Hướng dẫn từ A - Z cách cầm đăng ký xe máy Thái Nguyên tại TIMA

Bạn đang sinh sống tại Thái Nguyên, bạn muốn vay tiền bằng cầm đăng ký xe máy Thái Nguyên nhưng chưa biết cách vay. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách vay một cách chi tiết.

Vay tiền không phải thế chấp tài sản, thủ tục đơn giản, lãi suất không vượt quá 1,6%/ tháng là những gì mà khách hàng Thái Nguyên nhận được khi cầm đăng ký xe máy tại TIMA. Đây cũng chính là lý do mà hình thức vay này ngày càng trở thành xu hướng vay của nhiều người. Nội dung trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hình thức vay và hướng dẫn các bước cầm đăng ký xe máy Thái Nguyên nhanh nhất tại TIMA.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Khám phá đôi nét về TIMA

Tima có tên gọi đầy đủ là Công ty cổ phần tập đoàn TIMA, được thành lập vào năm 2016 và được biết đến là một công ty tài chính nhỏ. Nhưng với những nỗ lực không ngừng, sau gần 10 năm hoạt động, đơn vị đã xây dựng được một vị trí vững chắc trong lòng khách hàng và trở thành một trong những công ty tài chính có tiếng tại Việt Nam.

Khám phá đôi nét về TIMA

Khám phá đôi nét về TIMA

TIMA giúp khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có thể tiếp cận được các nguồn vốn tài chính linh hoạt. Bằng việc mang đến các sản phẩm, dịch vụ vay đa dạng mà không đòi hỏi hồ sơ phức tạp hay cần tài sản thế chấp. Mạng lưới các văn phòng giao dịch của TIMA hiện nay không chỉ có tại các thành phố lớn mà còn có mặt tại tất cả các quận, huyện, thị xã trên cả nước.

2. Đặc điểm nổi bật khiến cầm đăng ký xe máy Thái Nguyên ngày càng ưa chuộng

Thái nguyên tuy không phải là một tỉnh thành lớn, nhưng đang là nơi tập trung của rất nhiều các khu công nghiệp có vốn đầu tư từ nước ngoài, thu hút được hàng ngàn người lao động đến làm việc. Vì vậy, phương tiện xe máy tại đây được sử cao hơn hẳn so với các tỉnh thành khác, điều này cũng khiến cho hình thức cầm đăng ký xe máy tại TIMA ngày càng nhiều.

Vay tài chính thông qua hình thức cầm đăng ký xe máy được xem là giải pháp tốt nhất cho công nhân, người đi làm. Giúp cho họ có được khoản tiền mặt để chi tiêu cho các hoạt động mua bán hay đóng tiền học, đóng tiền thuê nhà và nhiều các khoản chi tiêu khác mà chưa đến ngày lấy lương. Không chỉ thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh mà hình thức vay này còn mang nhiều đặc điểm nổi bật, thu hút được số lượng lớn khách hàng áp dụng vay như.

  • Không đòi hỏi cung cấp thông tin cá nhân chi tiết

Trong quá trình cầm đăng ký xe máy, thông tin cá nhân của khách hàng thường chỉ bao gồm các thông tin liên quan đến việc đăng ký xe máy, chẳng hạn như tên, địa chỉ, và các giấy tờ xe máy. Không có nhu cầu cung cấp thông tin cá nhân quá chi tiết hoặc nhạy cảm như trong một số hình thức vay tiền khác.

Không đòi hỏi cung cấp thông tin cá nhân chi tiết

Không đòi hỏi cung cấp thông tin cá nhân chi tiết

  • Dễ dàng đáp ứng yêu cầu vay

Đối với những khách hàng có xe máy và đăng ký xe hợp lệ, việc vay tiền bằng đăng ký xe máy không yêu cầu khách hàng phải có giấy tờ chứng minh khả năng tài chính hay tài sản đảm bảo. Điều này đặc biệt hữu ích cho những khách hàng không có tài sản để đảm bảo cho khoản vay.

  • Tiết kiệm được thời gian và phí đi vay

Khách hàng muốn vay tiền thông qua cầm đăng ký xe máy, sẽ có hai cách vay một là đến văn phòng trực tiếp hoặc đăng ký vay online trên website của công ty tài chính. Điều này giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian và công sức cho việc đi lại.

  • Loại bỏ chi phí vay trung gian

Với hình thức vay này, khách hàng chỉ cần mang tài sản của mình là xe váy và giấy tờ xe hợp pháp đến công ty tài chính. Trao đổi trực tiếp về nhu cầu vay tiền của mình với nhân viên của đơn vị cho vay, mà không cần sự can thiệp của các bên trung gian hoặc bên môi giới vay tiền. Giúp khách hàng không phải mất một khoản tiền để chi trả phí đi vay cho các bên trung gian tài chính hoặc môi giới.

  • Đánh giá dựa trên giá trị tài sản

Công ty tài chính sẽ đánh giá khoản vay dựa trên giá trị thực của chiếc xe máy, chứ không phải dựa trên lịch sử tín dụng của khách hàng. Điều này có nghĩa là những khách hàng có lịch sử tín dụng kém vẫn có thể vay được tiền nếu họ có xe máy đảm bảo giá trị đủ.

3. Những lợi ích khi vay tiền bằng cầm đăng ký xe máy Thái Nguyên tại TIMA 

TIMA được biết đến là một tổ chức tài chính uy tín, hàng năm số tiền được TIMA giải ngân đến tay khách hàng cho gói vay tiền bằng đăng ký xe máy lên đến hàng nghìn tỷ đồng. Qua đó có thể thấy, đây là hình thức vay đang được rất nhiều khách hàng áp dụng cùng với những lợi ích mà hình thức vay này tại TIMA là không hề nhỏ. Dưới đây là những lợi ích nổi bật mà đơn vị này đã mang lại cho khách hàng so với các công ty tài chính khác.

Những lợi ích khi vay tiền bằng cầm đăng ký xe máy Thái Nguyên tại TIMA

Những lợi ích khi vay tiền bằng cầm đăng ký xe máy Thái Nguyên tại TIMA 

  • Giải ngân thần tốc

TIMA có khả năng đánh giá giá trị thực tế của chiếc xe máy một cách nhanh chóng và xác định khả năng vay của bạn dựa trên giá trị đó. Điều này cho phép họ đưa ra quyết định về việc duyệt vay trong thời gian ngắn và sẽ giải ngân cho khách hàng ngay lập tức khi các ký kết hợp đồng đã hoàn tất.

  • Lãi suất hấp dẫn không quá 1,6%/ tháng

Khi vay tiền điều mà khách hàng quan tâm nhiều nhất chính là lãi suất hàng tháng phải trả. TIMA hiểu được mối quan tâm và mong muốn của khách hàng, từ đó đưa ra mức lãi suất chỉ với 1,6%/ tháng và không vượt quá 20%/ năm, giảm hẳn 0.5 - 1%/ tháng so với các công ty tài chính khác. Với mức lãi suất này, khách hàng có thể giảm thiểu các khoản tiền lãi phải trả và quản lý chi tiêu tài chính được tốt hơn.

  • Hạn mức vay có thể lên đến 42 triệu đồng

42 triệu đồng là con số cũng không phải là ít, với hạn mức vay này khách hàng đã có thể giải quyết được rất nhiều các hoạt động liên quan đến tài chính hàng tháng mà chưa được nhận lương. Hạn mức trên còn có thể thay đổi dựa trên giá trị mà xe máy khách hàng mang đi cầm đăng ký xe. Vì vậy, để được hưởng hạn mức cao, khách hàng cần bảo dưỡng và duy trì xe máy luôn trong trạng thái tốt nhất.

Hạn mức vay có thể lên đến 42 triệu đồng

Hạn mức vay có thể lên đến 42 triệu đồng

  • Thời gian trả linh hoạt

Với gói vay này, TIMA áp dụng thời gian trả linh hoạt theo từng giai đoạn là 3-6-9-12-24 tháng. Nhờ thời gian trả linh hoạt này mà khách hàng có thể cân đối được khả năng trả nợ của mình, giảm được áp lực trong vấn đề chuẩn bị tài chính như các khoản vay ngắn hạn khác. 

  • Dễ dàng tiếp cận được với đơn vị vay

Như đã nói ở trên, TIMA ngày càng mở rộng hệ thống, rải rác khắp nơi trên cả nước. Vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận được các văn phòng giao dịch, mà không gặp phải  những khó khăn trong việc tìm kiếm hay phải đi xa để được sử dụng các dịch vụ vay của TIMA.

  • Đội ngũ nhân viên tại TIMA hết lòng với khách hàng

TIMA đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và những đánh giá cao từ khách hàng. Điều này đã cho thấy dịch vụ vay tiền tại đây đã giúp cho khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất. Đội ngũ nhân viên tại đơn vị được đào kiến thức chuyên môn đầy đủ, tư vấn nhiệt tình, giải thích các khoản vay và lãi suất đầy đủ để khách hàng có thể hiểu rõ về khoản vay của mình.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

  • Các hình thức cầm đăng ký xe máy Thái Nguyên tại TIMA

Hầu hết tại các công ty tài chính khác, hình thức cầm đăng ký xe máy chỉ được áp dụng với xe máy chính chủ. Tuy nhiên, tại TIMA hình thức vay này được mở rộng với cả xe máy không chính chủ. Cùng tìm hiểu chi tiết về hai hình thức vay này dưới đây, để thấy được sự khác biệt giữa điều kiện và hạn mức vay.

  • Cầm đăng ký đối với xe máy chính chủ

Hình thức cầm đăng ký xe máy đối với xe máy chính chủ là một giao dịch tài chính phổ biến, và dễ dàng thực thực hiện. Theo đó chủ sở hữu xe máy chỉ cần đưa đăng ký xe làm tài sản thế chấp để vay tiền tại TIMA. Đây là một cách để chủ xe có thể tận dụng giá trị của chiếc xe của họ để đáp ứng các nhu cầu tài chính khẩn cấp hoặc đầu tư vào các dự án khác. Hạn mức vay tối đa của hình thức vay này nằm ở mức 70 - 80% trên giá trị thực của xe máy.

Cầm đăng ký đối với xe máy chính chủ

Cầm đăng ký đối với xe máy chính chủ

  • Cầm đăng ký đối với xe máy không chính chủ

Hình thức cầm đăng ký xe máy không chính chủ là người yêu cầu vay không phải là người được đứng tên trong giấy tờ đăng ký xe hoặc cavet xe. Để được vay theo hình thức này đòi hỏi khách hàng cần có giấy tờ uỷ quyền sử dụng xe hoặc giấy tờ mua bán hợp lệ, đáp ứng được yêu cầu của TIMA đưa ra. Hình thức vay này đã tạo điều kiện cho nhiều khách hàng đã mua lại xe nhưng vẫn chưa có điều kiện để làm lại giấy tờ xe theo đúng thông tin cá nhân của mình. Tuy nhiên, đối với hình thức này hạn mức tối đa chỉ có 50% trên giá trị thực của xe máy.

Điều kiện và hồ sơ cần có để cầm đăng ký xe máy Thái Nguyên tại TIMA

TIMA luôn hỗ trợ hết mình để khách hàng có được những trải nghiệm vay tốt nhất, đặc biệt là hình thức vay bằng cầm đăng ký xe máy tại TIMA. Tuy nhiên, để quá trình vay được diễn ra thành công, khách hàng khu vực Thái Nguyên cần đáp ứng một số điều kiện và giấy tờ cơ bản sau.

Điều kiện vay

  • Khách hàng là công dân của nước Việt Nam, đang có độ tuổi từ 18 - 60 tuổi. 

  • Có hộ khẩu hoặc giấy tạm trú cùng nơi với văn phòng tiếp nhận cho vay tài chính của TIMA.

  • Thời điểm đăng ký xe đến thời điểm hiện tại đi vay không được vượt quá 10 năm.

  • Khách hàng cần phải có khả năng thanh toán khoản vay cầm đăng ký xe máy, bao gồm cả lãi suất và các khoản phí liên quan. TIMA thường sẽ đánh giá khả năng thanh toán của khách hàng trước khi phê duyệt hồ sơ vay.

Hồ sơ vay cần có

  • Cung cấp giấy đăng ký xe máy chính chủ hoặc không chính chủ của chiếc xe mà khách muốn cầm đăng ký và giấy tờ cá nhân, để xác minh danh tính và địa chỉ hiện tại của khách hàng. Giấy đăng ký xe phải hợp lệ, không có tranh chấp pháp lý.

  • Ảnh chụp bản gốc thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu.

4. Hướng dẫn từ A - Z cách cầm đăng ký xe máy Thái Nguyên tại TIMA 

Trước khi tiến hành vay tiền thông qua hình thức cầm đăng ký xe máy tại TIMA. Khách hàng cần xác định rõ mục đích sử dụng của khoản tiền vay và có kế hoạch chi trả cụ thể để tránh những tình huống phạt không đáng có. Dưới đây là hướng dẫn các bước cụ thể khi vay tiền thông qua hình thức cầm đăng ký xe máy.

Hướng dẫn vay tiền chỉ trong 1 bước

Hướng dẫn vay tiền chỉ trong 1 bước

  • Bước 1: Truy cập vào website hợp lệ của TIMA, đăng ký vay tiền nhanh theo mẫu đăng ký có sẵn. Sau đó đợi nhân viên tư vấn từ phía công ty, thông thường nhân viên tư vấn sẽ gọi lại trong vòng 5 phút từ thời điểm khách hàng nhấn nút gửi đăng ký.

  • Bước 2: Để quá trình vay được diễn ra thành công, khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ liên quan như đã nêu bên trên.

  • Bước 3: Khách hàng cần mang xe máy của mình đến địa điểm đánh giá, thẩm định giá trị xe của TIMA. Để đơn vị có thể đưa ra số tiền tối đa khách hàng có thể vay dựa trên giá trị hiện tại của xe máy.

  • Bước 4: Sau khi xác định được số tiền khách hàng có thể vay, nhân viên tư vấn sẽ đưa ra các điều khoản và lãi suất khoản vay. Nếu khách hàng đồng ý với các điều khoản đó, sẽ tiến hành ký hợp đồng vay và đợi ngân hàng bàn giao tiền. Khách hàng có thể chọn các hình thức nhận tiền mặt hoặc nhận chuyển qua số tài khoản ngân hàng.

Bài viết bên trên đã đưa ra các thông tin đầy đủ từ lợi ích, điều kiện và hướng dẫn cách vay khi cầm đăng ký xe máy Thái Nguyên tại TIMA. Tuy nhiên, trong trường hợp khách vẫn đang còn thắc mắc về hình thức này, khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ với công ty  cổ phần tập đoàn TIMA thông qua số Hotline: 1900 633 688. Đơn vị sẽ tiếp nhận thông tin và hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan