Địa chỉ Vay tiền 1 tỷ An Toàn, Lãi suất ưu đãi, nhận tiền trong ngày

Vay tiền 1 tỷ qua Tima - Sàn kết nối tài chính uy tín số 1 Việt Nam. Cung cấp đa dạng hình thức vay nhanh 1 tỷ, lãi suất ưu đãi, nhận tiền trong vòng 24h.

Tima - Vay tiền 1 tỷ không còn là bài toán khó

Vay tiền 1 tỷ

Vay tiền 1 tỷ đơn giản, dễ dàng hơn tại Tima

Tima hiện đang hỗ trợ 2 hình thức vay vốn có hạn mức vay cao đến 1 tỷ, đáp ứng cho nhu cầu mua nhà, đầu tư kinh doanh... của khách hàng, cụ thể:

- Cầm cố ô tô để vay 1 tỷ

Đây là gói vay sản phẩm lớn được Tima tư vấn dành cho các khách hàng sở hữu hợp pháp tài sản ô tô, hỗ trợ khoản vay từ 100 triệu - 1 tỷ. Kỳ hạn vay tối đa 60 tháng, kỳ thanh toán linh hoạt 10, 15 hoặc 30 ngày tùy theo lựa chọn của khách hàng.

Nếu như Ngân hàng hạn chế vay vốn thế chấp ô tô do đây là loại tài sản lưu động và dễ xuống giá theo thời gian thì tại Tima, hình thức vay vốn cầm cố ô tô được hỗ trợ tuyệt đối. Tài sản sẽ được định giá sát thị trường, niêm phong và bảo quản kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn cho giao dịch vay.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay


- Thế chấp sổ đỏ để vay tiền 1 tỷ

Là hình thức vay vốn không còn xa lạ đối với khách hàng có nhu cầu đối với các khoản vốn lớn để phục vụ cho mục đích mua nhà, mua ô tô, đầu tư kinh doanh... Với hình thức này, Tima hỗ trợ khoản vay từ 100 triệu - 1 tỷ trong thời gian 6 tháng - 60 tháng, kỳ hạn thanh toán linh hoạt trong 10, 15 hoặc 30 ngày, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, hồ sơ vay thế chấp sổ đỏ tại Tima tương đối đơn giản, thường chỉ yêu cầu giấy tờ sổ đỏ nhà đất hợp pháp.

Vay tiền 1 tỷ tại Tima, điều kiện vay đơn giản, thủ tục vay dễ dàng, không yêu cầu nhiều loại giấy tờ hồ sơ phức tạp như tại Ngân hàng. Đặc biệt, tỷ lệ duyệt vay cao, hỗ trợ cả hồ sơ bị Ngân hàng từ chối. Giúp bạn giải quyết vấn đề về vốn một cách đơn giản nhất.

Làm cách nào để vay tiền 1 tỷ trên Tima?

Khách hàng vay tiền tại Tima có thể đăng ký vay trực tuyến trên sàn giao dịch kết nối tài chính Tima hoặc vay tiền trực tiếp tại Tima. 

- Cách 1: Vay online trên sàn

Vay tiền 1 tỷ

Vay tiền 1 tỷ qua sàn kết nối tài chính Tima chỉ trong 4 bước

Sàn giao dịch tài chính Tima hoạt động dưới mô hình vay ngang hàng P2P, đóng vai trò là địa chỉ trung gian giúp kết nối người vay và các đối tác cho vay trên toàn quốc. Người cho vay trên hệ thống là những cá nhân có nguồn tiền nhàn rỗi muốn đầu tư. Đây được xem là nguồn vốn an toàn với lãi suất hợp lý nên tận dụng.

Thông qua sàn Tima, khách hàng sẽ được kết nối với người cho vay phù hợp, giúp thỏa mãn lợi ích của cả hai bên, đồng thời tháo gỡ nhiều hạn chế của hình thức vay thông thường về các quy định và thủ tục vay phức tạp.

Khách hàng vay vốn chỉ cần truy cập vào website https://tima.vn/Borrower/, lựa chọn gói vay 1 tỷ phù hợp và tiến hành đăng ký vay trong 4 bước sau:

  • Bước 1: Đăng ký thông tin nhanh trong vòng 1 - 2 phút

  • Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ vay đơn giản bao gồm ảnh thẻ 3x4, CMND, hộ khẩu, giấy tờ liên quan đến tài sản ô tô (với hình thức vay cầm cố ô tô) hoặc sổ đỏ nhà đất đứng tên người vay/người thân người vay (với hình thức vay thế chấp sổ đỏ)

  • Bước 3: Nhận kết quả xét duyệt hồ sơ nhanh chóng chỉ sau 30 phút qua điện thoại

  • Bước 4: Ký hợp đồng tại địa điểm do chính bạn chỉ định và nhận tiền ngay qua tài khoản Ngân hàng hoặc địa điểm Viettel Post gần nhất/

Với khoản vay lớn như 1 tỷ, khách hàng sẽ có cơ hội được kết nối với nhiều đối tác cho vay cùng lúc và lựa chọn đối tác phù hợp với lãi suất ưu đãi nhất.

Xem Thêm: Vay tiền mặt siêu nhanh lãi suất 1,5%/tháng tại Tima

Tima áp dụng công nghệ hiện đại trong phân tích, chọn lọc và chấm điểm người dùng. Sự an toàn của giao dịch vay được đảm bảo khi độ tin cậy của khách hàng được phân tích qua Big Data và AI (trí tuệ nhân tạo). Hồ sơ vay có điểm tin cậy càng cao, quý khách sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi về khoản vay, lãi suất và phí…

- Cách 2: Vay tiền trực tiếp tại trụ sở / PGD tài chính Tima Hub

Vay 1 tỷ

Vay tiền 1 tỷ trực tiếp tại Tima, vay nhanh lãi thấp

Không chỉ cung cấp dịch vụ vay tiền online nhanh chóng, đơn giản qua sàn giao dịch, Tima còn đóng vai trò là đơn vị trực tiếp hỗ trợ cho vay. Khách hàng vay tiền 1 tỷ tại Tima có thể vay theo đăng ký ô tô hoặc vay cầm cố ô tô (vay tiểu thương).

Điều kiện vay rất đơn giản, chỉ yêu cầu khách hàng đang trong độ tuổi 20 - 60 tuổi, sinh sống và làm việc thường xuyên tại khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, sở hữu hợp pháp tài sản ô tô và giấy tờ đăng ký ô tô. Vay nhanh chỉ trong 4 bước sau:

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ tới hotline hỗ trợ của Tima 1900.633.688 để được tư vấn cụ thể về gói vay.

  • Bước 2: Khách hàng dựa theo hướng dẫn của nhân viên tư vấn để chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và mang tài sản đến PGD của Tima hoặc sẽ có nhân viên trực tiếp đến làm việc.

  • Bước 3: Tima sẽ tiến hành thẩm định, định giá tài sản, kiểm tra và xác nhận tình trạng của tài sản ô tô.

  • Bước 4: Khách hàng để lại tài sản cầm cố hoặc giấy tờ đăng ký xe ô tô bản gốc và nhận tiền giải ngân nhanh chóng trong ngày qua tài khoản Ngân hàng hoặc nhận tiền mặt trực tiếp.

HyVay tiền trực tiếp tại Tima, tỷ lệ duyệt vay cao hơn, gần như hỗ trợ tất cả các khách hàng có nhu cầu vay theo đăng ký ô tô/cầm cố ô tô. Thời gian giải ngân nhanh hơn, chỉ sau 1 - 2 giờ làm việc. Lãi suất thấp nhất thị trường, chỉ 18%/năm tính theo dư nợ giảm dần.

Để được hỗ trợ vay tiền 1 tỷ ngay trong ngày qua Tima, vui lòng điền thông tin đơn giản theo mẫu đăng ký dưới bài viết bạn nhé!

Nguồn: https://tima.vn

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan