Cần vay tiền 3 triệu gấp – Vay ở đâu đơn giản và nhanh nhất?

Vay tiền 3 triệu dễ dàng qua Tima với đa dạng hình thức nhất thị trường. Vay nhanh 3 triệu lãi suất ưu đãi, nhận tiền ngay chỉ sau 30 phút.

Lựa chọn hình thức vay tiền nhanh 3 triệu phù hợp trên Tima

Vay 3 triệu qua Tima - Đa dạng gói vay online nhanh

Vay 3 triệu qua Tima - Đa dạng gói vay online nhanh

Dưới đây là những gói sản phẩm vay tiền 3tr khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn khi tham gia vào sàn giao dịch tài chính Tima:

- Vay tín chấp

Vay tiền 3 triệu nhanh chóng mà không cần thế chấp tài sản, không cần người bảo lãnh, quý khách có thể lựa chọn một trong những hình thức vay đơn giản sau:

  • Vay tín chấp theo lương: Gói vay dành cho những khách hàng là người lao động có việc làm ổn định, có thể chứng minh khả năng trả nợ thông qua các loại giấy tờ: Bảng lương/Sao kê lương/ Hợp đồng lao động.

  • Vay theo sổ hộ khẩu: Vay tiền 3 triệu đơn giản và nhanh chóng chỉ cần sổ hộ khẩu bản gốc (đầy đủ 16 trang).

  • Vay trả góp theo ngày: Cách vay đơn giản nhất hiện nay, bạn chỉ cần CMND và hộ khẩu/KT3 để vay nhanh 3 triệu qua Tima.

  • Vay theo hóa đơn điện nước: Chỉ cần cung cấp hóa đơn điện nước từ 300.000 đồng/tháng trở lên của 3 tháng gần nhất.

  • Vay theo đăng ký xe máy: Vay nhanh 3 - 50 triệu mà vẫn có xe đi, chỉ cần giấy đăng ký xe máy. Tima hỗ trợ cả hồ sơ vay bằng giấy đăng ký xe máy không chính chủ.

  • Vay theo sim: Vay tiền 3 triệu chưa bao giờ dễ đến vậy, không cần chứng minh thu nhập hay tài sản thế chấp, chỉ cần sở hữu sim Viettel, có trên 6 tháng sử dụng là bạn có thể vay nhanh 1 - 3 triệu.

- Vay thế chấp

Sàn Tima còn cung cấp các gói vay cầm cố tài sản. Khách hàng có thể vay nhanh 3 triệu bằng cách thế chấp các tài sản nhỏ như: Điện thoại, laptop, đồng hồ, đá quý, xe máy... Với hình thức này, thủ tục rất đơn giản, trao tài sản, nhận tiền ngay.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

** QUAN TRỌNG: Khách hàng cần vay tiền mặt 3 triệu, có thể vay nhanh chóng, dễ dàng với lãi suất ưu đãi hơn với hình thức "Vay theo đăng ký xe máy" đang được Tima trực tiếp hỗ trợ. Vay trong 3 - 12 tháng với mức lãi 1,5%/tháng. Tỷ lệ duyệt hồ sơ lên đến 95%.

Ngoài vay theo đăng ký xe máy, Tima còn cung cấp gói vay theo đăng ký ô tô và vay tiểu thương bằng cầm cố hàng hóa với hạn mức tối đa 1 tỷ, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu vay.

Vay tiền 3 triệu nhanh qua sàn giao dịch Tima - Chỉ 4 bước đơn giản

Vay tiền 3 triệu chỉ với 4 bước đơn giản qua Tima

Vay tiền 3 triệu chỉ với 4 bước đơn giản qua Tima

Tima miễn phí dịch vụ đăng ký vay tiền online trên sàn. Khách hàng hoàn toàn có thể đăng ký khoản vay ngay tại nhà, mọi lúc mọi nơi mà không cần lo lắng về vấn đề thời gian, địa điểm. Tima hỗ trợ khách hàng toàn quốc 24/7.

Để vay tiền 3tr trên sàn giao dịch Tima, khách hàng chỉ cần truy cập vào website của công ty: https://tima.vn/, lựa chọn hình thức vay phù hợp trong số những hình thức vay đã nêu trên và tiến hành đăng ký để nhận tiền ngay lập tức chỉ với 4 bước:

- Bước 1 - Đăng ký vay: Hoàn tất thông tin đăng ký trong 1 - 2 phút và nhận điện thoại xác nhận thông tin từ đội ngũ nhân viên của Tima.

- Bước 2 - Chuẩn bị hồ sơ: Hồ sơ vay tiền 3 triệu trên Tima vô cùng đơn giản, chỉ cần:

  • Ảnh thẻ 3 x 4

  • CMND/thẻ căn cước/hộ chiếu (bản sao công chứng)

  • Sổ hộ khẩu/KT3 (bản gốc với hình thức vay theo sổ hộ khẩu)

  • Một trong các loại giấy tờ: Bảng lương/sao kê lương/HĐLĐ hoặc đăng ký xe máy/giấy tờ mua bán chuyển nhượng xe hoặc hóa đơn điện nước trên 300.000đ/tháng của 3 tháng gần nhất...

  • Thông tin liên quan đến tài sản cầm cố (với khách hàng vay thế chấp).

- Bước 3 - Kết nối và xét duyệt: Người cho vay sẽ nhận được đơn xin vay của bạn trên hệ thống và hồ sơ sẽ được xét duyệt nhanh chóng chỉ sau 20 - 30 phút.

- Bước 4 - Nhận khoản vay: Nhận tiền ngay trong ngày chỉ sau 30 phút ký hợp đồng thành công. Bạn có thể nhận tiền qua tài khoản hoặc nhận tiền mặt trực tiếp tại cửa hàng Viettel Post gần nhất.

7 lợi ích tuyệt vời khi vay tiền 3 triệu qua sàn Tima

Vay tiền mặt 3 triệu nhanh chóng qua Tima - Nhận tiền sau 1 giờ

Vay tiền mặt 3 triệu nhanh chóng qua Tima - Nhận tiền sau 1 giờ

Xem thêm: Vay tiền nhanh 5 triệu trả góp 12 tháng ở đâu an toàn?

Là sàn giao dịch tài chính đầu tiên và uy tín hàng đầu Việt Nam, Tima đã nhận được sự tin tưởng của 5 triệu khách hàng vay vốn và 50.000 nhà đầu tư cho vay. Vay tiền nhanh 3 triệu qua sàn giao dịch Tima, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích sau:

  • Đa dạng gói vay: Có đến 11 hình thức khác nhau giúp quý khách vay tiền 3 triệu một cách đơn giản, dễ dàng hơn.

  • Thủ tục đơn giản, nhanh chóng: Chỉ mất 1 - 2 phút hoàn tất thông tin đăng ký, 20 - 30 phút xét duyệt hồ sơ nhanh chóng bằng công nghệ 4.0 và nhận ngay khoản vay trong ngày. Quy trình vay đơn giản, nhanh chóng  và vô cùng dễ dàng.

  • Thời gian vay linh hoạt: Tima chuyên hỗ trợ các khoản vay ngắn hạn từ 3 - 50 triệu trong thời gian 10 - 90 ngày, đáp ứng tốt nhất nhu cầu vay của bạn.

  • Lãi suất ưu đãi: Là nơi duy nhất khách hàng có cơ hội tiếp cận với 50.000 người cho vay khác nhau, kết nối trực tiếp không thông qua đơn vị thứ 3 và được quyền lựa chọn đối tác cho vay phù hợp với mức lãi suất ưu đãi.

  • Vay tiền an toàn: Hình thức vay cá nhân được hợp pháp hóa trên sàn Tima. Cung cấp thông tin vay rõ ràng, minh bạch. Bạn sẽ được tư vấn cụ thể về lãi suất và phí khi hồ sơ vay được kết nối thành công với đối tác trên sàn.

  • Vay tiền tiện lợi: Đăng ký vay ngay tại nhà, ký hợp đồng tại địa điểm do chính khách hàng chỉ định và nhận tiền ngay qua tài khoản hoặc địa điểm Viettel Post gần nhất.

  • Bảo mật thông tin: Tima cam kết bảo mật mọi thông tin cá nhân, thông tin khoản vay cho khách hàng. Chỉ cung cấp tên, số điện thoại, địa chỉ tới đối tác cho vay (và ngược lại) để hai bên liên hệ và tiến hành giao dịch.

​Cần vay tiền 3 triệu gấp, quý khách vui lòng điền thông tin theo mẫu đăng ký ngay dưới bài viết để được tư vấn, hỗ trợ ngay lập tức!

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan