Hướng dẫn mở thẻ tín dụng ngân hàng Techcombank chi tiết nhất

Bạn đang muốn mở thẻ tín dụng TechcomBank để tận hưởng được các ưu đãi hấp dẫn từ chiếc thẻ này? Vậy thì bạn đừng nên bỏ qua hướng dẫn cách mở thẻ chi tiết ngay dưới đây.

TechcomBank được biết đến là một trong các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam với mạng lưới phủ sóng rộng khắp cùng hệ thống sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng. Trong đó, thẻ tín dụng là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm nhất. Ngay dưới đây là hướng dẫn cách mở thẻ tín dụng ngân hàng TechcomBank chi tiết nhất, bạn có thể tham khảo để nhanh chóng sở hữu được tấm thẻ nhiều tiện ích này.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Tìm hiểu thẻ tín dụng của ngân hàng Techcombank là gì?

Thẻ tín dụng ngân hàng Techcombank cho phép chủ thẻ được dùng số tiền trong hạn mức đã thỏa thuận từ trước đó với ngân hàng mà không cần phải có số dư ở trong tài khoản. Hay hiểu một cách đơn giản hơn, thẻ tín dụng Techcombank cho phép chủ sở hữu được mua sắm hàng hóa trước rồi mới thanh toán tiền sau cho ngân hàng.

Thẻ tín dụng Techcombank

Thẻ tín dụng Techcombank

Thẻ tín dụng giúp chủ thẻ thanh toán hàng hóa, trả các hóa đơn, đặt vé máy bay và kể cả thực hiện những giao dịch thanh toán ngoài nước. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng thẻ tín dụng này trong các trung tâm thương mại, siêu thị, các cửa hàng có đặt máy Pos… mà không cần phải mang theo tiền mặt. Ngoài ra, thẻ tín dụng ngân hàng Techcombank cũng có tính năng rút tiền ngay tại cây ATM nếu chủ thẻ có nhu cầu sử dụng tiền mặt.

Ngân hàng Techcombank đang phát hành những loại thẻ tín dụng nào?

Nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, TechcomBank hiện đang phát hành rất nhiều loại thẻ tín dụng khác nhau. Mỗi sản phẩm thẻ tín dụng này đều có những lợi ích, ưu đãi riêng, tùy vào thu nhập cũng như mục đích sử dụng. Theo đó, bạn có thể đăng ký mở một trong những loại thẻ tín dụng TechcomBank sau đây:

Thẻ tín dụng quốc tế

  • Thẻ Techcombank Visa Classic.

  • Thẻ Techcombank Visa Signature.

  • Thẻ Techcombank Visa Gold.

  • Thẻ Techcombank Visa Platinum.

  • Thẻ Techcombank JCB Dream Card  (hiện nay thẻ đã tạm ngừng phát hành mới).

Thẻ đồng thương hiệu

  • Thẻ Vietnam Airlines Techcombank Visa Classic.

  • Thẻ Vietnam Airlines Techcombank Visa Gold.

  • Thẻ Vietnam Airlines Techcombank Visa Platinum.

  • Thẻ Vietnam Airlines Techcombank Visa Platinum Priority.

  • Thẻ Vietnam Airlines Techcombank Visa Priority.

Thẻ tín dụng ưu tiên

  • Thẻ Techcombank Visa Priority.

  • Thẻ Techcombank Visa Platinum Priority.

TechcomBank hiện đang phát hành rất nhiều loại thẻ tín dụng khác nhau

Những lợi ích và ưu đãi khi sở hữu thẻ tín dụng ngân hàng TechcomBank

Đa số các khách hàng đang có nhu cầu làm thẻ tín dụng thì đều cảm thấy băn khoăn có nên làm thẻ ở ngân hàng TechcomBank không? Theo đó, khi làm thẻ tín dụng ở TechcomBank chủ thẻ sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi và lợi ích hấp dẫn trong quá trình sử dụng. Cụ thể như sau:

  • TechcomBank miễn phí thường niên cho năm đầu tiên khi bạn mở thẻ tín dụng và cả những năm tiếp theo nếu như chủ thẻ đáp ứng được các yêu cầu mà ngân hàng đưa ra.

  • Khi mở thẻ tín dụng ngân hàng TechcomBank, bạn sẽ được thoải mái chi tiêu với thời gian ưu đãi miễn lãi lên đến 55 ngày đối với những loại thẻ cao cấp.

  • Bạn có thể dễ dàng truy vấn thông tin và kiểm tra giao dịch cũng như thanh toán số dư thẻ. Nhờ đó, việc quản lý chi tiêu của bạn sẽ trở nên hiệu quả hơn.

  • Được tận hưởng những ưu đãi cực hấp dẫn về ẩm thực, mua sắm và giải trí khi sử dụng thẻ tín dụng TechcomBank để thanh toán, giao dịch.

Chủ thẻ tín dụng  TechcomBank sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi và lợi ích hấp dẫn

  • Chủ thẻ tín dụng ngân hàng TechcomBank sẽ được hưởng nhiều ưu đãi giảm giá và dễ dàng thực hiện được các giao dịch trên toàn quốc.

  • Công nghệ thanh toán không tiếp xúc của  TechcomBank – Contactless đảm bảo sự an toàn và thuận tiện hơn cho chủ thẻ trong quá trình sử dụng.

  • Đăng ký làm thẻ tín dụng ngân hàng TechcomBank giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sở hữu các món đồ yêu thích nhờ vào chương trình trả góp lãi suất 0%.

  • Đối với những thẻ tín dụng ngân hàng TechcomBank đồng thương hiệu với VNA, khách hàng sẽ được tận hưởng những ưu đãi đặc quyền từ VNA.

  • Ưu đãi Golf, ưu đãi hoàn tiền, bảo hiểm du lịch toàn cầu có thể lên tới 500.000 USD 

Khách hàng lưu ý, mỗi sản phẩm thẻ tín dụng của ngân hàng TechcomBank đều có những chương trình ưu đãi riêng áp dụng cho khách hàng mở thẻ. Đó có thể là chương trình mở thẻ tín dụng TechcomBank tặng vali, hoàn tiền hay giảm giá khi mua sắm, tặng Voucher…

Biểu phí và lãi suất thẻ tín dụng mà ngân hàng TechcomBank đang áp dụng

TechcomBank được đông đảo khách hàng đánh giá là một trong những ngân hàng đang áp dụng biểu phí và mức lãi suất tín dụng tương đối cạnh tranh và khá hấp dẫn. Cụ thể, mức biểu phí và lãi suất tín dụng ở ngân hàng TechcomBank được tính như sau:

Biểu phí thẻ tín dụng ngân hàng TechcomBank

Loại thẻ

Phí phát hành

Phí thường niên

Thẻ tín dụng Techcombank Visa Chuẩn

Miễn phí

300.000 VND/thẻ

Thẻ tín dụng Techcombank Visa Vàng

Miễn phí

500.000 VND/thẻ

Thẻ tín dụng Techcombank Visa Platinum

500.000 VND/ thẻ

950.000 VND/thẻ

Thẻ tín dụng Vietnam Airlines Techcombank Visa Chuẩn

Miễn phí

390.000 VND/thẻ

Thẻ tín dụng Vietnam Airlines Techcombank Visa Vàng

Miễn phí

590.000 VND/thẻ

Thẻ tín dụng Vietnam Airlines Techcombank Visa Platinum

500.000 VND/ thẻ

990.000 VND/thẻ

Thẻ tín dụng DreamCard (thu khi có sự kiện kích hoạt thẻ)

Miễn phí

950.000 VND/thẻ

Biểu phí và lãi suất tín dụng ở ngân hàng TechcomBank khá cạnh tranh và hấp dẫn

Lãi suất thẻ tín dụng ngân hàng TechcomBank

Lãi suất thẻ tín dụng của ngân hàng Techcombank sẽ được áp dụng đối với những trường hợp khách hàng chậm trả hoặc là khách hàng rút tiền mặt từ thẻ ra để chi tiêu.

Hạng thẻ/ Loại thẻ

Nhóm 1

Nhóm 2

Nhóm 3

Chuẩn

29.8%

28.8%

26.8%

Vàng

28.8%

27.8%

26.8%

Bạch Kim

24%

22.8%

22.8%

Dream card

36%

36%

36%

Điều kiện đăng ký mở thẻ tín dụng tại ngân hàng TechcomBank

Mặc dù điều kiện để đăng ký làm thẻ tín dụng tại ngân hàng TechcomBank được đánh giá là khá đơn giản và dễ dàng. Thế nhưng, để mở được thẻ, khách hàng cũng cần phải thỏa mãn các điều kiện của TechcomBank dưới đây:

  • Khách hàng phải là công dân Việt Nam hoặc là những người có quốc tịch nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại các tỉnh thành ở Việt Nam có chi nhánh của ngân hàng TechcomBank.

  • Khách hàng đang ở trong độ tuổi lao động, tức là từ 18 đến 62 tuổi.

  • Khách hàng có thu nhập tối thiểu từ hàng tháng từ 4.000.000 VND/tháng trở lên (áp dụng đối với khách hàng mở thẻ tại Hà Nội và Tp.HCM). Và mức thu nhập từ 3.000.000 VND/tháng trở lên (áp dụng đối với khách hàng mở thẻ tại  chi nhánh ngân hàng ở các tỉnh và thành phố khác). 

  • Ngoài những điều kiện cơ bản về mở thẻ tín dụng của ngân hàng TechcomBank nêu trên, thì khách hàng cũng cần đảm bảo được một số điều kiện khác tùy vào từng loại thẻ mà khách hàng đó  lựa chọn.

Để mở thẻ tín dụng TechcomBank khách hàng cần đáp ứng được một số điều kiện

Hồ sơ thủ tục cần thiết khi làm thẻ tín dụng ngân hàng Techcombank

 Để quá trình đăng ký mở thẻ tín dụng TechcomBank của bạn được diễn ra một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất. Bạn cần chuẩn bị sẵn một bộ hồ sơ để làm thẻ tín dụng bao gồm các loại giấy tờ mà ngân hàng yêu cầu. Trong đó có: 

  • Đơn đăng ký để mở thẻ tín dụng TechcomBank theo mẫu đã có sẵn của ngân hàng.

  • Sổ hộ khẩu hoặc KT3 hoặc giấy xác nhận cư trú hoặc là thị thực còn hiệu lực đối với chủ thẻ là người nước ngoài.

  • Bản phô tô có công chứng chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân hay hộ chiếu vẫn còn hiệu lực sử dụng.

  • Các loại giấy tờ chứng minh thu nhập như là: Hợp đồng lao động, quyết định tuyển dụng, sao kê lương bảng 3 tháng gần nhất…

  • Giấy tờ tài sản đảm bảo (đối với trường hợp mở thẻ tín dụng có sử dụng tài sản đảm bảo). Nộp tiền ký quỹ, sổ tiết kiệm đối với trường hợp mở thẻ tín dụng ngân hàng TechcomBank bằng sổ tiết kiệm…

Hướng dẫn chi tiết cách mở thẻ tín dụng ngân hàng Techcombank 

Mặc dù thẻ tín dụng ngân hàng TechcomBank được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách để đăng ký làm thẻ tín dụng ngân hàng này. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn một trong các hình thức đăng ký mở thẻ tín dụng TechcomBank như là mở Online hoặc mở trực tiếp ngay tại phòng giao dịch của ngân hàng.

Đăng ký mở thẻ tín dụng ngân hàng TechcomBank Online trên website 

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số như hiện nay, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn hình thức đăng ký làm thẻ tín dụng visa Techcombank trực tuyến ngay trên website của ngân hàng với các bước đơn giản như sau:

  • Bước 1: Bạn truy cập địa chỉ: techcombank.com.vn/dang-ky-the-truc-tuyen để đăng ký mở thẻ trưucj tuyến

  • Bước 2: Bạn điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu đăng ký mà hệ thống yêu cầu. Bao gồm: Họ tên, số điện thoại, email, sản phẩm thẻ, chi nhánh tư vấn. Sau đó bấm “Gửi thông tin” để hoàn tất đăng ký.

  • Bước 3: Ngân hàng sẽ tiếp nhận yêu cầu và có tổng đài viên gọi điện để hỗ trợ bạn các bước tiếp theo.

Đăng ký làm thẻ tín dụng ngân hàng Techcombank ngay tại chi nhánh, phòng giao dịch

Bên cạnh cách đăng ký mở thẻ tín dụng ngân hàng TechcomBank Online tiện dụng như trên, bạn còn có thể làm thẻ tín dụng TechcomBank theo cách truyền thống ngay tại quầy giao dịch với các bước đơn giản như sau: 

Đăng ký làm thẻ tín dụng ngân hàng Techcombank ngay tại phòng giao dịch

  • Bước 1: Bạn chuẩn bị đầy đủ các loại hồ sơ giấy tờ cần thiết để mở thẻ tín dụng.

  • Bước 2: Bạn nộp hồ sơ tại chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng Techcombank.

  • Bước 3: Bạn điền đầy đủ các thông tin vào phiếu đăng ký làm thẻ tín dụng TechcomBank theo mẫu của ngân hàng mà nhân viên cung cấp.

  • Bước 4: Nhân viên phòng giao dịch sẽ tiếp nhận hồ sơ của bạn rồi chuyển sang bộ phận thẩm định của ngân hàng Techcombank.

  • Bước 5: Khi hồ sơ của bạn được duyệt thì bạn sẽ nhận được giấy hẹn lấy thẻ tín dụng, hoặc thẻ sẽ được gửi đến tận nhà theo đường bưu điện. Sau khi nhận được thẻ, bạn thực hiện kích hoạt như các loại thẻ thông thường khác là có thể sử dụng được.

Lưu ý đối với việc mở thẻ tín dụng tại quầy giao dịch, bạn nên đến đúng khung giờ làm việc của ngân hàng Techcombank để tránh tình trạng phải chờ đợi lâu khi đến đăng ký.

Đăng ký mở thẻ tín dụng qua ứng dụng Internet Banking F@St I-Bank của TechcomBank

Để mở thẻ tín dụng online qua ứng dụng F@St I-Bank của Techcombank, bạn cần thực hiện theo những bước cơ bản như sau:

  • Bước 1: Tải ứng dụng F@St I-Bank của Techcombank trên cửa hàng AppStore hoặc CH play của điện thoại thông minh.

  • Bước 2: Xác minh danh tính của bạn bằng cách chụp giấy tờ tùy thân và xác minh cả khuôn mặt.

  • Bước 3: Chọn vào loại thẻ tín dụng Techcombank mà bạn muốn đăng ký.

  • Bước 4: Lựa chọn hạn mức rồi xác nhận hạn mức và điền các thông tin để hoàn tất việc đăng ký mở thẻ tín dụng Techcombank qua ứng dụng.

  • Bước 5: Tổng đài của Techcombank sẽ tiếp nhận yêu cầu và gọi điện để hỗ trợ bạn các bước còn lại. 

Những điều cần lưu ý khi mở thẻ tín dụng tại ngân hàng Techcombank

Khi mở thẻ tín dụng tại ngân hàng Techcombank, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Trước khi đăng ký mở thẻ bạn hãy tìm hiểu thông tin về các loại thẻ tín dụng của Techcombank và tính năng chính của chúng. Từ đó, bạn có thể tìm được loại thẻ nằm phù hợp với khả năng thu nhập của cá nhân. 

  • Bên cạnh đó, bạn cũng có thể so sánh các loại thẻ tín dụng với nhau để lựa chọn được loại thẻ tín dụng có nhiều ưu đãi nhất. 

Những điều cần lưu ý khi mở thẻ tín dụng tại ngân hàng Techcombank

  • Khi đăng ký mở thẻ, bạn nên chọn thanh toán tự động sao kê để hệ thống có thể thay bạn thanh toán các khoản dư nợ hàng tháng. Việc này giúp bạn tránh được việc bị tính lãi do quên mất việc thanh toán.

  • Nếu chọn thẻ liên kết với Vietnam Airlines, mà hệ thống không tự động hiển thị số hội viên Bông Sen Vàng thì bạn cần phải tự điền số của mình để được hưởng những ưu đãi của Vietnam Airlines như là tích lũy dặm bay, đổi điểm để lấy quà,…

  • Bạn có thể mở và duy trì đồng thời cùng 1 lúc 2 loại thẻ tín dụng khác nhau của ngân hàng Techcombank.

  • Sau khi bạn mở thẻ tín dụng, bạn có thể mở thêm 2 loại thẻ phụ tối đa cùng chung hạn mức với thẻ chính mình đang sở hữu.

 

Trên đây là hướng dẫn chi tiết về cách mở thẻ tín dụng ngân hàng TechcomBank mà bạn có thể tham khảo. Với rất nhiều công dụng tuyệt vời, việc sở hữu một chiếc thẻ tín dụng ngân hàng TechcomBank chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những tiện ích bất ngờ!

 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan