Chuyện nghề cho vay tiền Tima - CVKD và mùa nước nổi

Đối với một chuyên viên kinh doanh hỗ trợ vay tiền, mỗi ngày đều là những cuộc chạy đua ngoài đường để kịp thời hỗ trợ khách hàng vay vốn. Mùa nước nổi tháng 5, tháng 6 này kèm theo cái nắng nóng gay gắt có lẽ sẽ là những ngày vất vả nhất với họ...

🌊 Miền Bắc mùa nước nổi - Câu chuyện về những chiến binh kinh doanh hỗ trợ vay tiền của Tima 

Trời miền Bắc những ngày hè thật khắc nghiệt, những cơn mưa giông cứ ầm ầm kéo tới mưa như trút nước xuống toàn miền Bắc. Mới có tuần trước còn đang nắng nóng thế mà tuần này mưa giông cả tuần được, anh em kinh doanh chúng tôi sợ nhất là những ngày mưa như thế này bởi anh em đi tác nghiệp ướt như chuột lột, không còn thứ gì trên người không dính nước mưa, dẫu vậy anh em chưa lúc nào chùn bước. 

Từ Hà Nội lụt như sông nước ngập qua đầu gối tới Bắc Ninh mưa như thác đổ, Vĩnh Phúc nước trắng băng toàn thành phố Vĩnh Yên làm cho mọi tuyến đường tê liệt nhưng cũng không làm anh em kinh doannh chúng tôi nản lòng, thoái chí, vẫn xông ra ngoài ngay khi cần gặp khách. Kinh doanh mà, chỉ tiêu đã đặt ra thì dù thời thiết có khắc nghiệt khó khăn tới đâu chúng tôi vẫn bước tiếp và hỗ trợ khách hàng tận nơi.

Từ bạn Phong, Chuyên viên kinh doanh Phòng giao dịch Bắc Ninh, mới cưới vợ ngày hôm trước thì sáng hôm sau đã ra hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng, tới bạn bạn Hào, Chuyên viên kinh doanh Phòng giao dịch Vĩnh Phúc 7h30 sáng đã chạy 20 kilomet từ Vĩnh Yên xuống Phúc Yên để hỗ trợ làm hợp đồng cho khách kịp vào làm ca sáng, rồi bạn Thảo dù con ốm nhưng 9h30 tối hết giờ làm vẫn ngồi hỗ trợ khách giải ngân xong mới về. 

câu chuyện vay tiền Tima

Cảm ơn các chiến binh Tima - Những người hỗ trợ khách hàng vay vốn kịp thời

🌷 Lời ghi nhân sâu sắc gửi tới các chiến binh kinh doanh cho vay tiền Tima

Những cuộc gọi chốt vội với khách hàng trong những ngày cuối tháng 5 cứ vang lên khắp các phòng giao dịch, phòng dịch vụ, ở đó có những con người nhiệt huyết đang cháy cùng đam mê với tuổi thanh xuân của mình, những con người đó đã phải hy sinh thầm lặng việc gia đình, cơm nước, vợ chồng, con cái để chạy số tới tận ngày 31 cuối tháng chốt số. Nhìn những chiếc áo mưa gác vội chưa ráo nước, những chiếc bánh mỳ ba tê mua từ sáng tới quá 12h trưa vẫn chưa kịp ăn, họ vẫn miệt mài, vẫn âm thầm để hỗ trợ tốt nhất có thể cho khách.

Anh em kinh doanh sướng hay khổ? Một lời thật khó nói hết. Họ sướng vì nếu đạt được doanh số sẽ có thưởng cao, được vinh danh, được ghi nhận công lao đầu tiên vì anh em là những người nơi đầu chiến tuyến. Nhưng bên cạnh đó, họ khổ vì những áp lực về chỉ số và sự vất vả, hy sinh thầm lặng trong ngành dịch vụ tín dụng thì khó có ngành nào sánh được. 

Cảm ơn các bạn vì sự tận tâm cống hiến cho công công ty để chúng ta đạt được các mục tiêu mà ban giám đốc đề ra, xin phép được ghi nhận tất cả các anh em kinh doanh đã ko quản ngại nắng mưa và thời tiết khắc nghiệt của mùa hè để mang về thành quả tốt đẹp cho Tima trong suốt từ đầu năm tới bây giờ. Chúng ta hãy cùng nắm tay nhau để viết tiếp những kỷ lục và những trang sử tiếp theo của TIMA trong những tháng ngày tiếp theo nhé các bạn!

Mr. Hồ Trọng Hoàn - Quản lý Khu vực Tima

 

>>> Xem thêm:

🌸 Câu chuyện vay tiền Tima "Hợp đồng 20 triệu”

🌸 Chuyên viên CSKH Tima: "Tôi vui vì khách hàng phàn nàn”

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan