Tất toán khoản vay MoneyCat - Hướng dẫn cách thanh toán đúng cách và nhanh chóng

Nếu bạn đang có khoản vay tại MoneyCat thì việc tất toán khoản vay MoneyCat là điều rất cần thiết. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách tất toán khoản vay MoneyCat nhanh chóng và đúng cách. Hãy cùng theo dõi hết bài viết sau đây nhé!

1. MoneyCat là gì?

MoneyCat là một nền tảng cho vay tài chính tiện lợi thông qua online, giúp khách hàng dễ dàng có được khoản vay như mong muốn. Cho dù bạn đang ở đâu đều có thể đăng ký được khoản vay với hình thức đăng ký online.

Money Cat là một sản phẩm dịch vụ hỗ trợ tài chính cho người tiêu dùng bằng hình thức trực tuyến thông qua công ty TNHH MTV Lend Top. Đây là được đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp hỗ trợ tài chính online hàng đầu tại thị trường Việt Nam. 

Money Cat luôn nhận được những đánh giá cao từ khách hàng với các ưu điểm vượt trội như: lãi suất thấp, có nhiều ưu đãi, thủ tục đơn giản, thời gian nhận được tiền nhanh chóng.

Khi thực hiện vay tiền tại Money Cat, khách hàng sẽ được trải nghiệm hình thức vay tiền online với công nghệ tiến tiến, quy trình rõ ràng, chuyện nghiệp và hoàn toàn yên tâm về độ uy tín.

Money Cat ứng dụng vay tiền online đang được nhiều khách hàng ưa chuộng

Vậy vay tiền MoneyCat có những ưu điểm gì mà lại nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng đến vậy. Chung ta cùng tìm hiểu luôn ngay phần tiếp theo sau đây nhé.

2. Những ưu điểm và nhược điểm khi vay tiền MoneyCat

Phần lớn các hình thức vay tiền trực tuyến đều có những ưu điểm và nhược điểm nhất định. Vay tiền Money Cat cũng vậy, sau đây là những ưu điểm và nhược điểm bạn cần biết:

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2.1. Ưu điểm khi vay tiền MoneyCat

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất khi vay tiền MoneyCat online là khách giấy tờ thủ tục đơn giản. Với hình thức này khách hàng chỉ cần CCCD/CMND là có thể đăng ký được khoản vay. Với lần đầu tiên vay tại MoneyCat, khách hàng sẽ được vay với số tiền tối đa là 3 triệu đồng, áp dụng mức lãi suất siêu hời 0%. trong vòng 10 ngày đầu tiên. Một ưu điểm nổi bật mà không phải bất kỳ hình thức cho vay online nào cũng có được.

Khách hàng vay tiền Money Cat sẽ nhận lại được:

  • Khách hàng đến với dịch vụ vay tiền MoneyCat sẽ được phục vụ nhiệt tình, được tư vấn các gói vay phù hợp với nhu cầu và tình hình tài chính thực tế của hàng hàng, sao cho phù hợp nhất với thời gian nhanh chóng và thủ tục đơn giản.

  • Khách hàng có thể vay tiền online với số tiền được vay lên đến 10 triệu đồng.

  • Thời gian vay 12 tháng không ngắn để cho khách hàng kịp chuẩn bị cho việc thanh toán.

  • Siêu đặc biệt với những khoản vay lần đầu tiên sẽ có mức lãi suất 0%.

  • Khách hàng nhanh chóng nhận được tiền và có thể thanh toán khoản với với nhiều phương thức khác nhau, vô cùng tiện lợi.

  • Điều kiện vay đơn giản chỉ cần có CCCD/CMND là có thể đăng ký được khoản vay Money Cat online.

  • Hơn nữa, khách hàng có thể vay trước 10 ngày mà không phát sinh chi phí nào.

  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tư vấn và hỗ trợ các thắc mắc của khách hàng nhanh chóng và dễ hiểu.

Vay tiền Moneycat online với nhiều ưu đãi hấp dẫn

2.2. Nhược điểm của vay tiền MoneyCat

Bên cạnh những ưu điểm thì vay tiền MoneyCat vẫn còn tồn tại một số hạn chế sau đây:

  • Khách hàng vay tiền tại MoneyCat chỉ vay được tối đa 3 triệu đồng trong lần vay tiền đầu tiên, với lần vay thứ 2 số tiền tối đa được vay là 10 triệu đồng.

  • Vì là hình thức vay tiền online không cần thế chấp, thủ tục và điều kiện vay đơn giản nên mức lãi suất tương đối cao.

  • Chỉ cung cấp gói vay cho những khách hàng đăng ký vay trên trang website: moneycat.vn, với những hình thức khách MoneyCat sẽ không hỗ trợ.

Vay tiền nhanh chóng với MoneyCat

3. Những điều kiện vay tiền tại Moneycat

Với hình thức vay tiền nhanh chóng, khách hàng cần đáp ứng đầy đủ những điều kiện sau đây để thực hiện khoản vay của mình:

  • Khách hàng là công dân mang quốc tịch Việt Nam, hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

  • Có CMND/CCCD, sổ hộ khẩu/ sổ tạm trú có giá trị sử dụng.

  • Là khách hàng có độ tuổi từ 22-60 tuổi, có năng lực pháp lý dân sự và thu nhập ổn định đảm bảo khả năng thanh toán khoản nợ.

  • Là khách hàng có thẻ ngân hàng chính chủ để nhận tiền thanh toán khoản vay từ Moneycat.

  • Khách hàng có việc làm ổn định, có mức thu nhập hàng tháng cung cấp , đảm bảo mức tín dụng và nguồn tài chính chi trả khoản vay.

  • Là khách hàng không có tiền sử về tội lừa đảo hay các tín dụng nợ xấu tại các đơn vị cho vay khác.

​>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Money Cat nhanh chóng và đơn giản

4. Hướng dẫn cách vay tiền Moneycat online

Khách hàng có thể thực hiện đăng ký vay tiền Moneycat online thông qua website hoặc app trên điện thoại. Sau đây là các bước đăng ký vay tiền tại Moneycat chính xác nhất:

Bước 1: Khách hàng truy cập vào trang web chính thức cảu Moneycat: Moneycat.vn hoặc app trên điện thoại.

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, ở mục đầu tiên của trang, bạn chọn số tiền muốn vay

Bước 3: Điền các thông tin cá nhân theo yêu cầu từ hệ thống bao gồm: số điện thoại, email , sau đó ấn vào mục đăng nhập.

Bước 4: Tiếp tục điền các thông tin bắt buộc: ngày tháng năm sinh, số CMND/CCCD, số điện thoại người thân, bạn bè rồi nhấn tiếp tục để thực hiện các bước tiếp theo.

Bước 5: Nhập số tài khoản nhận tiền của bạn và tải hình ảnh CCCD/CMND lên hệ thống.

Bước 6: Hệ thống yêu cầu bạn đặt mật khẩu, sau đó mã OTP sẽ được gửi về số điện thoại khách hàng dùng để đăng ký khoản vay.

Bước 7: Chờ Moneycat duyệt hồ sơ và giải ngân khi hồ sơ vay của khách hàng hợp lệ và đủ điều kiện được vay.

Hướng dẫn các bước đăng ký vay tiền tại Moneycat

5. Hướng dẫn tất toán khoản vay Moneycat

Để dễ dàng và thuận tiện cho nhiều khách hàng khác nhau. Hiện tại Moneycat cho phép khách hàng tất toán khoản vay Moneycat qua 1 trong 5 phương thức sau:

Các hình thức tất toán khoản vay Moneycat

 

5.1. Tất toán khoản vay Moneycat trực tiếp trên website chính thức

Tất toán khoản vay Moneycat trên website là hình thức thanh toán vô cùng tiện lợi và dễ dàng thực hiện. Bạn có thể thực hiện thanh toán qua các bước sau đây:

  • Bước 1: Khách hàng truy cập trực tiếp vào website của Moneycat: Moneycat.vn sau đó đăng nhập.

  • Bước 2: Bạn đăng nhập bằng cách nhập số điện thoại đã được đăng ký trước đó.

  • Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công, tại trang chủ bạn chọn mục “ Thanh toán” . Lúc này, hệ thống sẽ hiển thị các thông tin về khoản vay và số tiền bạn cần thanh toán.

  • Bước 4: Khách hàng chọn ngân hàng thanh toán, số tiền cần thanh toán để tiến hành tất toán khoản vay. Sau khi nhập đúng các thông tin, bạn bấm nhập mã xác nhận để hoàn thành quá trình tất toán khoản vay Moneycat.

5.2. Tất toán khoản vay Moneycat qua ví điện tử Momo

Bạn là khách hàng đang sử dụng ví điện tử Momo để thanh toán các khoản chi tiêu khác, thì cũng có thể sử dụng ví điện tử Momo để tất toán khoản vay Moneycat. Các bước tất toán khoản vay được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn cần đăng nhập vào ví Momo trên điện thoại của bạn.

  • Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, bạn chọn mục “ Tài chính bảo hiểm” , sau đó chọn “ Thanh toán khoản vay”, bạn tìm và chọn biểu tượng logo Moneycat.

  • Bước 3: Nhập đúng mã số hợp đồng vay Moneycat để kiểm tra số tiền cần thanh toán, ngay sau đó số tiền cần thanh toán sẽ được hiển thị trên màn hình.

  • Bước 4: Nhập số tiền cần thanh toán vừa được hệ thống báo về và bấm xác nhận để hoàn thành quá trình tất toán khoản vay Moneycat.

Tất toán khoản vay Moneycat qua ví điện tử Momo

5.3. Tất toán khoản vay Moneycat tại các điểm giao dịch Viettel Post

Với hình thức này khách hàng có thể đến bất kỳ điểm giao dịch nào của hệ thống Viettel Post để thực hiện tất toán khoản vay Moneycat. 

Bạn cần lưu ý thời gian khi đi tất toán khoản vay tại Viettel Post, bạn đến các điểm giao dịch vào các thời điểm sau:

  • Thời gian từ 7h30 phút đến 20h00 vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 7.

  • Riêng chủ nhật thời gian làm việc từ 8h00 đến 17h30.

Khi thực hiện tất toán khoản vay Money tại các điểm giao dịch của hệ thống Viettel Post bạn cần mang theo CCCD/ CMND và mã số hợp đồng vay để nhân viên kiểm tra, xác nhận khoản vay của bạn rồi tiến hành nộp tiền mặt để thanh toán khoản vay.

Khách hàng cần lưu ý giữ lại biên lai và hóa đơn nộp tiền phòng khi có rủi ro xảy ra sẽ có bằng chứng để đối chiếu

Tất toán khoản vay Moneycat tại các điểm giao dịch Viettel Post

5.4. Tất toán khoản vay Moneycat tại các hệ thống cửa hàng điện máy

Đây là hình thức tất toán khoản vay Moneycat trực tiếp tại các hệ thống các cửa hàng điện máy như điện máy xanh, Thế giới di động, FPT Shop…

Sau đây các các bước tất toán bạn cần biết:

Bước 1: Tìm cửa hàng nào gần nhất để tiện di chuyển và đi lại khi tất toán khoản vay. Đến đây bạn nhờ nhân viên hỗ trợ tất toán khoản vay Money.

Bước 2: Bạn xuất trình CMND/CCCD và mã số hợp đồng vay cho nhân viên để họ thực hiện tra cứu khoản vay để xác nhận lại thông tin thanh toán.

Bước 3: Nhân viên kiểm tra và xác minh lại thông tin của khách hàng bao gồm họ tên khách hàng và số tiền cần thanh toán.

Sau khi xác nhận đúng thông tin, khách hàng nộp tiền mặt cho nhân viên ngay tại quầy giao dịch để họ tất toán khoản vay Moneycat giúp bạn. 

Bước 4: Quá trình tất toán hoàn thành, khách hàng lưu giữ lại hóa đơn và biên lai có thể sử dụng khi cần thiết

5.5. Tất toán khoản vay Moneycat tại hệ thống các cửa hàng tiện hàng tiện lợi 

Cũng giống như hình thức thanh toán tại hệ thống các cửa hàng điện máy. Khách hàng cần mang giấy tờ CCCD/CMND và nhớ đúng mã số hợp đồng cùng tiền mặt đến các cửa hàng tiện lợi gần nhất nhờ họ thanh toán khoản vay Moneycat. Bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng tiện lợi như Winmart, Family Mart, Circkle K…

Các bước tất toán khoản vay Moneycat tại các cửa hàng tiện lợi giống như các bước thanh toán tại cửa hàng điện máy vừa được nêu rõ ở trên.

6. Những lưu ý khi tất toán khoản vay Moneycat

Sau nhiều kinh nghiệm và một số khách hàng đã mắc phải. Các lời khuyên dành cho khách hàng cần lưu ý khi thực hiện tất toán khoản vay Moneycat như sau:

6.1. Trường hợp hủy khoản vay tại Moneycat

  • Nếu bạn đã làm hợp đồng vay tài chính tại Moneycat, trong vòng 24h khi bạn nhận được thông báo hồ sơ của bạn đủ điều kiện được duyệt vay. Lúc này bạn không muốn vay nữa, bạn có thể liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Moneycat để hủy hợp đồng vay và từ chối ký kết hợp đồng.

  • Đối với các trường hợp đã nhận được khoản vay từ Moneycat nhưng lại không muốn vay nữa. Bạn có thể liên hệ Moneycat để trả lại tiền trong vòng 2 ngày kể từ ngày nhận được tiền để tránh thêm các chi phí khác nữa..

  • Monney cho phép khách hàng hủy khoản vay trong vòng 2 ngày kể từ ngày nhận được tiền. Nếu vượt quá 2 ngày bạn sẽ không được hủy khoản vay nữa.

Lưu ý khi thực hiện tất toán khoản vay Moneycat

6.2. Money có cho phép tất toán khoản vay trước hạn không?

Câu trả lời là có. Khác với các hình thức vay tiền online khác, Moneycat cho phép khách hàng tất toán khoản vay trước thời hạn mà không cần phải chi trả thêm bất cứ khoản phí nào.

Vì vậy, trong trường hợp khách hàng đủ tài chính để tất toán khoản vay Moneycat, bạn có thể thực hiện tất toán bất cứ lúc nào để điểm tín dụng của bạn được nâng cao hơn. Vì thế, trong những lần vay tiếp theo bạn muốn thực hiện vay thêm khoản vay khác sẽ dễ dàng hơn và hạn mức cao hơn.

6.3. Quy định về gia hạn khoản vay tại Moneycat

Moneycat cho phép khách hàng của mình được gia hạn khoản vay thêm từ 5 ngày đến 30 ngày khi chưa đủ điều kiện tài chính để tất toán khoản vay. 

  • Khách hàng cũng cần nắm rõ và đăng ký gia hạn với Moneycat chậm nhất là 5 ngày trước ngày đến hạn cần phải thanh toán khoản vay.

  • Khách hàng vẫn sẽ trả lãi như bình thường và đúng quy định trong khoảng thời gian gia hạn khoản vay.

  • Trong trường hợp đã quá thời gian gia hạn mà khách hàng vẫn không tất toán khoản vay Moneycat sẽ tính phí và lãi theo như cam kết và thỏa thuận ban đầu. Ngoài ra, hồ sơ vay của bạn sẽ được cho vào mục hồ sơ xấu và khó được duyệt cho những khoản vay sau này tại Moneycat.

Moneycat cho phép khách hàng gia hạn khoản vay

Để tìm hiểu sâu hơn về gia hạn khoản vay Moneycat nhanh chóng, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây:

Gia hạn khoản vay Moneycat nhanh chóng nhất năm 2024

7. Vay tiền Moneycat có lừa đảo không?

Đây chắc chắn là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra và cần biết được câu trả lời chính xác nhất.  Như chúng ta đã biết, Moneycat đang sở hữu lượng khách hàng đông đảo, chứng tỏ niềm tin tưởng của khách hàng đối với Moneycat là rất lớn. Moneycat được đánh giá là đơn vị cho vay tài chính online uy tín nhất hiện nay. Vì vậy, Moneycat luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng cũng là nhờ các yếu tố sau đây:

  • Moneycat luôn cập nhật các thông tin về gói vay, rõ ràng và minh bạch về mức lãi suất cũng như phí dịch vụ để khách hàng nắm rõ.

  • Khách hàng có thể vay nhiều lần khác nhau, nếu như thanh toán đúng với hợp đồng vay đã được cam kết trước đó.

  • Được nhân viên cung cấp đầy đủ, tư vấn rõ ràng các gói vay giúp khách hàng lựa chọn được gói vay phù hợp, mọi thắc mắc đều được giải đáp nhanh chóng và chính xác.

  • Khách hàng không lo sợ quên thời gian thanh toán, mà sẽ được nhân viên thông báo trước thời hạn thanh toán để chuẩn bị tài chính.

Với những lý do trên, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn vay tài chính trong trường hợp cần thiết. Moneycat luôn hướng đến sự tin tưởng và mang đến dịch vụ tài chính tốt nhất, nhanh nhất phục vụ nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau trên toàn quốc.

8. Vay Moneycat có lên CIC không?

Vay Moneycat có lên CIC không? Rất nhiều người vay tiền tại Money đều rất muốn có được câu trả lời chính xác. 

Nếu bạn vay nhưng trả nợ theo đúng thời gian như trong hợp đồng thì tất nhiên sẽ không có vấn đề gì cả. Thế nhưng, nếu bạn trả chậm, sai so với quy định hoặc trốn nợ thì Moneycat ghi nhận là nợ xấu của khách hàng lên hệ thống CIC. Lúc này, điểm tín dụng sẽ bị giảm đi và rất thấp, điều này sẽ gây khó khăn cho bạn khi đi vay tài chính tài chính tại các đơn vị hoặc ngân hàng khác.

Vì thế, để không ảnh hưởng đến các lần vay sau này bạn cần tất toán khoản vay Moneycat đúng hạn, thực hiện theo đúng các điều khoản của hợp đồng vay.

Trên đây là toàn bộ các thông tin hướng dẫn cách tất toán khoản vay Moneycat và những lưu ý cần nắm được trong quá trình vay và tất toán khoản vay một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất. Hy vọng, những thông tin này sẽ giúp khách hàng lựa chọn được phương thức thanh toán phù hợp, tiện lợi và không mất quá nhiều thời gian. Chúc tất cả mọi người có phương án chi tiêu tài chính hợp lý nhất.

>>> Xem thêm:Thông tin tra cứu số điện thoại tổng đài/hotline Money Cat

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan