Cập nhập chi tiết lãi suất vay NHTMCP Kiên Long (Kien Long bank) năm 2024

Nắm rõ được lãi suất vay là yếu tố cần thiết trước khi tiến hành vay tiền. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn toàn bộ thông tin lãi suất vay NHTMCP Kiên Long (Kien Long bank).

Lãi suất vay NHTMCP Kiên Long (Kien Long bank) năm 2023 đang là bao nhiêu? Điều kiện để được vay tại NHTMCP Kiên Long là gì? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp các câu hỏi trên một chi tiết nhất cho khách hàng.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Ngân hàng TMCP Kiên Long là gì?

Ngân hàng TMCP Kiên Long Bank với tên giao dịch tiếng anh là Kien Long Commercial Joint - Stock Bank, được thành lập vào ngày 27 tháng 10 năm 1995 dưới tên gọi Ban Tài chính và Tài sản thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Kiên Giang. Sau một thời gian hoạt động, đến năm 2000 được chuyển đổi thành Ngân hàng Kiên Long. Từ đây, ngân hàng bắt đầu hoạt động như một ngân hàng thương mại, cung cấp nhiều dịch vụ tài chính khác nhau cho khách hàng.

Tính đến cuối năm 2021, Kien Long bank có 1 hội sở và hơn 134 chi nhánh và điểm giao dịch, không chỉ ở tỉnh Kiên Giang mà còn ở các tỉnh và thành phố khác. Điều này đã giúp ngân hàng mở rộng khả năng cung cấp dịch vụ và tiếp cận đến nhiều khách hàng khác nhau. Ngoài ra, với mong muốn trở thành một trong những ngân hàng mang đến các dịch vụ tốt nhất trên nền tảng số và trở thành đối tác tin cậy của khách hàng, Kienlongbank đã tập trung vào các giải pháp quản trị đầu ngành. Áp dụng các công nghệ hiện đại mới trong dịch vụ và ra mắt nhiều các sản phẩm, dịch vụ tài chính theo hướng ngân hàng số.

KienlongBank ngân hàng mang đến các dịch vụ tốt nhất trên nền tảng số

KienlongBank ngân hàng mang đến các dịch vụ tốt nhất trên nền tảng số

KienlongBank đã triển khai khai đa dạng hóa các gói sản phẩm, dịch vụ mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng như: Sản phẩm tiết kiệm, Thẻ ATM mang tên Hoàng Sa, Trường Sa với nhiều đãi trong quá trình rút, SMS Banking, Internet Banking, Mobile Banking và các gói vay khác.

2. Các gói cho vay tại ngân hàng Kienlongbank

Để đáp được các nhu cầu tài chính của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh và đời sống hàng ngày. Ngân hàng đã và đang áp dụng các gói vay chi tiết sau đây.

2.1. Các gói vay tại KienlongBank dành cho khách hàng cá nhân

Ngân hàng Kiên Long Bank đang triển khai các gói vay dành riêng cho khách hàng cá nhân, giúp khách hàng cá nhân có thể thực hiện được những sinh hoạt tài chính như mua sắm, du lịch, hoặc giải quyết những nhu cầu tài chính cụ thể như:

  • Vay cầm cố chứng chỉ tiền gửi: Gói vay cầm cố chứng chỉ tiền gửi là một hình thức vay tiền mà khách hàng cầm chứng chỉ tiền gửi đã gửi trong ngân hàng làm tài sản đảm bảo cho khoản vay. Chứng chỉ tiền gửi này thường phải có giá trị tương đương hoặc lớn hơn số tiền khách hàng muốn vay.

  • Vay sản xuất kinh doanh trả góp: Khách hàng cá nhân sử dụng gói vay này để  đầu tư vào sản xuất kinh doanh và trả tiền vay dưới dạng trả góp trong một thời gian cụ thể.

  • Vay bổ sung vốn lưu động: Gói vay này giúp khách hàng cá nhân đáp ứng các nhu cầu tài chính ngắn hạn, chẳng hạn như thanh toán hóa đơn, trả nợ ngắn hạn, hoặc giải quyết các tình huống khẩn cấp. Điều này giúp duy trì ổn định tài chính cá nhân và tránh phát sinh nợ lãi cao.

  • Vay mua sắm tài sản cố định đối với khách hàng cá nhân: Đây là gói vay cho phép khách hàng cá nhân mua các tài sản có giá trị lớn mà không thể mua bằng tiền mặt hoặc từ tài khoản tiền gửi của mình. Điều này giúp họ đáp ứng nhu cầu và mục tiêu cá nhân.

  • Vay thấu chi tài khoản: Ngân hàng cung cấp một khoản vay thấu chi cho phép khách hàng có số tiền âm trong tài khoản, để đối phó với các tình huống tài chính tạm thời khi không có đủ tiền mặt trong tài khoản.

  • Vay mua ô tô: Gói vay mua ô tô cho phép khách hàng mua một chiếc xe hơi mới hoặc đã qua sử dụng. Giúp khách hàng có được nguồn tiền để lựa chọn chiếc xe phù hợp với nhu cầu và ngân sách cá nhân.

Các gói vay tại KienlongBank dành cho khách hàng cá nhân

  • Vay phục vụ đời sống: Gói vay phục vụ đời sống là một dạng vay được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu và mục tiêu cá nhân hằng ngày như mua sắm, du lịch, đầu tư vào giáo dục, cải thiện nhà cửa, và du học mà không giới hạn về mục tiêu sử dụng. Khách hàng có quyền tự quyết định cách sử dụng số tiền vay theo những mục tiêu cá nhân riêng của mình.

  • Vay mua nhà, sửa chữa nhà cửa: Gói vay mua nhà hoặc sửa chữa nhà cửa là một loại khoản vay cung cấp nguồn tài chính để mua một ngôi nhà mới, tái cấu trúc ngôi nhà hiện có hoặc sửa chữa các phần của ngôi nhà

  • Vay cầm cố giấy tờ có giá: Gói vay cầm cố giấy tờ có giá là một dạng vay tiền mà người vay đặt giấy tờ có giá trị như tài sản đảm bảo để đảm bảo khoản vay.

  • Vay phục vụ nông nghiệp, nông thôn: Gói vay này được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ các hoạt động nông nghiệp, phát triển nông thôn và cải thiện điều kiện sống cho cư dân vùng nông thôn.

  • Vay đầu tư chứng khoán: Gói vay đầu tư cá nhân tại Kiên Long bank cho phép khách hàng mua cổ phiếu, trái phiếu, quỹ đầu tư hoặc các sản phẩm tài chính khác bằng tiền vay thay vì tiền mặt của mình.

  • Vay kinh doanh bất động sản: Ngân hàng đưa ra gói vay này để hỗ trợ khách hàng các hoạt động kinh doanh liên quan đến bất động sản, bao gồm mua bất động sản, phát triển dự án, đầu tư bất động sản, và quản lý tài sản bất động sản.

Các gói vay dành cho khách hàng doanh nghiệp

Các gói vay mà KienlongBank mang đến cho  khách hàng doanh nghiệp bao gồm:

  • Vay đầu tư dự án: Đây được xem là sản phẩm tài chính giúp khách hàng doanh nghiệp có một nguồn vốn để  đầu tư, phát triển, hoặc mở rộng các dự án.

  • Tài trợ xuất khẩu trước khi giao hàng: Gói vay này được thiết kế để hỗ trợ các hoạt động xuất khẩu của doanh nghiệp, bao gồm việc xuất khẩu hàng hóa hoặc dịch vụ đến thị trường quốc tế.

Các gói vay tại KienlongBank dành cho khách hàng doanh nghiệp

  • Chiết khấu hối phiếu kèm chứng từ xuất khẩu: Gói này nhằm hỗ trợ tài chính cho các doanh nghiệp để đảm bảo thanh toán từ khách hàng quốc tế, thông qua việc sử dụng hối phiếu và các tài liệu xuất khẩu.

  • Vay đảm bảo khoản thu từ chứng từ nhập khẩu: Đây là gói vay cho khối khách hàng doanh nghiệp để có nguồn tiền thanh toán cho hàng hóa đã nhập khẩu.

  • Vay kinh doanh ô tô nhập khẩu: Gói vay này cung cấp tài chính để doanh nghiệp có khả năng mua sắm ô tô nhập khẩu từ nước ngoài.

Lãi suất vay NHTMCP Kiên Long (Kien Long bank) là gì?

Lãi suất vay NHTMCP Kiên Long (Kien Long bank) là mức phí mà khách hàng cần phải trả cho ngân hàng trong thời gian vay vốn tại đây. Đây là khoản tiền mà người vay phải trả thêm bên trên số tiền vốn mà họ vay. Mức lãi suất này sẽ được ngân hàng quy định và có thể thay đổi dựa trên nhiều yếu tố, bao gồm mục đích vay, thời gian vay, mức tín dụng của người vay, và tình hình thị trường tài chính.

Các loại lãi suất chính mà ngân hàng Kiên Long Bank đang áp dụng như:

Lãi suất cố định

Lãi suất này được xác định và được thỏa thuận từ trước, và nó không thay đổi trong suốt thời gian vay. Điều này có nghĩa là khoản trả hàng tháng của khách hàng không thay đổi, giúp khách hàng dễ dàng dự trù nguồn tiền. Lãi suất cố định thường áp dụng cho các khoản vay dài hạn, chẳng hạn như vay mua nhà.

Tìm hiểu lãi suất vay tại ngân hàng KienlongBank

Lãi suất biến đổi (hoặc lãi suất điều chỉnh)

Lãi suất này thay đổi theo một chỉ số thị trường, chẳng hạn như lãi suất cơ bản của ngân hàng trung ương hoặc một chỉ số tài chính khác. Khi chỉ số thay đổi, lãi suất vay cũng thay đổi. Lãi suất biến đổi thường áp dụng cho các khoản vay ngắn hạn như thẻ tín dụng hoặc vay cá nhân.

Lãi suất vay tín chấp

Lãi suất vay tín chấp là mức lãi suất được áp dụng cho các khoản vay mà không yêu cầu tài sản thế chấp. Mức lãi suất vay tín chấp sẽ cao hơn so với mức lãi vay thế chấp và được tính dựa trên điểm tín dụng của khách hàng. Nếu khách hàng có điểm tín dụng cao thường được cung cấp lãi suất thấp hơn, trong khi điểm tín dụng thấp có thể phải trả lãi suất cao hơn.

Lãi suất vay thế chấp

Lãi suất vay thế chấp là mức lãi suất được áp dụng cho các khoản vay có tài sản thế chấp, và dùng cho các khoản vay mua nhà hoặc bất động sản thương mại. 

Bảng lãi suất vay NHTMCP Kiên Long (Kien Long bank) cập nhập mới nhất

Chi tiết lãi suất vay NHTMCP Kiên Long (Kien Long bank) được cập nhập trong bảng dưới đây.

 

Sản phẩm vay

Lãi suất hàng năm

Hạn mức được vay

Thời hạn cho vay

Vay mua xe ô tô

Khoảng 8.50%

100% giá trị xe

10 năm

Vay mua nhà

Khoảng 9%

100% giá trị nhà

20 năm

Vay sản xuất kinh doanh trả góp

Khoảng 8.50%

90% Nhu cầu vay

5 năm

Vay phát triển nông nghiệp

Khoảng 8%

Linh động

Linh động

Vay đầu tư BĐS

Khoảng 8.50%

70% Nhu cầu vay

10 năm

Vay cầm giấy tờ có giá trị

Khoảng 8.50%

100% giá trị giấy tờ

1 năm

Vay trả góp

Khoảng 8.50%

100 triệu

Trong vòng 9 tháng

Vay xây dựng nhà cửa

Khoảng 8.50%

90% Chi phí sửa chữa

10 năm

Vay đi xuất khẩu lao động

Khoảng 9%

150 triệu

3 năm

Vay thấu chi có tài sản đảm bảo

Khoảng 8.50%

90% Giá trị tài sản đảm bảo

1 năm

Chi tiết lãi suất vay NHTMCP Kiên Long (Kien Long bank) 

Điều kiện để được vay vốn tại KienlongBank

Để được vay vốn tại ngân hàng KienlongBank khách hàng cá nhân và doanh nghiệp cần đáp ứng một số điều kiện cơ bản sau:

  • Đủ độ tuổi để đảm bảo và chịu trách nhiệm trong các hoạt động vay tại KienlongBank là từ 18 - 60 tuổi.

  • Điểm tín dụng tốt, đây là yếu tố quyết định khả năng vay tiền và lãi suất khách hàng cần trả.

  • Lịch sử tín dụng không có nợ xấu, điều này giúp ngân hàng đánh giá khả năng trả nợ và tính cách vay tiền trong quá khứ.

  • Tài sản có giá trị để đặt cọc làm đảm bảo khoản vay đối với những khoản vay lớn, như vay mua nhà hoặc ô tô.

  • Giấy tờ liên quan đến cá nhân  hợp lệ như CCCD gắn chíp, mã định danh và giấy tờ liên quan đến thu nhập và tài sản (nếu cần).

  •  

Như vậy mọi thông tin về các gói vay và lãi suất vay NHTMCP Kiên Long (Kien Long bank) đã được cập nhập đầy đủ đến khách hàng trong bài viết trên. Hy vọng sẽ giúp khách hàng có thể hiểu rõ hơn để trước khi quyết định vay tại đây, KienlongBank luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng để có được nguồn vốn tốt nhất.

 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan