Hướng dẫn cách vay tiền online nhận giải ngân siêu tốc ở Việt Trì Phú Thọ tại Tima

Bạn đang muốn vay tiền online nhận giải ngân siêu tốc ở Việt Trì, Phú Thọ để kịp thời giải quyết khó khăn tài chính của mình. Theo dõi bài viết dưới đây để biết cách vay nhé!

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế, xã hội, người dân tại Việt Trì, Phú Thọ có nhu cầu vay vốn ngày càng cao. Trong đó, dịch vụ vay tín chấp tiêu dùng tại Tima bằng cavet xe đang được đông đảo khách hàng ở đây quan tâm, chú ý. Bởi vì, hình thức vay tiền online này khá đơn giản mà khách hàng lại có thể nhận được tiền giải ngân rất nhanh chóng. Vậy, cụ thể cách vay tiền như thế nào? Cùng theo dõi nhé! 

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Dịch vụ vay tín chấp tiêu dùng ở Việt Trì, Phú Thọ tại Tima là gì?

Vay tín chấp tại Tima là một hình thức tín dụng, cung cấp các khoản vay dành cho các cá nhân hoặc hộ gia đình để chi trả các nhu cầu tiêu dùng hàng ngày. Thông thường, khoản vay tín chấp này thường được người vay vốn sử dụng để thanh toán cho các khoản chi tiêu như: mua nhà, mua xe, chăm sóc y tế, đóng học phí, đi du lịch nghỉ dưỡng,... 

Vay tín chấp tiêu dùng tại Tima, người vay không cần thế chấp tài sản

Vay tín chấp tiêu dùng tại Tima, người vay không cần thế chấp tài sản

Khi vay tín chấp tiêu dùng, người vay vốn sẽ không phải thế chấp các loại tài sản đảm bảo. Thay vào đó, người vay chỉ cần chứng minh tư cách pháp nhân và nguồn thu nhập ổn định là có thể được tiền rất nhanh chóng. Chính vì không cần thế chấp, nên hạn mức của gói vay sẽ tùy vào hồ sơ mỗi người. Hạn mức vay trên thực tế có thể dao động từ vài triệu đến vài chục triệu và thậm chí là đến vài trăm triệu cũng có. 

Vay tín chấp tiêu dùng tại Tima hiện đang được rất đông đảo cư dân Việt Trì, Phú Thọ lựa chọn khi có nhu cầu vay vốn. Bởi vì, gói vay này có quy trình nhanh chóng, thủ tục đơn giản, khách hàng không cần chứng minh mục đích vay vốn. Đặc biệt là hình thức vay nhanh online này cho phép người vay nhận được giải ngân siêu tốc, chỉ sau 1 - 2 giờ làm việc. 

2. Các gói vay tín chấp tiêu dùng phổ biến ở Việt Trì, Phú Thọ tại Tima

Hiện nay, dịch vụ vay tín chấp tiêu dùng ở Việt Trì, Phú Thọ đang được Tima cung cấp dưới 2 hình thức vay như sau:

2.1. Vay tín chấp tiêu dùng bằng cavet xe máy

Vay bằng đăng ký xe máy là gói vay được thiết kế để dành riêng cho những khách hàng sở hữu tài sản là xe máy hợp pháp. Khi vay vốn, khách hàng không cần cầm cố tài sản (chiếc xe) của bạn. Bởi vì, Tima chỉ giữ giấy đăng ký/cavet xe chứ không giữ phương tiện. Khách hàng vẫn có thể giữ lại xe để làm phương tiện đi lại. 

Trong khi các đơn vị tài chính, tín dụng khác chỉ cho phép vay khi vay bằng đăng ký xe máy chính chủ, thì tại Tima, khách hàng cũng có thể vay cả với xe không chính chủ. Ưu điểm này của gói vay tại Tima giúp cho những người mua lại xe cũ hoặc là được người thân chuyển nhượng xe nhưng chưa kịp hoàn tất giấy tờ vẫn có thể vay được tiền. 

2.2. Vay tín chấp tiêu dùng bằng cavet ô tô

Cũng tương tự như gói vay tín chấp tiêu dùng bằng đăng ký xe máy. Đối với hình thức vay bằng đăng ký ô tô, khách hàng chỉ cần cung cấp được giấy tờ đăng ký/cavet xe ô tô bản gốc làm hồ sơ đảm bảo khoản vay thay vì cầm cố tài sản. 

Hạn mức của gói vay này sẽ tùy thuộc vào hãng xe, tình trạng xe do các chuyên gia của Tima định giá. Thông thường, với gói vay tín chấp tiêu dùng bằng đăng ký xe, Tima cho phép khách hàng có thể vay một khoản tối đa lên tới 70% giá trị của chiếc xe. 

Vay tín chấp tiêu dùng bằng cavet xe rất phổ biến tại Tima

Vay tín chấp tiêu dùng bằng cavet xe rất phổ biến tại Tima

3. Thông tin về gói vay tín chấp tiêu dùng bằng đăng ký xe ở Việt Trì, Phú Thọ tại Tima 

Để có thể nhanh chóng tiếp cận được các khoản vay tín chấp tiêu dùng bằng cavet xe ở Việt Trì, Phú Thọ tại Tima, bạn nên nắm được các thông tin cơ bản về sản phẩm vay này ngay dưới đây. 

3.1. Điều kiện 

Chỉ cần đáp ứng được các điều kiện rất đơn giản là khách hàng đã có thể vay tín chấp tiêu dùng bằng cavet xe Việt Trì, Phú Thọ tại Tima. Cụ thể như sau:

  • Tuổi: khách hàng là công dân Việt Nam và đảm bảo đủ độ tuổi từ 18 trở lên.

  • Giấy tờ tùy thân: khách hàng cần có các loại giấy tờ tùy thân như là CMND hoặc CCCD còn hiệu lực. Khách hàng cần có hộ khẩu photo hoặc giấy đăng ký tạm trú.

  • Cavet xe: Khách hàng cần phải cung cấp giấy đăng ký (hay còn gọi là cavet) của xe máy bản gốc. Tima chấp nhận cho vay với cả đăng ký xe chính chủ và xe không chính chủ.

  • Phương tiện: Khách hàng cần phải sở hữu xe đang hoạt động và xe có giá trị thương mại. Tima sẽ đánh giá tình trạng cụ thể hiện tại và giá trị thực tế của xe để căn cứ vào đó đưa ra hạn mức vay tối đa cho từng khách hàng.

  • Điều kiện khác: Ngoài những điều kiện cơ bản trên, Tima cũng có thể thêm một vài yêu cầu khác tùy vào từng đối tượng khách hàng. Ví dụ như là khách hàng có thu nhập ổn định đủ trả nợ hay không? Khách hàng hiện có nợ xấu ở những đơn vị tín dụng khác hoặc là có đang bị tịch thu tài sản hay bị kê biên hay không,....

3.2. Lãi suất 

Là đơn vị kết nối tài chính chuyên nghiệp có quy mô hàng đầu trên thị trường tài chính Việt Nam hiện nay, Tima mang đến khách hàng sản phẩm vay tín chấp tiêu dùng bằng cavet xe có mức lãi suất cực hấp dẫn. 

Cụ thể mức lãi suất mà Tima đang áp dụng là 15.95%/năm cho các khoản vay tiêu dùng tín chấp. Đây đang được đánh giá là mức lãi suất có tính cạnh tranh nhất trong tất cả các sản phẩm vay vốn không cần tài sản bảo đảm hiện nay trên thị trường.

Vay tín chấp tiêu dùng bằng cavet xe tại Tima với mức lãi suất chỉ 20%/năm

Vay tín chấp tiêu dùng bằng cavet xe tại Tima với mức lãi suất chỉ 15.95%/năm 

Mức lãi suất này giúp cho khách hàng của Tima có thể yên tâm vay vốn mà không phải chịu quá nhiều áp lực về vấn đề trả nợ. Chính vì vậy nguy cơ trả chậm hay nợ quá hạn và nợ xấu sẽ được hạn chế một cách tối đa nhất.

3.3. Thời hạn 

Thời hạn vay tại Tima cũng rất linh hoạt, phù hợp với đa dạng nhu cầu và điều kiện thực tế của từng khách hàng. Cụ thể, Tima cung cấp các thời hạn vay linh 3, 6, 9, 12 và 24 tháng. Khi làm hồ sơ vay tiền, khách hàng sẽ được lựa chọn thời gian trả nợ phù hợp tùy theo khả năng tài chính của mình. 

3.4. Hạn mức

So với các tổ chức tài chính khác, gói vay tín chấp tiêu dùng bằng cavet xe tại Tima có hạn mức rất cao. Đối với cavet xe máy, Tima cho phép khách hàng vay được số tiền từ 3 đến 42 triệu đồng tùy vào tình trạng xe. Đối với cavet xe ô tô, khách hàng có thể vay từ 30 đến 500 triệu đồng. Đây là số tiền đủ để đáp ứng được các nhu cầu tiêu dùng cần thiết của người vay.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

4. Hướng dẫn cách vay tiền online nhận giải ngân siêu tốc ở Việt Trì Phú Thọ tại Tima

Để có thể vay tiền online nhận giải ngân siêu tốc từ Tima, khách hàng Việt Trí, Phú Thọ hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Khách hàng truy cập website hoặc ứng dụng trên di động của Tima.

  • Bước 2: Khách hàng đăng ký tài khoản cá nhân để quá trình vay của mình được diễn ra thuận lợi  hơn..

  • Bước 3: Khách hàng điền đầy đủ các thông tin vay mà hệ thống yêu cầu. Bao gồm thông tin cá nhân, thông tin tài khoản và mục đích vay tiền để đảm bảo hồ sơ vay được duyệt.

  • Bước 4: Khách hàng gửi yêu cầu vay sau khi đã điền đầy đủ thông tin.

  • Bước 5: Sau khi gửi yêu cầu vay, khách hàng đợi hệ thống phê duyệt. Thông thường quá trình này chỉ mất khoảng 15 phút. 

  • Bước 6: Khi yêu cầu vay của khách hàng được hệ thống Tima duyệt, khách hàng cần thực hiện thêm các thủ tục cần thiết khác như, cung cấp các loại giấy tờ cần thiết và thực hiện các bước cuối cùng để ký hợp đồng vay. 

  • Bước 7: Sau khi hợp đồng vay được xác lập, khách hàng sẽ nhận được tiền giải ngân vào tài khoản trong vòng từ 2 - 48 giờ ngay sau đó.

Vay tiền online nhận giải ngân siêu tốc ở Tima với các bước đơn giản

Vay tiền online nhận giải ngân siêu tốc ở Tima với các bước đơn giản

5. Vì sao muốn vay tiền online nhận giải ngân siêu tốc ở Việt Trì, Phú Thọ thì nên chọn Tima

Tại Việt Trì, Phú Thọ hiện cũng có khá nhiều đơn vị và tổ chức tài chính cho vay online. Tuy nhiên, hình thức vay tín chấp tiêu dùng online bằng cavet xe tại Tima vẫn là ưu tiên hàng đầu của đa số khách hàng. Bởi vì, hình thức vay vốn này của Tima có những ưu điểm rất nổi bật, cụ thể như:

5.1. Quy trình vay rất đơn giản và nhanh chóng

Nhờ ứng dụng công nghệ Big Data và trí tuệ nhân tạo AI trong quá trình thẩm định hồ sơ vay vốn, cho nên, quá trình duyệt vay ở Tima diễn ra rất nhanh chóng. Điều này giúp khách hàng của Tima có thể tiết kiệm được thời gian chờ đợi và có thể nhận được khoản vay siêu tốc. 

5.2. Khách hàng vay vốn không cần phải thế chấp tài sản 

Một lợi thế rất lớn cho khách hàng khi vay tín chấp tiêu dùng tại Công ty cổ phần tập đoàn Tima, đó là không cần phải đưa ra tài sản thế chấp đảm bảo khoản vay. Chỉ cần giấy tờ đăng ký/cavet xe là khách hàng có nhu cầu vay tiền đều có được nguồn vốn một cách thuận lợi và vẫn giữ được phương tiện để đi lại. 

5.3. Các gói vay có tính linh hoạt cao

Tima cung cấp các gói vay khá linh hoạt với đa dạng hạn mức và thời hạn để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu tài chính của khách hàng. Vì vậy, khi cần vay tiền, bạn có thể lựa chọn mức vay và thời hạn trả phù hợp nhất với khả năng thanh toán của mình. 

5.4. Lãi suất vay vốn cực cạnh tranh

So với mức lãi suất từ 2 đến 3 %/tháng ở những đơn vị tài chính khác, hay thậm chí là ở các tổ chức tín dụng đen, mức lãi suất vay online siêu tốc có thể lên đến 10%/tháng. Thì mức lãi suất 15.95%/năm mà Tima đang áp dụng cho gói vay tín chấp tiêu dùng là cực kì ưu đãi và có tính cạnh tranh cao. Mức lãi suất này không những giúp khách hàng giảm bớt được áp lực khi trả nợ mà còn có thể tiết kiệm được một số tiền lãi khá lớn.

5.5. Dịch vụ rất chuyên nghiệp và tận tâm

Toàn bộ quy trình vay vốn của khách hàng tại Tima đều được nhân viên CSKH hỗ trợ nhiệt tình và tận tâm nhất. Với đội ngũ nhân viên tư vấn tài chính  được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, Tima sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất kỳ lúc nào khi có nhu cầu. Đồng thời, Công ty cũng cam kết luôn đề cao vấn đề trách nhiệm, bảo vệ các quyền lợi hợp pháp của khách hàng và tuân thủ theo các quy định tài chính của Nhà nước.

Dịch vụ vay tiền ở Tima có nhiều ưu điểm nổi bật

Dịch vụ vay tiền ở Tima có nhiều ưu điểm nổi bật

6. Kinh nghiệm để vay tiền online nhận giải ngân siêu tốc ở Việt Trì, Phú Thọ được duyệt nhanh và hạn mức cao 

Để khoản vay của bạn tại Tima được duyệt nhanh chóng và có hạn mức vay cao, bạn có thể áp dụng ngay một vài kinh nghiệm sau đây:

6.1. Đáp ứng đầy đủ các điều kiện mà Tima đưa ra

Đây là chính là điều kiện cơ bản và quan trọng nhất mà mỗi khách hàng đều cần phải đáp ứng đầy đủ giúp khoản vay của mình được duyệt nhanh chóng và có hạn mức cao. Trong đó có các điều kiện cơ bản như đủ giấy tờ tùy thân, giấy đăng ký/cavet xe, chứng được minh thu nhập hàng tháng ổn định đủ để đảm bảo khả năng thanh toán nợ.

6.2. Hãy lựa chọn hạn mức vay phù hợp nhất

Khách hàng hãy nhớ rằng thời gian vay càng dài thì mức lãi suất tương ứng sẽ càng cao. Chính vì vậy, bạn hãy lựa chọn mức thời gian vay vốn phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình để khoản vay được duyệt nhanh nhất. Đồng thời, khoản vay có thời hạn phù hợp cũng giúp bạn tránh gặp phải tình trạng bị nợ lãi tích lũy.

6.3. Thanh toán các khoản vay theo đúng thời hạn

Để tránh bị tình trạng nợ lãi tích lũy và giữ được uy tín với Tima, khách hàng nên thanh toán các khoản vay của mình đúng theo thời hạn đã thỏa thuận trên hợp đồng. Đây chính là cơ sở quan trọng để các khoản vay sau này của bạn được duyệt một cách nhanh chóng với hạn mức cao và lãi suất ưu đãi hơn.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết về cách vay tiền online nhận giải ngân siêu tốc ở Việt Trì, Phú Thọ tại Tima. Hy vọng đó là những thông tin bổ ích, giúp cho quá trình vay vốn của bạn được diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn. Nếu bạn muốn biết nhiều  thông tin hơn nữa, hoặc là bạn đang cần vay gấp một số tiền để giải quyết công việc cá nhân, hãy liên hệ ngay với Tima thông qua số Hotline 1900.633.688 nhé!

>>> Xem thêm: Địa chỉ nào cho Vay tiền online chấp nhận nợ xấu?

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan