Tất toán khoản vay Cashberry - Thông tin chi tiết từ A - Z

Bạn muốn tìm hiểu thông tin về việc tất toán khoản vay Cashberry? Bài viết sau đây của Tima sẽ mang đến cho bạn những nội dung cực kỳ hữu ích. Cùng theo dõi nhé!

Có rất nhiều bạn đang muốn tất toán khoản vay của mình tại Cashberry. Thế nhưng, quy trình tất toán như thế nào thì không phải ai cũng biết biết. Vì vậy, trong bài viết sau đây sẽ là những hướng dẫn chi tiết nhất cũng các thông tin có liên quan đến việc tất toán khoản vay Cashberry. Mời bạn theo dõi để dễ dàng thực hiện khi cần nhé!

1. Vài nét về Cashberry

Công ty tài chính Cashberry được thành lập vào năm 2019. Từ đó đến nay, đơn vị này đã không ngừng phát triển các dịch vụ và đã nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng không kém cạnh gì so với các công ty tài chính tên tuổi khác. Cashberry luôn phấn đấu không ngừng để mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng của mình thông qua chất lượng phục vụ hàng đầu.

Công ty Cashberry hiện đang cung cấp tới khách hàng dịch vụ cho vay online giúp khách hàng có thể nhanh chóng xoay được nguồn vốn giải quyết các khó khăn tài chính. Các thông tin liên quan đến lãi suất, phí dịch vụ và những nội dung có liên quan khác luôn được đơn vị công khai một cách minh bạch, rõ ràng. Do đó, vay tiền  tại Cashberry, khách hàng có thể yên tâm độ uy tín và độ tin cậy.

 Cashberry hiện đang cung cấp tới khách hàng dịch vụ cho vay online

Bên cạnh đó, Cashberry cũng sử dụng các công nghệ hiện đại như Big Data, Machine Learning…để khách hàng có được những trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng hiện đại nhất. Qua đó, giúp mọi người đều có thể tiếp cận được những giải pháp tài chính đa dạng, tiết kiệm thời gian vay vốn. 

2. Thông tin liên hệ Cashberry

Khách hàng có thể liên hệ  Cashberry để vay vốn thông qua các kênh sau đây:

  • Tên đầy đủ của công ty là: Công ty TNHH Digital Platform

  • Địa chỉ website: cashberry.vn

  • Thời gian làm việc từ 08:00 cho đến 22:00 làm vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ hai cho đến Chủ Nhật.

  • Cơ sở hoạt động kinh doanh đặt tại: 33 Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

  • SĐT chăm sóc khách hàng: 1900 63 83 85

  • SĐT hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng tất toán khoản vay: 028 7306 8385 

  • Email: hotro@cashberry.vn

  • Giấy phép đăng ký kinh doanh có số hiệu: 0316198194

3. Các gói vay mà Cashberry hiện đang cung cấp tới khách hàng

>>> Bạn cần vay tiền gấp? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Để mong muốn đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau thì côg ty Cashberry cung cấp rất nhiều gói vay khác nhau. Dưới đây là các gói Vay tiền tín chấp mà công ty cung cấp.

  • Vay tiền online chỉ với CMND/CCCD 

Khi vay tiền online tại Cashberry, khách hàng chỉ cần có chứng minh nhân dân/căn cước công dân. Hạn mức vay của khách hàng ở gói này là khoảng 1 đến 10 triệu với mức lãi suất ưu đãi dưới 20%/năm. 

Đây là một hình thức vay tiền rất nhanh chóng và đơn giản nên hạn mức vay thường thấp hơn so với những gói vay khác tại Cashberry. Ngoài ra, tại đây, khách hàng còn dễ dàng vay tiền trực tuyến thông qua app dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn và quản lý khoản vay hơn so với trên web. 

Vay tiền trực tuyến thông qua app Cashberry giúp bạn dễ dàng tiếp cận nguồn vốn

  • Vay theo lương/thu nhập 

Đối với hình thức vay này, Cashberry cung cấp cho khách hàng mức lãi suất khá “ổn áp”. Có thể xem là tương đương với những ngân hàng lớn hiện nay… Hạn mức vay của gói cũng khá linh hoạt dựa theo nhu cầu của từng khách hàng. Nếu khách hàng có khả năng chứng minh được nguồn thu nhập cao và ổn định thì hạn mức sẽ cao hơn so với những người có mức thu nhập thấp.

  • Vay dựa vào hợp đồng bảo hiểm

Đối với gói vay theo hợp đồng bảo hiểm thì Cashberry cũng sẽ có mức ưu đãi về lãi suất cho khách hàng là khoảng 1,66%/ tháng. Hạn mức vay của gói này cũng sẽ linh hoạt tùy thuộc vào từng gói bảo hiểm mà khách hàng đã mua. 

  • Vay theo hóa đơn tiền điện

Đối với gói vay theo hóa đơn tiền điện của Cashberry thì khách hàng sẽ trả mức lãi suất là 2-3%/ tháng. Hạn mức vay tối đa của gói này sẽ rơi vào khoảng 50 triệu với điều kiện là trong 3 tháng gần nhất, tiền điện phải trả trên 300.000 VNĐ

  • Vay theo đăng ký xe

Với gói vay tiền theo hình thức là giấy đăng ký xe tại Cashberry thì lãi suất sẽ là 2-3.5%. Hạn mức tối đã tương đương 70% giá trị của xe. Vì vậy, xe càng có giá trị lớn thì hạn mức vay vốn lại càng cao.

  • Vay theo hộ khẩu

Vay theo hộ khẩu ở Cashberry sẽ có mức lãi suất và hạn mức linh hoạt theo khu vực mà bạn đang sinh sống. Nếu hộ khẩu của bạn ở thành phố thì mức lãi suất sẽ ưu đãi và hạn mức cũng sẽ khác so với các khu vực không phải là thành phố.

4. Tất toán khoản vay Cashberry là gì?

Tất toán trong lĩnh vực tài chính nghĩa là hành động thanh toán đầy đủ các khoản nợ gốc và cả lãi vay còn lại của khoản vay. Nói cách khác, tất toán khoản vay Cashberry chính là việc khách hàng hoàn thành việc trả nợ để kết thúc hợp đồng vay. Điều này giúp khách hàng giải phóng khỏi các nghĩa vụ liên quan đến khoản vay và tránh phát sinh thêm phần lãi cho khoản vay còn lại.

Tất toán khoản vay Cashberry chính là việc khách hàng hoàn thành việc trả nợ để kết thúc hợp đồng vay

Khách hàng có thể thực hiện việc tất toán khoản vay Cashberry vào 2 thời điểm như sau:

  • Tất toán trước hạn: Khách hàng có thể tùy chọn tất toán khoản vay Cashberry trước hạn bất cứ thời điểm nào sau khi ký hợp đồng vay vốn. Tuy nhiên, việc tất toán trước hạn của bạn có thể phát sinh phí (phí phạt). Tùy theo quy định của từng khoản vay trong hợp đồng mà số tiền phạt bạn phải nộp cho Cashberry sẽ có sự khác nhau.

  • Tất toán đúng hạn: Nghĩa là hình thức bạn chấm dứt giao dịch vay vốn theo đúng với thời hạn quy định trong hợp đồng vay với Cashberry. Đây là thời điểm bắt buộc bạn phải thanh toán đầy đủ các khoản vay gốc và cả tiền lãi vay còn lại cho theo quy định trong hợp đồng vay.

5. Những điều cần lưu ý khi tất toán khoản vay Cashberry 

Trong quá trình vay vốn tại Cashberry, việc tất toán khoản vay là vấn đề phổ biến mà bạn nên nắm rõ các lưu ý để bản thân không cảm thấy hoang mang. Ngay dưới đây là 4 lưu ý quan trọng nhất, bạn hãy tham khảo để áp dụng khi cần nhé!

5.1. Nắm rõ cách tính phí phạt khi tất toán khoản vay Cashberry

Nhiều người rất lo ngại và bối rối khi nhắc đến các công thức tính phí phạt tất toán khoản vay Cashberry. Việc đối mặt với khoản phí phạt này khi tất toán khoản vay trước hạn đôi khi sẽ khiến bạn cảm thấy nhiều áp lực và căng thẳng. Trên thực tế, công thức tính phí phạt tất toán khoản vay thường được tính dựa trên 3 yếu tố cơ bản:

  • Số tiền vay còn lại: nghãi là số tiền bạn chưa thanh toán cho khoản vay Cashberry tại thời điểm tất toán.

  • Thời gian còn lại trong hợp đồng vay: nghĩa là khoảng thời gian tính từ thời điểm tất toán cho đến thời điểm đáo hạn hợp đồng vay Cashberry ban đầu.

  • Lãi suất hiện tại: Mức lãi suất hiện đang được Cashberry áp dụng cho khoản vay của bạn tại thời điểm tất toán.

Nắm rõ cách tính phí phạt khi tất toán khoản vay Cashberry là điều hết sức cần thiết

Để giúp bạn có thể dễ hình dung hơn, hãy cùng xem một ví dụ cụ thể như sau:

Giả sử: Bạn vay ở Cashberry 100 triệu đồng với mức lãi suất là 10%/năm trong 12 tháng. Tuy nhiên, bạn đã quyết định tất toán khoản vay đó sau thời gian 6 tháng. Lúc này:

  • Số tiền vay còn lại là: 100 triệu đồng - (100 triệu x 6 tháng lãi suất / 12 tháng) = 50 triệu 

  • Thời gian còn lại trong hợp đồng vay là : 12 tháng - 6 tháng = 6 tháng

Áp dụng công thức:

  • Phí phạt = Số tiền vay còn lại x Lãi suất vay x (Số tháng còn lại / 12 tháng)

  • Phí phạt = 50 triệu x 10% x (6/12) = 2.5 triệu 

Như vậy, Nếu bạn tất toán khoản vay Cashberry sau 6 tháng, thì bạn sẽ phải trả thêm 2.5 triệu đồng tiền phí phạt cho Cashberry.

Lưu ý: Mức phí phạt này có thể thay đổi tùy theo quy định cụ thể của Cashberry trong từng thời điểm và điều khoản ở hợp đồng vay.

5.2. Phân biệt rõ hai khái niệm tất toán và đáo hạn khoản vay Cashberry 

Tất toán và đáo hạn khoản vay Cashberry đều là những hình thức thanh toán khoản vay. Tuy nhiên, có những điểm khác biệt rất quan trọng về thời điểm thực hiện, quy trình cũng như tác động đến hợp đồng vay của khách hàng. 

Khách hàng cần cân nhắc kỹ dựa trên nhu cầu và tình hình tài chính của mình để lựa chọn hình thức thanh khoản phù hợp nhất. Ngay dưới đây là bảng so sánh cụ thể sự khác nhau giữa hai hình thức đáo hạn và tất toán khoản vay Cashberry:

Thông tin đáo hạn khoản vay Cashberry

Tính chất

Tất toán

Đáo hạn

Thời điểm

Bất kỳ lúc nào

Ngày hết hạn kỳ hạn nợ gốc

Quy trình

Khách hàng cần thanh toán đủ tiền để thực hiện thủ tục tất toán.

Tự động hệ thống của Cashberry sẽ thực hiện khi khách hàng có yêu cầu. 

Hợp đồng

Hợp đồng kết thúc hoàn toàn, khoản vay Cashberry không còn hiệu lực.

Hợp đồng vay Cashberry được gia hạn với kỳ hạn mới và lãi suất mới.

Số tiền phải trả

Toàn bộ số tiền gốc và lãi đã còn nợ Cashberry. 

Chưa cần trả nợ, bởi khoản vay sẽ được tiếp tục 

Lựa chọn từ khách hàng

Tự do lựa chọn thời điểm tất toán dựa trên nhu cầu tài chính của bản thân.

Khách hàng có thể lựa chọn gia hạn hoặc là tất toán khoản vay khi đến kỳ hạn.

5.3. Kiểm tra kỹ hợp đồng vay vốn của bạn tại Cashberry

Hợp đồng vay chính là văn bản pháp lý rất quan trọng ghi rõ tất cả các điều khoản và điều kiện khi bạn vay vốn Cashberry. Trong đó bao gồm cả các quy định liên quan đến việc tất toán khoản vay ở đây. Việc kiểm tra kỹ hợp đồng sẽ giúp bạn nắm rõ quy định về các khoản phí, thời gian cũng như các thủ tục cần thiết. Điều này giúp bạn tất toán khoản vay Cashberry một cách suôn sẻ hơn và tránh phát sinh các khoản phí ngoài dự kiến khác.

Kiểm tra kỹ hợp đồng vay vốn của bạn tại Cashberry để nắm rõ các điều khoản

Một số thông tin quan trọng trong hợp đồng vay Cashberry, bạn cần lưu ý bao gồm:

  • Định nghĩa "tất toán khoản vay Cashberry trước hạn": Lưu ý rằng đối với một số hợp đồng Cashberry chỉ áp dụng phí tất toán cho các trường hợp thanh toán khoản vay trước một khoảng thời hạn nhất định sau khi ký hợp đồng.

  • Công thức tính phí tất toán: Phí tất toán thường được Cashberry tính theo tỷ lệ phần trăm (%) trên số dư nợ gốc còn lại hoặc là một khoản phí cố định.

  • Danh sách các khoản phí có liên quan khác: Ngoài phí tất toán, bạn có thể còn có các khoản phí khác như là phí chuyển đổi tiền tệ (nếu như vay ngoại tệ),...

5.4. Chuẩn bị đầy đủ số tiền cần thanh toán cho Cashberry

Việc chuẩn bị đầy đủ số tiền thanh toán cho Cashberry là yếu tố rất quan trọng để đảm bảo bạn có thể hoàn thành việc tất toán khoản vay đúng hạn. Đồng thời, tránh được việc phát sinh các khoản phí phạt khác do thanh toán thiếu. Vì vậy, bạn nên tính toán số tiền mình cần phải thanh toán trước khi tiến hành việc tất toán. Trong đó bao gồm số dư nợ gốc, chi phí tất toán và các khoản phí khác có liên quan khác (nếu có). 

Bạn cũng có thể tham khảo số dư nợ gốc của mình trên bảng sao kê tài khoản ngân hàng hoặc là liên hệ trực tiếp với CSKH của Cashberry để được hỗ trợ. 

6. Hướng dẫn chi tiết cách tất toán khoản vay tại Cashberry 

Nếu bạn đang muốn tất toán khoản vay của mình tại Cashberry mà lại chưa biết cách làm. Hãy nhanh tay làm theo các bước hướng dẫn sau đây là đảm bảo sẽ tất toán thành công nhé!

Cashberry đang áp dụng hai hình thức tất toán cơ bản là chuyển tiền nhanh qua internet banking/mobile banking

Hiện tại, Cashberry đang áp dụng hai hình thức tất toán cơ bản đó là: Chuyển tiền nhanh qua internet banking/mobile banking. Khi chuyển tiền nhanh qua internet banking/mobile banking, bạn đừng quên ghi chú số hợp đồng vay Cashberry của mình vào mục nội dung thanh toán. Lần lượt các bước tất toán khoản vay Cashberry được thực hiện theo các bước như sau:

  • Bước 1: Trước hết bạn hãy truy cập vào Website CashBerry-vn.com

  • Bước 2: Bạn nhập thông tin tài khoản đối tác của CashBerry để tiến hành thanh toán khoản vay:

Thông tin tài khoản Cashberry

Ngân hàng thụ hưởng

BIDV

Tài khoản thụ hưởng

BAOKIM CONG TY TNHH THUONG MAI DICH VU LENDING PLATFORM

Số tài khoản

Được cung cấp trong tài khoản CashBerry của Bạn khi đăng ký hoặc liên hệ Hotline 1900 63 83 85

Nội dung thanh toán

Số Hợp đồng + Họ và tên người vay

Để kiểm tra Số tài khoản thụ hưởng, bạn hãy làm theo các bước như sau:

  • Đăng nhập vào tài khoản đã tạo và dùng để đăng ký khoản vay tiền tại CashBerry.

  • Nhấn vào nút “Thanh toán” hoặc “Gia Hạn”. Hệ thống CashBerry sẽ hiển thị thông tin để thanh toán bao gồm số tiền và số tài khoản thanh toán khoản vay.

  • Sao chép số tài khoản thanh toán để tránh trường hợp chuyển tiền nhầm số tài khoản. (Lưu ý: trước khi hoàn tất giao dịch chuyển khoản của mình, bạn hãy kiểm tra lại thông tin tên công ty thụ hưởng.)

  • Thực hiện việc tất toán khoản vay CashBerry và chụp lại biên lai/ hóa đơn thông báo đã tất toán thành công.

Trong trường hợp bạn không thể đăng nhập được vào tài khoản CashBerry, bạn có có thể tất toán khoản vay thông qua số tài khoản dưới đây

Thông tin tất toán khoản vay

Ngân hàng thụ hưởng

Sacombank (Chi Nhánh ở Sư Vạn Hạnh)

Tài khoản thụ hưởng

CTY TNHH TM DV LENDING PLATFORM

Số tài khoản

060240177245

Nội dung thanh toán

Số Hợp đồng + Họ và tên người vay

Lưu ý: Sau khi bạn đã thanh toán thành công, trạng thái hợp đồng cũng sẽ được CashBerry cập nhật ngay lập tức. Nếu như sau 12 giờ, hệ thống vẫn chưa cập nhật thông tin về việc tất toán, bạn vui lòng liên hệ với Hotline 1900636085 để nhận được hỗ trợ.

Tóm lại, việc tất toán khoản vay CashBerry không hề khó, kể cả với hình thức tất toán trước hạn. Chỉ cần bạn đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng vay, chuẩn bị đủ tiền và làm theo các hướng dẫn trên đây của Tima là đảm bảo việc thanh toán thành công. Cảm ơn bạn đã theo dõi nội dung bài viết và chúc bạn sớm hoàn thành việc tất khoán khoản vay của mình tại CashBerry nhé!

>>> Xem thêm: Top 5+ App vay tiền chấp nhận nợ xấu - Nhận tiền ngay

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan