Hướng dẫn chi tiết cách tất toán khoản vay Dong247

Làm sao để tất toán khoản vay Dong247? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các bước chi tiết nhất. Theo dõi và áp dụng khi cần tất toán khoản vay tại Dong247 nhé!

Tất toán khoản vay Dong247 không đơn giản chỉ là việc trả nợ, mà đây còn là một bước tiến rất quan trọng. Nó vừa đánh dấu sự kết thúc của một giai đoạn lại vừa mở ra cơ hội mới cho người vay vốn. Vậy, quy trình tất toán khoản vay tại Dong247 được diễn ra như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của Tima để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

1. Dong247 là gì?

Dong247 là một nền tảng tài chính đề xuất khoản vay nhanh online từ các tổ chức tài chính uy tín khác trên thị trường. Hay nói một cách khác, Dong247 chính là đơn vị trung gian làm nhiệm vụ kết nối người vay với các đơn vị cho vay uy tín như là Findo, Tamo, Doctor đồng hay Tiền Ơi....

Nền tảng này không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ kết nối, mà còn dùng các công cụ để đánh giá và so sánh nhiều gói vay khác nhau. Chính điều này đã giúp cho người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và lựa chọn các gói vay phù hợp. Hơn nữa, Dong247 còn đóng vai trò trung gian quan trọng nhằm tạo ra một môi trường trao đổi tài chính an toàn, minh bạch giữa người vay với bên cho vay.

Dong247 là đơn vị trung gian kết nối người vay với các đơn vị cho vay uy tín

Quá trình vay và thanh toán nợ sẽ được thực hiện trực tuyến hoàn toàn thông qua nền tảng Dong247. Nhờ đó, tính chính xác và tính hợp pháp của các giao dịch sẽ được đảm bảo. Điều này vừa mang đến sự thuận tiện và an toàn cho cả hai bên lại vừa tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động tài chính trực tuyến diễn ra một cách hiệu quả.

Thông tin liên hệ Dong247

  • Website: dong247.com

  • Email: lienhe@dong247.net

  • Địa chỉ: Đường số 2, KCN Hòa Khánh, phường Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, Việt Nam.

2. Một số vấn đề cần quan tâm khi vay tiền tại Dong247

Để thủ tục vay tiền nhanh online tại Dong247 được duyệt, khách hàng cần phải đáp ứng được các điều kiện cơ bản đồng thời có khả năng thanh toán nợ đúng hạn. Ngay dưới đây là  những vấn đề bạn cần quan tâm khi vay tiền nhanh tại đây. 

>>> Bạn cần vay tiền gấp? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2.1. Điều kiện vay tiền

Để vay tiền từ Dong247, khách hàng cần thỏa mãn các điều kiện hết sức đơn giản sau đây:

  • Quốc tịch và địa chỉ: Khách hàng phải là công dân nước Việt Nam, đang sinh sống và làm việc, học tập tại lãnh thổ Việt Nam.

  • Độ tuổi: Khách hàng có độ tuổi từ 18 đến 70 tuổi.

  • Tài khoản ngân hàng: Khách hàng cần có tài khoản ngân hàng chính chủ để nhận giải ngân và thanh toán khoản vay sau đó.

  • Giấy tờ tùy thân: Khách hàng cần có các loại giấy tờ tùy thân liên quan đang còn hiệu lực như căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân.

  • Thu nhập ổn định: Khách hàng phải có một công việc ổn định với nguồn thu nhập hàng tháng đủ để đảm bảo việc thanh toán khoản vay. 

 Điều kiện vay tiền từ Dong247 hết sức đơn giản

2.2. Hạn mức vay

Hiện tại, Dong247 đang hỗ trợ khách hàng vay trực tuyến với hạn mức khá cao từ 500.000 VND đến 30.000.000 VND. Số tiền này đủ để bạn có thể giải quyết được rất nhiều khó khăn tài chính đang gặp phải. Nhất là với các nhu cầu về tiêu dùng, mua sắm, du lịch phục vụ cho cuộc sống hàng ngày.

2.3. Lãi suất vay

Lãi suất vay mà ứng dụng Dong247 đang áp dụng đối với khách hàng của mình được đánh giá là khá thấp. Cụ thể, mức lãi suất cho vay chỉ dao động trong khoảng từ 0% cho đến 15% mỗi năm. Lãi suất này sẽ biến đổi tùy thuộc vào từng kỳ hạn và số tiền mà khách hàng được vay. 

2.4. Thời hạn vay

Dong247 hỗ trợ thời hạn các gói vay tối thiểu từ 91 ngày đến 120 ngày. Kỳ hạn này sẽ có sự biến đổi tùy vào số tiền bạn muốn vay. Do đó, điều quan trọng là bạn cần phải tham khảo để lựa chọn được kỳ hạn thanh toán nào phù hợp nhất với tình hình tài chính của bản thân. Điều này sẽ giúp bạn có thể trả nợ đúng hạn mà không gặp phải các áp lực tài chính không cần thiết.

3. Vay tiền nhanh tại Dong247 có ưu điểm gì?

Khi lựa chọn vay tiền nhanh tại website Dong247, khách hàng sẽ nhận được hàng loạt ưu điểm nổi bật như sau: 

3.1. Thủ tục vay đơn giản, dễ dàng

So với việc vay tiền từ ngân hàng, thì vay tiền trực tuyến qua website Dong247 được thực hiện một cách đơn giản và nhanh chóng hơn. Tất cả các bước từ làm hồ sơ cho đến xét duyệt vay đều được thực hiện online. Vì vậy, bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính kết nối mạng Internet là đã có thể thực hiện quy trình vay ở bất kỳ đâu và bất kỳ khi nào. 

Dịch vụ vay tiền tại website Dong247 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

3.2. So sánh các khoản vay trực quan và an toàn

Đối với Dong247, tất cả các gói vay đều được so sánh và đánh giá một cách trực quan. Từ đó, giúp khách hàng có được cái nhìn toàn diện hơn về việc lựa chọn gói vay phù hợp. Ứng dụng sẽ chọn lọc các đối tác có uy tín và minh bạch về tài chính trước khi giới thiệu cho khách hàng, để đảm bảo tính an toàn của khoản vay.

3.3. Tiện lợi và nhanh chóng

Sau khi đã đăng ký vay tiền trên ứng dụng Dong247, khách hàng sẽ nhận được kết quả về so sánh các khoản vay trực tuyến trong khoảng thời gian rất ngắn, thường chỉ khoảng 2 phút. Sau khi đơn đăng ký vay được duyệt, khách hàng sẽ nhận được giải ngân nhanh chóng (tầm 10 -20 phút). 

4. Tất toán khoản vay Dong247 là gì?

Trong chu trình vay vốn thì tất toán khoản vay chính là bước cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng. Có nhiều người vay tiền thường xuyên nghe đến cụm từ tất toán khoản vay hay tất toán hợp đồng vay. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể hiểu rõ về định nghĩa và các thủ tục cần thiết để hoàn thành bước thanh toán cuối cùng trong quy trình vay vốn này. 

Nói một cách dễ hiểu nhất, tất toán khoản vay Dong247 chính là việc người vay tiền tiến hành thanh toán hết số nợ gốc cùng lãi vay cho Dong247. Từ đó, hoàn thành nghĩa vụ thanh toán đồng thời kết thúc hợp đồng với Dong247. Việc tất toán khoản vay này thường được diễn ra một cách tự nhiên vào thời điểm hết thời hạn vay và hợp đồng vay được thanh lý. 

5. Các hình thức tất toán khoản vay Dong247

Có hai hình thức chính để khách hàng hoàn tất nghĩa vụ trả nợ với Dong247 đó là: tất toán trước hạn và tất toán đúng hạn.

5.1. Tất toán khoản vay Dong247 trước hạn

Tất toán khoản vay Dong247 trước hạn là lựa chọn của những khách hàng muốn kết thúc hợp đồng vay trước thời điểm đáo hạn. Với hình thức tất toán này, khách hàng  không cần phải đợi tới hạn ngày kết thúc hợp đồng mà có thể thực hiện việc thanh toán trước hạn. 

Tuy nhiên, khi thanh toán khoản vay Dong247 trước kỳ hạn đã ký kết, người vay tiền sẽ bị tính một khoản phí phạt. Phí phạt này dựa vào số nợ còn lại của khoản vay khi khách hàng không đáp ứng đủ điều kiện về số kỳ thanh toán theo yêu cầu.

Khi tất toán khoản vay Dong247 trước hạn, người vay sẽ bị tính một khoản phí phạt

5.2. Tất toán khoản vay Dong247 đúng hạn

Tất toán khoản vay Dong247 đúng hạn nghĩa là khách hàng sẽ hoàn thành việc trả nợ gốc lẫn lãi của mình vào thời điểm kết thúc hay đáo hạn hợp đồng vay. Mặc dù với hình thức tất toán này khách hàng không phải chịu phí phạt thanh toán trước hạn. Thế nhưng, khách hàng cần lưu ý kỹ về thời điểm kết thúc hợp đồng. Tránh tình trạng thanh toán trễ bị liệt vào nợ xấu và phải chịu phí thanh toán trễ hạn.

6. Tại sao tất toán khoản vay Dong247 là cần thiết?

Tất toán khoản vay Dong247 là việc làm hết sức cần thiết, bởi điều này mang lại rất nhiều lợi ích cho người vay vốn như sau:

  • Giảm bớt áp lực tài chính: Việc tất toán khoản vay sẽ giúp khách hàng Dong247 giải phóng bản thân ra khỏi gánh nặng về nợ nần và giảm bớt áp lực tài chính hàng tháng. 

  • Xây dựng hồ sơ tín dụng tốt: Việc tất toán khoản vay Dong247 đúng hạn sẽ giúp cải thiện hồ sơ tín dụng của khách hàng. Trên cơ sở đó, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng trong việc tiếp cận với các giao dịch tài chính sau này.

  • Mở ra cơ hội mới: Đương nhiên, việc giải phóng nợ cũ bao giờ cũng giúp cho bản thân giải phóng khỏi gánh nặng tài chính. Đồng thời, mang lại cơ hội mới cho khách hàng trong việc thực hiện kế hoạch đầu tư và kinh doanh mới.

7. Hướng dẫn thực hiện tất toán khoản vay Dong247

Tất toán hợp đồng vay Dong247 sẽ không có gì là khó khăn nếu bạn nắm rõ các bước cơ bản sau đây:

7.1. Các bước thực hiện tất toán khoản vay Dong247 trước hạn

Để thực hiện việc tất toán khoản vay Dong247, bạn hãy lần lượt thực hiện như sau:

  • Kiểm tra hợp đồng: Đầu tiên, bạn xem xét hợp đồng vay của mình với Dong247 để hiểu rõ về các điều kiện cùng chi phí có thể phát sinh khi thực hiện tất toán trước hạn.

  • Liên hệ với Dong247: Bạn hãy liên hệ với CSKH của Dong247 để thông báo ý định tất toán trước hạn của mình và nhận các thông tin chi tiết về quy trình cũng như chi phí cần thiết.

  • Xác định số tiền: Xác định số tiền cả gốc và lãi suất còn lại bạn cần thanh toán cho Dong247 để hoàn tất nghĩa vụ trả nợ của mình.

  • Thanh Toán: Thực hiện việc thanh toán theo hướng dẫn của Dong247, có thể là chuyển khoản trực tuyến hoặc bằng những phương thức thanh toán khác.

  • Xác nhận tất toán: Nhận xác nhận từ Dong247 về việc tất toán khoản vay thành công và kết thúc hợp đồng.

Các bước thực hiện tất toán khoản vay Dong247 trước hạn cực kì đơn giản

7.2. Các bước tất toán khoản vay Dong247 đúng hạn

Tất toán đúng hạn sẽ được thực hiện vào ngày đáo hạn đã xác định trong hợp đồng vay của khách hàng với Dong247 . Quy trình này bao gồm các bước như sau:

  • Xác định ngày đáo hạn: Bạn dựa vào hợp đồng vay đã ký kết với Dong247 để xác định ngày cuối cùng của thời hạn vay. Từ đó, thanh toán toàn bộ số tiền gốc và lãi suất theo hợp đồng vay Dong247.

  • Chuẩn bị số tiền: Sau khi đã xác định được ngày đáo hạn, bạn hãy chuẩn bị đầy đủ số tiền cần thanh toán khoản vay Dong247.

  • Liên hệ với Dong247: Đừng quên liên hệ với Dong247 để xác nhận thông tin chi tiết cùng phương thức thanh toán khoản vay.

  • Thanh toán: Thực hiện thanh toán theo đúng hướng dẫn từ Dong247.

  • Xác nhận tất toán: Đảm bảo đã nhận được xác nhận từ Dong247 về việc tất toán thành công và kết thúc hợp đồng vay.

Lưu ý rằng quy trình tất toán khoản vay chi tiết có thể thay đổi tùy theo điều kiện và hợp đồng vay cụ thể của bạn. Vì vậy, việc liên hệ trực tiếp với Dong247 sẽ giúp bạn có được những thông tin chính xác và chi tiết nhất.

8. Cách thanh toán khoản vay tại Dong247

Dong247 hiện đang cung cấp rất nhiều phương thức thanh toán linh hoạt để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là một số cách mà bạn có thể áp dụng khi cần tất toán khoản vay Dong247 một cách dễ dàng:

8.1. Thanh toán qua Internet Banking

Sử dụng dịch vụ Internet Banking để chuyển tiền cần thanh toán trực tuyến vào tài khoản Dong247. Bạn có thể liên hệ với Dong247 để nhận thông tin tài khoản thanh toán này rồi nhập thông tin đó và thực hiện việc thanh toán một cách thuận lợi ngay trên ứng dụng di động của mình.

8.2. Thanh toán qua các loại ví điện tử

Momo, ViettelPay, hay nhiều loại ví điện tử khác đều là lựa chọn khá phổ biến để thanh toán khoản vay Dong247. Bạn chỉ cần đăng nhập vào ví điện tử trên điện thoại của mình rồi chọn tính năng thanh toán tiêu dùng. Sau đó, bạn thực hiện theo yêu cầu của hệ thống để hoàn tất quá trình thanh toán.

Ví điện tử là lựa chọn khá phổ biến để thanh toán khoản vay Dong247

8.3. Tất toán khoản vay Dong247 bằng tiền mặt tại quầy giao dịch ngân hàng

Nếu bạn ưa thích các giao dịch trực tiếp, bạn có thể đến văn phòng giao dịch của ngân hàng gần nhất để thanh toán bằng tiền mặt. Bạn yêu cầu nhân viên ngân hàng chuyển tiền vào tài khoản của Dong247 dựa trên thông tin tài khoản đã nhận được. Đừng quên nhận hóa đơn thanh toán để xác nhận sau này nếu không may có tranh chấp xảy ra.

8.4. Thanh toán khoản vay Dong247 qua đại lý thu hộ

Dong247 có thể hợp tác với những đại lý thu hộ khác nhau để thu tiền thanh toán từ bạn. Trước tiên, bạn hãy tìm hiểu về danh sách đại lý thu hộ mà Dong247 hỗ trợ ngay trên website của Dong247. Sau đó, bạn liên hệ với đại lý thu hộ để biết chi tiết về quy trình cần thiết để tất toán khoản vay và thực hiện nhé!

Để đảm bảo quá trình tất toán khoản vay diễn ra thuận lợi, bạn hãy nhớ luôn luôn liên hệ trực tiếp với Dong247 để được hướng dẫn chi tiết và chính xác nhất. Đối với các phương thức thanh toán đa dạng, Dong247 cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thanh toán thoải mái và an toàn.

9. Các lưu ý khi tất toán khoản vay Dong247

Khi thực hiện tất toán khoản vay Dong247, khách hàng cần lưu ý đến những vấn đề cơ bản như sau:

  • Tìm hiểu kỹ thông tin về thủ tục, lãi suất, phí tất toán trước hạn,… trước khi tiến hành việc thanh toán nợ để đảm bảo được các quyền lợi của bản thân.

  • Đọc kỹ các thông tin trong hợp đồng vay vốn như thông tin người vay, số tiền vay, kỳ hạn vay,...trước khi nộp tiền thanh toán và xác nhận tất toán cho Dong247. 

  • Yêu cầu xác nhận và giữ lại thông báo xác nhận đã tất toán khoản vay Dong247. Điều này nhằm bảo vệ lợi ích của khách hàng khi không may có tranh chấp xảy ra.

  • Sau khi đã thanh toán đủ số tiền vay và lãi suất theo hướng dẫn mà không nhận được thông báo đã tất toán khoản vay trong 24h. Khách hàng hãy liên hệ với CSKH Dong247 để được hỗ trợ.

Đọc kỹ các thông tin trong hợp đồng vay vốn trước khi thực hiện thanh toán

 

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về quy trình tất toán khoản vay Dong247. Nếu bạn muốn thanh toán khoản vay của mình trước hạn để giảm bớt áp lực về tài chính thì hãy thực hiện lần lượt các bước theo hướng dẫn nhé! Đừng quên đón xem các bài viết tiếp theo của Tima để cập nhật các kiến thức tài chính mới nhất.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan