TIMA HỢP TÁC VỚI VÍ ĐIỆN TỬ MOMO ĐA DẠNG KÊNH THANH TOÁN KHOẢN VAY CHO KHÁCH HÀNG

Theo thỏa thuận hợp tác, khách vay trên Sàn Tima có thể thanh toán khoản vay ngay trên ứng dụng Ví điện tử MoMo từ ngày 17/06/2019

Ngày 17/06/2019, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến (M_Service) triển khai kênh thanh toán khoản vay trên Ví điện tử MoMo.

-> Khách vay dễ dàng thanh toán tại đây

Hợp tác chiến lược giữa Tima và Momo

Đây có thể coi như một kênh tiện ích, giúp khách vay của Tima có thể trả lãi suất và tiền gốc thông qua Ví điện tử MoMo ngay trên ứng dụng di động, thay vì trả qua ngân hàng và dùng tiền mặt như trước đây.

Ưu điểm của phương pháp thanh toán này so với những cách truyền thống là tốc độ và sự tiện dụng. Nếu trước kia khách vay phải liên hệ với ngân hàng, chuyển khoản hoặc trả tiền mặt trực tiếp, thì nay chỉ cần thao tác trên ứng dụng di động một cách tiện lợi, tiết kiệm thêm rất nhiều thời gian khi thanh toán, từ đó giảm thiểu tối đa những rủi ro có thể phát sinh trong quá trình vay.

Khách vay cũng được cập nhật tự động thông tin các kỳ thanh toán tiếp theo trên ứng dụng, giúp chủ động việc nộp phí, tránh trễ hạn thanh toán khoản vay. 

Dễ dàng thanh toán khoản vay qua Ví MoMo với các bước đơn giản sau:

Bước [1]: Đăng nhập ứng dụng Ví MoMo >> Chọn Thanh toán vay tiêu dùng >> Chọn Tima.
Bước [2]: Nhập Số CMNDSố Hợp đồng (Mã khoản vay) >> Chọn Tiếp tục.
Lưu ý: 
Nếu có thắc mắc về việc thanh toán, người dùng có thể nhấp vào ký hiệu (i) ở góc phải để được hướng dẫn.

Bước [3]: Kiểm tra Thông tin hợp đồng >> Chọn Tiếp tục
Bước [4]: Chọn Nguồn tiền thanh toán (Ví MoMo hoặc tài khoản ngân hàng liên kết) >> Kiểm tra Chi tiết giao dịch >> Chọn Xác nhận.

Trong thời gian sắp tới, bên cạnh hình thức online, khách hàng cũng có thể trực tiếp đến các điểm giao dịch của Ví MoMo trên toàn quốc để thanh toán khoản vay.

Việc hợp tác với Ví điện tử uy tín MoMo nhằm đa hóa các kênh thanh toán khoản vay cho khách hàng sử dụng dịch vụ vay qua sàn Tima. Mang đến cho khách vay nhiều tiện ích và chủ động trong việc theo dõi thông tin khoản vay. Đây cũng là nỗ lực của Tima trong việc hướng người dùng đến phương thức thanh toán không tiền mặt”, ông Trần Thế Vĩnh, Tổng Giám đốc, thành viên HĐQT Tima chia sẻ. 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan