MỘT TẾT TRUNG THU ẤM LÒNG NHƯ THẾ ĐÃ CÓ Ở TIMA!

Thu ghé về mang theo cái không khí hân hoan, náo nức của ngày hội trăng rằm, lễ hội đoàn viên bên gia đình, bạn bè, anh em,... Đây cũng là dịp để đại gia đình Tima sum vầy, cùng trao cho nhau những món quà ý nghĩa và những tình cảm tốt đẹp nhất!

Hôm nay là Tết trung thu

Lòng vui như hội ta đi rước đèn

Đèn cá chép, đèn ông sao

Muôn màu muôn vẻ lung linh phố phường

Đông qua, Xuân tới, nắng Hạ sang rồi nhẹ nhàng Thu ghé về mang theo không khí rạo rực mà trong trẻo của ngày lễ Trung thu. Hòa chung niềm vui hân hoan chào đón ngày hội trăng rằm của cả nước, ngày 13/09 vừa qua, toàn thể CBNV Tima hai miền Nam Bắc đã cùng nhau tổ chức những bữa tiệc Trung Thu ấm áp, ngập tràn yêu thương, thấm đượm tình cảm mà Ban lãnh đạo muốn dành tặng cho đội ngũ nhân viên nhiệt huyết đã cùng Tima trải qua biết bao thăng trầm.

Ngay từ sáng sớm, không khí rạo rực đã lan tỏa khắp các phòng ban, những chiếc đèn ông sao và đèn cá chép xinh đẹp được treo khắp mọi nơi, tô điểm cho không gian làm việc của các Tima-er.

Bữa tiệc trung thu diễn ra dưới sắc vàng ấm cúng của văn phòng lớn, sắc màu lung linh của đèn ông sao cùng những lời ca, tiếng hát rộn ràng của các Tima-er. Ban lãnh đạo công ty đã trao tận tay những món quà trung thu đầy ý nghĩa trong niềm hân hoan của toàn thể đội ngũ nhân viên Tima.

“Quà của mình là một chiếc lồng đèn trung thu chú heo hồng, có thể vừa hát vừa chạy, con gái ở nhà chắc chắn sẽ rất thích. Đi làm bao nhiêu năm rồi mà lúc nhận quà từ công ty vẫn cứ háo hức như hồi còn nhỏ vậy. Cảm ơn Tima rất nhiều”. Chị Tô Thị Hương - Nhân viên phòng Marketing rạng rỡ chia sẻ.

Buổi lễ cũng là dịp để đại gia đình Tima thổi nến chúc mừng sinh nhật những thành viên có ngày sinh trong tháng 8 và tháng 9, trao bằng khen cho những chiến binh Tima có thành tích xuất sắc nhất trong tháng 8 vừa qua.

 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan