Lưu ý khi cầm đăng ký/cavet xe Toyota Fortuner an toàn - Hạn mức cao

Để cầm đăng ký/cavet xe Toyota Fortuner an toàn, nhanh chóng, hạn mức cao, quý khách hàng cần lưu ý chuẩn bị kỹ lưỡng các giấy tờ xe cũng như chọn lựa đơn vị uy tín

Để cầm đăng ký/cavet xe Toyota Fortuner an toàn, nhanh chóng, hạn mức cao, quý khách hàng cần lưu ý chuẩn bị kỹ lưỡng các giấy tờ xe cũng như chọn lựa đơn vị uy tín. Hoặc nhanh chóng hơn, quý khách hàng có thể tham khảo địa chỉ vay vốn Tima - Đơn vị tài chính với hơn 6 năm hoạt động trên thị trường hỗ trợ gói vay cầm đăng ký/cavet xe Toyota Fortuner lãi suất 1,6%, hạn mức lên tới 500 triệu.

1. Tổng quan về Toyota Fortuner

Khi nhìn vào Toyota Fortuner 2022, khách hàng sẽ thấy phiên bản nâng cấp này thật sắc nét và hiện đại. Bởi vì, Toyota Fortuner đã thực sự nổi bật nhờ vẻ ngoài sang trọng, sự bền bỉ tinh tế. 

Bên cạnh đó, dòng xe này còn được nâng cấp option và tăng sức mạnh động cơ. Nhờ vậy có thể mang lại cho những khách hàng yêu quý Toyota một chiếc xe mơ ước với nhiều tính năng hấp dẫn cùng mức giá phù hợp.

Fortuner 2022 bản Legendary và bản thường có nhiều sự khác biệt về thiết kế ngoại thất. Bản Legendary được trang bị đầy đủ hơn so với bản thường. Ở phân khúc SUV 7 chỗ gầm cao, Toyota Fortuner 2022 đảm bảo sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ như: Ford Everest, Kia Sorento hay Hyundai Santa Fe.

Mẫu xe Toyota Fortuner được thúc đẩy nâng cấp là do các đối thủ trong phân khúc đang có những dự định đầu tư mạnh vào công nghệ. Từ đó tăng sức ép khiến hãng xe Nhật buộc phải nâng cấp, thay vì trung thành với phương châm xe bền, nồi đồng cối đá.

Ở thị trường Việt Nam, “Toyota Fortuner” đã nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Toyota Việt Nam chuyển sang nhập khẩu Fortuner nguyên chiếc từ cuối năm 2017 với mục đích đón đầu thuế nhập khẩu 0% trong khu vực ASEAN có hiệu lực từ 1/1/2018. 

Thế nhưng, sau 2 năm ẩn danh, dòng xe này đã quay trở lại và  phân phối về dạng lắp ráp trong nước lẫn nhập khẩu với 6 phiên bản giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn.

Toyota Fortuner 2022 phiên bản nâng cấp sắc nét và hiện đại

Toyota Fortuner 2022 phiên bản nâng cấp sắc nét và hiện đại

Toyota Fortuner 2022 có giá bán khởi đầu là 41.700 - 47.200 USD (bản tiêu chuẩn). Bên cạnh đó, chiếc Legender lại được bán với giá khá cao từ 50.000 USD đến 58.700 USD. Ở thị trường Việt Nam, Fortuner có giá dao động từ 1.015.000.000 đến 1.467.000.000 VNĐ.

2. Cầm đăng ký/cavet xe ô tô Toyota Fortuner được bao nhiêu tiền?

Cavet xe ô tô là giấy đăng ký xe, là loại giấy tờ quan trọng với những người sở hữu xe ô tô. Hay hiểu một cách đơn giản thì cavet xe ô tô là giấy tờ dùng để chứng minh quyền sở hữu ô tô.

Cầm giấy đăng ký xe là hình thức đi vay tiền phục vụ nhu cầu cá nhân với lãi suất thấp. Đồng thời, hạn mức vay phù hợp với giá trị xe và thỏa thuận thông qua hợp đồng cầm cavet xe.

Theo thông tin chia sẻ của nhiều dịch vụ tài chính thì khi khách hàng cầm cavet xe mà vẫn sử dụng ô tô thì số tiền bạn nhận được có thể lên đến hàng trăm triệu đồng.

Tuy nhiên, đó chỉ là mức chung và hạn mức cầm cố còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như: Giá trị xe, tuổi xe, nhãn hiệu xe, số cây lái và chất lượng của bộ phận. Thông thường, khi cầm đăng ký/cavet xe bạn sẽ nhận được 50% đến 70% giá trị của chiếc xe.

Với khoảng hạn mức này và giá xe Toyota Fortuner hiện tại, dự đoán bạn có thể sẽ cầm được xe Toyota Fortuner với giá 700 - 1 tỷ VNĐ. 

Bạn sẽ cầm được 50% đến 80% giá trị của chiếc xe.

Bạn sẽ cầm được 50% đến 80% giá trị của chiếc xe.

3. Một số lưu ý khi cầm đăng ký/cavet xe Toyota Fortuner

3.1.Các việc cần chuẩn bị 

Trước khi cầm đăng ký/cavet xe, bạn cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • Chuẩn bị đủ các tài liệu liên quan đến quyền sở hữu xe.
  • Những loại giấy tờ liên quan đến quyền sở hữu và đăng ký xe đều phải được công chứng.
  • Chuẩn bị chứng minh nhân dân, hộ chiếu,...

3.2. Lưu ý khi chọn đơn vị cầm cố

Điều cần lưu ý đầu tiên là bạn phải tìm hiểu thật kỹ xem công ty hoặc tiệm cầm đồ đó có uy tín không rồi mới quyết định cầm giấy tờ xe.  Bạn cũng nên tìm hiểu xem cửa hàng đó có giấy phép kinh doanh không, có đăng ký với cơ quan nhà nước không,...? 

Ngoài hình thức cầm đồ truyền thống, bạn cũng có thể lựa chọn dịch vụ cầm đồ online. Hình thức cầm đồ online có nhiều ưu điểm vượt trội như: Giải ngân nhanh, thủ tục đơn giản, tiết kiệm thời gian. Và hiện nay, bạn có thể tham khảo đơn vị vay tiền online Tima - Đơn vị tài chính đã có mặt hơn 6 năm trên thị trường tài chính hiện nay. 

4. Cầm đăng ký/cavet xe Toyota Fortuner an toàn tại Tima

Khi khách hàng cần một khoản tiền lớn 100 triệu, 200 triệu,… 500 triệu nhưng không biết vay ở đâu. Đừng lo, bạn có thể tham khảo gói vay cầm đăng ký/cavet xe ô tô Toyota Fortuner của Tima. 

Tima là sàn giao dịch kết nối tài chính số 1 Việt Nam được khách hàng đánh giá cao bởi các chuyên gia tài chính cũng như được nhiều khách hàng tin tưởng. 

Khách hàng vay tiền theo đăng ký ô tô qua Tima sẽ được lựa chọn với nhiều gói vay khác nhau từ 30 triệu đến 500 cùng thời hạn vay tiền là từ 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng.

>>> Bạn có thể đăng ký cầm đăng ký/cavet xe ô tô tại Tima ở đây:

 

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

5. Tại sao Cầm đăng ký/cavet xe Toyota Fortuner tại Tima lại an toàn?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều đơn vị cho vay. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng hỗ trợ người vay với lãi suất tốt, hạn mức cao. 

Ngoài ra, với những đơn vị lừa đảo, không chỉ quý khách hàng bị lừa tiền trắng trợn, vay với lãi suất khủng mà còn phát sinh rất nhiều chi phí. 

Tuy nhiên, với một đơn vị, công ty đã phát triển được hơn 6 năm và đạt được những thành công nhất định như Tima thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Bởi vì, Tima hoạt động hợp pháp, trung thực và tất cả đều minh bạch.

Cụ thể hơn về các minh chứng, mời bạn xem những thành tựu sau của Tima:

  • Tima hoạt động theo hình thức P2P, không phải là người cho vay mà là đơn vị trung gian kết nối người vay với nhà đầu tư hoặc công ty tài chính như: Doctordong, Senmo,… 
  • Tima là công ty đi đầu trong lĩnh vực giao dịch P2P, đây là hình thức hợp pháp được nhà nước công nhận.
  • Tima có đủ các thông tin liên hệ như địa chỉ, email, mã số thuế và đã có giấy phép kinh doanh. Do đó, các hình thức mà công ty cung cấp đều hợp pháp với lãi suất không vượt quá quy định, không quá 20%/năm.
  • Quy trình từ đăng ký, phê duyệt và hoàn tất hợp đồng ở Tima đều được công khai minh bạch đến với khách hàng. Trong quá trình cho vay, Tima sẽ nêu rõ các thông tin khoản vay, lãi suất cho vay và các thông tin khác trước khi ký hợp đồng. Tima sẽ không ép buộc bạn phải vay tiền, mọi quyết định đều do khách hàng lựa chọn.
  • Sau 6 năm hoạt động, Tima đã có 41 cửa hàng và 500 nhân viên trên cả nước.
  • Từ năm 2018, Tima đã kết nối được 27.000 đơn vị cho vay và 2,4 triệu khách hàng vay qua sàn, với số tiền vay gần 50 tỷ đồng.
  • Tính đến nay, số tiền cho vay qua Tima đạt gần 96 tỷ đồng; với 8,5 triệu người dùng đăng ký và 14,4 triệu đơn vay.

Tima là đơn vị cho vay uy tín, đã có 6 năm hoạt động và đã có được những thành tựu nhất định

Tima là đơn vị cho vay uy tín, đã có 6 năm hoạt động và đã có được những thành tựu nhất định

6. Các thông tin cầm đăng ký/cavet xe Toyota Fortuner Tima

6.1.Điều kiện với khách hàng

*Đối với hồ sơ vay cá nhân

  • Yêu cầu độ tuổi: Trên 18 tuổi. 
  • Địa chỉ: Khu vực Hà Nội, Tp.HCM, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc,...
  • Có xe và đăng ký xe (nhận các loại xe: Xe con, xe tải, xe bán tải, xe khách,...). Tima sẽ không giữ xe và khách hàng có thể sử dụng tài sản ô tô của mình như bình thường.
  • Bản gốc ảnh CMND / hộ chiếu.
  • Ảnh gốc của hộ khẩu / KT3.

*Đối với cầm đăng ký ô tô với doanh nghiệp

Điều kiện:

  • Là doanh nghiệp hoạt động hợp pháp tại Việt Nam.
  • Tham gia vào các lĩnh vực kinh doanh mà pháp luật không cấm.
  • Trụ sở chính / văn phòng đại diện của công ty nằm trong khu vực hỗ trợ của bên cho vay.

Hồ sơ: 

  • Giấy đăng ký kinh doanh.
  • Cavet xe chính chủ dùng để xác minh chính chủ của xe.
  • Giấy chứng nhận đăng kiểm giúp xác minh chính xác nhất nước xuất xứ và đời xe.
  • Khoản vay được chuyển vào tài khoản đứng tên doanh nghiệp.

6.2. Lãi suất cầm đăng ký/cavet xe Toyota Fortuner tại Tima

Tima được đánh giá là nơi có nhiều ưu đãi hơn so với các địa chỉ vay khác trên toàn quốc, theo dư nợ giảm dần chỉ từ 1,6% / tháng và 20%/năm.

Cùng với đó là hạn mức vay vốn tại Tima khá cao, cụ thể lên tới 70% giá trị xe. Thông thường hạn mức vay tại Tima sẽ dao động trong khoảng dưới 500 triệu. 

Lưu ý: Với khách hàng, số lãi bạn phải trả sẽ giảm dần trong thời gian trả góp. Đây là ưu đãi hấp dẫn mà người đi vay cần đặc biệt quan tâm tới. 

Lãi suất của Tima khi cầm cavet xe chỉ từ 1,5% / tháng và 18%/năm.

Lãi suất của Tima khi cầm cavet xe chỉ từ 1,6% / tháng và 20%/năm.

 6.3. Quy định, chính sách cầm đăng ký/cavet xe ô tô xe Toyota Fortuner 

Tima hỗ trợ gói vay cầm đăng ký/cavet xe ô tô Toyota Fortuner thời hạn 3-6-9-12 tháng. Gói vay có hạn mức lên đến 70% giá trị xe và lãi suất 1,6%/tháng(20%/năm).

Lưu ý: Các dòng xe Toyota Fortuner đi cầm phải không quá 15 năm kể từ ngày sản xuất.

Trên đây là các lưu ý cũng như thông tin về gói vay cầm đăng ký/cavet xe ô tô xe Toyota Fortuner an toàn. Hy vọng rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về gói vay cũng như tìm được đơn vị vay uy tín cho mình. 

>>> Xem thêm bài viết tại đây: Thông tin A-Z gói vay cầm đăng ký/cavet ô tô Toyota Corolla Cross

 





 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan