Nguy cơ tiềm ẩn khi cầm đăng ký/cavet ô tô Toyota Innova

Vay tiền bằng đăng ký /cavet ô tô Toyota Innova tại Tima với những ưu đãi hấp dẫn và những lưu ý khi đi cầm cố giấy đăng ký bạn cần phải biết để tránh những mất tài sản, rơi vào bẫy của các tổ chức lừa đảo.

1. Tổng quan về xe Toyota Innova 

Trước sự cạnh tranh của các mẫu xe MPV thuộc phân khúc thấp với mức giá bán tốt hơn. Innova cũng không ngừng nâng cấp để mang đến cho khách hàng những chiếc xe tốt nhất. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về Toyota Innova G được trang bị hộp số tự động 6 cấp bạn có thể tham khảo.

Toyota Innova 2021 bản G là mẫu xe được trang bị hộp số tự động có giá 865 triệu đồng. Có thể nói Innova G là mẫu MPV gia đình cơ bản nhất và có mức giá chấp nhận được so với phiên bản V cùng dòng. Giá các phiên bản Innova 2021 như sau:

  • Toyota Innova E 2.0MT là 750 triệu đồng.
  • Toyota Innova G 2.0AT là 865 triệu đồng.
  • Toyota Innova Venturer là 879 triệu đồng.
  • Toyota Innova V 2.0AT là 989 triệu đồng.

Tổng quan về xe Toyota Innova

Tổng quan về xe Toyota Innova 

2. Nguy cơ tiềm ẩn khi cầm đăng ký/cavet ô tô Toyota Innova

2.1.Lãi suất quá cao, bị mất xe lúc nào không biết 

Cầm cà vẹt xe tại các địa chỉ không uy sẽ có mức lãi suất khá cao, không phải là 2%- 3% hoặc 4% mà cao lên đến 9-15%. Điều đáng nói ở đây là mức lãi suất ghi trên hợp đồng chỉ là 1- 2%, khác so với mức lãi suất cao ngất ngưởng trên thực tế. Khai gian mức lãi suất trên giấy tờ để tránh vi phạm pháp luật khi sự cố xảy ra. 

Nhiều người lại chấp nhận vay với mức lãi cao ngất, không chỉ vậy khi đến chuộc họ phải trả lại tiền vốn đã vay cùng với mức lãi mẹ đẻ lãi con khá cao. Trong trường hợp không đủ tiền để lấy lại xe, người vay sẽ nhận được cuộc gọi từ người lạ yêu cầu phải làm giấy tờ sang tên đổi chủ xe. Đây được xem là một chiêu thức lừa đảo tinh vi, các nạn nhân sau khi bị lừa mới tá hỏa biết rằng bản thân bị lừa.

2.2.Ký hợp đồng bán xe để “làm tin”

Hiện nay nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ cho vay theo cavet xe sẽ luôn có những câu hứa hẹn như chỉ cần giấy tờ đơn giản. Hay hỗ trợ thủ tục nhanh chóng tốn 5-10 phút là có tiền với mức được vay lên tới 90% giá trị xe. 

Đi đôi với những lời hứa hẹn đó là một số yêu cầu vô lý như ký hợp đồng bán xe, cam kết khi có tiền trả sẽ xé hợp đồng này ngay. Nhiều người đang gặp khó khăn về tài chính cũng sẵn sàng ký hợp đồng bán xe này để lấy được tiền nhanh chóng nhất. 

Nhưng bạn không biết rằng khi bản thân chưa gom đủ tiền vốn và tiền lãi để chuộc thì xe của bạn đã được bán dễ dàng cho người khác rồi. Các đơn vị dịch vụ lừa đảo cho vay theo cavet xe với mức lãi suất cao này thường hoạt động núp bóng, khó cơ quan chính quyền nào can thiệp giúp bạn kịp thời được khi bị lừa. 

Không chỉ vậy, thủ đoạn của những kẻ cho vay nặng lãi này vô cùng tinh vi và có nhiều chiêu thức dụ khác nhau khiến người đi vay mất xe bất cứ lúc nào. 

2.3.Giấy tờ xe photocopy không hợp lệ

Nhiều đơn vị dịch vụ cho vay nhận ng chứng giấy tờ xe photo để người sử dụng xe thuận tiện lưu thông trên đường. Tuy nhiên, những loại giấy tờ được ng chứng này hoàn toàn không hợp lệ và không có giá trị pháp lý. Đây cũng là một hình thức lừa đảo của các đơn vị cho vay nặng lãi hoạt động núp bóng. 

Trên thực tế các cơ quan chức năng hay cảnh sát giao thông không quản lý những giấy phép kinh doanh của các đơn vị cung cấp dịch vụ vay nặng lãi theo cavet xe này. Cầm cavet xe không xấu không phạm pháp. Nhưng không xấu và hợp pháp khi nó thực sự mang đến lợi ích thiết thực cho người người sử dụng dịch vụ. 

Nếu bạn vô tình chọn nhầm các địa chỉ cho vay theo cavet xe không uy tín thì sẽ lãnh hậu quả khá nặng như bị mất xe. Vậy nên, khi chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ vay theo cavet xe cần lưu ý chọn các địa chỉ uy tín và được nhiều người đánh giá cao sẽ giúp bạn hạn chế được rủi ro không đáng có. 

Nguy cơ tiềm ẩn khi cầm đăng ký/cavet ô tô Toyota Innova

Nguy cơ tiềm ẩn khi cầm đăng ký/cavet ô tô Toyota Innova

3. Giới thiệu đơn vị vay theo đăng ký/cavet ô tô Toyota Innova uy tín

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho vay giấy tờ xe Toyota Innova thế nhưng không phải đơn vị nào cũng an toàn, uy tín. Nếu xét về tính an toàn, tiện lợi và hợp pháp bạn có thể tham khảo sàn giao dịch kết nối tài chính Tima. 

Tima tự hào là nền tảng kết nối tài chính uy tín hàng đầu tại Việt Nam nổi bật với nhiều gói vay tín dụng hấp dẫn. Trong đó có vay theo cavet xe chính chủ và cả cavet xe không chính chủ mà nhiều đơn vị từ chối.

Giới thiệu đơn vị vay theo đăng ký/cavet ô tô Toyota Innova uy tín

Giới thiệu đơn vị vay theo đăng ký/cavet ô tô Toyota Innova uy tín

4. Cầm đăng ký/cavet ô tô Toyota Innova cần thủ tục, giấy tờ gì?

4.1.Thủ tục vay theo giấy tờ cavet xe Toyota Innova

Thủ tục này rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ cơ bản sau:

  • Căn cước ng dân / Chứng minh nhân dân của người vay.
  • Giấy chứng nhận đăng kiểm xe Toyota Innova.
  • Bản chính giấy đăng ký / cavet xe Toyota Innova.
  • Hợp đồng bảo hiểm xe vẫn còn hạn.

4.2.Điều kiện vay theo cavet xe tại Tima

*Đối với các hồ sơ vay cá nhân

  • Yêu cầu độ tuổi người vay: Trên 18 tuổi. 
  • Địa chỉ thường trú: Thuộc khu vực Hà Nội, Tp.HCM, Vĩnh Phúc, Bắc NInh,...
  • Có xe và đăng ký/cavet xe (nhận các loại xe như  xe con, xe tải, xe bán tải, xe khách,...). Tima không giữ xe và người vay vẫn có thể sử dụng xe của mình như bình thường.
  • Bản gốc CMND / hộ chiếu.
  • Ảnh gốc của sổ hộ khẩu

*Đối với cầm đăng ký/cavet ô tô của doanh nghiệp

Điều kiện:

  • Doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam và đã được cấp giấy phép kinh doanh hợp pháp.
  • Tham gia kinh doanh ở các lĩnh vực mà pháp luật không cấm.
  • Có trụ sở chính hoặc văn phòng đại diện ng ty nằm trong khu vực được hỗ trợ của bên cho vay.

Hồ sơ: 

  • Giấy đăng ký kinh doanh. 
  • Cavet xe chính chủ dùng để xác minh chủ sở hữu. 
  • Giấy chứng nhận đăng kiểm giúp xác minh chính xác nguồn gốc xuất xứ và đời xe.
  • Khoản vay mà doanh nghiệp vay sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của doanh nghiệp.

5. Cầm đăng ký/cavet ô tô Toyota Innova hiện nay có lãi suất bao nhiêu?

Tima được đánh giá là địa chỉ cho vay có nhiều ưu đãi hơn so với các địa chỉ cho vay khác hiện nay. Dịch vụ tính lãi suất theo dư nợ giảm dần, với mức lãi suất chỉ từ 1,6% / tháng, 20%/năm.

Không chỉ vậy, hạn mức vay vốn tại Tima khá cao  lên tới 70% giá trị xe. Thông thường hạn mức vay theo cavet ô tô tại Tima sẽ dao động khoảng dưới 500 triệu. 

Lưu ý: Với khách hàng, số lãi bạn phải trả sẽ được giảm dần trong thời gian trả góp. Đây là một  ưu đãi hấp dẫn mà người đi vay cần đặc biệt quan tâm đến. 

>>> Bạn có thể đăng ký vay tiền bằng đăng ký/cavet xe ô tô tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Cầm đăng ký/cavet ô tô Toyota Innova hiện nay có lãi suất bao nhiêu?

Cầm đăng ký/cavet ô tô Toyota Innova hiện nay có lãi suất bao nhiêu?

6. Tại sao quý khách hàng có thể an tâm khi Cầm đăng ký/cavet ô tô Toyota Innova tại Tima? 

Tima là ng ty tài chính có sự uy tín và minh bạch cao trong mọi hoạt động nên khách hàng có thể yên tâm khi đăng ký vay theo cavet tại Tima. Để có thể trả lời câu hỏi trên, chúng tôi sẽ phân tích một số yếu tố dưới đây để bạn hiểu.

  • Trước hết, Tima là một bên thứ ba đóng vai trò trung gian giữa người đi vay và người cho vay. Nên mức độ uy tín của Tima thường được các đơn vị này kiểm tra và xác nhận.
  • Thứ hai, Bản chất hoạt động của Tima là một giao dịch trung gian kết nối giữa người vay có nhu cầu vay tiền nhanh và người cho vay có vốn muốn kiếm lời. Hình thức này tương tự như Lazada, Sendo… trong lĩnh vực thương mại điện tử, nó kết nối người mua và người bán khi cả hai bên đều có nhu cầu mua và bán. Mô hình hoạt động này hoàn toàn hợp pháp tại Việt Nam. 
  • Cuối cùng, Tima là tổ chức tài chính đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình P2P (vay tiền nhanh chỉ cần CMND). Sau nhiều năm hoạt động cho đến nay Tima vẫn luôn là cái tên có tiếng trong lĩnh vực này. Điều này cho thấy sự uy tín của Tima trong hoạt động của mình.

Tại sao nên tin tưởng vay tại Tima?

Tại sao nên tin tưởng vay tại Tima?

Ngoài việc chứng minh mức độ uy tín, ta có thể điểm qua một số yếu tố về quy mô và tốc độ phát triển của Tina như sau:

  • Sau 5 năm hoạt động, hiện tại Tima đã có 41 cửa hàng với hơn 500 nhân viên trên cả nước.
  • Từ năm 2018, Tima đã kết nối 27.000 đơn vị cho vay và 2,4 triệu khách hàng vay qua Tima với số tiền vay lên đến 50 tỷ đồng.
  • Tính đến nay, số tiền vay qua Tima đã đạt gần 96 tỷ đồng, với 8,5 triệu người dùng đăng ký và 14,4 triệu đơn vay.

>>> Bạn muốn vay tiền bằng đăng ký/cavet xe Toyota Fortuner thì xem thêm bài viết tại: Lưu ý khi cầm đăng ký/cavet xe Toyota Fortuner an toàn - Hạn mức cao

>>> Bạn muốn vay tiền bằng đăng ký/cavet xe Toyota Corolla Cross thì xem thêm bài viết tại: Thông tin A-Z gói vay cầm đăng ký/cavet ô tô Toyota Corolla Cross

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan