CBNV Tima hăng say rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe

Phong trào rèn luyện thể thao tại các Câu lạc bộ như Bóng đá, Yoga, các câu lạc bộ như bơi lội, erobic, dance Sport, Gym diễn ra thường xuyên liên tục hàng ngày với tinh thần hào hứng sôi nổi của tất cả CBNV

Tháng 5 vừa qua, cùng với nhiệm vụ phấn đấu hoàn thành tốt chỉ tiêu kinh doanh, Tima luôn chú trọng đẩy mạnh công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong Công ty. Trong đó việc tổ chức các hoạt động Văn hóa thể dục - thể thao là một phần quan trọng trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Công ty.

Clb yoga tima

Các hoạt động thể dục - thể thao được Công ty tổ chức thường xuyên liên tục hàng ngày đã tạo ra mối liên kết chặt chẽ giữa các cá nhân và tập thể trong toàn Công ty. Tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó của CBCNV với đơn vị và đây là nguồn nội lực to lớn để thúc đẩy sự phát triển của Công ty.

Với sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty cùng với Ban chấp hành công đoàn Công ty phong trào văn hóa thể dục - thể thao của Tima ngày càng được phát triển, thu hút đông đảo CBCNV tham gia, thể hiện sự quan tâm chăm lo đời sống tinh thần, thể chất cho người lao động. Đồng thời đã tạo thêm sân chơi mới, giải trí lành mạnh, rèn luyện thể lực tạo không khí vui tươi phấn khởi trong toàn Công ty. Từ đó giúp CBCNV tái tạo sức lao động, nâng cao sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần, góp phần nâng cao năng suất lao động, hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh.

Để duy trì phong trào thể dục - thể thao, Ban chấp hành công đoàn Tima đã phối hợp chặt chẽ với Tập đoàn GGroup  tổ chức và duy trì các hoạt động thể dục thể thao cho cán bộ nhân viên.

Ngoài các Câu lạc bộ chính như Bóng đá, Yoga, các câu lạc bộ như bơi lội, erobic, dance Sport, Gym cũng diễn ra sôi nổi.

Qua việc tổ chức các hoạt động thể dục - thể thao đã tạo ra sự lan tỏa, động viên, khích lệ tinh thần luyện tập thể thao rèn luyện sức khỏe trong CBCNV, tăng tính kết, lan tỏa yêu thương, tình đồng đội trong công ty và tập đoàn.

Phát huy tinh thần thể thao rèn luyện sức khỏe, các câu lạc bộ còn tham gia vào các giải thi đấu, hội thao cộng đồng, góp phần vào các hoạt động xã hội lành mạnh và quảng bá thương hiệu Tima.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan