Địa chỉ vay tiền mặt nhanh uy tín tại Hà Nôi & tp.HCM

Bạn đang ở Hà Nội, TPHCM và muốn tìm địa chỉ vay vốn uy tín, có tiền ngay? Gợi ý đến bạn gói vay tiền mặt nhanh chóng Tima với lãi suất chỉ 1,5% giải ngân sau 2h.

Bạn sống và làm việc tại Hà Nội, TPHCM? Cuộc sống tại các thành phố lớn như HN và HCM không phải lúc nào cũng dễ dàng nếu bạn không có một nguồn thu nhập vững chắc. Nếu bạn là sinh viên, nhân viên văn phòng thu nhập thấp và đang cần số tiền gấp để lo liệu việc thì gợi ý ngay đến bạn gói vay tiền mặt nhanh chóng Tima - Gói vay lãi suất chỉ 1,5% và hạn mức lên tới hàng chục triệu đồng. 

1. Tima cho vay tiền mặt nhanh chóng tại HN & TP.HCM

Trao đổi tài chính là một hình thức cho vay mới ngày nay. Hình thức này cung cấp dịch vụ cho vay trong ngày với nhiều hình thức khác nhau. Một trong những địa chỉ nổi bật việc vay tiền mặt HN và TP.HCM mà bạn có thể tham khảo có lẽ là Tima - Sàn giao dịch tài chính uy tín nhất hiện nay.

vay tiền mặt nhận tiền trong 2h

Tima cho vay tiền mặt nhanh chóng

1.1 Ưu điểm khi vay tiền tại Tima

  • Cho vay trực tuyến nhanh: Tima cung cấp các khoản vay trực tuyến. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc điện thoại thông minh có thể truy cập internet để vay tiền tại nhà. Trong khi đó, hệ thống Tima có thể duyệt khoản vay chỉ trong 30 phút và đảm bảo khoản vay tiền mặt ngay trong ngày.

  • Hình thức vay đa dạng: Tima cung cấp nhiều hình thức vay từ tín chấp đến có bảo đảm, từ lớn đến nhỏ như: vay tín chấp theo lương, vay theo hóa đơn điện nước, vay theo hộ khẩu, vay theo giấy phép xe, vân vân. Các hình thức thế chấp khi vay ngân hàng tại Tima khác ...

  • Địa chỉ cho vay an toàn: Tại Tima, thông tin khách hàng và khoản vay được bảo mật tuyệt đối. Người vay cũng không phải cung cấp thêm thông tin về người thân của mình mà vẫn có thể vay được tiền.

1.2 Nhược điểm khi vay tiền từ Tima

Hình thức cho vay trực tuyến vẫn còn mới mẻ đối với nhiều người. Nhiều người vẫn có ấn tượng xấu về các dịch vụ trực tuyến.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2. Các hình thức vay tiền nhanh trong ngày tại Hà Nôi & tp.HCM

Sau đây là các hình thức vay tiền nhanh trong ngày do nền tảng Tima cung cấp để bạn tham khảo.

các hình thức vay tiền nhanh trong ngày tại hà nội & tp hcm

Các hình thức vay trong ngày tại Hà Nôi & tp.HCM

2.1 Vay nhanh trong ngày bằng đăng ký xe máy

Đây là gói vay được lựa chọn nhiều nhất của Tima, với tỷ lệ duyệt vay lên đến 95% (mỗi lần đăng ký là bạn được vay). chỉ có:

  • Đăng ký / cavet xe máy gốc (hỗ trợ xe không chính chủ).

  • Photo chứng minh thư gốc.

  • Bản sao y bản chính (hoặc bản photocopy) sổ hộ khẩu..

Như vậy có thể vay từ 3 đến 42 triệu với các kỳ hạn từ 6 tháng, 12 tháng. Ngoài ra, không cần chứng minh thu nhập hoặc chứng minh thẩm định nhà. Tima cũng cung cấp các gói vay nhanh trả góp trong vòng 2h, dựa trên các gói vay đã đăng ký mua xe máy. Đáp ứng nhu cầu vay tiêu dùng của khách hàng ngay trong ngày.

2.2 Vay nhanh chóng với đăng ký xe ngay trong ngày

Tương tự với xe máy, Tima đưa ra các gói vay từ 2 tỷ đến 200 triệu theo đăng ký ô tô để hỗ trợ khách hàng vay tiêu dùng hoặc vay kinh doanh. Các tài liệu chuẩn bị cho biểu mẫu này bao gồm:

  • Đăng ký ô tô bản thân.

  • Photo chứng minh thư gốc.

  • Ảnh gốc của sổ tài khoản.

  • Đăng kiểm ô tô.

Hình thức này cũng hỗ trợ thanh toán trong vòng 2h miễn là khách hàng cung cấp đầy đủ giấy tờ và thông tin khoản vay theo yêu cầu.

2.3 Vay Nhanh Hộ Khẩu

Vay bằng sổ hộ khẩu không phải là hình thức mới. Với cách này, người vay chỉ cần cung cấp bản photo sổ hộ khẩu gốc là có thể nhanh chóng vay được số tiền lên đến 30 triệu. Đặc biệt bạn không cần thế chấp thêm tài sản hay cung cấp thêm bất cứ giấy tờ gì. 

Tuy nhiên, nhược điểm của hình thức này là không phù hợp với người nước ngoài. Tất nhiên, cũng có nhiều trường hợp vay ngoại tỉnh được hỗ trợ khác, nhưng thông thường số tiền vay tương đối thấp và yêu cầu một số giấy tờ chứng nhận phức tạp khác.

2.4 Cho vay trả góp ngay trong ngày

Cho vay trả góp là hình thức cho vay mà khách hàng phải trả đều đặn một phần tiền (bao gồm cả gốc và lãi) trong một khoảng thời gian, thường là hàng tháng. Tima cung cấp gói vay trả góp lên đến 30 triệu, chỉ cần CMND và hộ khẩu là có thể vay được. Trả góp hàng tháng hoặc hàng quý tùy theo sự lựa chọn của khách hàng, theo nhu cầu của họ.

2.5 Vay tiền điện nước

vay theo hóa đơn điện

Ngoài các hình thức vay tiền nhanh phổ biến trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm hình thức vay tiền điện nước. Thủ tục vay đơn giản chỉ cần cung cấp bản sao CMND 3 tháng gần nhất, hộ khẩu / KT3 và hóa đơn điện nước (trên 300.000đ / tháng). Khoản vay lên đến 30 triệu với thời hạn vay từ 6 đến 12 tháng.

2.6 Khoản vay tín chấp theo lương

Nó là tiền thân của các khoản vay FMCG không có thế chấp. Tại Tima, khách hàng cũng có thể chọn một trong hai định dạng:

  • Vay tín chấp theo lương chuyển khoản: Khách hàng có thể vay gấp 5-7 lần lương chỉ cần cung cấp phiếu lương của ngân hàng.

  • Vay tín chấp theo lương tiền mặt: Khách hàng cần cung cấp phiếu lương và hợp đồng lao động (đối với hợp đồng lao động trên 6 tháng, khoản vay tối đa gấp 5 lần lương.

Tùy theo cách nhận lương mà bạn có thể lựa chọn hình thức vay phù hợp nhất.

3. Kỳ hạn, hạn mức, lãi suất khi vay tiền tại Hà Nôi & tp.HCM như nào?

Tima có thời hạn vay tối đa 12 tháng, linh hoạt lựa chọn từ 3 tháng - 6 tháng - 9 tháng và 12 tháng. Đây là thời hạn hợp lý cho khoản vay tín chấp.

Hiện tại, số tiền vay của Tima tương đối rộng, từ 3 triệu đến 300 triệu đồng, với nhiều hình thức, lãi suất 18% / năm. Tiền lãi vay ngân hàng được tính trên dư nợ thực tế, và số tiền bạn phải trả sẽ giảm dần theo thời gian thanh toán.

Các khoản phí khác như phí dịch vụ, phí tư vấn… tùy thuộc vào đơn vị cho vay nên bạn cần lưu ý về khoản phí này, đồng thời nên thanh toán sớm để tránh bị tính thêm lãi suất.

hạn mức và lãi suất vay tiền

Kỳ hạn, hạn mức khi vay ngân hàng Tima

Ví dụ về chi phí cho vay:

Số tiền vay 10 triệu đồng trong vòng 12 tháng, lãi suất 1,5% / tháng, hàng tháng người vay cần trả 150.000 đồng tiền lãi.

Sau 12 tháng số tiền phải trả là 1,8 triệu + 10 triệu tiền gốc = 11,8 triệu.

Lãi suất chi tiết của các gói vay Tima như sau:

4. Cách vay tiền mặt tại Hà Nôi & tp.HCM

thủ tục vay tiền mặt tại hà nội và tp hcm

Để vay tiền Tima thành công, bạn chỉ cần đáp ứng những thông tin cơ bản sau:

  • Là công dân Việt Nam hợp pháp và trong độ tuổi lao động từ 18 tuổi đến 60 tuổi).

  • Có Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân.

  • Sổ hộ khẩu / sổ tạm trú KT3.

  • Ngoài ra, đối với các hình thức cho vay tín chấp khác, chẳng hạn như cho vay mua ô tô hoặc vay theo bảng lương, bạn cần thêm:

  • Bản chính giấy đăng ký xe máy hoặc ô tô (nhận xe không chính chủ).

  • Hợp đồng lao động.

  • Hóa đơn tiền điện.

  • Một số giấy tờ của khách hàng vay khác tùy theo hình thức vay.

Nhờ ứng dụng công nghệ vào thẩm định khoản vay, hơn 95% khoản vay của ngân hàng Tima được duyệt và giải ngân khi bạn đăng ký thành công các thông tin cơ bản trên.

Khách hàng có thể đến trực tiếp địa chỉ PGD gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ vay vốn. Nhân viên của Tima sẽ hướng dẫn khách hàng làm hồ sơ vay, thẩm định thông tin, duyệt hồ sơ, ký hợp đồng vay vốn ...

5. Tima có lừa đảo khách hàng không?Tima là công ty gì? Vay tiền Tima có lừa đảo khách hàng không?Tại sao nên tin tưởng Tima? 

Trong thị trường cạnh tranh ngày nay, việc các công ty tài chính bị tố lừa đảo không phải là chuyện hiếm. Nhưng đối với một công ty đã tồn tại hơn 6 năm và có một số thành tựu như Tima thì điều này là vô căn cứ và sai sự thật. Tima đã khẳng định được uy tín của mình bằng cách làm ăn đúng pháp luật và trung thực, mọi thứ đều minh bạch nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Chúng ta hãy phân tích một số luận điểm sau để chứng minh:

  • Tima hoạt động với mô hình P2P, không phải người cho vay mà là trung gian kết nối những người cần vay tiền với các nhà đầu tư hoặc các công ty tài chính phù hợp như Doctordong, Senmo, v.v.

  • Trên thị trường tài chính, Tima là một trong những người đi đầu trong giao dịch P2P, một hình thức hợp pháp và được nhà nước công nhận.

  • Tima có đầy đủ thông tin liên lạc cần thiết, có địa chỉ, email, mã số thuế và đã có giấy phép kinh doanh nên các sản phẩm công ty cung cấp đều hợp pháp, lãi suất không vượt quá quy định, không quá 20%/ năm. 

  • Quy trình từ đăng ký, phê duyệt đến hoàn tất hợp đồng của Tima luôn công khai minh bạch với khách hàng. Khoản vay, lãi suất vay, phí và các thông tin khác trước khi ký hợp đồng luôn được Tima công khai trong suốt quá trình vay, không có sự ép buộc, leo trèo.

  • Hiện tại, sau 5 năm hoạt động, Tima đã có 41 cửa hàng trên khắp cả nước với 500 nhân viên.

  • Từ năm 2018 đến nay, Tima đã kết nối được 27.000 người cho vay và 2,4 triệu người vay thông qua sàn với số tiền cho vay gần 50 tỷ đồng.

  • Tính đến thời điểm hiện tại, số tiền vay qua Tima đạt gần 96 tỷ đồng, với 8,5 triệu người đăng ký và 14,4 triệu đơn vay.

sàn kết nối tài chính lớn nhất việt nam

Tima có lừa đảo không ? Tại sao nên vay tiền tại Tima

Để tránh rủi ro giao dịch, khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Quý khách vui lòng đọc kỹ hợp đồng trước khi thực hiện giao dịch, nếu có thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn rõ ràng trước khi đăng ký.

  • Cảnh giác với việc yêu cầu đặt cọc trước hoặc cung cấp mã PIN và thông tin ngân hàng trực tuyến hoặc tất cả thông tin thẻ, đặc biệt là mã bảo mật 4 chữ số của thẻ.

  • Không tự ý đưa ra thông tin cá nhân, kẻ gian có thể sử dụng vào nhiều mục đích xấu như vay tín dụng đen, ...

  • Mọi thông báo từ Tima sẽ được thông báo qua trang web hoặc ứng dụng trong tài khoản đã đăng ký của khách hàng và khách hàng không tin tưởng bất kỳ trang web nào khác.

  • Nếu có bất kỳ thông tin gì đáng ngờ, khách hàng hãy gọi ngay đến tổng đài Tima: 1900.633.688.

6. Có nên vay tiền mặt nóng, nhanh ở Hà Nội & tp.HCM?

Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên vay tiền nóng tại các tổ chức tín dụng đen, tổ chức cho vay cá nhân tại Hà Nôi & tp.HCM do nhu cầu tài chính cấp bách. Tại sao?

Lãi suất vay vốn tư nhân tại Hà Nôi & tp.HCM cao gấp nhiều lần so với các ngân hàng hay công ty tài chính. Vay tiền nóng giúp bạn giải quyết vấn đề tài chính tức thời, nhưng lại để lại những hậu quả khó kiểm soát.

Nếu khó khăn về tài chính, bạn có thể chọn vay trực tuyến thông qua website hoặc ứng dụng di động. Bạn có thể nhận ngay 10 triệu đồng trong một ngày chỉ với CMND / CCCD.

Hiện tại, Tima là địa chỉ tư vấn trực tuyến hỗ trợ vay tiền trực tuyến nhanh nhất chất lượng và uy tín. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để tìm ra giải pháp cho trường hợp của mình.

Bạn có nhu cầu vay vốn vì tình hình tài chính hiện tại quá khó khăn khiến bạn khiến nhu cầu cuộc sống của bạn và gia đình bị “bóp méo”? Đừng suy nghĩ quá nhiều, hãy liên hệ với chuyên gia của Tima ngay hôm nay để được tư vấn khoản vay miễn phí.

>>> Xem thêm: Bạn cần vay tiền mặt tại Hà Nội? Xem 3 nhanh gợi ý dưới đây

>>> Xem thêm: Làm thế nào để vay tiền mặt nhanh trong ngày ?

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan