3 Điều bạn cần làm khi cần vay tiền gấp

Cần vay tiền gấp phải làm gì để được hỗ trợ vay ngay với thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng, vay an toàn với lãi suất phù hợp, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của người vay. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn ba việc cần làm khi có nhu cầu vay tiền gấp.

1. Cần vay tiền gấp, xác định rõ nhu cầu

cần vay tiền gấp

3 lời khuyên cho bạn khi cần vay tiền gấp

Cần vay tiền gấp phải làm gì là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra hiện nay khi có nhu cầu vay tiền mà ngại mượn bạn bè, người thân, Ngân hàng lại cho vay với thủ tục rườm rà, phức tạp, và điều kiện duyệt vay khó khăn, không đáp ứng được nhu cầu cần ngay của khách hàng, đặc biệt là trong mùa dịch. 

Trước hết, khi cần vay tiền nhanh, khách hàng cần xác định rõ ràng nhu cầu đối với khoản vay của mình để có thể lựa chọn được hình thức vay và địa chỉ vay phù hợp. Cần vay bao nhiêu tiền, vay trong thời gian bao lâu (ngắn hạn, trung hạn hay dài hạn)? Mức độ cần gấp đối với khoản vay (cần vay ngay trong ngày hay chấp nhận nhận được khoản vay sau 1 - 2 ngày).

Sau khi xác định được nhu cầu cụ thể về số tiền, thời gian vay, thời gian nhận tiền, những giấy tờ hồ sơ hay tài sản thế chấp đang sở hữu, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được gói vay và địa chỉ vay phù hợp cho mình thông qua tìm kiếm thông tin trên internet.

2. Cần vay tiền gấp, lựa chọn hình thức vay phù hợp

Dựa vào nhu cầu và khả năng đáp ứng điều kiện vay của từng gói sản phẩm tín dụng của bản thân mà khách hàng cần vay tiền gấp có thể lựa chọn hình thức vay phù hợp.

2.1. Cần vay tiền gấp, vay cầm cố

Cụ thể, khách hàng có sở hữu tài sản bảo đảm như: xe máy, laptop, máy tính, điện thoại, ô tô… có thể vay cầm cố tài sản tại các hiệu cầm đồ với thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng, chuyển giao tài sản và nhận ngay khoản vay mà không cần mất thời gian chờ đợi. Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý, vay cầm cố bạn sẽ phải thế chấp tài sản cho hiệu cầm đồ và không được sử dụng tài sản cho đến khi hoàn trả toàn bộ khoản vay. Bên cạnh đó, lãi suất cho vay tại các hiệu cầm đồ hiện nay khá cao, có thể xuất hiện rủi ro hỏng hóc, mất mát tài sản cầm cố.

2.2. Cần vay tiền gấp, vay tín chấp nhanh

Với những khách hàng không có tài sản bảo đảm hoặc không muốn cầm cố/thế chấp tài sản có thể lựa chọn vay tiền gấp thông qua một trong các hình thức vay tín chấp sau:

- Vay nóng, lãi cao, hạn mức thấp (dưới 10 triệu)

  • Vay nóng chỉ cần CMND và hộ khẩu

  • Vay tiền nóng bằng CMND và bằng lái xe

  • Vay nóng bằng thẻ sinh viên

  • Vay bằng sim số

- Vay nhanh, hạn mức 30 triệu

  • Vay tiền bằng giấy đăng ký xe máy

  • Vay tín chấp theo lương

  • Vay theo sổ bảo hiểm nhân thọ

  • Vay theo hóa đơn điện/nước

- Vay nhanh hạn mức cao (lên tới 500 triệu - 1 tỷ)

Vừa vay nhanh hạn mức lại cao, dĩ nhiên không có nhiều hình thức đáp ứng được nhu cầu này. Khách hàng có thể chọn vay bằng đăng ký xe ô tô, tuy nhiên đây là hình thức chỉ dành cho khách hàng sở hữu xe ô tô chính chủ hợp pháp (không giữ xe, chỉ cần đăng ký xe là đã có thể vay).

Các gói vay tín chấp đều là những hình thức vay dựa trên các loại giấy tờ tùy thân sẵn có của khách hàng, giúp bạn dễ dàng vay vốn với thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng trong ngày.

3. Cần vay tiền gấp, lựa chọn địa chỉ vay phù hợp

Cần vay tiền gấp

Cần vay tiền gấp - Chọn vay online 100% không gặp mặt qua Tima

Như đã phân tích ở trên, tùy theo nhu cầu và khả năng đáp ứng điều kiện vay của bản thân mà khách hàng vay tiền nhanh có thể lựa chọn địa chỉ hỗ trợ tài chính phù hợp cho mình.

Dưới đây là một số địa chỉ hỗ trợ tài chính phổ biến, cung cấp dịch vụ vay vốn nhanh chóng, đơn giản được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu cần vay tiền gấp, hãy cùng tham khảo ngay:

3.1. Tima - Vay tiền online 100% không cần gặp mặt

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ vay tiền online nhanh trong ngày lãi suất ưu đãi, an toàn và uy tín thì Tima chắc chắn sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh bùng phát, không thể tự do đi ra khỏi nhà như hiện tại. 

Hiểu được lo lắng và nhu cầu của khách hàng, Tima hiện đang cung cấp gói vay tiền bằng đăng ký/cà vẹt máy online - 100% không cần gặp mặt, đặc biệt hỗ trợ tài chính trong mùa Covid:

  • Điều kiện vay: Khách hàng từ 18 tuổi trở lên, có xe máy (Tima không giữ xe) và giấy đăng ký xe máy (chấp nhận không chính chủ), đang sinh sống tại Hà Nội, TP.HCM, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc... (Hộ khẩu hay tạm trú đều có thể vay)

  • Khoản vay được hỗ trợ: 3 triệu - 42 triệu

  • Thời hạn vay: 6 tháng hoặc 12 tháng

  • Lãi suất là 1,5%/tháng 

  • Hồ sơ yêu cầu: Giấy đăng ký/cà vẹt xe máy.

Tima được biết đến là sàn giao dịch kết nối tài chính số 1 Việt Nam, địa chỉ vay tiền online hàng đầu dành cho khách hàng đang cần vay tiền gấp. Tima hiện là địa chỉ duy nhất cung cấp một quy trình vay online không qua gặp mặt tiện ích tối đa cho khách hàng. Bạn có thể ngồi tại nhà và vay tới 42 triệu chỉ thông qua các bước sau trên điện thoại:

  • Bước 1: Để lại thông tin theo mẫu đăng ký trong bài viết này gồm: Họ tên - SĐT - Địa chỉ nơi sinh sống và đợi điện thoại liên hệ từ chuyên viên chăm sóc khách hàng của Tima

  • Bước 2: Khách hàng tải app Tima Care hoặc truy cập website https://care.tima.vn/ theo hướng dẫn của nhân viên Tima

  • Bước 3: Khách hàng chụp ảnh giấy tờ CMND và quay video thẩm định online để hoàn tất thủ tục thẩm định mà không cần gặp mặt

  • Bước 4: Khách hàng thực hiện ký hợp đồng điện tử theo hướng dẫn của nhân viên Tima

  • Bước 5: Nhận tiền qua tài khoản ngân hàng nhanh chóng chỉ sau 2 giờ.

3.2. Doctor Đồng - Vay khoản nhỏ trong ngắn hạn

Doctor Đồng là dịch vụ hỗ trợ tài chính chuyên cung cấp các khoản vay nhỏ từ 500 nghìn - 10 triệu trong vòng vỏn vẹn 10 - 30 ngày, thích hợp cho những khách hàng có nhu cầu với các khoản vay nhỏ trong ngắn hạn để phục vụ những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống, sau đó sẽ hoàn trả khoản vay trong thời gian ngắn.

Điều kiện vay tại Doctor Đồng rất đơn giản, hỗ trợ các khách hàng trên toàn quốc (trừ Hải Phòng, huyện đảo), độ tuổi từ 20 trở lên, là người lao động có thu nhập tối thiểu 2 triệu/tháng. Hồ sơ vay chỉ cần có CMND, khách hàng khai báo đầy đủ thông tin về nhân khẩu, việc làm, mức lương và chụp ảnh CMND là đã có thể vay.

Doctor Đồng cung cấp dịch vụ vay online đơn giản, cho phép đăng ký vay nhanh trong 5 phút, duyệt vay nhanh chỉ trong vòng 1 giờ thẩm định và giải ngân sau 3 giờ có thông báo kết quả xét duyệt. Như vậy, khách hàng sẽ nhận được khoản vay đến 10 triệu ngay trong ngày, chỉ sau 4 - 5 giờ đăng ký vay mà không cần mất công chuẩn bị hồ sơ vay với những loại giấy tờ phức tạp khác.

Tuy nhiên, có 2 lưu ý khi vay tại Doctor Đồng mà bạn cần quan tâm:

  • 1. Khoản vay đầu tiên tại Doctor, bạn được hỗ trợ 500 nghìn - 1,5 triệu, sau khi thanh toán hết khoản nợ đầu, khách hàng mới có thể vay đến 10 triệu trong lần vay sau

  • Lãi suất và phí vay qua Doctor Đồng rất cao, khách hàng cần cân nhắc khi lựa chọn vay tiền gấp qua App vay tiền này.

3.3. Home Credit - Vay 10 triệu với CMND & bằng lái

Home Credit là một trong những công ty tài chính lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Home Credit hiện đang cung cấp gói vay tiền mặt với hạn mức từ 5 - 10 triệu nếu vay bằng CMND và bằng lái xe, nếu muốn vay nhiều hơn (lên tới 80 triệu), khách hàng cần cung cấp thêm bảng lương/sao kê lương/Hợp đồng lao động. Điều kiện vay rất dễ dàng, chỉ yêu cầu khách hàng thuộc độ tuổi từ 20 - 60 tuổi, quốc tịch Việt Nam, thu nhập tối thiểu 5 triệu/tháng. 

Để vay vốn khách hàng chỉ cần chuẩn bị hồ sơ vay đơn giản với giấy tờ CMND và bằng lái xe hoặc hộ khẩu, sau đó đăng ký nhanh qua ứng dụng của Home Credit trên điện thoại. Khoản vay sẽ được duyệt nhanh trong ngày và giải ngân chỉ sau 2 giờ ký hợp đồng thành công. 

Lãi suất vay tiền nhanh qua Home Credit hiện nay là 1,66%/tháng (tính theo dư nợ giảm dần). Kỳ hạn vay linh hoạt từ 12 - 48 tháng, thích hợp cho khách hàng cần vay một khoản tiền nhỏ trong nhiều tháng và trả góp dần hàng tháng. Tuy nhiên, vay tiền mặt không phải là dịch vụ thế mạnh của Home Credit, đây là địa chỉ chuyên cung cấp các gói vay trả góp để mua sắm 

Trên đây là những lời khuyên dành cho bạn khi có nhu cầu Cần vay tiền gấp. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ vay tiền online nhanh không cần gặp mặt, vui lòng đăng ký thông tin theo mẫu form dưới đây và đợi điện thoại tư vấn từ chúng tôi, bạn nhé!

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan