Vay tiền online Cashberry - Cập nhật các gói vay và lãi suất mới nhất

Bạn đang muốn vay tiền Cashberry? Bạn muốn tìm hiểu về gói vay và lãi suất của công ty này? Có ưu đãi gì so với các công ty khác không? Tất cả thông tin sẽ được cập nhật ngay ở bài viết bên dưới.

Hồ sơ vay được xét duyệt bởi hệ thống tự động dựa trên những thông tin khách hàng cung cấp. Có thể ở thời điểm hiện tại những thông tin mà bạn cung cấp chưa đáp ứng được những yêu cầu của công ty. Nếu hồ sơ của bạn bị từ chối thì đó không phải là kết thúc! Bạn có thể gửi lại hồ sơ đăng ký vay bất cứ khi nào.Những thông tin về các gói vay cũng như lãi suất của công ty Cashberry đang được rất nhiều người quan tâm. Để giúp cho mọi người có được những dữ liệu mới nhất về công ty  này thì bài viết dưới đây sẽ cập nhật đầy đủ thông tin về vay tiền online Cashberry.

Cập nhật các gói vay và lãi suất mới nhất của công ty Cashberry năm 2023

Cập nhật các gói vay và lãi suất mới nhất của công ty Cashberry

1. Vài nét về công ty Cashberry

Công ty Cashberry được thành lập từ năm 2019. Đến nay thì công ty đã không ngừng phát triển và được nhiều người tín nhiệm không có sự chênh lệch lớn so với các công ty lâu đời. Bởi công ty  luôn mang lại được nhiều lợi ích cho khách hàng và chất lượng phục vụ luôn được mọi người rất hài lòng.

Đây là một trong những công ty  được đánh giá là uy tín nhất hiện nay. Do đó số lượng khách hàng liên tục được tăng lên một cách nhanh chóng.

Công ty Cashberry cung cấp rất nhiều dịch vụ khác nhau như dịch vụ vay tiền qua app, vay tiền online, vay tiền nhanh giúp khách hàng có được tiền để xoay được nguồn vốn nhanh chóng để giải quyết các công việc cá nhân của mình, vay tín chấp.. Các thông tin về lãi suất, phí dịch vụ cũng như các thông tin khác luôn được công khai một cách minh bạch, rõ ràng. Do đó khách hàng không phải lo lắng về việc gian lận trong thanh toán các khoản.

Bên cạnh đó việc sử dụng các nên nền tảng công nghệ hiện đại như Big Data, Machine Learning…tạo cho Cashberry có nguồn vốn mạnh, giúp khách hàng sẽ được trải nghiệm được nhiều dịch vụ một cách hiện đại, tiếp cận giải pháp tài chính đa dạng, tiết kiệm thời gian vay. 

Cashberry là một trong công ty tài chính uy tín hiện na

Cashberry là một trong công ty tài chính uy tín hiện nay

2.Thông tin liên hệ chi tiết của công ty Cashberry

  • Tên đầy đủ của công ty: Công ty TNHH Digital Platform

  • Địa chỉ website: cashberry.vn

  • Thời gian làm việc: từ 08:00 đến 22:00 làm tất cả các ngày trong tuần từ thứ hai đến Chủ Nhật.

  • Cơ sở hoạt động kinh doanh: 33 Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

  • SĐT chăm sóc khách hàng: 1900 63 83 85

  • SĐT hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng làm các khoản tất toán: 028 7306 8385 

  • Email : hotro@cashberry.vn

  • Giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0316198194

3. Những ưu điểm và nhược điểm khi vay tiền tại công ty Cashberry

Vay tiền công ty Cashberry có nhiều ưu điểm hấp dẫn nhưng cũng có một vài nhược điểm. Dưới đây sẽ trình bày các ưu và nhược điểm để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về công ty .

3.1. Ưu điểm của công ty Cashberry

Tra cứu các khoản vay một cách dễ dàng

Tất cả các khoản vay đều được công ty cập nhập một cách nhanh chóng chính xác, nhờ đó bạn có thể tra cứu một cách dễ dàng ngay sau khi mở tài khoản vay. 

  • An toàn, bảo mật cao

Vấn đề thông tin an toàn, bảo mật là vấn đề luôn được khách hàng quan tâm. Do đó công ty Cashberry luôn cam kết các vấn đề an toàn cho khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. 

Cashberry luôn cam kết bảo mật an toàn cho khách hàng

Cashberry luôn cam kết bảo mật an toàn cho khách hàng

  • Hình thức làm việc online tiện lợi

Cashberry cung cấp các dịch vụ thanh toán online. Vì vậy mà khách hàng không cần phải tới địa điểm vay tiền mà vẫn có thể nhận tiền cũng như thanh toán tiền một cách nhanh chóng,  tiện lợi.

  • Nhận tiền nhanh chóng

Khi bạn có bất kỳ việc nào cần dùng đến tiền thì chỉ cần đăng kí tài khoản công ty Cashberry. Sau đó hệ thống sẽ xác nhận lại một số thông tin và chỉ sau 15 phút là bạn có thể nhận tiền một cách nhanh chóng. Như vậy bạn không phải mất công đi lại cũng như làm các thủ tục phức tạp như trước đây thì mới có thể vay được tiền. Do đó mà bạn vừa có tiền nhanh vừa tiết kiệm được nhiều thời gian.

  • Quản lý tài khoản mọi lúc mọi nơi

Các thông tin về khoản vay của bạn đều được cập nhật trên hệ thống. Nên bạn chỉ cần điện thoại có mạng là có thể quản lý tài khoản của mình mọi lúc mọi nơi và có thể tra cứu bất kỳ thông tin nào cần thiết.

3.2. Nhược điểm khi vay tiền

Bên cạnh nhiều ưu điểm thì công ty  cũng có một số nhược điểm sau:

  • Hạn mức giải ngân sẽ bị hạn chế khi bạn không có bất kỳ tài sản nào thế chấp

  • Thời hạn vay ngắn hạn, do đó bạn cần chú ý đến thời gian để thanh toán các khoản nợ đúng hạn.

  • Tỉ lệ phê duyệt hồ sơ tương đối thấp

  • Hạn mức cho vay không thế chấp thì cao nhất là khoảng 10 triệu. Do đó khi bạn vay khoản tiền lớn cho các mục đích như mua xe nhà, ô tô… thì rất khó

>>> Bạn cần vay tiền tín chấp từ 2 triệu - 3 tỷ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

4. Cập nhật các gói vay và lãi suất mới nhất của công ty Cashberry 

Để mong muốn đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau thì côg ty Cashberry cung cấp rất nhiều gói vay khác nhau. Dưới đây là các gói Vay tiền tín chấp mà công ty cung cấp.

  • Vay tiền với CMND với hình thức online

Khi vay tiền online thì chỉ cần chứng minh nhân dân thì hạn mức vay của khách hàng là khoảng 1-10 triệu với mức lãi suất là dưới 20%/năm. Đây là hình thức vay nhanh chóng, đơn giản nên hạn mức vay thường thấp hơn so với các gói vay khác. Ngoài ra, Cashberry cũng cung cấp hình thức vay tiền trực tuyến qua app giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn. 

  • Vay theo thu nhập hoặc theo lương 

Với hình thức vay này thì lãi suất cũng bằng với một số công ty có tiếng hiện nay như ngân hàng Vietcombank với lãi suất 15%/năm, Vietinbank là 10%/năm… Hạn mức vay của gói này là linh hoạt dựa theo từng khách hàng. Bởi nếu khách hàng có khả năng chứng minh được thu nhập cao thì hạn mức vay sẽ cao hơn so với người có thu nhập thấp.

Vay theo lương hoặc thu nhập có hạn mức linh hoạt

Vay theo lương hoặc thu nhập có hạn mức linh hoạt

  • Vay theo hợp đồng bảo hiểm, hóa đơn

Vay theo hợp đồng bảo hiểm hóa đơn thì khách hàng sẽ có mức ưu đãi về lãi suất là khoảng 1,66%/ tháng, Hạn mức vay của gói này cũng linh hoạt tùy thuộc vào gói bảo hiểm khách hàng mua. 

  • Vay tiền theo hóa đơn tiền điện

Gói vay theo hóa đơn tiền điện thì khách hàng sẽ trả tiền theo lãi suất là 2-3%/ tháng. Hạn mức vay tối đa của gói này là khoảng 50 triệu với điều kiện là 3 tháng gần nhất thì tiền điện phải trả là trên 300.000 VNĐ

  • Vay theo hình thức giấy đăng ký lái xe

Vay tiền theo hình thức giấy đăng ký lái xe thì lãi suất sẽ là 2-3.5%. Hạn mức tối đã sẽ là 70% giá trị của xe. Vì vây xe các có giá trị lớn thì hạn mức vay sẽ càng cao.

  • Vay theo hộ khẩu

Vay theo chứng minh theo hộ khẩu thì sẽ có mức lãi suất linh hoạt theo khu vực bạn sinh sống. Bởi nếu hộ khẩu thành phố thì mức lãi suất và ưu đãi cũng sẽ khác so với các khu vực khác nhau.

Vay tiền với CMND với hình thức online đơn giản nhanh chóng

Vay tiền với CMND với hình thức online đơn giản nhanh chóng

Nhằm giúp cho mọi người có tìm thầy thông tin một cách dễ dàng và nhanh chóng. Do đó thông tin bên dưới sẽ tổng hợp các gói vay cùng với lãi suất tương ứng. Từ đó khách hàng có thể lựa chọn được gói vay nào phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

Bảng tổng hợp các gói vay của công ty Cashberry

STT

Gói vay

Hình thức/ mục đích vay

Lãi suất

1

Vay không có tài sản thế chấp

Vay theo thu nhập hoặc Vay theo lương 

Mức lãi suất vay thường dao động dưới 20%/năm theo quy định của pháp luật (phần lãi này cũng chưa bao gồm thuế và phí 

2

Vay theo hợp đồng bảo hiểm, hóa đơn

- Mức lãi suất vay của hình thức này là khoảng 1,66%/ tháng, tùy thuộc vào cá nhân hay tổ chức vay. 


 

10,95 - 14,6%/Năm

- Thời gian vay là trong khoảng từ 6- 36 tháng. 

- Hạn mức mức linh hoạ t và khách hàng phải trả phí bảo hiểm hàng tháng khoảng 167.000 VNĐ.


 

3

Vay tiền theo hóa đơn tiền điện

Lãi suất vay của gói này là khoảng 2-3%/tháng tùy thuộc vào số tiền điện trên hóa đơn của bạn

Mức lãi suất linh hoạt.

- 10,95 - 14,6%/Năm

-Hạn mức vay tối đa là khoảng 50 triệu trong khi đó 3 tháng gần nhất thì tiền điện phải trả là trên 300.000 VNĐ.

 

 

4

Vay theo hình thức giấy đăng ký lái xe 

Mức lãi suất linh hoạt có thể dao động trong khoảng từ 2-3.5% so với giá trị xe của bạn

- 10,95 - 14,6%/Năm

-.Thời gian vay tối đa là khoảng hơn 2,5 năm. Hạn mức sẽ căn cứ vào giá trị xe có thể lên tới 70% giá trị của xe.

.

5

Vay theo hộ khẩu

- Linh hoạt tùy thuộc hộ khẩu gia đình bạn ở đâu.

-Linh hoạt trong thời gian vay là khoảng từ 3- 6 tháng.

6

Vay tiền với CMND với hình thức online

Mức lãi suất của gói vay này là khoảng 20%/năm.

-

- 10,95 - 14,6%/Năm

- Hạn mức vay từ 1-10 triệu.

5. Thông tin ưu đãi về lãi suất khi vay tiền CashBerry

Giúp khách hàng có được nguồn tiền một cách nhanh chóng mà không phải quá áp lực về lãi suất thì công ty Cashberry cung cấp nhiều mức lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Mức lãi suất thường được dao động trong khoảng 10,9% đến 14,9%/ năm. So với thị trường vay tiền online hiện nay thì đây là mức lãi suất là tương đối thấp. Tuy nhiên, đây là mức lãi suất vay và chưa bao gồm các khoản thuế và phí khác.

Ngoài ra, công ty còn có các chương ưu đãi hấp dẫn để tri ân các khách hàng đó là áp dụng mức lãi suất 0%. Do đó nếu bạn là người khách hàng may mắn thì sẽ được hưởng ưu đãi này.

Khi vay tiền tài Cashberry thì bạn hoàn toàn yên tâm về tính trung thực. Bởi trước khi vay khách hàng sẽ được tư vấn một cách chi tiết, rõ ràng về các khoản phí phát sinh, các tính lãi suất như thế nào.. và sẽ được thông báo công khai, có giấy tờ đàng hoàng. Vì vậy khách hàng không cần phải nghĩ ngợi gì về các khoản vay của mình.

Lãi suất khi vay tiền CashBerry ưu đãi cho khách hàng

Lãi suất khi vay tiền CashBerry ưu đãi cho khách hàng

6. Điều kiện để có thể vay tiền tại công ty Cashberry

Để có thể vay tiền tại công ty Cashberry thì bạn đáp ứng các điều kiện như sau:

  • Là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18-60 tuổi

  • Có giấy CCCD hoặc CMND 

  • Có giấy tờ chứng minh được thu nhập ổn định hàng tháng

  • Không có bất kỳ khoản nợ xấu nào hoặc bị liệt vào danh sách đen của các ngân hàng hiện nay.

  • Cung cấp số điện thoại đang dùng một cách chính xác.

​7. Các bước vay tiền tại Cashberry

  • Bước 1: Đăng ký vay trên website, chọn và điền các thông tin cơ bản, nhận và điền mã OTP theo hướng dẫn (Nếu Bạn chưa nhận được mã OTP, vui lòng liên hệ qua Hotline: 1900 63 83 85 – Để được hỗ trợ).

  • Bước 2: Xác Minh Hình Ảnh bằng cách chụp hình theo từng bước hướng dẫn và thử lại nếu chưa chụp ảnh thành công.

  • Bước 3: Điền thông tin cá nhân bằng cách cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết.

  • Bước 4: Đợi xét duyệt, thông thường hồ sơ sẽ có kết quả sau vài phút. Vui lòng chờ thông báo từ CashBerry.

  • Bước 5: Ký hợp đồng & Giải ngân. Nếu hồ sơ của bạn được duyệt, vui lòng đăng nhập tài khoản trên Web nhấn nút “KÝ HỢP ĐỒNG”. Bằng việc nhập mã OTP, Bạn xác nhận rằng đã đọc, hiểu và đồng ý với điều khoản & điều kiện sử dụng dịch vụ của CashBerry. Sau khi ký hợp đồng thành công, bạn sẽ nhận được tiền chỉ trong vòng 1 giây.

8. Một số  lưu ý khi vay nhanh tại Cashberry

Mục đích giúp khách hàng có thể tránh được các rủi ro nhiều nhất có thể thì mọi người cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

  • Trước khi vay tiền thì bạn nên dành chút thời gian để tìm hiểu về các hình thức vay đó như thế nào? Phải xem gói đó có phù hợp và nằm trong khả năng thanh toán của mình không

  • Để hồ sơ vay được duyệt một cách nhanh chóng thfi bạn cần điền các thông tin một cách đầy đủ và chính xác nhất

  • Cần phải thanh toán số tiền đúng hạn để tránh phát sinh lãi, cũng như tránh các vấn đề rủi ro sau này. Bởi nếu bạn nằm trong danh sách đen vay tiền thì lần sau bạn rất khó có thể vay tiền được nơi khác.

  • Bạn cần phải chọn số tiền cũng như thời điểm phù hợp để giảm thiểu rắc rối có thể phát sinh.

Vay tiền Cashberry bạn cần chú ý đến hạn mức và thời điểm vay tiền

Vay tiền Cashberry bạn cần chú ý đến hạn mức và thời điểm vay tiền

9. Vay tiền Cashberry có lên CIC không?

Công ty Cashberry tập trung chủ yếu vào việc cung cấp dịch vụ vay tiền trực tuyến thông qua website và ứng dụng di động. Tuy nhiên, đáng chú ý là các công ty này hiện chưa tham gia vào hệ thống chấm điểm tín dụng như ngân hàng hay các tổ chức tài chính khác. Do đó, dù khách hàng có nợ quá hạn trong một thời gian dài hoặc ngắn tại Cashberry, thông tin của họ không được ghi nhận vào danh sách nợ xấu trên hệ thống của CIC.

Điều này đồng nghĩa rằng, việc nợ quá hạn tại Cashberry không ảnh hưởng đến tình trạng tín dụng của khách hàng trên CIC. Tuy nhiên, việc đảm bảo trả nợ đúng hạn vẫn là một phần quan trọng để duy trì uy tín và tiện lợi trong việc sử dụng dịch vụ vay tiền trực tuyến.

10.Cashberry có hỗ trợ khách hàng có nợ xấu không?

Cashberry có hỗ trợ khách hàng có nợ xấu, nhưng quyết định này phụ thuộc vào từng trường hợp, cụ thể như sau:

Hỗ Trợ Khách Hàng Có Nợ Xấu:

  • Cashberry có thể hỗ trợ khách hàng có lịch sử nợ xấu, tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Công ty có thể cung cấp các giải pháp và lựa chọn linh hoạt để giúp khách hàng vượt qua tình trạng nợ xấu và tái thiết lập tín dụng.

Tính Linh Hoạt Trong Hỗ Trợ:

  • Cashberry có thể cân nhắc các phương thức hỗ trợ như cung cấp khoản vay có điều kiện, điều chỉnh lãi suất hoặc thời gian trả nợ để phù hợp với khả năng thanh toán của khách hàng có nợ xấu.

Tư Vấn và Đàm Phán:

  • Cashberry có thể cung cấp tư vấn và hỗ trợ đàm phán với khách hàng có nợ xấu để tìm ra các giải pháp phù hợp nhất để giải quyết tình trạng nợ.

Tăng Cường Kiểm Soát Rủi Ro:

  • Bằng cách hỗ trợ khách hàng có nợ xấu, Cashberry cũng đồng thời tăng cường kiểm soát rủi ro trong quản lý và cho vay tiền, giúp duy trì hoạt động bền vững và tích cực trong lĩnh vực tài chính trực tuyến.

11. Những câu hỏi thường gặp khi vay tiền Cashberry 

  •  Lãi suất vay tiền Cashberry là bao nhiêu? 

Mức lãi suất thường được dao động trong khoảng 10,9% đến 14,9%/ năm

  • Thời gian xét duyệt hồ sơ là bao lâu?

Thời gian duyệt hồ sơ vay online thường được tối ưu trong khoảng 30 phút sau khi khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin theo yêu cầu của khoản vay. 

  • ​Làm sao để biết được rằng hồ sơ vay của tôi đã được duyêt?

Khi hồ sơ được duyệt, bạn sẽ nhận được thông báo qua số điện thoại đã sử dụng khi đăng ký hồ sơ. Và bạn có thể kiểm tra trạng thái hồ sơ của mình trong tài khoản cá nhân trên trang web CashBerry.vn

  • Vì sao hồ sơ vay của tôi bị từ chối?

Hồ sơ vay được xét duyệt bởi hệ thống tự động dựa trên những thông tin khách hàng cung cấp. Có thể ở thời điểm hiện tại những thông tin mà bạn cung cấp chưa đáp ứng được những yêu cầu của công ty. Nếu hồ sơ của bạn bị từ chối thì đó không phải là kết thúc! Bạn có thể gửi lại hồ sơ đăng ký vay bất cứ khi nào.

  • Sau khi hồ sơ vay bị từ chối bao lâu thì tôi có thể gửi lại hồ sơ?

Bạn có thể gửi hồ sơ đăng ký khoản vay mới ngay lập tức.

Trên đây đã cập nhật các gói vay và lãi suất mới nhất của công ty Cashberry năm 2023. Mong rằng bài viết đã giúp khách hàng đã tìm được những thông tin hữu ích cho bản thân để có thể lựa chọn được những gói vay cũng như lãi suất phù hợp. Chúc các bạn luôn thành công.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan