavet xe ô tô tại Tima

Sản phẩm vay bằng hình thức cầm xe ô tô trả góp tại Tima có thời hạn trả góp linh hoạt trong 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng và 24 tháng. Khi làm hồ sơ vay, bạn có thể dựa vào khả năng tài chính cũng như nhu cầu thực tế của mình để chọn thời hạn vay phù hợp nhất.

3.3 Về lãi suất khoản vay

Có thể nói rằng, cầm xe ô tô trả góp Hồ Chí Minh tại Tima có chính sách lãi suất cạnh tranh nhất hiện nay. Với mức lãi suất chỉ 1,33% tháng (khoảng 16%/ năm), khách hàng có thể tiết kiệm được đến một nửa số tiền lãi phải trả hàng tháng so với việc cầm cố xe ô tô ở các đơn vị khác.

>>> Xem thêm: Cầm xe ô tô quận 1, Hồ Chí Minh lãi suất chỉ 1,33% trả góp linh hoạt

4. Khu vực Tima hỗ trợ cầm cavet ô tô và danh sách phòng dịch vụ của Tima

Với mong muốn tất cả khách hàng trên toàn địa bàn có nhu cầu vay tiền đều có thể tiếp cận sản phẩm, Tima hiện đang hỗ trợ khách hàng ở tất cả các quận, huyện thành phố tại Hồ Chí Minh đáp ứng được điều kiện vay của công ty. Cụ thể gồm:

  • 16 quận: Từ quận 1 đến quận 12, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận Tân Phú, quận Phú Nhuận, quận Bình Tân và quận Tân Bình.

  • 5 huyện gồm: Huyện Nhà Bè, huyện Hóc Môn, huyện Bình Chánh, huyện Củ Chi và huyện Cần Giờ.

  • 1 thành phố: Thành phố Thủ Đức

Khi có nhu cầu cầm cavet xe ô tô tại Tima, các bạn có thể liên hệ đến một trong các phòng dịch vụ của công ty tại các địa chỉ sau:

  • Phòng giao dịch số 1: Số 499 Lê Quang Định, Phường 1, quận Gò Vấp.

  • Phòng giao dịch số 2: Số 519A Tân Kỳ Tân Quý, quận Tân Phú.

  • Phòng giao dịch số 3: Số 273 Phan Huy Ích, Phường 14, quận Gò Vấp.

  • Phòng giao dịch số 4: Số 180 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú.

  • Phòng giao dịch số 5: Số 445 Âu Cơ, Phường Phú Trung, quận Tân Phú.

  • Phòng giao dịch số 6: Số 256 Lê Văn Khương, phường Thới An, Quận 12.

Tima hỗ trợ khách hàng trên toàn địa bàn cầm/ cắm cavet xe ô tô giải ngân nhanh

Tima hỗ trợ khách hàng trên toàn địa bàn cầm/ cắm cavet xe ô tô giải ngân nhanh

Như đã chia sẻ ở trên, cầm xe ô tô trả góp có tỷ lệ rủi ro thấp nên khả năng được duyệt vay là rất cao. Thực tế cũng cho thấy tỷ lệ hồ sơ vay tại Tima được duyệt đạt đến 97%. Tuy nhiên, để quá trình đăng ký khoản vay diễn ra thuận lợi, hạn mức cao với lãi suất ưu đãi, các bạn nên lưu ý đến một số vấn đề sau đây:

  • Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cá nhân và giấy tờ liên quan đến phương tiện. Trong đó gồm có giấy chứng minh nhân dân, giấy đăng ký xe, giấy phép lái xe, đăng kiểm và bảo hiểm xe (nếu có).

  • Đảm bảo rằng ô tô bạn dùng để thế chấp khoản vay bạn đang sử dụng hợp pháp, không có tranh chấp và chưa cầm cố ở tổ chức tài chính nào khác.

  • Cung cấp thông tin một cách trung thực và đầy đủ để khẳng định uy tín của bạn đối với công ty.

  • Cung cấp thêm các giấy tờ chứng minh năng lực tài chính chẳng hạn như: Bảng lương, sổ tiết kiệm, tài sản có giá trị khác,... Như vậy sẽ giúp bạn đảm bảo được năng lực trả nợ đúng hạn với bên cho vay.

  • Chỉ nên vay số tiền hợp lý, không nên vay vượt quá số tiền cần thiết. Vì điều này vừa khiến hồ sơ của bạn phải thẩm định lâu hơn vừa dễ khiến bạn rơi vào tình trạng mất khả năng thanh toán.

  • Nếu có vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ đến nhân viên tư vấn của Tima để được hỗ trợ chi tiết hơn. Qua sự tư vấn của nhân viên, bạn sẽ lựa chọn được khoản vay phù hợp nhất với điều kiện cũng như khả năng tài chính của mình.

Chuẩn bị hồ sơ vay với đầy đủ giấy tờ cần thiết để tăng tỷ lệ giải ngân

Chuẩn bị hồ sơ vay với đầy đủ giấy tờ cần thiết để tăng tỷ lệ giải ngân

6. Quy trình cầm cavet xe ô tô Hồ Chí Minh tại Tima

Tima là một trong những công ty tài chính hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ vay vốn, cầm cố tài sản và hỗ trợ tài chính cho cá nhân và doanh nghiệp. Do đó quy trình, thủ tục cầm cố xe ô tô tại đây được thực hiện rất chuyên nghiệp, linh hoạt và thuận tiện với mọi khách hàng.

Để cầm cavet xe ô tô tại đây, các bạn có thể làm theo hướng dẫn như sau:

  • Bước 1: Tìm hiểu thông tin và yêu cầu cầm giấy tờ xe ô tô

Khách hàng tiềm năng liên hệ với Tima để tìm hiểu về các điều kiện, lãi suất, và các yêu cầu cần thiết để cầm giấy tờ xe ô tô. Tại đây, nhân viên tư vấn của Tima sẽ cung cấp thông tin chi tiết, giải đáp mọi thắc mắc và đề xuất các tùy chọn phù hợp với tình huống cụ thể của khách hàng.

  • Bước 2: Đăng ký và nộp hồ sơ

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cầm giấy tờ xe ô tô của Tima và nộp hồ sơ đăng ký dựa trên các yêu cầu và hướng dẫn của công ty.

Hồ sơ bao gồm các giấy tờ cần thiết như giấy chứng nhận đăng ký xe, bản sao CMND/CCCD, giấy phép lái xe và các giấy tờ hỗ trợ khác. Các bạn cần đảm bảo chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ này và hồ sơ vay phải hợp lệ, không có dấu hiệu bị tẩy xóa hoặc rách nát.

  • Bước 3: Chờ hệ thống đánh giá giá trị xe

Tima sẽ thẩm định giá trị chiếc xe dựa trên tình trạng xe, năm sản xuất, thương hiệu và các yếu tố khác. Từ các dữ liệu này, công ty sẽ đưa ra hạn mức vay tối đa về khoản vay mà bạn có thể nhận được khi duyệt hồ sơ.

Quy trình đánh giá giá trị xe được thực hiện bởi các chuyên viên chuyên nghiệp để đảm bảo tính công bằng và chính xác. Bên cạnh đó, hồ sơ vay của bạn cũng sẽ được thẩm định tự động bằng trí tuệ nhân tạo nên sẽ có kết quả ngay trong vòng vài phút.

Tima thẩm định và xét duyệt khoản vay bằng cavet xe ô tô chỉ trong vài phút

  • Bước 4: Ký hợp đồng khoản vay

Sau khi đánh giá giá trị xe và thỏa thuận với khách hàng, hai bên sẽ ký kết hợp đồng cầm cố tài sản. Trong đó ghi rõ các điều khoản và điều kiện của việc cầm giấy tờ xe ô tô.

Khách hàng đồng ý với các điều khoản về lãi suất, khoản vay, thời hạn và các điều kiện khác thì sẽ ký hợp đồng vay.

  • Bước 5: Giao cavet xe và nhận tiền giải ngân

Sau khi hợp đồng được ký kết, khách hàng sẽ nhận được số tiền đã thỏa thuận theo hình thức và phương thức thanh toán đã được thống nhất.

Tima sẽ giữ giấy tờ xe ô tô và trả lại cho khách hàng sau khi khoản vay được thanh toán đầy đủ theo hợp đồng. Do đó các bạn nên chú ý đến kỳ hạn trả góp đã thỏa thuận với công ty để thực hiện tốt nghĩa vụ tài chính của mình. Tránh trường hợp nợ quá hạn, trả chậm vừa phải trả phí phạt cao vừa dẫn đến nợ xấu tín dụng.

Trên đây là thông tin chi tiết về sản phẩm cầm xe ô tô Hồ Chí Minh và dịch vụ tài chính chuyên nghiệp của Tima. Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đăng ký hoặc có câu hỏi nào liên quan, hãy kết nối trực tiếp đến Tima để được hỗ trợ miễn phí giúp quyền lợi của mình được bảo vệ tốt nhất.

>>> Xem thêm: Cầm xe ô tô quận 5, Hồ Chí Minh tại Tima nhận tiền ngay

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan