Tất toán khoản vay F88 - Hướng dẫn cách thanh toán đơn giản và nhanh chóng

F88 đang ngày càng phát triển các gói vay và các cách tất toán khoản vay F88 linh hoạt và đa hình thức. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về F88 và các hình thức tất toán khoản vay F88 nhanh chóng và đơn giản nhất.

1. Khái quát chung về ng ty F88

F88 ra đời từ năm 2013 với hơn 10 năm hoạt động, hiện nay ng ty có trên 1000 các chi nhánh và phòng giao dịch bao phủ khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Là ng ty hoạt động trong lĩnh vực tài chính có nguồn vốn đầu tư lớn từ Mekong Capital và Granite Oak. Vì vậy, ng ty vẫn đang đứng ở vị trí ưu tiên trong sự lựa chọn của người Việt Nam trong dịch vụ tài chính. Chúng ta có thể tiếp cận dễ dàng các dịch vụ của F88 dù là ở các thành phố hay nông thôn.

Ngoài những hình thức cho vay tài chính, dịch vụ cầm đồ, doanh nghiệp còn cung cấp các dịch vụ như thu hộ các phí dịch vụ điện, nước, internet, bảo hiểm…ngày càng khẳng định vị thế và xứng đáng là đơn vị tài chính top đầu tại Việt Nam.

Với phương châm đặt khách hàng là trọng tâm, doanh nghiệp luôn duy trì và phát triển các dịch vụ chất lượng và đa dạng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Đến với F88 bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, nhanh chóng và uy tín, cung cấp đầy đủ các dịch vụ đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của tất cả các khách hàng.

F88 là công ty tài chính lớn mạnh tại Việt Nam

Trước khi đưa ra chi tiết về các cách tất toán vay F88, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu để biết được các dịch vụ tài chính ng ty đang cung cấp gồm những gì ở phần sau đây nhé.

>>> Bạn cần vay tiền gấp? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2. Những hình thức vay tiền F88

Hiện nay ng ty cung cấp đa dạng các hình thức vay tài chính, nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Sau đây là các hình thức vay tiền tại F88:

2.1. Vay tiền bằng cách cầm đăng ký xe máy, ô tô

Hình thức này giúp người vay có được khoản vay mong muốn thông qua việc tài sản của bạn là cầm giấy tờ ô tô, xe máy. Đây là hình thức vay đơn giản và nhanh chóng đang được nhiều người tham gia. Sau đây là các thông tin chi tiết về hình thức vay này:

  • Khách hàng chỉ cần cung cấp cho ng ty CMND và đăng ký xe máy, hoặc ô ô mà không cần cung cấp thêm bất kỳ giấy tờ nào nữa.

  • Đối với xe máy sẽ có được vay với hạn mức tối đa là 30 triệu đồng, và xe ô tô được vay với hạn mức lên tới 1 tỷ đồng.

  • Kỳ hạn thanh toán từ 03 tháng đến 12 tháng, linh hoạt  cho khả năng thanh toán của người vay.

  • Đặc biệt, ng ty sẽ không giữ xe, khách hàng chỉ cần để lại giấy tờ xe đăng ký.

  • Khi gặp CSGT, khách hàng chỉ cần mang giấy tờ có photo ng chứng hợp pháp là sẽ được lưu thông bình thường.

F88 cung cấp dịch vụ tài chính cầm đăng ký xe máy hoặc ô tô

2.2. F88 cho vay bằng cách cầm xe ô tô hoặc xe máy

Hình thức này sẽ khác so với hình thức cầm đăng ký xe, vì lúc này phương tiện của bạn sẽ được niêm phong tại F88, bạn cần cân nhắc nếu đấy là phương tiện đi lại cần thiết đối với bạn. Tuy nhiên, hình thức này sẽ cho phép bạn vay với hạn mức cao hơn. Sau đây là các thông tin chi tiết về hình thức vay này:

  • Khách hàng sẽ được giải ngân nhanh chóng, thủ tục đơn giản mà không cần chứng minh thu nhập cá nhân.

  • Phương tiện cá nhân là xe máy/ ô tô sẽ được thế chấp tại doanh nghiệp.

  • Doanh nghiệp sẽ niêm phong và đảm bảo an toàn cho xe của bạn trong suốt quá trình cầm cố.

  • Hạn mức vay sẽ cao hơn so với hình thức cầm đăng ký. Cụ thể là với xe máy sẽ được vay tối đa với hạn mức là 50 triệu đồng, và đối với ô tô sẽ lên đến 2 tỷ đồng.

  • Doanh nghiệp cho phép khách hàng thanh toán trong thời hạn từ 03 tháng đến 12 tháng.

F88 cho vay tài chính qua dịch vụ cầm cố xe máy

2.3. F88 cho vay tài chính thông qua cầm laptop, điện thoại 

Với hình thức cầm cố laptop, điện thoại đang được nhiều đối tượng là sinh viên, dịch vụ nhằm giải quyết nhu cầu tài chính nhanh chóng cho khách hàng. Với những người đủ 18 tuổi trở lên có CMND có thể cầm cố laptop, điện thoại , máy tính…để thực hiện được khoản vay của mình.

Sau đây là các đặc điểm của hình thức vay cầm laptop, điện thoại bạn cần biết:

  • Cung cấp tài chính nhanh chóng với thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng trong ngày.

  • ng ty cầm cố tất cả các loại máy tính, laptop đều có giá trị sử dụng được.

  • Bạn có thể vay được số tiền lên đến 80% giá trị của tài sản.

  • Bạn có thể vay tối đa lên đến 20 triệu với hình thức cầm cố điện thoại dựa vào giá trị thực tế.

  • Thời gian giải ngân nhanh chóng trong vòng 30 phút sau khi hoàn tất các thủ tục.

F88 cầm cố laptop với mức giá cao

2.4. F88 cho vay tài chính bằng cách cầm cố vàng và trang sức

Với những khách hàng đang có nhu cầu tài chính trong thời gian cấp bách, có thể sử dụng vàng và trang sức có giá trị đến F88 để cầm cố và giải quyết nhanh vấn đề tài chính. Các tài sản có giá trị khi cầm cố tại ng ty đều được niêm phong và bảo quản cẩn thận, vì vậy khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tại đây.

Sau đây đây là các thông tin chi tiết về dịch vụ cho vay tài chính bằng hình thức cầm cố vàng và trang sức:

  • Vay được số tiền mong muốn mà không cần nhiều giấy tờ và thủ tục rườm rà.

  • Vàng và các trang sức có giá trị đều được F88 cầm cố để giúp khách hàng giải quyết nhu cầu tài chính cấp bách.

  • Bạn có thể vay lên đến tối đa 80% giá trị theo mức định giá tài sản cầm cố hiện tại.

  • Thời gian giải ngân nhanh chóng từ 20-30 phút.

F88 cung cấp dịch vụ cầm cố trang sức có giá trị an toàn và nhanh chóng

3. Những ưu điểm và nhược điểm khi vay tiền tại F88

Có rất nhiều khách hàng đến giờ vẫn luôn thắc mắc, không biết vay tiền tại F88 có bị lừa đảo hay không. Tôi có thể khẳng định là không nhé, bởi đây là ng ty tài chính hoạt động dưới sự cho phép và được cấp giấy phép kinh doanh đầy đủ theo đúng quy định của nhà nước. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ tại đây. 

Sau đây là tổng hợp những ưu điểm và nhược điểm khi vay tiền giúp bạn đưa ra các quyết định cho sự lựa chọn các gói vay của mình:

3.1. Ưu điểm khi vay tiền tại F88

Thủ tục đơn giản và nhanh chóng

Bạn có thể vay tiền một cách nhanh chóng với thủ tục đơn giản. Khách hàng chỉ cần là ng dân Việt Nam đủ từ 18 tuổi trở lên, có CMND còn giá trị sử dụng đến doanh nghiệp là sở hữu cho mình được khoản vay như mong muốn trong thời gian nhanh chóng.

Khách hàng được vay với hạn mức cao

Khách hàng có thể vay tiền tại ng ty với số tiền lên đến hàng tỷ đồng, với những người có nhu cầu vay tiền lớn thì đây là lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

F88 cho khách hàng vay tài chính với hạn mức cao

Thời gian vay linh hoạt

Tùy thuộc vào nhu cầu và thời gian thanh toán khoản vay của khách hàng, F88 sẽ có thời hạn thanh toán khoản vay từ 03 tháng đến 12 tháng. Đặc biệt, khách hàng có thể thực hiện tất toán khoản vay trước thời hạn.

Lãi suất hấp dẫn

F88 được nhiều khách hàng lựa chọn khi vay tiền bởi mức lãi suất cạnh tranh và thấp hơn so với các đơn vị cho vay tài chính khác.

Thông tin khách hàng được bảo mật

Khách hàng lựa chọn khoản vay F88 hoàn toàn yên tâm về các thông tin cá nhân đều được bảo mật tuyệt đối. Các tài sản cầm cố cũng được niêm phong và bảo vệ cẩn thận.

Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp

F88 được đánh giá là ng ty tài chính có quy mô hoạt động lớn mạnh và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Doanh nghiệp sở hữu chuỗi hệ thống các cơ sở trải dài từ Bắc vào Nam với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giải đáp, hỗ trợ và phục vụ khách hàng nhiệt tình, chu đáo trong suốt quá trình vay tiền.

Trên đây là chi tiết những ưu điểm khi vay tiền tại F88. Vậy vay tiền tại đây có những hạn chế nào khi vay tiền không, chúng ta cùng tìm hiểu ở phần sau nhé.

3.2. Nhược điểm khi vay tiền tại F88

Bên cạnh những ưu điểm của mình, F88 còn có những hạn chế sau đây, khách hàng cần lưu ý khi thực hiện khoản vay:

Bắt buộc phải có tài sản đảm bảo khi thực hiện khoản vay

Hình thức cầm đồ chính là phương thức hoạt động của ng ty. Vì vậy để thực hiện các khoản vay tại đây, bắt buộc khách hàng cần phải có tài sản đảm bảo hoặc các giấy tờ có giá trị như đăng ký xe máy, xe ô tô…

F88 bắt buộc phải có tài sản đảm bảo khi thực hiện khoản vay

 

Thời hạn tất toán khoản vay ngắn

F88 cung cấp dịch vụ cho vay tài chính hướng đến cho vay với hạn mức nhỏ và vừa. Vì vậy thời hạn tất toán khoản vay tối đa là 12 tháng. Để tránh phát sinh thêm các chi phí khác, bạn cần theo dõi thời hạn tất toán khoản vay để thanh toán đúng hạn.

4. Hướng dẫn cách tất toán khoản vay F88 nhanh chóng và chính xác

Để giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc tất toán khoản vay F88. Hiện nay, ng ty đa dạng các phương thức hơn và vẫn đảm bảo được tính bảo mật. Sau đây là các phương thức tất toán khoản vay:

4.1. Tất toán khoản vay bằng hình thức online

Hiện nay bằng sự phát triển của ng nghệ, đây chính là phương thức đang được nhiều khách hàng sử dụng nhất. Với hình thức này khách rất tiện lợi cho khách hàng, đặc biệt là những ai không có thời gian di chuyển nhiều. Bạn dễ dàng tất toán khoản vay bằng cách chuyển khoản online thông qua tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử.

4.2. Tất toán khoản vay thông qua Momo/ Payoo

F88 có liên kết với một số ví điện tử như Momo, payoo giúp khách hàng tất toán khoản vay nhanh chóng và tiện lợi. Bên cạnh đó, khi thanh toán khoản vay thông qua ví điện tử còn nhận được những ưu đãi và quà tặng hấp dẫn khác nhau.

Hướng dẫn các bước tất toán khoản vay thông qua ví điện tử như sau:

Bước 1: Tải app momo/payoo về điện thoại của bạn, sau đó truy cập vào ví điện tử.

Bước 2: Trên màn hình chính của ứng dụng Momo, Payoo bạn nhấn vào mục “ Thanh toán hóa đơn”

Bước 3: Tiếp theo sau đó bạn chọn đến mục “ Thanh toán khoản vay”  và chọn vào danh mục F88. Tại đây, bạn cần điền đầy đủ các thông tin bắt buộc gốm số tiền thanh toán, số hợp đồng và CMND đăng ký khoản vay.

Lưu ý ở bước này bạn phải nhập chính xác các thông tin đúng như lúc đăng ký khoản vay, để tránh sai sót và mất thêm thời gian.

Bước 4: Sau khi xác nhận các thông tin đã chính xác, bạn tiền hành đồng ý thanh toán cho khoản vay, bằng thao tác xác nhận. Lúc này, mã OTP được gửi về số điện thoại bạn nhập vào là xong quá trình tất toán khoản vay.

Trước khi thực hiện tất toán khoản vay qua ví điện tử Momo, Payoo bạn cần kiểm tra lại xem số dư tài khoản có đủ không nhé.

Tất toán khoản vay F88 qua ví điện tử Momo nhanh chóng và tiện lợi

4.3. Tất toán khoản vay thông qua hình thức chuyển khoản

Với sự phát triển của ng nghệ số, hiện nay nhiều người thực hiện các giao dịch tài chính thông qua hình thức chuyển khoản. Thông qua hình thức này khách hàng dễ dàng thực hiện tất toán khoản vay nhanh chóng và tiện lợi. Với hình thức thanh toán này giúp bạn tiết kiệm được thời gian và ng sức. 

Sau đây lác thứ tự các bước thực hiện tất toán khoản vay bằng hình thức chuyển khoản:

Bước 1: Bạn ở app ngân hàng mà bạn đang sử dụng để thực hiện tất toán khoản vay.

Bước 2: Điền số tài khoản F88 đúng như trong hợp đồng và chọn ngân hàng nhận. Bước này bạn cần lưu ý kiểm tra chính xác số tài khoản, tên ngân hàng thụ hưởng để tránh trường hợp chuyển khoản nhầm.

Bước 4: Sau khi xác nhận đúng số tài khoản và ngân hàng, bạn tiến hành chuyển khoản tất toán khoản vay như bình thường. 

Bước 5: Hoàn thành các bước thanh toán trên bạn nên lưu lại thông tin và hình ảnh thanh toán, phòng tránh các trường hợp đối chiếu xác nhận khi có sai sót và rủi ro xảy ra.

Tất toán khoản vay F88 bằng hình thức chuyển khoản

4.4. Tất toán khoản vay tại cửa hàng

Với những khách hàng không quen và không sử dụng các hình thức thanh toán online hay chuyển khoản thì, cách thanh toán an toàn nhất là ra trực tiếp tại cửa hàng. Hình thức này được nhiều sử dụng nhiều ở những người lớn tuổi, ít khi hoặc không thực hiện các giao dịch trên app.

Với hơn 1000 cơ sở giao dịch trên toàn quốc, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán bất kỳ nơi nào thuận tiện nhất. F88 không bắt buộc là bạn vay ở cơ sở nào thì phải thanh toán ở cơ sở đấy.

Với hình thức này khi đến phòng giao dịch tại cửa hàng, bạn cần mang theo đầy đủ CMND và cung cấp mã hợp đồng vay để thanh toán khoản vay dễ dàng và thuận tiện.

Đến đây bạn sẽ được nhân viên tại F88 nhiệt tình hỗ trợ và thực hiện nhanh chóng các thủ tục thanh toán.

Sau khi thực hiện xong quá trình tất toán khoản vay tại cửa hàng, bạn hãy giữ lại các giấy tờ, hóa đơn và biên lai thanh toán, đề phòng khi có trường hợp rủi ro xảy ra sẽ có bằng chứng để đối chiếu.

Tất toán khoản vay F88 tại quầy giao dịch trên toàn quốc

5. Những câu hỏi thường gặp khi thực hiện tất toán khoản vay F88

5.1. Thanh toán bị trễ hạn có bị nợ xấu không?

Cho dù đấy là F88 hay bất kỳ đơn vị tài chính cho vay nào cũng đều vậy, nếu bạn thanh toán khoản vay trễ hạn đều ảnh hưởng đến quá trình vay sau này và ảnh hưởng đến lịch sử vay nợ của bạn.

Trước khi đến hạn thanh toán, F88 sẽ thông báo trước cho bạn để có sự chuẩn bị. Để tránh các phí phạt và bị ghi nợ xấu trên hệ thống, bạn nên thanh toán khoản vay F88 đúng hạn.

5.2. Thanh toán rồi nhưng hệ thống chưa ghi nhận

Nếu bạn thanh toán rồi nhưng hệ thống vẫn chưa ghi nhận, bạn cần thực hiện kiểm tra theo cách sau đây:

  • Kiểm tra lại các thông tin thanh toán trên ứng dụng.

  • Bạn liên lạc với nhân viên chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp thống qua số hotline hoặc đến trực tiếp phòng giao dịch để kiểm tra lại.

Trên đây là các thông tin mới nhất về cách tất toán khoản vay hiện nay một cách đơn giản và chính xác nhất. Bạn có thể lựa chọn cho mình hình thức thanh toán tiện lợi và phù hợp với mình. Hy vọng, đây là những chia sẻ hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về F88. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết đến đây.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan