Địa chỉ vay tiền 300 triệu - An toàn - Đơn giản - Nhanh chóng

Cần vay tiền 300 triệu gấp nhưng không biết vay ở đâu an toàn? Tima - Sàn giao dịch kết nối tài chính số 1 Việt Nam, chắc chắn sẽ là địa chỉ uy tín giúp bạn vay 300 triệu một cách nhanh chóng, kịp thời.

Cách vay tiền 300 triệu đơn giản trên Tima

Vay tiền 300 triệu

Vay tiền 300 triệu đơn giản, nhanh chóng hơn qua Tima

- Cách 1: Vay 300 triệu qua sàn kết nối Tima

Sàn giao dịch tài chính Tima hoạt động dựa trên mô hình cho vay ngang hàng P2P, nơi kết nối khách hàng đi vay và những người cho vay trên toàn quốc. Trong đó, người cho vay là những cá nhân khác nhau có tiền nhàn rỗi cần cho vay.

Để vay tiền trên sàn kết nối Tima, bạn chỉ cần truy cập vào website https://tima.vn/ để lựa chọn hình thức vay phù hợp. Với khoản vay lớn 300 triệu, sàn Tima cung cấp 3 hình thức vay sau:

  • Vay tín chấp theo đăng ký xe ô tô (Chỉ cần giấy đăng ký xe ô tô chính chủ, vay với hạn mức 500 triệu)

  • Vay cầm cố xe ô tô (Hạn mức 1 tỷ)

  • Vay cầm cố sổ đỏ (Hạn mức 1 tỷ)

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Sau khi lựa chọn hình thức vay phù hợp, khách hàng chỉ cần đăng ký vay theo 4 bước đơn giản sau:

  • Bước 1 - Đăng ký vay: Hoàn tất thông tin vay trong 3 phút. Nhân viên của Tima sẽ ngay lập tức gọi điện cho bạn để xác nhận.

  • Bước 2 - Chuẩn bị hồ sơ vay: Chuẩn bị hồ sơ vay đơn giản chỉ cần giấy tờ cần thiết cơ bản: Bản sao CMND, sổ hộ khẩu và giấy tờ đáp ứng yêu cầu của từng hình thức vay: Giấy đăng ký xe ô tô chính chủ hoặc thông tin tài sản cầm cố.

  • Bước 3 - Xét duyệt: Hồ sơ của bạn sẽ được đưa lên hệ thống, tiếp cận với hàng nghìn khách hàng cho vay khác và nhanh chóng nhận kết quả xét duyệt qua điện thoại.

  • Bước 4 - Nhận khoản vay: Nhận tiền ngay qua tài khoản Ngân hàng hoặc địa điểm Viettel Post gần nhất. Hầu hết các khoản vay tại Tima đều được giải ngân nhanh chóng trong ngày.

>>> Có thể bạn quan tâm: Vay tiền 1 tỷ để mua nhà tại Tima

- Cách 2: Vay tiền 300 triệu trực tiếp tại Tima

Ngoài tư cách là đơn vị kết nối khách hàng đi vay và người cho vay trên sàn giao dịch, Tima còn trực tiếp cung cấp dịch vụ cho vay. Khách hàng có thể vay tiền 300 triệu bằng hình thức “vay theo đăng ký xe ô tô” tại các PGD kết nối tài chính của Tima.

Để vay tiền 300 triệu tại Tima, khách hàng cần đáp ứng điều kiện:

  • Là công dân Việt Nam trong độ tuổi 20 - 60

  • Sinh sống và làm việc tại nội thành Hà Nội hoặc TP.HCM

  • Sở hữu tài sản ô tô và có giấy đăng ký xe ô tô chính chủ, giấy đăng kiểm

Khách hàng đăng ký vay online hoặc đăng ký trực tiếp tại PGD gần nhất của Tima (Khu vực Hà Nội/TP.HCM), chuẩn bị hồ sơ vay đầy đủ gồm: Bản sao CMND và hộ khẩu/tạm trú, giấy đăng ký xe ô tô chính chủ và giấy đăng kiểm.

Đội ngũ nhân viên Tima sẽ hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc cũng như hướng dẫn thực hiện các thủ tục vay vốn cho khách hàng.

Vay tiền 300 triệu

Vay tiền 300 triệu tại các PGD kết nối tài chính của Tima

Tại sao bạn nên vay tiền 300 triệu trên Tima?

  • Thương hiệu uy tín hàng đầu

Tima là thương hiệu đã được các chuyên gia trong và ngoài nước ghi nhận với nhiều thành tích đáng tự hào: Top 10 sản phẩm và dịch vụ dành cho người tiêu dùng 2017, Startup duy nhất nằm trong top 10 Sao Khuê 2018 - Giải thưởng dành cho các thương hiệu có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam.

  • Địa chỉ vay an toàn

Vay 300 triệu an toàn trên Tima với hình thức vay cá nhân được hợp pháp hóa. Cam kết cung cấp đầy đủ, rõ ràng, minh bạch mọi thông tin về khoản vay, lãi và chi phí liên quan trước khi ký hợp đồng. 100% bảo mật thông tin khoản vay cho khách hàng.

  • Gói vay đa dạng - Hạn mức vay cao

Tima cung cấp các gói vay tín chấp và thế chấp đa dạng với hạn mức vay cao lên đến 1 tỷ, thời gian vay linh hoạt, 10 - 100 ngày, 3 - 12 tháng hoặc 12 - 60 tháng. Trên sàn Tima, mọi nhu cầu của khách hàng về khoản vay đều sẽ được đáp ứng.

Vay tiền 300 triệu

Vay tiền 300 triệu trên Tima - Gói vay đa dạng, thời gian linh hoạt

  • Thủ tục đơn giản - Giải ngân nhanh chóng

Tima cung cấp dịch vụ thuận tiện cho phép bạn đăng ký khoản vay online trên toàn quốc 24/7, duyệt thông tin đăng ký nhanh qua điện thoại bằng công nghệ hiện đại 4.0. Đặc biệt, vay tại Tima, bạn có thể ký hợp đồng tại địa điểm mong muốn và nhận ngay khoản vay tròng vòng 24 giờ.

  • Lãi suất ưu đãi - Duy nhất trên Tima

Vay tiền trên sàn Tima, bạn sẽ có cơ hội kết nối trực tiếp với người cho vay mà không thông qua đơn vị thứ ba nên mức lãi suất là ưu đãi hơn. Với khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM, khi vay 300 triệu trực tiếp tại Tima, lãi suất chỉ là 18%/năm tính theo dư nợ giảm dần.

Thông tin chi tiết về dịch vụ vay tiền 300 triệu trên Tima, vui lòng liên hệ đến hotline 1900.633.688. Để được hỗ trợ vay ngay, hãy nhanh tay điền thông tin theo mẫu đăng ký dưới bài viết bạn nhé!

Nguồn: https://tima.vn/

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan