Hướng dẫn mở thẻ tín dụng ngân hàng KienLong bank đơn giản

Một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm hàng đầu là hướng dẫn mở thẻ ngân hàng KienLong bank. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau đây, bạn nhé.

Cách mở thẻ tín dụng ngân hàng KienLong bank như thế nào? Thủ tục có đơn giản và các bước làm nhanh chóng hay không? Trong bài viết hôm nay, Tima sẽ cập nhật toàn bộ thông tin mới nhất về vấn đề này. Hãy cùng theo dõi nếu như bạn đang muốn sử dụng dịch vụ tài chính tại KienLong bank nhé.

>>> Bạn cần vay tiền gấp? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Thẻ tín dụng ngân hàng KienLong bank là gì?

Tên giao dịch quốc tế của ngân hàng KienLong bank là Kien Long Commercial Joint - Stock Bank. Kể từ ngày thành lập 27/10/1995 cho đến giữa năm 2022, ngân hàng này chính thức sở hữu vốn điều lệ là 4.231,2 tỷ đồng. Với con số thống kê này, có thể nói KienLong bank là một trong những tổ chức tài chính uy tín và lớn mạnh nhất hiện nay.

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, mục tiêu mà ngân hàng muốn hướng đến là cung cấp đa dạng các sản phẩm cùng dịch vụ liên quan đến tài chính. Không chỉ làm hài lòng khách hàng mà còn cả các doanh nghiệp hiện nay. Với tầm nhìn xa cùng sự cố gắng phát triển không ngừng nghỉ, hiện KienLong bank đã có mạng lưới rộng rãi với hơn 130 chi nhánh và điểm giao dịch.

Khái niệm về thẻ tín dụng ngân hàng KienLong bank

Cũng giống bao tổ chức tài chính khác, KienLong bank cho phát hành thẻ tín dụng. Thay vì người dùng thanh toán bằng tiền mặt thì sẽ sử dụng thẻ tín dụng này để chi trả mọi thứ, bao gồm các hóa đơn mua bán, tiền điện, tiền nước, tiền xe.... Đây chính là mục đích ra đời của loại thẻ này và mong muốn đem đến sự tiện lợi nhất cho mọi khách hàng.

Đến đây, hẳn bạn đã phần nào biết được thẻ tín dụng ngân hàng KienLong bank là gì rồi phải không? Để có cái nhìn bao quát hơn về loại thẻ này, hãy cùng tiếp tục theo dõi nội dung trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Các loại thẻ tín dụng được phát hành bởi KienLong bank

Kienlongbank hiện đang đưa ra thị trường với hai dòng sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế là thẻ Visa và thẻ JCB. Trong đó, mỗi một dòng thẻ này lại chia thành các hạng Classic, Gold và Platinum. Cụ thể như sau: 

Các loại thẻ tín dụng được phát hành bởi ngân hàng KienLong bank

Thẻ KienLong bank Visa Contactless

Đối với loại thẻ này, chỉ cần chạm là dễ dàng thanh toán nên mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không những thế, mang lại những ưu đãi và đặc quyền riêng như: 

  • Miễn phí rút tiền tại điểm ATM/ STM KienlongBank

  • Miễn phí phí thường niên và phía phát hành.

  • Miễn lãi đến 55 ngày.

  • Ưu đãi khuyến mãi lên tới 50%.

  • Giao dịch và thanh toán nhanh chóng, tiện lợi trên toàn cầu.

  • Hưởng các dịch vụ hỗ trợ đặc biệt dành riêng cho loại thẻ tín dụng Contactless Platinum như: Dịch vụ hỗ trợ y tế, tiện ích cá nhân và phong cách sống hay bảo hiểm du lịch toàn cầu.

Thẻ KienLong Bank JCB

Đây là thẻ tín dụng do KienLong bank phát hành nên cho phép sử dụng trong trong hạn mức tín dụng được ngân hàng cấp. Để khách hàng giao dịch tại các website thương mại điện tử, máy ATM cùng với các đơn vị chấp nhận thẻ của tổ chức thẻ quốc tế JCB trong lãnh thổ Việt Nam và trên toàn thế giới.

Hơn hết loại thẻ này còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội khác nhằm đáp ứng nhu cầu tối đa của mọi khách hàng. Một vài tiện ích nổi bật của thẻ KienLong Bank JCB có thể kể đến như:

  • Quản lý chi tiêu hiệu quả và giúp khách hàng có sẵn nguồn vốn dự phòng tiện lợi. Từ đó có thể thanh toán tiền hàng hóa hoặc dịch vụ tại các điểm mua sắm chấp nhận thẻ quốc tế Kien Long bank JCB trong và ngoài nước.

  • Thực hiện rút tiền mặt trực tiếp đến 50% hạn mức trên tất cả các máy ATM có biểu tượng JCB trên toàn quốc và quốc tế.

  • Mua hàng trực tuyến tại nhiều trang web có chấp nhận thanh toán qua thẻ tín dụng JCB.

  • Trung tâm dịch vụ khách hàng hoạt động liên tục 24/7, sẵn sàng hỗ trợ bất kỳ lúc nào khách hàng cần

  • Hồ sơ mở thẻ cực kỳ đơn giản và nhanh gọn, chỉ cần đáp ứng điều kiện mở thẻ là khách hàng có thể sở hữu một chiếc thẻ cho riêng mình.

  • Chính sách hấp dẫn, miễn phí cùng với nhiều ưu đãi đặc biệt của riêng thẻ KienLong bank JCB.

Điều kiện và cách mở từng loại thẻ của ngân hàng KienLong bank

Dưới đây là thông tin chi tiết về điều kiện và cách mở thẻ ngân hàng KienLong bank. Nếu như bạn có như thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích này nhé:

Điều kiện

Khách hàng đăng ký mở thẻ tín dụng Kienlongbank dù là bất cứ loại thẻ nào cũng cần phải đáp ứng một số điều kiện sau để mở thẻ thành công: 

Điều kiện mở thẻ tín dụng ngân hàng KienLong bank là gì?

  • Là công dân Việt Nam hoặc cá nhân có quốc tịch nước ngoài nhưng đang sinh sống và làm việc hợp pháp tại Việt Nam. 

  •  Phải đủ từ 18 đến 65 tuổi.

  • Có mức thu nhập ổn định từ 5 triệu đồng mỗi tháng đối với khu vực Thành phố trực thuộc Trung ương (Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ) và từ 4 triệu đồng mỗi tháng đối với khu vực còn lại. 

Bên cạnh đó, bạn còn cần phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ, thủ tục sau đây: 

  • Bản sao CMND/ Thẻ CCCD/ Hộ chiếu vẫn còn hiệu lực

  • Giấy đăng ký phát hành kiêm hợp đồng sử dụng Thẻ tín dụng Kienlongbank cùng với bản chấp thuận về điều khoản và điều kiện sử dụng Thẻ tín dụng của ngân hàng Kienlongbank

  • Giấy tờ chứng minh địa chỉ cư trú như: Sổ hộ khẩu/ Giấy tạm trú/ KT3...

  • Giấy tờ chứng minh thu nhập cá nhân hoặc các chứng từ thay thế khác: Hợp đồng lao động hay sao kê tài khoản lương…

  • Bản sao giấy đăng ký kết hôn của vợ chồng (nếu có).

Các bước mở thẻ tín dụng

Bước 1: Đầu tiên bạn cần chuẩn bị hồ sơ để yêu cầu mở thẻ.

Bước 2: Đến chi nhánh ngân hàng KienLong bank gần nhất để nộp hồ sơ. Lúc này, nhân viên ngân hàng sẽ tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ của bạn.

Bước 3: Điền thông tin đầy đủ và chính vào phiếu đăng ký mở thẻ tín dụng. Bao gồm: Họ tên, ngày tháng năm sinh, số CCCD, địa chỉ, thông tin về công việc và mức thu nhập,... 

Bước 4: Hoàn thành xong, hồ sơ của bạn sẽ được đến bộ phận thẩm định của ngân hàng để xét duyệt trong vài ngày .

Bước 5: Nếu như hồ sơ của bạn được duyệt, bạn sẽ được ngân hàng KienLong bank thông báo đến nhận theo giấy hẹn. Trong giấy hẹn này sẽ ghi rõ thông tin về thời gian cùng với địa điểm lấy thẻ tín dụng.

Bước 6: Đúng thời hạn trên giấy hẹn, bạn đến quầy giao dịch tại KienLong bank để nhận lại thẻ tín dụng. Tại đây, nhân viên ngân hàng hướng dẫn chi tiết bạn cách kích hoạt và sử dụng thẻ tín dụng.

Hướng dẫn cách mở thẻ tín dụng ngân hàng KienLong bank

Lưu ý khi mở thẻ tín dụng

  • Chọn loại thẻ tín dụng ngân hàng KienLong bank phù hợp để giúp bạn thoải mái chi tiêu mà vẫn nhận về nhiều lợi ích lớn.

  • Tại ngân hàng sẽ có khoảng thời gian để miễn lãi. Bạn hãy tận dụng nó để thoải mái mua sắm mà không cần phải trả phí.

  • Thanh toán dư nợ thẻ tín dụng đúng hạn để giúp bản thân hạn chế phát sinh tiền lãi cùng với chi phí phạt phát sinh.

  • Với những giao dịch lớn với số tiền nhiều như: sửa chữa nhà cửa hay mua ô tô,... Thì bạn không nên sử dụng thẻ tín dụng ngân hàng. Bởi vì nó sẽ giúp bạn tránh gặp rủi ro phải trả lãi suất vay cao (thường trên 20%) hay phí phạt trả chậm khi trả dư nợ không đúng thời hạn trên hồ sơ.

Những quyền lợi đối với từng loại thẻ ngân hàng KienLong bank

Ngân hàng KienLong bank vốn là một tổ chức tài chính nổi tiếng trong việc làm hài lòng bằng những ưu đãi đặc sắc. Nhất với với những khách hàng sử dụng thẻ tín dụng sẽ được hưởng những quyền lợi cụ thể như sau:

Những quyền lợi đối với từng loại thẻ ngân hàng KienLong bank

Ưu đãi giảm giá

Cả hai dòng thẻ tín dụng tại ngân hàng Kienlongbank mang thương hiệu Visa và JCB đều đang có rất nhiều ưu đãi giảm giá khi mua sắm. Thậm chí khi thanh toán bằng thẻ nhận giảm giá lên đến 50% tại nhiều điểm ăn uống, du lịch…

Ưu đãi dành riêng cho người thích chơi golf

Khách hàng yêu thích chơi golf có thể mở thẻ tín dụng Kienlongbank JCB Platinum để được ưu đãi lên tới 60% phí ra sân tại 10 sân Golf. Trong đó, bao gồm 4 sân Golf FLC. 

Đây là hạng thẻ cao cấp của Kienlongbank với hạn mức lên đến 500 triệu đồng nên giúp khách hàng chi tiêu thoải mái. Đồng thời chủ thẻ vẫn được hưởng các ưu đãi giảm giá tại nhà hàng dành riêng cho loại thẻ tín dụng KienLong bank JCB. Cùng với đó là các quyền lợi dành cho khách hàng dùng thẻ tín dụng.

Trả góp với lãi suất 0%

Tất cả chủ thẻ tín dụng Kienlongbank có thể trả góp với mức lãi suất 0% mọi lúc mọi nơi tại các đối tác liên kết và những đơn vị không liên kết . Trong đó có thể thoải mái giao dịch mua sắm hàng hóa/dịch vụ thông thường mà không cần lo lắng tới vấn đề lãi suất. 

Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ rằng, với những đơn vị không liên kết khách hàng được hưởng lãi suất 0% nhưng sẽ cần phải trả phí chuyển đổi chỉ từ 1%. Khách hàng có thể đăng ký trả góp linh hoạt theo các kỳ hạn 3, 6, 9 hoặc 12 tháng.

Một số đối tác liên kết trả góp với lãi suất 0% của ngân hàng KienLong bank gồm có: Mpos, Vimo, Ngân Lượng, Onepay, Payoo, Điện máy xanh hay Sendo.vn…

Bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về  lãi suất vay NHTMCP Kiên Long, mời bạn tham khảo bài viết sau:

Cập nhập chi tiết lãi suất vay NHTMCP Kiên Long (Kien Long bank) năm 2024

Sử dụng thẻ tín dụng ngân hàng trả góp với lãi suất 0%

Quyền lợi khi rút tiền mặt

Hiếm có ngân hàng nào trên thị trường hiện nay miễn phí rút tiền cho chủ thẻ tín dụng như ngân hàng Kienlongbank. Khách hàng có thể lựa chọn mở bất kỳ sản phẩm thẻ tín dụng Kienlongbank đang cung cấp để được miễn phí rút tiền tại ATM Kienlongbank. 

Tuy nhiên, nếu như rút tiền tại ATM các ngân hàng khác bạn sẽ cần phải trả phí rút tiền là 3,5% số tiền rút, tối thiểu là 50.000 đồng. Hãy lưu ý điều này để tránh xảy ra những hiểu lầm không đáng có khi sử dụng thẻ tín dụng ngân hàng KienLong bank.

Như vậy bài viết trên đây đã chia sẻ toàn bộ thông tin về hướng dẫn mở thẻ tín dụng ngân hàng KienLong Bank. Mong rằng nó sẽ giúp bạn sở hữu loại thẻ mang lại rất nhiều tiện ích nổi bật như: dễ dàng thanh toán, vô vàn ưu đãi… Nếu như thấy thông tin này bổ ích, đừng quên chia sẻ tới những người xung quanh mình nhé.

>>> Bạn nên quan tâm: 

Tổng hợp số điện thoại tổng đài/hotline KienLong Bank và những thông tin có liên quan

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan