Gia hạn khoản vay Moneycat nhanh chóng nhất năm 2024

Moneycat là đơn vị cung cấp giải pháp tài chính nhanh chóng, an toàn và đang nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Để đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của khách hàng, moneycat đã cung cấp đa dạng các gói vay online chuyển khoản vô cùng tiện lợi. Thế nhưng, có không ít khách hàng thắc mắc có thể gia hạn khoản vay Moneycat được không? Chúng ta cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm đáp án cho thắc mắc này nhé!

Thông tin tổng quan về khoản vay tại Moneycat

Moneycat cung cấp giải pháp tài chính được khách hàng đánh giá chất lượng, an toàn, nhanh chóng với các thông tin về gói vay như sau:

Hình thức vay: Vay tiền trả góp không cần thế chấp chỉ cần có CCCD/CMND có giá trị sử dụng.

Hạn mức vay: từ 500.000 đồng đến 10.000.000 đồng.

Lãi suất: Từ 12% - 18.25%/năm và 0% lãi suất dành cho khách hàng mới vay lần đầu.

Khu vực hỗ trợ: Hỗ trợ cho toàn bộ khách hàng trên toàn quốc.

Độ tuổi: Từ 22 - 60 tuổi.

Thủ tục: Chỉ cần có CCCD/CMND và thẻ ngân hàng để nhận giải ngân khoản vay khi được duyệt khoản vay.

Điều kiện: Khách hàng có thu nhập ổn định.

Như vậy, chúng ta dễ dàng nhận thấy rằng, Moneycat phù hợp với nhu cầu vay vốn của nhiều khách hàng với những hồ sơ và điều kiện vay đơn giản. Nhất là đối với các khách hàng có nhu cầu vay vốn ngắn hạn. Ưu điểm nổi bật của khoản vay giải ngân cấp tốc, giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về tài chính một cách nhanh chóng.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Moneycat giải pháp tài chính được khách hàng tin tưởng lựa chọn

Những ưu điểm khi vay tiền tại Moneycat

Moneycat là giải pháp cho vay tài chính chất lượng, hiệu quả đang được khách hàng tin tưởng sử dụng bởi những ưu điểm sau đây:

Thao tác đăng ký vay tiền online đơn giản, dễ thực hiện, không cần quá nhiều hồ sơ và thông tin như các đơn vị cho vay khác.

Những khoản vay nhanh khách hàng sẽ không cần phải thẩm định nhà ở hay công ty. Điều này giúp khách hàng tránh được những rắc rối và tiết kiệm thời gian cho cả 2 bên.

Khách hàng sẽ được tư vấn và cung cấp đầy đủ các dịch vụ nhiệt tình theo đúng nguyện vọng và yêu cầu của khách hàng.

Moneycat giúp khách hàng rút tiền nhanh chóng và dễ dàng từ từ tài khoản ngân hàng của bạn. Khi muốn trả khoản vay, bạn có thể thực hiện thanh toán theo nhiều phương thức khác nhau vô cùng tiện lợi.

Trên đây là một số thông tin chung về khoản vay Moneycat. Bạn đang có khoản vay tại đây, chỉ còn vài ngày nữa là đến kỳ hạn phải trả nợ, nhưng lại không có đủ tài chính để thanh toán hết đợt này? Vậy bạn có thể xin gia hạn khoản vay Moneycat được không? Chúng ta cùng tìm hiểu qua phần dưới đây nhé!

Gia hạn khoản vay Moneycat là gì?

Gia hạn khoản vay Moneycat là khi đến kỳ hạn thanh toán nợ như trên hợp đồng nhưng khách hàng không có đủ tài chính để trả nợ khoản vay. Lúc này, khách hàng xin được kéo dài thêm thời gian trả nợ, bạn có thể yêu cầu gia hạn theo tiền gốc hoặc tiền lãi. Khi bạn gia hạn theo tiền gốc thì tiền lãi bạn phải nộp đủ và ngược lại. Sau khi được đồng ý cho khất nợ, bạn nên thực hiện thanh toán đúng số tiền theo thời hạn được gia hạn để tránh những nguy cơ khác. Qua đó giúp khách hàng giảm bớt được những lo lắng, áp lực về tài chính trong lúc gặp khó khăn.

Gia hạn khoản vay giúp khách hàng giảm bớt áp lực tài chính lúc khó khăn

Khách hàng có thể gia hạn khoản vay Moneycat được không?

Nếu bạn gặp khó khăn khi đến kỳ hạn thanh toán nợ tại đây, bạn hoàn toàn có thể xin được giãn nợ, kéo dài thêm thời gian để chuẩn bị đầy đủ trả hết số tiền vay cho đợt sắp tới. Tuy nhiên, bạn cần phải đưa ra được lý do chính đáng, rõ ràng và chi tiết. Từ đó, phía bên Moneycat sẽ xem xét, xác nhận và đưa ra quyết định có cho bạn khất nợ hay không.

Những tác động của việc gia hạn khoản vay Moneycat

Bạn có khoản vay tài chính tại Moneycat cần có phương án và tính toán, cân đối tài chính để trả nợ đúng hạn để tránh tình trạng nợ bị chậm, quá hạn, kéo dài thời gian trả nợ dẫn đến những áp lực tài chính. Nếu đến kỳ hạn mà chưa có đủ ngân sách để thanh toán nợ, bạn bên xin giãn nợ và kéo dài thêm thời gian trả nợ để chuẩn bị đầy đủ cho việc thanh toán của đợt tới. Bạn cũng cần cân nhắc, vì nếu gia hạn nợ kéo dài sẽ dẫn đến nợ nần kéo dài.

Phí phạt tiền: Nếu khách hàng thanh toán nợ bị chậm so với hạn, trả nợ không đúng với thời gian nêu trong hợp đồng bạn sẽ phải chịu mức phí phạt. Số tiền này sẽ tăng dần theo thời gian do quá trình tích lũy lãi suất trong thời gian được giãn nợ, dẫn đến những áp lực về tài chính kéo dài ảnh hưởng đến tâm lý của bạn.

Tích lũy lãi suất: Nếu bạn chỉ thanh toán trước một khoản, số tiền còn lại sẽ được tích lũy lãi suất theo quy định và nó tăng dần trong thời gian gia hạn. Khi đó, thời gian trả nợ lại càng bị lâu và kéo dài hơn.

Rủi ro tài chính: Nếu bạn không có cách quản lý tài chính cẩn thận, việc gia hạn khoản vay Moneycat sẽ gặp rủi ro về vấn đề tài chính. Người vay, cần có những phương án và kế hoạch chi tiêu hợp lý nhằm cân đối được ngân sách, đảm bảo thanh toán khoản nợ đúng hạn sau khi được gia hạn thêm thời gian trả nợ.

Vì những lý do đó, khách hàng cần tìm hiểu rõ ràng các chính sách, điều kiện thật kỹ lưỡng trước khi quyết định có xin giãn nợ hay không. Điều này cũng giúp bạn hạn chế và tránh được những rủi ro khi quản lý tài chính cá nhân một cách hiệu quả hơn.

Tác động của gia hạn khoản vay

Lý do bạn nên gia hạn khoản vay Moneycat

Tại sao bạn lại xin gia hạn khoản vay Moneycat? Dù bạn đang vay tài chính ở bất kỳ ngân hàng hay đơn vị tài chính nào cũng cần chuẩn bị cho mình những phương án trả nợ và tinh thần ổn định. Bạn có thể xin kéo dài thêm thời gian trả nợ đối với khoản vay tại Moneycat. Phương thức này thật sự cần thiết với một số lý do sau đây:

Gia hạn khoản vay giúp bạn có thêm thời gian để chuẩn bị đầy đủ số tiền cần thanh toán hết cho đợt thanh toán sau đó một cách kịp thời mà không bị quá áp lực về tài chính.

Tránh được phí phạt trả nợ chậm, không đúng hợp đồng vay vốn: Nếu bạn không có khả năng thanh toán đúng hạn, việc xin khất nợ sẽ giúp bạn tránh được những phí phạt tiền ngoài mong muốn.

Lãi suất bị tích lũy: Nếu bạn thanh toán nợ không hết mà chỉ thanh toán trước một phần. Số tiền lãi suất còn lại sẽ tiếp tục được tích lũy, khi đó số tiền phải trả sẽ tăng lên và thời gian trả nợ sẽ bị kéo dài thêm.

Trước khi quyết định gia hạn khoản vay Moneycat bạn cần cân nhắc thật kỹ để tránh khó khăn trong quá trình trả nợ. Bạn cũng cần lưu ý rằng không phải bất kỳ ai cũng được khất nợ, mà bạn cần phải đưa ra được những lý do chính đáng và thuyết phục được đơn vị cho vay.

Điều kiện gia hạn khoản vay Moneycat

Khách hàng muốn đăng ký thành công xin được giãn nợ, cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện đưa ra của đơn vị cho vay như sau:

Thanh toán khoản vay đúng hạn : Khách hàng cần đảm bảo những lần thanh toán nợ trước đó đều đúng hạn. Điều này, chứng minh sự trách nhiệm và cách quản lý tài chính của bạn với bên cho vay Moneycat.

Trình bày được lý do chính đáng: Khách hàng đăng ký xin kéo dài thêm thời gian trả nợ, cần đưa ra được lý do khất nợ chính đáng, thuyết phục được bên cho vay. Lý do đưa ra phải là thật thà, chính đáng và minh bạch để bên cho vay xem xét và có quyết định chính xác nhất.

Khách hàng có thu nhập ổn định: Khách hàng cần chứng minh được thu nhập hàng tháng ổn định và đều đặn, đảm bảo cho khả năng chi trả khoản nợ sau khi được gia hạn. Điều này, giúp khách hàng tạo sự tin tưởng với bên cho vay về năng lực chi trả khoản vay được ổn định và hoàn toàn là hợp lý.

Cam kết thanh toán nợ đúng hạn: Để được đồng ý giãn nợ, khách hàng cần cam kết sẽ trả nợ đúng hạn sau khi được gia hạn khoản vay. Đây cũng các cách khách hàng thể hiện được trách nhiệm của người vay đối với khoản vay của mình, với bên đơn vị cho vay.    

Khách hàng muốn gia hạn khoản vay Moneycat cần có lý do chính đáng

 

 

Hướng dẫn gia hạn khoản vay Moneycat

Khách hàng có thể thực hiện gia hạn khoản vay bằng 2 cách sau: Gia hạn khoản vay trên website hoặc gia hạn khoản vay qua tổng đài của Moneycat.

Gia hạn khoản vay Moneycat trên website

Bạn có thể đăng ký gia hạn khoản vay trên website một cách đơn giản và tiện lợi theo các bước sau đây:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của Moneycat theo đường link sau: http://moneycat.vn

Bước 2: Tại màn hình chính, bạn nhấn chọn vào mục “ Tài khoản của tôi”, sau đó chọn mục “ Gia hạn vay”.

Bước 3: Lựa chọn thời gian gia hạn cho khoản vay trong khoảng từ 1-10 ngày.

Bước 4: Sau khi chọn xong các bước, bạn nhấn “ Chấp nhận” rồi đợi hệ thống phê duyệt và phản hồi lại cho khách hàng.

Khách hàng gia hạn khoản vay trên website nhanh chóng và tiện lợi

 

Gia hạn khoản vay Moneycat qua tổng đài

Ngoài cách xin giãn nợ trên website, khách hàng cũng có thể xin gia hạn nợ thông qua tổng đài theo các bước sau đây:

Bước 1: Gọi điện thoại đến số tổng đài của Moneycat qua số điện thoại hotline 1900 63 67 27

Bước 2: Trình bày chi tiết và nêu rõ lý do, sau đó yêu cầu được gia hạn khoản vay của mình với nhân viên tổng đài.

Bước 3: Cung cấp các thông tin hợp đồng vay và hồ sơ cá nhân của mình cho nhân viên tổng đài kiểm tra. Qua đây, khách hàng cũng cam kết sẽ thanh toán đúng số nợ và thời gian trả nợ sau khi được kéo dài thêm thời gian trả nợ.

Bước 4: Phía bên Moneycat sẽ xem xét, kiểm tra và xác nhận thông tin theo yêu cầu từ khách hàng. Nếu yêu cầu của bạn được chấp nhận, nhân viên sẽ thông báo và tiến hành ký hợp đồng gia hạn khoản vay cho bạn theo hướng dẫn.

Khách hàng có thể đăng ký gia hạn khoản vay thông qua tổng đài

 

Ngoài hai cách trên, bạn cũng có thể gửi yêu cầu xin được khất nợ bằng cách gửi thư về mail theo địa chỉ sau đây: support@moneycat.vn. Tại đây bạn cũng sẽ được tư vấn và hỗ trợ bạn một cách chính xác nhất.

Gia hạn khoản vay Moneycat có tính phí không?

Đây chính là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Nếu bạn đáp ứng đầy đủ các điều kiện của Moneycat, bạn hoàn toàn yên tâm là sẽ không phải chịu bất cứ khoản chi phí nào cho việc khất nợ này. 

Nếu trước đó bạn chưa thanh toán đủ khoản vay mà chỉ thanh toán một phần nào đó thì việc gia hạn khoản vay của bạn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Trong trường hợp khách hàng được đồng ý gia hạn từ công ty thì bạn có thể sẽ phải đóng mức phí theo quy định của công ty.

Có được tất toán khoản vay trước hạn sau khi gia hạn khoản vay Moneycat được không?

Thực tế công ty Moneycat vẫn luôn khuyến khích hàng hàng tất toán khoản vay trước hạn, vì thế khi có đủ tài chính, bạn hoàn toàn có thể tất toán nợ vay khi chưa đến kỳ thanh toán. Lúc này, bạn sẽ phải đóng thêm số tiền phí gọi là phí phạt tất toán trước hạn.

Điều này giúp khách hàng giảm bớt những áp lực và gánh nặng phải trả nợ hàng tháng. Đồng thời cũng giúp công ty cho vay hạn chế được nguy cơ bùng nợ và tránh được các chi phí phát sinh khác.

Để biết thêm thông tin về tất toán khoản vay Moneycat, mời bạn xem thêm: 

Tất toán khoản vay MoneyCat - Hướng dẫn cách thanh toán đúng cách và nhanh chóng

Bùng nợ Moneycat sẽ có những nguy cơ gì?

Nhiều người khi không có đủ khả năng thanh toán khoản nợ và đã nảy sinh ra ý nghĩ sẽ bùng nợ.Thế nhưng, tốt nhất là bạn không nên có suy nghĩ này, vì điều này là không thể được. Moneycat là đơn vị đã được cấp giấy phép kinh doanh và được sự bảo hộ của Nhà nước. Nếu bạn vẫn cố tình bùng nợ, bạn sẽ phải gánh chịu những hệ quả sau đây:

Khoản nợ của bạn sẽ càng gia tăng vì phí lãi trả chậm và phí phạt thanh toán trễ hạn sẽ được tính theo quy định.

Bạn sẽ bị nhắn tin, gọi điện đòi nợ liên tục ảnh hưởng đến công việc và tâm lý.

Trong trường hợp không thể liên lạc được với bạn, Moneycat sẽ liên lạc và làm phiền đến người thân và bạn bè của bạn.

Sẽ ảnh hưởng đến công việc hiện tại của bạn khi bị đòi nợ liên tục và có thể công ty sẽ tìm đến tận nơi chỗ làm việc của bạn.

Khi có đủ hồ sơ và bằng chứng, công ty sẽ khởi kiện khách hàng vì tội cố tình trốn nợ. Khi đó, bạn sẽ bị cơ quan pháp luật gọi lên làm việc và xử lý theo quy định pháp luật và Nhà nước.

Bạn có thể sẽ bị phạt từ cải tạo 3 năm không giam giữ, nghiêm trọng hơn là phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm.

Để không bị chịu những hệ quả trên, tốt nhất bạn từ bỏ ngay ý định bùng nơ. Tìm kiếm nguồn thu nhập và lên phương án trả hết nợ cho công ty. Hơn nữa, bạn nên trả nợ đúng hạn để những lần vay tiếp theo sẽ đơn giản và dễ dàng hơn nhiều. Vì công ty cho vay tài chính Moneycat cũng sẽ mang đến cho khách hàng những lợi ích nhất định khi cần vốn nhanh chóng.

Bạn nên từ bỏ ý nghĩ bùng nợ nếu không muốn mình sẽ bị bắt và phạt theo pháp luật

 

Lời kết

Thông qua bài viết này, chúng tôi muốn được nhắn nhủ đến khách hàng. Nếu trong trường hợp đến kỳ hạn thanh toán nợ vay mà chưa có đủ tài chính, giải pháp tốt nhất lúc này là gia hạn khoản vay Moneycat. Qua đó, bạn cũng cần cân nhắc thêm về thời gian giãn nợ để tránh nợ bị kéo dài. Đồng thời cũng lên phương án chi tiêu và nguồn thu nhập ổn định để đảm bảo khả năng thanh toán đúng hạn sau khi được gia hạn thêm thời gian trả nợ. Cảm ơn sự quan tâm của tất cả mọi người đã dành cho bài này. Hy vọng, đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Để tìm hiểu sâu hơn về việc lựa chọn nơi vay tiền nhanh bằng CMND uy tín, mời bạn tham khảo: 

Nên vay tiền nhanh bằng CMND tại Doctor Đồng hay MoneyCat?

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan