Bạn cần vay tiền mặt tại Hà Nội? Xem 3 nhanh gợi ý dưới đây

Khách hàng cần vay tiền mặt nhanh tại Hà Nội nên vay theo hình thức nào và vay ở đâu tốt nhất hiện nay? Ngân hàng liệu có phải là địa chỉ vay nhanh tối ưu dành cho bạn? Tham khảo các thông tin tư vấn trong bài viết sau để tiến hành vay tiền mặt tại Hà Nội nhanh, dễ dàng hơn.

1. Cần vay tiền mặt nhanh Hà Nội, vay theo hình thức nào?

Cần vay tiền mặt Hà Nội, đâu là hình thức phù hợp?

Cần vay tiền mặt Hà Nội, đâu là hình thức phù hợp?

Hiện nay có rất nhiều hình thức vay tiền mặt được cung cấp trên thị trường cho vay tài chính, với điều kiện vay linh hoạt, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn phù hợp.

Khách hàng cần vay tiền mặt Hà Nội có thể lựa chọn một trong các hình thức vay sau:

  • Vay tín chấp theo lương (Bảng lương/Sao kê lương hoặc HĐLĐ)

  • Vay theo hóa đơn điện nước (Hóa đơn điện, nước cá nhân hoặc hộ gia định 3 tháng liền kề, từ 200 - 300 nghìn trở lên/1 hóa đơn).

  • Vay theo sổ bảo hiểm nhân thọ (Hợp đồng bảo hiểm, hóa đơn đóng bảo phí 3 - 6 tháng gần nhất, tối thiểu 2 - 3 triệu/năm).

  • Vay theo CMND và hộ khẩu hoặc bằng lái xe (Giấy tờ bản gốc)

  • Vay theo giấy tờ xe máy (Đăng ký xe máy chính chủ/không chính chủ bản gốc)

  • Vay theo giấy tờ xe ô tô (Đăng ký xe ô tô chính chủ và giấy đăng kiểm)

  • Vay theo sim số (Sim Viettel/Mobi/Vina chính chủ, sử dụng > 1 năm, không nợ cước)

  • Vay cầm cố các tài sản như xe máy, laptop, máy tính, điện thoại, đồng hồ, đá quý...

Khách hàng cần vay gấp một khoản tiền nhỏ trong ngắn hạn, e ngại các thủ tục rườm rà, phức tạp nên lựa chọn hình thức vay nóng chỉ cần CMND và hộ khẩu (hoặc bằng lái xe), tuy nhiên lãi suất của hình thức này khá cao. Khách hàng cần vay một khoản từ 3 - 30 triệu trong khoảng từ 6 - 12 tháng với lãi suất phải chăng có thể lựa chọn vay bằng giấy đăng ký/cà vẹt xe máy. Với những khách hàng cần vay nhanh một khoản tiền lớn, nên vay theo lương tại ngân hàng hoặc vay theo giấy tờ xe ô tô (hạn mức tối đa lên tới 500 triệu).

Tùy theo nhu cầu và khả năng đáp ứng điều kiện vay của bản thân mà khách hàng cần vay tiền mặt nhanh tại Hà Nội có thể lựa chọn hình thức vay phù hợp.

2. Cần vay tiền mặt nhanh Hà Nội, Ngân hàng có là địa chỉ tối ưu?

Cần vay tiền mặt Hà Nội liệu có nên vay Ngân hàng?

Cần vay tiền mặt Hà Nội liệu có nên vay Ngân hàng?

Ngân hàng là địa chỉ vay vốn hàng đầu được khách hàng tại Hà Nội tin tưởng lựa chọn khi đi vay vốn do ưu thế nổi bật về thương hiệu vay uy tín, đảm bảo an toàn cho giao dịch vay. Đặc biệt, lãi suất vay tại Ngân hàng rất hấp dẫn, thường thấp hơn so với lãi suất vay trên thị trường, dao động từ 15 - 20%/năm (vay tín chấp) và 6 - 10%/năm (vay thế chấp).

Tuy nhiên với những khách hàng cần vay tiền mặt nhanh, Ngân hàng không hẳn là địa chỉ vay tối ưu với những hạn chế sau:

  • Hầu hết Ngân hàng hiện nay chỉ hỗ trợ cho vay tín chấp theo lương và vay thế chấp BĐS. Khách hàng không có thu nhập ổn định từ lương rất khó khăn để được duyệt vay tại ngân hàng

  • Điều kiện vay khó khăn, thủ tục vay phức tạp, xét duyệt và giải ngân chậm, thường sau 2 - 3 ngày làm việc với vay tín chấp và đến hàng tuần với vay thế chấp.

  • Yêu cầu khắt khe với lịch sử tín dụng, không hỗ trợ cho vay với khách hàng có nợ xấu (nợ trong nhóm 3, 4, 5). Một số Ngân hàng không hỗ trợ cho vay cả với hồ sơ có nợ chú ý (nợ nhóm 2).

Nếu Ngân hàng không phải là địa chỉ vay tiền mặt nhanh tối ưu thì đâu là đơn vị vay phù hợp dành cho bạn tại Hà Nội? Tham khảo ngay một số tổ chức tín dụng hỗ trợ vay tiền mặt nhanh dưới đây.

3. Cần vay tiền mặt tại Hà Nội, vay ở đâu nhanh chóng?

Cần vay tiền mặt Hà Nội, vay ở đâu tốt?

Cần vay tiền mặt Hà Nội, vay ở đâu tốt?

3.1. Vay tiền mặt Hà Nội qua Doctor Đồng

Doctor Đồng là dịch vụ cho vay tiền mặt nhanh được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay, chuyên cung cấp các khoản vay nhỏ từ 1 - 10 triệu trong ngắn hạn từ 10 - 30 ngày chỉ cần duy nhất CMND. Ưu điểm của Doctor Đồng:

  • Điều kiện vay đơn giản: Tuổi từ 20 - 60, thu nhập từ 2 triệu/tháng.

  • Thủ tục online 100%: Đăng ký vay bằng cách điền thông tin vào mẫu đơn và cập nhập ảnh CMND trong 5 phút, duyệt vay trong 1 giờ và giải ngân ngay sau 3 giờ xét duyệt.

  • Khách hàng vay lần đầu được vay từ 500 nghìn - 1,5 triệu với ưu đãi 0% lãi suất. 

​Hạn chế của Doctor Đồng là lãi suất cao, khoản vay nhỏ. Vay lần đầu khách hàng chỉ được hỗ trợ khoản vay rất nhỏ từ 500 nghìn - 1 triệu rưỡi và chỉ được vay nhiều hơn sau khi đã hoàn trả khoản vay đầu. Thời gian vay rất ngắn, tối đa chỉ trong 1 tháng.

Xem thêm: Những lưu ý khi vay tiền online Doctor Đồng

3.2. Vay tiền mặt Hà Nội Fe Credit

Fe Credit cho vay tiền mặt nhanh tại Hà Nội dưới 3 hình thức vay tín chấp là:

  • Vay theo lương

  • Vay theo hóa đơn điện

  • Vay theo sổ bảo hiểm nhân thọ

Hạn mức vay tiền mặt Hà Nội qua Fe Credit là từ 10 - 70 triệu trong 6 - 36 tháng, lãi suất dao động từ 1,75% - 3,27%/tháng.

Để vay vốn, khách hàng chỉ cần đáp ứng điều kiện từ 20 - 60, thu nhập tối thiểu 3 triệu/tháng và có đầy đủ các giấy tờ: CMND, hộ khẩu và bảng lương / sao kê lương hoặc hóa đơn điện 3 tháng liền kề hoặc HĐBH nhân thọ. (Lãi suất vay theo hóa đơn điện và HĐBH thấp hơn so với hồ sơ vay theo lương). Khách hàng vay vốn chỉ cần liên hệ với nhân viên kinh doanh để tiến hành ký hợp đồng và nhận tiền ngay trong ngày.

Ưu điểm của Fe Credit là hỗ trợ toàn quốc, nhiều điểm giao dịch, thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết đến nên dễ dàng tìm kiếm thông tin hỗ trợ trên mạng xã hội. Hạn mức vay của Fe tương đối hấp dẫn, thời gian vay phù hợp với nhu cầu vay tiêu dùng của khách hàng. 

Tuy nhiên nhược điểm của Fe Credit là thương hiệu không được bảo chứng về độ uy tín, thường gặp nhiều phàn nàn của khách hàng về việc gọi điện làm phiền, dịch vụ nhắc nợ, thu hồi nợ quá gay gắt làm ảnh hưởng đến cuộc sống của khách hàng.

Xem thêm: 4 Lưu ý quan trọng khi vay Fe Credit

3.3. Vay tiền mặt Hà Nội Home Credit

Home Credit cho vay tiền mặt hạn mức tối đa 40 triệu với khách hàng vay lần đầu và tới 200 triệu với khách hàng hiện hữu của Home Credit. Lãi suất hấp dẫn chỉ từ 1,66%/tháng theo dư nợ ban đầu.

Khách hàng vay tiền mặt Hà Nội qua Home Credit được vay tối đa 10 triệu chỉ cần CMND và hộ khẩu hoặc bằng lái xe. Với khoản vay lớn hơn, bạn cần cung cấp thêm: Bảng lương/Sao kê lương hoặc hợp đồng lao động. Home Credit hỗ trợ duyệt vay trong ngày và giải ngân ngay tại thời điểm khoản vay được xét duyệt. Bạn có thể đăng ký vay bằng cách truy cập vào website của công ty hoặc tải app trên điện thoại.

Ưu điểm của Home Credit là thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn, tuy nhiên Home Credit chủ yếu cung cấp dịch vụ vay mua sắm trả góp (ví dụ vay mua tủ lạnh, tivi trả góp), vay tiền mặt không phải là dịch vụ chính của đơn vị này.

Xem Thêm: 4 Điều quan trọng khi vay tiền Home Credit online

3.4. Cần vay tiền mặt Hà Nội, chọn Tima

Nói đến dịch vụ vay tiền mặt Hà Nội thì TIMA sẽ là một lựa chọn không tồi dành cho bạn. Khác với trước đây cung cấp rất nhiều hình thức vay như: Vay theo lương, vay theo sổ hộ khẩu, vay theo hóa đơn... thì hiện tại Tima chủ yếu tập trung cung cấp dịch vụ vay tiền mặt Hà Nội bằng đăng ký xe máy (chấp nhận không chính chủ) và đăng ký xe ô tô, tuy không đa dạng về hình thức vay nhưng đảm bảo đáp ứng được nhu cầu vay của phần lớn khách hàng với điều kiện rất đơn giản sau:

  • Chỉ yêu cầu duy nhất giấy đăng ký xe (chấp nhận không chính chủ, không giữ xe máy)

  • Với CMND và sổ hộ khẩu, Tima chỉ yêu cầu ảnh chụp, không cần giấy tờ gốc

  • Không có yêu cầu khắt khe với mức thu nhập, khách hàng có thể chứng minh mức thu nhập bằng nhiều cách khác nhau

  • Ngoài Hà Nội, Tima còn hỗ trợ khu vực TP.HCM, Bắc Ninh, Hải Dương, Vĩnh Phúc...

  • Theo thống kê, tỷ lệ khách hàng đăng ký vay thành công qua Tima là 95,3% 

  • ĐẶC BIỆT, khách hàng vay qua Tima không cần thẩm định nhà ở, nơi làm việc

Để vay tiền mặt Hà Nội qua Tima, khách hàng chỉ cần là công dân Việt Nam trong độ tuổi 18 - 60, chuẩn bị hồ sơ đơn giản gồm các giấy tờ sau:

  • Ảnh chụp bản gốc của giấy CMND hoặc hộ chiếu hay thẻ căn cước đều được

  • Ảnh chụp bản gốc sổ hộ khẩu hoặc là hộ khẩu photo

  • Giấy đăng ký xe máy chính chủ bản gốc

  • Hoặc giấy đăng ký/cà vẹt xe máy không chính chủ bản gốc

  • Hoặc giấy đăng ký/cà vẹt xe ô tô chính chủ cùng giấy đăng kiểm

Với khách hàng vay bằng đăng ký xe máy, hạn mức vay là 30 triệu trong 6 tháng hoặc 12 tháng (6 tháng chỉ áp dụng với khoản vay nhanh 4 triệu). Với khách hàng vay tiền bằng đăng ký/cà vẹt xe ô tô, hạn mức vay lên tới 200 - 300 triệu VNĐ. Lãi suất cố định cho các khoản vay ở mức 1,5%/tháng, tuy nhiên khách hàng vay theo đăng ký xe ô tô sẽ có mức phí thấp hơn so với vay xe máy.

Ngoài hình thức vay online đơn giản, nhanh chóng, khách hàng vay tiền mặt tại Hà Nội có thể đến trực tiếp các PGD của Tima để vay vốn. Tima hỗ trợ duyệt vay trong 1 giờ và giải ngân nhanh sau 30 phút ký hợp đồng thành công. Hãy để lại thông tin bằng cách đăng ký mẫu form dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay sau 15 phút!

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan