Cho vay tiền ngân hàng lãi suất thấp nhất 2024

Lãi suất vay ngân hàng hiện nay là bao nhiêu? Hãy cùng so sánh mức lãi suất vay tiền tại các Ngân hàng để lựa chọn được địa chỉ vay phù hợp.

 Vay tiền ngân hàng lãi suất thấp nhất

 Vay tiền ngân hàng lãi suất thấp nhất ở đâu?

Vay tín chấp ngân hàng nào lãi suất thấp?

  • Ngân hàng BIDV 

Ngân hàng uy tín có mức lãi suất vay tín chấp ưu đãi hiện nay, chỉ từ 11,9%/năm. Hạn mức tối đa 500 triệu trong thời gian 12 - 60 tháng. Yêu cầu thu nhập tối thiểu 7 triệu/tháng.

  • Ngân hàng Agribank

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Agribank khá ổn định, duy trì ở mức 13%/năm. Hạn mức vay cao đến 500 triệu trong thời gian 12 - 60 tháng. Ưu đãi hơn với khách hàng là nông dân, người xuất khẩu lao động

  • Ngân hàng Vietinbank 

Hiện tại lãi suất vay tín chấp ngân hàng VietinBank dao động từ 9,6%/năm – 12%/năm, hạn mức vay tối đa 500 triệu trong kỳ hạn 12 - 48 tháng. VietinBank có thương hiệu uy tín, lãi suất ổn định, là lựa chọn phù hợp cho nhiều khách cần vay vốn với lãi suất thấp.

Lãi suất vay tiền ngân hàng được xem là ưu đãi so với mức lãi suất cho vay trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, Ngân hàng hiện chỉ hỗ trợ vay tín chấp theo lương với điều kiện vay khó khăn, thủ tục vay phức tạp khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc tiếp cận nguồn vốn.

>>> Xem thêm: Những lưu ý khi vay tín chấp tại Vietinbank

Khách hàng cần vay tiền nhanh trong ngày, có thể chọn:

  • Vay tiền tại Tima

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Vay ngân hàng nào lãi suất thấp

Vay ngân hàng nào lãi suất thấp dưới hình thức tín chấp

Vay thế chấp ngân hàng nào lãi suất thấp?

  • Ngân hàng Agribank

Cần vay thế chấp ngân hàng lãi suất thấp, Agribank là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ tại Ngân hàng này luôn ổn định, thường dao động trong khoảng từ 6%/năm đến 9%/năm, thấp hơn khoảng 2% so với những ngân hàng khác.

Thời gian vay thế chấp tại Agribank tối đa lên tới 20 năm với hạn mức tối đa 70 - 80% giá trị tài sản đảm bảo. 

  • Ngân hàng BIDV

Lãi suất vay thế chấp ngân hàng BIDV hiện nay là 7,1%/năm - 7,8%/năm với khoản vay tối đa lên tới 100% tài sản đảm bảo trong thời gian tối đa 1 - 20 năm (tùy nhu cầu vay). Lãi suất ưu đãi trong 1 năm, sau ưu đãi được tính theo ng thức: LSTK 12T + 4% (thường trong khoản 12,8 - 13%).

  • Ngân hàng Vietcombank

Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Vietcombank ưu đãi trong 1 năm là 7,5%/năm, riêng với khách hàng vay mua nhà ở xã hội là 5%/năm. Sau ưu đãi, lãi suất được tính theo ng thức: LSTK 24T + 3,5%.

Những lưu ý khi vay ngân hàng lãi suất thấp? 

Vay ngân hàng lãi suất thấp

Những lưu ý khi vay ngân hàng lãi suất thấp

Lãi suất là yếu tố quan trọng, được quan tâm hàng đầu khi đi vay tiền. Khách hàng vay vốn tại Ngân hàng cần đặc biệt lưu ý những vấn đề sau:

  • Lựa chọn theo nhu cầu

Một trong những lỗi sai mà người vay hay mắc phải nhất đấy là quá chú trọng vào lãi suất vay. Trong vay thế chấp, có những ngân hàng lãi suất thấp nhưng hạn mức vay chỉ cung ứng tối đa 50% giá trị tài sản đảm bảo, khó đáp ứng nhu cầu vay của bạn. Ngược lại, nhiều ngân hàng có lãi suất cao hơn nhưng hạn mức vay lớn, có thể lên đến 80% giá trị của tài sản. Do đo, cần cân nhắc kỹ càng giữa lãi suất và nhu cầu của bản thân với khoản vay.

  • Lựa chọn hình thức trả nợ phù hợp

Ngân hàng thường gợi ý khách hàng vay theo hình thức trả góp với lãi suất giảm dần. Tuy nhiên, tùy vào mục đích vay tiền mà bạn có thể lựa chọn một trong hai kiểu trả góp:

- Hình thức thức trả góp với lãi suất giảm dần: Hình thức này phù hợp với những người có nhu cầu vay mua đất, xây nhà hay sửa nhà. Do thời hạn vay dài hơn, cần trả góp một phần cả gốc lãi hàng tháng. Qua đó, ban có thể tự lựa chọn chia khoản tiền đóng mỗi tháng phù hợp với thu nhập, đảm bảo cân bằng tài chính gia đình.

- Hình thức trả góp với lãi suất cố định: Hình thức này phù hợp với khách hàng vay cho mục đích kinh doanh. Sau một khoảng thời gian nhất định, khi đã xoay đủ vốn và lợi nhuận, người vay có thể dễ dàng tất toán toàn bộ khoản vay vào cuối kỳ.

  • Duyệt hồ sơ nhanh nhưng thời gian giải ngân chậm

Hiện nay, thời gian duyệt hồ sơ của các Ngân hàng đã được đẩy nhanh hơn nhưng trên thực tế bạn cần lưu ý rằng thời gian duyệt hồ sơ và thời gian nhận tiền là khác nhau. Khách hàng cần hỏi rõ Ngân hàng về thời gian bạn có thể nhận được tiền sau khi gửi hồ sơ vay để chắc chắn không làm lỡ việc.

Đối với khách hàng muốn vay tiền nhanh có thể tham khảo ngay Tima - Sàn kết nối tài chính số 1 Việt Nam, hoạt động trên toàn quốc, hỗ trợ vay nhanh, vay cấp tốc trong ngày với hạn mức tối đa đến 1 tỷ.

Để được hỗ trợ vay tiền ngay trong 2 giờ, quý khách vui lòng điền thông tin đơn giản theo mẫu đăng ký dưới đây bạn nhé!

Nguồn: https://tima.vn

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan