Hướng dẫn mở thẻ tín dụng ngân hàng GPBank chi tiết nhất

Hướng dẫn mở thẻ tín dụng ngân hàng GPBank đơn giản chi tiết nhất, cùng theo dõi bài viết để nhanh chóng sở hữu một chiếc thẻ siêu tiện ích cho bản thân!

Thẻ tín dụng ngân hàng GPBank là sản phẩm tài chính hữu ích phục vụ chi tiêu và nhu cầu sử dụng tiền gấp của khách hàng. Vậy đây là loại thẻ như thế nào, mở ra sao, có mất tiền hay không? Cùng theo dõi hướng dẫn mở thẻ tín dụng ngân hàng GPBank chi tiết trong bài viết ngay sau đây!

Thông tin cơ bản về thẻ tín dụng ngân hàng GPBank

Thẻ tín dụng ngân hàng GPBank là sản phẩm phổ biến được nhiều người tin dùng. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về loại thẻ này bạn có thể tham khảo!

Thẻ tín dụng ngân hàng GPBank là gì?

Thẻ tín dụng GPBank là sản phẩm tài chính được thiết kế theo hình thức chi tiêu trước trả tiền sau. Tức là bạn vẫn có thể mua sắm, chi trả tiền hàng hóa vật phẩm mà không cần gửi tiền vào tài khoản. Ngân hàng sẽ cho phép chủ thẻ chi tiêu trong một giới hạn nhất định và cần thanh toán đúng theo định kỳ. 

Thẻ tín dụng GPBank được thiết kế theo hình thức chi tiêu trước trả tiền sau

Thẻ tín dụng tại GPBank được làm bằng nhựa, kích thước theo tiêu chuẩn ISO 7810 và có màu vàng, xanh hoặc đen. Khách hàng có thể sử dụng loại thẻ này để chi tiêu trong mọi hoàn cảnh từ mua sắm đến thanh toán chi phí hàng ngày. Thẻ tín dụng GPBank ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi sự tiện lợi, tiết kiệm thời, gian chi phí cho người sử dụng.

>>> Bạn cần vay tiền gấp? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Phân loại thẻ tín dụng ngân hàng GPBank

Hiện nay, GPBank đem đến cho khách hàng đa dạng hình thức thẻ tín dụng khác nhau bạn có thể lựa chọn bao gồm:

  • Thẻ tín dụng Visa Platinum GPBank: Hạn mức chi tiêu từ 70 triệu đến 1 tỷ với thời gian miễn lãi tối đa là 45 ngày. 

  • Thẻ tín dụng Visa Gold GPBank: Hạn mức chi tiêu dưới 100 triệu với thời gian miễn lãi tối đa 45 ngày.

  • Thẻ tín dụng Visa Classic GPBank: Hạn mức chi tiêu từ 8 đến 50 triệu với thời gian miễn lãi tối đa 45 ngày. 

  • Thẻ tín dụng Mastercard Platinum GPBank: Hạn mức chi tiêu từ 70 triệu đến dưới 1 tỷ, với thời gian miễn lãi tối đa 55 ngày.

  • Thẻ tín dụng Mastercard Gold GPBank: Hạn mức chi tiêu từ 30 triệu đến dưới 1 tỷ với thời gian miễn lãi tối đa 55 ngày.

  • Thẻ tín dụng Mastercard Classic GPBank: Hạn mức chi tiêu chi tiêu dưới 1 tỷ với thời gian miễn lãi tối đa 55 ngày. 

Lưu ý, hạn mức càng cao đòi hỏi khách hàng minh chứng thu nhập và khả năng trả nợ khắt khe hơn. Đồng thời cũng nhận được nhiều ưu đãi hơn như hoàn trả, sinh nhật, voucher giảm giá mua sắm,... Do đó, bạn cần lựa chọn chính xác phân loại thẻ muốn mở tại ngân hàng GPBank. 

Lợi ích khi sử dụng thẻ tín dụng ngân hàng GPBank

Trở thành sản phẩm tài chính được ưa chuộng nhất hiện nay, thẻ tín dụng ngân hàng GPBank đem đến nhiều lợi ích nổi trội như:

Chi tiêu trước trả tiền sau

Thẻ tín dụng là loại hình khách hàng có thể chi tiêu, mua sắm hàng hóa mà không cần nạp tiền trước. Ngân hàng sẽ cho bạn mượn một khoản tiền không tính lãi và cần thanh toán khoản tiền đã mượn sau 45-55 ngày. Với tính năng này, bạn có thể mua sắm bất kỳ vật dụng cần thiết cho gia đình cũng như trở thành một khoản dự phòng khẩn cấp lúc cần thiết.

Giúp quản lý chi tiêu dễ dàng

Cuối chu kỳ chi tiêu, GPBank sẽ gửi bảng sao kê chi tiết các giao dịch về email hoặc Mobile Banking cho khách hàng. Nhờ vậy bạn có thể dễ dàng kiểm soát các khoản mua sắm đồng thời có cách phân phối nguồn tài chính sao cho phù hợp. 

GPBank còn thực hiện liên kết với Mobile Banking để kịp thời gửi các thông báo

Ngoài ra, GPBank còn thực hiện liên kết với Mobile Banking để kịp thời gửi các thông báo về điện thoại khách hàng. Bạn có thể cập nhật tình hình mua sắm ở bất kỳ đâu, bất cứ thời gian nào để tự cân đối điều chỉnh tài chính sao cho phù hợp. 

An toàn và bảo mật 

Hiện nay, các loại thẻ tín dụng GPBank được trang bị công nghệ bảo mật an toàn cực kỳ tốt. Cụ thể, mỗi sản phẩm sẽ được gắn:

  • Công nghệ chip mã hóa thông tin, chữ ký cho mỗi giao dịch giúp giảm thiểu nguy cơ bị sao chép thẻ. 

  • Mã bảo mật: Là dãy số được in phía sau thẻ để xác thực các giao dịch khi mua sắm trực tuyến. 

  • Mã hóa thông tin: Ngân hàng sử dụng công nghệ bảo mật chuẩn quốc tế nhằm xây dựng một bức tường lửa bảo vệ mọi khách hàng. 

Giải pháp tài chính hữu ích khi cần tiền gấp

Có thể nói, mở thẻ tín dụng ngân hàng GPBank là giải pháp tài chính hữu ích cho khách hàng khi cần tiền gấp. Bạn có thể rút tối đa 80% hạn mức của thẻ tại cay ATM để đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng tiền mặt của mình. 

Tuy nhiên, theo khuyến cáo của GPBank, bạn không nên quá lạm dụng phương pháp này bởi mức phí giao dịch khá cao, thậm chí có thể lên tới 4%. Ngoài ra, khách hàng rút tiền mặt có thể bị tính lãi ngay tại thời điểm rút gây ảnh hưởng đến quản lý chi tiêu của bạn.

Hướng dẫn mở thẻ tín dụng ngân hàng GPBank 

Dưới đây là chi tiết thông tin hướng dẫn mở thẻ tín dụng ngân hàng GPBank bạn có thể tìm hiểu và áp dụng.

Điều kiện mở thẻ tín dụng ngân hàng GPBank

Để mở được tài khoản thẻ tín dụng tại ngân hàng GPBank, khách hàng cần đáp ứng một số tiêu chí cơ bản như sau:

Điều kiện mở thẻ tín dụng ngân hàng GPBank

 

  • Người mở tài khoản có độ tuổi từ 18 trở lên, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và có khả năng chịu trách nhiệm trước pháp luật. 

  • Khách hàng cần cung cấp đầy đủ giấy tờ tùy thân hợp lệ như CCCD, giấy phép lái xe, sổ hộ khẩu,... 

  • Khách hàng cần minh chứng có nguồn thu nhập ổn định, đầy đủ khả năng thanh toán các khoản đã tiêu trên thẻ tín dụng. Điều này ảnh hưởng khá lớn đến hạn mức thẻ mà GPBank cung cấp cho khách hàng.

Thủ tục mở thẻ tín dụng tại ngân hàng GPBank

Với tiêu chí đơn giản, thuận tiện cho mọi khách hàng. Thủ tục mở thẻ tín dụng tại GPBank không quá phức tạp. Khách hàng chỉ cần chuẩn bị một số giấy tờ và thông tin đăng ký bao gồm:

  • Mẫu đăng ký đã điền đầy đủ, chính xác thông tin chủ tài khoản. 

  • Nộp đơn đăng ký mở tài khoản tín dụng và các loại giấy tờ cần thiết. 

  • Sau khi nộp hồ sơ, hãy chờ GPBank một thời gian để được xác nhận hồ sơ và thông báo kết quả phê duyệt. 

  • Nếu hồ sơ được thông báo phê duyệt thành công, khách hàng sẽ nhận được hướng dẫn sử dụng cũng như các bước kích hoạt thẻ. 

Cách mở thẻ tín dụng ngân hàng GPBank đơn giản nhất

Dưới đây là hướng dẫn mở thẻ tín dụng ngan hàng GPBank chi tiết nhất với 2 hình thức phổ biến là online và truyền thống. Bạn hãy tiếp tục theo dõi để cập nhật thông tin cũng như nắm chắc các bước cần thực hiện trong quá trình này nhé!

Mở thẻ online

Đăng ký mở thẻ tín dụng GPBank online hiện đang là hình thức phổ biến được nhiều người áp dụng nhất hiện nay. Cách thức khá đơn giản, chỉ với vài thao tác quen thuộc, khách hàng đã có thể gửi yêu cầu mở tài khoản nhanh chóng đến khách hàng. Cụ thể:

Đăng ký mở thẻ tín dụng GPBank online hiện đang là hình thức phổ biến

  • Bước 1. Truy cập trang chủ chính thức của GPBank theo đường link https://www.gpbank.com.vn/. Tiếp đến chọn mục đăng ký dịch vụ trên thanh menu để tiếp tục quá trình. 

  • Bước 2. Tại đây, khách hàng hãy chọn “Đăng ký dịch vụ thẻ tín dụng” đồng thời điền đầy đủ chính xác các thông tin theo yêu cầu của ngân hàng. Cụ thể, bạn sẽ phải cung cấp các thông tin cơ bản như họ và tên, email, số điện thoại, địa chỉ,... Sau đó, khi xác nhận các thông tin chính xác hãy chọn Gửi yêu cầu. 

  • Bước 3. Ngân hàng sẽ gửi một thông báo xác nhận đến điện thoại hoặc email bạn đã cung cấp. Lúc này hãy chọn xác nhận thông tin để hoàn tất quá trình đăng ký. 

  • Bước 4. Sau khi đơn đăng ký được gửi thành công, ngân hàng sẽ mất khoảng 1 đến 3 ngày làm việc để xác nhận lại thông tin cũng như phê duyệt cho khách hàng. 

  • Bước 5. Sau khi phê duyệt thành công, ngân hàng sẽ gửi hồ sơ và hướng dẫn mở thẻ tín dụng đến địa chỉ khách hàng cung cấp. 

Mở thẻ tại quầy giao dịch

Khi mở thẻ tín dụng ngân hàng GPBank tại quầy giao dịch, bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn chi tiết các bước thực hiện. Cụ thể:

Hướng dẫn mở thẻ tín dụng ngân hàng GPBank tại quầy giao dịch

  • Bước 1. Khách hàng đến một trong các chi nhánh gần nhất của GPBank để mở thẻ tín dụng. Danh sách chi nhánh được cung cấp cụ thể trên internet bạn có thể tham khảo sử dụng. 

  • Bước 2. Yêu cầu hỗ trợ từ nhân viên ngân hàng để được mở thẻ nhanh chóng nhất. 

  • Bước 3. Lúc này nhân viên sẽ hướng dẫn bạn điền đầy đủ chính xác các thông tin cần thiết để mở thẻ trên mẫu đăng ký. 

  • Bước 4. Nộp các loại giấy tờ cần thiết cho quá trình mở thẻ như CCCD, giấy đăng ký kết hôn, giấy tờ chứng minh thu nhập và các loại giấy tờ khác nếu có. 

  • Bước 5. Kiểm tra lại toàn bộ thông tin đảm bảo tính chính xác, nhân viên sẽ xác nhận hồ sơ đồng thời thông báo kết quả phê duyệt. Với hình thức đăng ký này, ngân hàng sẽ mất khoảng 3 đến 5 ngày làm việc để phê duyệt. 

  • Bước 6. Khách hàng nhận thẻ tín dụng nếu hồ sơ được phê duyệt và kích hoạt để sử dụng. 

Giải đáp một số thắc mắc khi mở thẻ tín dụng ngân hàng GPBank

Xoay quanh hướng dẫn mở thẻ tín dụng ngân hàng GPBank đã có không ít câu hỏi được đặt ra. Dưới đây sẽ là giải đáp một số thắc mắc phổ biến được bạn có thể tham khảo:

  • Phí làm thẻ tín dụng tại GPBank là bao nhiêu?

Trả lời: Hiện nay, GPBank quy định phí mở thẻ tín dụng là 0đ, tức bạn không mất khoản tiền nào để sở hữu một tài khoản siêu tiện ích tại ngân hàng. Tuy nhiên, GPBank có thể áp dụng một số khoản phí khác như dịch vụ bổ sung, phí sử dụng thẻ tùy thuộc vào sản phẩm bạn lựa chọn cũng như chính sách của ngân hàng.

  • Hướng dẫn đổi mã pin khi sử dụng thẻ tín dụng tại GPBank?

Để thực hiện đổi mã pin cho thẻ tín dụng của mình, khách hàng cần thực hiện theo các bước cụ thể như sau:

Hướng dẫn đổi mã pin khi sử dụng thẻ tín dụng tại ngân hàng GPBank

Bước 1. Đăng nhập tài khoản thẻ tín dụng trên Smart Banking hoặc Mobile Banking của ngân hàng GPBank. 

Bước 2. Chọn mục quản lý thẻ tín dụng trên app. 

Bước 3. Chọn thẻ mà bạn đang muốn đổi mã PIN và nhấn vào “Đổi mã PIN” hoặc “Thay đổi mã PIN”. 

Bước 4. Nhập mã PIN hiện tại để xác nhận danh tính đồng thời cung cấp mã PIN mới theo nhu cầu và sở thích của bạn. 

Bước 5. Xác nhận lại mã PIN mới một lần nữa để hoàn tất quá trình đổi mã PIN. 

  • Kiểm tra hạn mức thẻ tín dụng như thế nào?

Mỗi thẻ tín dụng tại GPBank lại được cấp hạng mức khác nhau tùy thuộc vào minh chứng khả năng thanh toán nợ của bạn. Để kiểm tra con số này, hãy thực hiện theo các bước cơ bản như sau:

Bước 1. Đăng nhập tài khoản Internet Banking hoặc Mobile Banking của ngân hàng. 

Bước 2. Truy cập mục quản lý thẻ tín dụng để tiếp tục quá trình. 

Bước 3. Tại đây hãy lựa chọn loại thẻ tín dụng mà bạn muốn kiểm tra hạn mức. Hệ thống máy tính sẽ hiển thị trực tiếp trên màn hình thông tin về hạn mức thẻ tín dụng bao gồm cả các khoản đã thanh toán và hạn mức khả dụng còn lại. 

Nếu bạn không có Internet Banking hoặc Mobile Banking hãy liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng của ngân hàng. Đội ngũ nhân viên luôn túc trực 24/7 hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu từ khách hàng!

  • Thẻ tín dụng GPBank có rút được tiền mặt hay không?

Trả lời: Theo quy định về thẻ tín dụng GPBank hiện nay, bạn hoàn toàn có thể rút tiền mặt tại các máy ATM của ngân hàng hoặc các máy có chấp nhận thẻ quốc tế. Số tiền tối đa cho phép lên tới 80% hạn mức của thẻ. Tuy nhiên như đã nói ở trên, phí giao dịch cho hình thức này tương đối lớn, đồng thời khách hàng có thể bị tính lãi ngay từ thời điểm rút tiền. Do đó, bạn hãy hạn chế rút tiền mặt từ thẻ tín dụng trừ trường hợp khẩn cấp. 

Như vậy, hướng dẫn mở thẻ tín dụng ngân hàng GPBank đã được chia sẻ chi tiết trong bài viết này. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng mở tài khoản đáp ứng nhu cầu sử dụng, chi tiêu của mình. Tiếp tục theo dõi chúng tôi để được cập nhật những thông tin mới hữu ích nhất nhé!

>>> Xem ngay: Hướng dẫn rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng GPBank - An toàn và tiện lợi

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan