Dịch vụ cầm/cắm xe ô tô tại Hồ Chí Minh với lãi suất 1,6%/ tháng tại Tima

Cầm/cắm xe ô tô tại Hồ Chí Minh với lãi suất 1,6%/ tháng tại Tima với điều kiện, hồ sơ đơn giản. Đặc biệt Tima chỉ giữ giấy tờ xe chứ không giữ xe ô tô của khách hàng vay.

Bạn đang gặp khó khăn về tài chính và cần gấp một khoản tiền để nhanh chóng giải quyết những khó khăn mình gặp phải? Một giải pháp vô cùng nhanh chóng, hiệu quả mà bạn có thể lựa chọn đó chính là cầm/cắm xe ô tô tại Hồ Chí Minh với lãi suất 1,5%/ tháng tại Tima. Để hiểu rõ hơn về gói sản phẩm cầm cố tài sản này tại Tima thì hãy đọc bài thông tin sau.

1. Cầm/cắm xe ô tô tại Hồ Chí Minh với lãi suất 1,6%/ tháng tại Tima là gì?

Cầm/cắm xe ô tô tại Hồ Chí Minh với lãi suất 1,6%/ tháng tại Tima chính là hình thức vay mà khách hàng không muốn cầm tài sản. Được biết, cầm/cắm cavet ô tô chính là hình thức được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao tại Tima. Hình thức vay vốn này vô cùng nhanh chóng, đơn giản, khách hàng không cần phải tốn thời gian, công sức để làm những loại giấy tờ, thủ tục rườm rà. 

Tim hỗ trợ khách hàng vay bằng cavet ô tô nhanh

Tima hỗ trợ khách hàng vay bằng cavet ô tô nhanh

Dịch vụ cầm cavet xe ô tô tại Tima chính là hình thức vay tín chấp mà khách hàng không cần phải đến tiệm cầm đồ để cắm cố xe ô tô của mình. Thay vào đó, chủ xe chỉ cần sử dụng giấy đăng ký xe ô tô để nhận khoản vay nhanh tại Tima. Có thể đánh giá đây là hình thức vay tiền vô cùng tiện lợi, khách hàng vừa nhận được khoản vay nhanh mà vẫn có xe đi lại như thường.

2. Ưu điểm nổi bật khi cầm/cắm xe ô tô tại Tima với lãi suất 1,6%/tháng

Tima được đánh giá là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ cầm giấy tờ xe ô tô uy tín, an toàn hàng đầu hiện nay. Khi đăng ký gói sản phẩm cầm/cắm cavet xe ô tô tại Tima khách hàng sẽ thấy được những ưu điểm nổi bật như:

2.1.Không cần thế chấp ô tô và vẫn có tiền tại Tima

Một ưu điểm, lợi đầu đầu tiên mà có thể dễ dàng thấy được nhất ở gói sản phẩm này đó là khách hàng không cần phải thế chấp tài sản. Đối với gói vay tiền bằng cavet ô tô tại Tima, người vay chỉ cần cung cấp giấy đăng ký xe cùng một số hồ sơ liên quan là đã nhận được tiền khoản vay. 

Vay tiền bằng cavet ô tô tại Tima không cần thế chấp xe ô tô

Vay tiền bằng cavet ô tô tại Tima không cần thế chấp xe ô tô

Bên cạnh đó, khách hàng vay vẫn có thể sử dụng xe ô tô của mình để tham gia giao thông, đi lại như bình thường. Bởi Tima chỉ giữ cavet xe ô tô chứ không giữ xe ô tô của khách khách hàng. Đồng thời, đơn vị còn cung cấp thêm giấy đi đường khác để đảm bảo vấn đề pháp lý khi tham gia giao thông của người vay. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm nổi bật nhất khiến nhiều khách hàng lựa chọn gói sản phẩm vay tiền bằng cavet ô tô tại Tima.

2.2.Tima hỗ trợ cầm/cắm cavet của đa dạng xe ô tô trên thị trường hiện nay

Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, Tima hỗ trợ cầm giấy tờ xe, cavet của hầu hết các dòng xe ô tô thịnh hành trên thị trường. Hiện nay Tima hỗ trợ cầm cavet/đăng ký xe của những dòng xe ô tô như:

  • Tima hỗ trợ cầm cavet xe ô tô Mitsubishi Xpander

  • Tima hỗ trợ cầm cavet xe ô tô Mazda

  • Tima hỗ trợ cầm cavet xe ô tô Ford Everest

  • Tima hỗ trợ cầm cavet xe ô tô Honda City

  • Tima hỗ trợ cầm cavet xe ô tô Isuzu

  • Tima hỗ trợ cầm cavet xe ô tô Vinfast

  • Tima hỗ trợ cầm cavet xe ô tô Chevrolet

  • Tima hỗ trợ cầm cavet xe ô tô Hyundai

  • Tima hỗ trợ cầm cavet xe ô tô Ford

  • ….

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ chỉ cần đăng ký ô tô? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2.3.Thủ tục, hồ sơ đăng ký vay nhanh, đơn giản

Tima hỗ trợ khách hàng đăng ký vay tiền bằng cavet ô tô với hồ sơ, thủ tục vô cùng đơn giản. Để đăng ký khoản vay nhanh, khách hàng chỉ cần chuẩn bị một số hồ sơ, thủ tục như: 

  • Chuẩn bị giấy căn cước công dân / Chứng minh nhân dân bản chính.

  • Chuẩn bị giấy chứng nhận đăng kiểm xe ô tô gần đây nhất của mình.

  • Cung cấp bản chính giấy đăng ký / cavet xe ô tô hoặc giấy đăng ký không chính chủ thì cần có kèm giấy ủy quyền sử dụng tài sản từ chính chủ được công chứng.

 

Thủ tục, hồ sơ vay tiền bằng cavet ô tô tại Tima cực đơn giản

Thủ tục, hồ sơ vay tiền bằng cavet ô tô tại Tima cực đơn giản

2.4.Điều kiện vay tiền bằng cavet ô tô tại Tima đơn giản, dễ đáp ứng

Để nhận được khoản vay nhanh tại Tima khách hàng chỉ cần đáp ứng đầy đủ những yêu cầu, điều kiện nhua sau:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam đang trong tuổi lao động trong khoảng từ 20 - 60 tuổi.

  • Khách hàng vay đang sinh sống, làm việc tại khu vực có Tima.

  • Khách hàng vay cần có đầy đủ giấy tờ, đăng ký xe ô tô hợp pháp.

  • Khách hàng vay cần có bản gốc ảnh CMND / hộ chiếu.

  • Khách hàng vay cần có ảnh gốc của hộ khẩu / KT3.

2.5.Hỗ trợ khách hàng nợ xấu cầm giấy tờ xe ô tô tại Tima

Một ưu điểm nổi bật khác mà gói vay tiền bằng đăng ký, cavet ô tô tại Tima được đánh giá cao đó là đơn vị hỗ trợ nợ xấu, nợ chú ý. Nhằm tạo điều kiện tối đa tới khách hàng, Tima vẫn hỗ trợ một số khách hàng có lịch sử tín dụng nợ xấu vay. Tuy nhiên, những khách hàng này sẽ phải đáp ứng những điều kiện nghiêm ngặt hơn tại Tima. 

Bởi vậy nên, nếu bạn đang là đối tượng nợ xấu, nợ chú ý bị các ngân hàng, đơn vị tài chính khác từ chối cho vay. Bạn có thể nhanh tay đăng ký gói vay nhanh bằng cavet xe ô tô tại Tima. Đây chắc chắn là biện pháp giúp bạn giải quyết những khó khăn tài chính một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất đó. 

2.6.Tima hỗ trợ khách hàng cầm xe ô tô với mức lãi suất hấp dẫn chỉ 1,6%/năm

Một trong những điều mà khách hàng quan tâm nhất khi vay tiền tại Tima đó chính là lãi suất. Hiểu tâm lý, cũng như khó khăn của khách hàng nên Tima hỗ trợ khách hàng vay với mức lãi suất cực ưu đãi chỉ 1,6%/tháng. Có thể thấy, đây là mức lãi suất vô cùng thấp, đảm bảo cạnh tranh với nhiều đơn vị tài chính khác trên thị trường. 

Tima hỗ trợ khách hàng lãi 1,5/tháng với sản phẩm là đăng ký xe

Tima hỗ trợ khách hàng lãi 1,6/tháng với sản phẩm là đăng ký xe

3. Hướng dẫn đăng ký vay tiền bằng cavet xe ô tô tại Tima

Để rút ngắn thời gian vay cũng như các thủ tục, hồ sơ đăng ký vay tiền bằng cavet ô tô tại Tima. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức đăng ký vay tiền trực tuyến tại Tima lần lượt theo các bước đơn giản dưới đây:

  • Bước 1: Đầu tên bạn cần truy cập vào trang web chính thống của Tima hoặc có thể truy cập trên ứng dụng Tima. Sau đó, bạn cần điền đầy đủ, chính xác các thông tin: họ tên, số điện thoại và địa chỉ,....

  • Bước 2: Tiếp tới, bạn cần nhấn chọn vào mục “Tôi đồng ý với điều khoản và điều kiện vay tiền của Tima” để gửi yêu cầu.

  • Bước 3: Chờ đội ngũ nhân viên của Tima liên hệ và tư vấn khoản vay phù hợp nhất cho bạn. Đồng thời, bạn cũng sẽ được nhân viên hướng dẫn khách hàng làm hồ sơ vay tiền bằng cavet ô tô nhanh chóng.

  • Bước 4: Tiếp tới, Tima tiến hành thẩm định giá trị tài sản xe ô tô, tiếp nhận và phê duyệt hồ sơ khoản vay cho khách hàng.

  • Bước 5: Khách hàng ký hợp đồng vay tiền tại Tima và chờ tiền giải ngân trong vòng 02 giờ đồng hồ.

  • Bước 6: Khách hàng nhận tiền trực tiếp tại phòng giao dịch của Tima hoặc nhận qua tài khoản ngân hàng đã đăng ký trong hồ sơ.

4. Vay tiền bằng cavet xe ô tô tại Tima có an toàn không, Tima liệu có lừa đảo?

Nhiều khách hàng vẫn cảm thấy băn khoăn không biết có nên đăng ký vay tiền bằng giấy tờ xe ô tô tại Tima hay không. Đừng lo, để trả lời được cho vấn đề Tima có an toàn không thì mời bạn tiếp tục theo dõi thông tin dưới đây.

4.1.Đôi nét về Tima

Tima có tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima, được thành lập vào năm 2016. Công ty tài chính Tima áp dụng công nghệ Fintech theo mô hình P2P hiện đại hàng đầu hiện nay. Đây là hoạt động tài chính giúp kết nối giữa những người đang có nhu cầu vay và những người có vốn muốn cho vay.

Tima hỗ trợ khách hàng lãi 1,5/tháng với sản phẩm là đăng ký xe

Tima là đơn vị uy tín, an toàn

Tima chỉ đóng vai trò là đơn vị trung gian giữa khách hàng vay bằng nhiều đơn vị tài chính uy tín. Bởi vậy nên, sự uy tín, an toàn của Tima cũng sẽ được những đơn vị này xác nhận nên khách hàng có thể yên tâm. 

4.2.Thông tin giới thiệu về Tima thành phố Hồ Chí Minh

Trải qua nhiều năm hoạt động, hiện Tima có khá nhiều phòng giao dịch khác nhau được đặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Hiện tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh Tima có những phòng giao dịch đó là:

  • Cửa hàng Tima tại số 519A Tân Kỳ Tân Quý, Q. Tân Phú

  • Cửa hàng Tima tại số 273 Phan Huy Ích, Phường 14, Q. Gò Vấp

  • Cửa hàng Tima tại số 445 Âu Cơ, P. Phú Trung, Q. Tân Phú

  • Cửa hàng Tima tại số 256 Lê Văn Khương, P. Thới An, Quận 12

  • Cửa hàng Tima tại số 154 Bà Hạt, Phường 9, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Do đó, với khách hàng đăng ký gói sản phẩm cầm/cắm xe ô tô tại Hồ Chí Minh với lãi suất 1,6%/ tháng tại Tima có thể đến một trong những địa chỉ trên.

4.3.Tại sao nên vay tiền bằng cavet xe ô tô tại Tima

  • Tima hoạt động theo hình thức P2P và là đơn vị trung gian kết nối bên cho vay và bên muốn vay nên vô cùng an toàn. 

  • Hơn thể, Tima là một trong những công ty tài chính tiên phong trong lĩnh vực P2P và được pháp luật công nhận.

  • Mọi quy trình liên quan tới các sản phẩm tài chính đều được Tima nên chi tiết, cụ thể, công khai minh bạch.

  • Trải qua 7 năm hoạt động, hiện Tima đã có 41 cửa hàng, cùng với gần 500 nhân viên hoạt động trải rộng khắp trên cả nước.

  • Tính đến thời điểm hiện tại, số tiền vay qua Tima đã đạt gần 96 tỷ đồng với 8,5 triệu khách hàng đăng ký và 14,4 triệu đơn vay.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan tới sản phẩm cầm/cắm xe ô tô tại Hồ Chí Minh với lãi suất 1,6%/ tháng tại Tima mà chúng tôi đã tổng hợp. Hy vọng với nội dung bài viết trên sẽ giúp quý khách hàng có thể đăng ký vay tiền và giải quyết hiệu quả những khó khăn tài chính mình gặp phải. 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan