Cán bộ nhân viên Tima phấn khởi khai xuân Canh Tý 2020

Hòa chung không khí hứng khởi của những ngày đầu xuân năm mới, sáng 30/1/2020 (tức ngày mùng 6 Tết Canh Tý) hơn 300 CBNV Tima Group đã quây quần tổ chức bữa tiệc “Gặp mặt đầu năm – Xuân 2020”.

Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Tima trong ngày đi làm đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán. Sự kiện nhận được sự quan tâm của kênh truyền hình VITV đến ghi hình, đưa tin.

Điểm khác biệt trong chương trình Chào xuân năm nay là sự chuẩn bị công phu cả về hình ảnh và nội dung chương trình. Với sự tỉ mỉ trong cách bài trí, Ban Văn hóa công ty đã tái hiện lại không gian đầm ấm, đậm tính truyền thống của những ngày Tết ở thập niên 90 của thế kỷ trước. 

Những hình ảnh đẹp tái hiện Tết xưa đã mang đến cho các Tima-er cảm xúc bùi ngùi, xúc động. 

Trong không khi ấm cùng, CEO Tima, Trần Thế Vĩnh đã thay mặt cho công ty gửi lời chúc mừng năm mới, sức khỏe, hạnh phúc, thành công tới toàn thể CBNV Tima và gửi những phong bao lì xì may mắn đến tất cả các thành viên trong đại gia đình Tima.

Cũng nhân sự kiện này, CEO Tima đã tổng kết lại hoạt động kinh doanh của năm 2019, đồng thời công bố mục tiêu - tầm nhìn năm 2020 -2023 với những hành động cụ thể. Ông Vĩnh nhấn mạnh: Năm 2020 sẽ là năm bản lề để chúng ta hoàn thành mục tiêu tầm nhìn đến năm 2023 và hướng tới các mục tiêu tăng trưởng lớn hơn trong tương lai. Ông mong rằng, đội ngũ CBNV Tima gắn kết sẽ tận dụng được nền móng cơ sở vững chắc của doanh nghiệp, nắm bắt cơ hội để phát triển bản thân, góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Ngay sau những lời thăm hỏi đầu năm mới, tập thể ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên Tima đã cùng bật sâm panh, nâng ly chúc mừng năm mới đại thắng.

Các tiết mục văn nghệ chào xuân được dàn dựng và thể hiện bởi chính thành viên Tima, góp thêm không khí rộn ràng, phấn khởi ngày đầu xuân năm mới. 

 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan