Tất toán khoản vay Home Credit và các thông tin liên quan đến khoản vay

Khi quyết định vay tiền tại Home Credit thì việc tìm hiểu và biết được cách tất toán khoản vay Home Credit là điều vô cùng quan trọng. Điều này giúp khách hàng biết được các phương thức và lựa chọn phù hợp và tiện lợi với mình nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về những phương thức tất toán khoản vay Home Credit trong bài viết sau đây.

1. Home Credit là gì?

Home Credit được rất nhiều người biết đến, là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cho vay tín dụng tiêu dùng nhanh chóng và tiện lợi nhất. Home Credit Việt Nam được hình thành từ năm 2008 với hơn 15 năm đã xây dựng được hơn 7000 điểm giao giao và phục vụ được nhiều khách hàng trên các tỉnh thành toàn quốc.  Đây là đơn vị được đánh giá hàng đầu trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng tại thị trường tài chính Việt Nam.

Home Credit sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên đông với hơn 8.000 nhân viên và đã phục vụ hơn 8.5 triệu khách hàng với các dịch vụ và sản phẩm chính bao gồm: Cho vay để mua xe trả góp, cho vay mua các gia dụng gia đình như máy giặt, tivi, tủ lạnh..và cho vay để trả nợ tiền mặt.

Home Credit là đơn vị cho vay tài chính tiêu dùng lớn tại việt Nam

2. Các sản phẩm dịch vụ của Home Credit

Để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu vay tài chính của nhiều khách hàng, Home Credit đã cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ, cụ thể sau đây:

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2.1. Vay tiền mặt

Đối với khách hàng đã sử dụng dịch vụ

Với những khách hàng cũ đã có khoản vay tại Home Credit trước đó sẽ được vay với số tiền từ 5 triệu cho đến tối đa 200 triệu đồng, với mức lãi suất 1.6% / tháng trong thời hạn từ 12-60 tháng.

Thủ tục vay tiền mặt Home Credit đối với những khách hàng cũ cũng nhanh chóng và đơn giản hơn:

  • Khách hàng chỉ cần một số giấy tờ: cung cấp đầy đủ CMND, bằng lái xe hoặc sổ hộ khẩu là có thể thực hiện được khoản vay.

  • Đặc biệt, khách hàng không cần có người bảo lãnh và cũng không cần chứng minh thu nhập.

  • Thời hạn vay từ 12-60 tháng linh hoạt cho nhiều khách hàng lựa chọn.

  • Bạn có thể nhanh chóng được được khoản tiền từ 5 triệu đến 200 triệu đồng trong thời gian ngắn.

Khách hàng có thể vay tiền mặt nhanh chóng tại Home Credit

Đối với khách hàng mới

Khách hàng mới là những khách hàng chưa thực hiện bất cứ khoản vay nào tại Home Credit và hiện đang có nhu cầu được vay.

Với những khách hàng mới hồ sơ vay của họ sẽ được xử lý nhanh chóng, chỉ khoảng từ 5 phút.  Với điều kiện đơn giản, là công dân đủ từ 20-60 tuổi có CMND, bằng lái xe hoặc sổ hộ khẩu là dễ dàng cho mình được khoản vay với số tiền lên đến 30 triệu đồng.

2.2. Khách hàng vay mua xe máy

Home Credit cung cấp dịch vụ cho khách hàng với gói vay tài chính phục vụ mua xe máy. Gói vay này giúp khách hàng có thể mua được các hãng xe máy tại thị trường Việt Nam như Honda, Yamaha, SYM…cùng nhiều hãng xe khác. 

Với hình thức này khách hàng chỉ cần trả trước từ 10% giá trị của chiếc xe và có thể vay với số tiền lên đến 80 triệu đồng. Thời hạn cho vay từ 06 tháng đến 36 tháng.

Home credit cung cấp dịch vụ cho vay mua xe máy

  • Điều kiện vay mua xe máy: Là công dân đủ từ 20-60 tuổi có CMND còn hạn sử dụng và có khả năng thanh toán khoản vay,  không có nợ xấu tại các đơn vị tín dụng khác.

  • Hồ sơ thủ tục vay nhanh chóng và đơn giản: Khách hàng chỉ cần cung cấp đầy đủ các giấy tờ cần thiết bao gồm: CMND, bản chứng minh thu nhập là có thể thực hiện được khoản vay mua xe trả góp tại Home Credit.

Với hình thức vay mua xe lãi suất sẽ khác nhau tùy thuộc vào thời hạn vay và các gói vay khác nhau. Với hình thức này có nhiều khách hàng Home Credit đã được vay với lãi suất 0% khi mua xe của một số hãng xe máy trong thời gian khuyến mãi hãng.

2.3. Vay để mua hàng điện máy gia dụng, điện tử

Với gói này giúp khách hàng dễ dàng mua được những đồ gia dụng cần thiết cho gia đình khi chưa có đủ tài chính trong cùng một lần. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể tham gia các gói vay với lãi suất 0% vô cùng hấp dẫn từ các chương trình diễn ra hàng năm.

Khách hàng vay với các thủ tục qua các bước sau:

  • Khách hàng chuẩn vị hồ sơ và CCCD/ CMND còn giá trị.

  • Thực hiện làm hồ sơ tại các điểm giao dịch của Home Credit

  • Thời gian duyệt hồ sơ nhanh chóng chỉ mất khoảng từ 10 phút.

  • Sau khi hồ sơ được duyệt khách hàng có thể sở hữu được khoản vay theo nhu cầu của mình.

  • Các thông tin về khoản vay đều được Home Credit rõ ràng và minh bạch.

  • Khách hàng là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 20-60 tuổi, dễ dàng vay được số tiền với hạn mức từ 1 triệu đồng lên đến 40 triệu đồng.  Với hình thức này khách hàng sẽ được vay với kỳ hạn từ 04 tháng đến 24 tháng.

Home Credit cho khách hàng vay tài chính mua điện máy gia dụng

2.4. Vay tín dụng

Home Credit cung cấp gói vay tín dụng, hiện đang được nhiều khách hàng có nhu cầu và đã đáp ứng được. Với hình thức này mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng, có thể vay với lãi suất 0% trong vòng 45 ngày đầu tiên.  Hồ sơ và thủ tục vay đơn giản giúp khách hàng nhanh chóng có được khoản vay. Hiện nay, có rất nhiều đối tác của Home Credit có nhiều ưu đãi hấp dẫn mang đến cho khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hoàn tiền 10% giá trị giao dịch.

Home Credit cung cấp dịch vụ vay tín dụng cho khách hàng

3. Các điều kiện và thủ tục vay tại Home Credit

Để vay được khoản vay tại Home Credit khách cần đáp ứng được các điều kiện và những thủ tục cần thiết, đảm bảo khoản vay được đáp ứng nhanh chóng.

3.1. Điều kiện vay Home Credit

  • Khách hàng là công dân mang Quốc tịch Việt Nam có độ tuổi từ 20-60 tuổi, có đủ hành vi năng lực hành chính nhân sự 

  • Không ghi nhận nợ xấu tại các ngân hàng và đơn vị tài chính khác.

  • Có thu nhập ổn định và khả năng chi trả khoản nợ.

3.2. Những giấy tờ cần có và thủ tục vay

  • Khách hàng có CCCD/ CMND còn giá trị sử dụng.

  • Sổ hộ khẩu

  • Có giấy phép lái xe.

  • Đối với các khoản vay trên 30 triệu khách hàng cần cung cấp thêm các giấy tờ như, hợp đồng lao động, sao kê bảng lương, hóa đơn tiền điện nước, hợp đồng bảo hiểm…

4. Vay tài chính tại Home Credit có đảm bảo an toàn không?

Đây chắc chắn là câu hỏi của rất nhiều người, vì hiện nay bằng nhiều hình thức và thủ đoạn khác nhau, các đơn vị cho vay tài chính ảo đã ra đời và lừa dối rất nhiều khách hàng. Vậy vay tài chính tại Home Credit có an toàn không? Chúng ta cùng tìm hiểu luôn nhé.

  • Home Credit hoạt động công khai với sự cho phép của Ngân hàng Nhà nước, có đầy đủ giấy tờ kinh doanh

Home Credit là đơn vị cung cấp dịch vụ tài chính cho rất nhiều khách hàng, với giá trị trên thị trường lên đến hàng nghìn tỷ phục vụ đầy đủ nhu cầu cho mọi khách hàng trong nước và nước ngoài. Điều đặc biệt hơn nữa, Home Credit là công ty tài chính chịu sự giám sát của ngân hàng nhà nước nhằm bảo vệ các quyền lợi cho khách hàng, mang đến niềm tin và sự an toàn khi thực hiện khoản vay tại đây.

Home Credit là công ty tài chính có sự giám sát của ngân hàng Nhà nước

Vì có sự giám sát chặt chẽ từ ngân hàng Nhà nước nên mức lãi suất cho vay của Home Credit cùng phải nằm trong sự cho phép của ngân hàng nhà nước Việt Nam. Với mức lãi suất ổn định theo thị trường, và nhiều hấp dẫn được nhà nước quy định, sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận được khoản vay. Đặc biệt, phù hợp với những khách hàng có thu nhập bình ổn nhưng lại không chứng minh được khi vay tại ngân hàng. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi thực hiện vay tài chính tại đây.

  • Quy trình cho vay đơn giản và nhanh chóng phù hợp với nhiều khách hàng

Khách hàng dễ dàng thực hiện được khoản vay tại Home Credit với quy trình đơn nhanh chóng và các thủ tục đơn giản. Thời gian duyệt khoản vay cho những khách hàng cũ nhanh chóng, chỉ sau 30 phút là đã có thể có được khoản vay đúng theo nhu cầu của mình và thực hiện các việc làm cần thiết trong sự vui vẻ.

Đối với các khách hàng mới thì thời gian duyệt hồ sơ sẽ mất đến 2-3 ngày làm việc. Còn những khách hàng đã có khoản vay trước đó thì sẽ nhanh chóng hơn.

  • Cung cấp đầy đủ và rõ ràng các điều khoản

Tất các các khoản vay dù là lớn hay nhỏ, Home Credit đều cung cấp đầy đủ các điều kiện và điều khoản, được thể hiện chi tiết trên hợp đồng vay. Đây và hợp đồng, là sự ràng buộc, nêu rõ các quyền lợi và nghĩa vụ của đôi bên. Vì vậy, trước khi ký hợp đồng thực hiện khoản vay bạn cần đọc và hiểu hết các điều khoản rồi mới đặt bút ký, tránh xảy ra các rủi ro không đáng có.

5. Cách tất toán khoản vay Home Credit

Để giúp khách hàng dễ dàng và tiện lợi hơn trong việc tất toán khoản vay Home Credit cung cấp nhiều phương thức thanh toán khác nhau. Sau đây là các phương thức thanh toán khoản vay Home Credit giúp khách hàng thực hiện tất toán được khoản vay nhanh chóng và tiện lợi nhất:

5.1. Tất toán khoản vay thông qua chuyển khoản ngân hàng

Bàng hình thức này người vay sẽ không phải mất thời gian và công sức nhiều, khách hàng chỉ cần có điện thoại tải app ngân hàng mà mình đang sử dụng. Từ đây bạn sẽ thực hiện chuyển khoản tất toán khoản vay Home Credit bằng cách nhập đúng tài khoản nhận, tên ngân hàng nhận. Sau đó kiểm tra lại thông tin và thực hiện lệnh chuyển khoản như bình thường.

Bạn nên lưu ý rằng, trước khi thực hiện giao dịch, bạn cần kiểm tra lại đúng số tài khoản, đúng tiền và tên ngân hàng nhận hay chưa, tránh xảy ra sự cố chuyển khoản nhầm.

Sau khi chuyển khoản xong, bạn cần lưu lại thông tin và hình ảnh chuyển khoản làm bằng chứng đối chiếu, khi xảy ra các trường hợp không may.

Tất toán khoản vay Home Credit bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng

5.2. Tất toán khoản vay Home Credit qua app

Khách hàng có thể tất toán khoản vay Home Credit thông qua app theo các bước sau:

Bước 1: Tải ứng dụng Home Credit về điện thoại của bạn.

Bước 2: Sau khi vào được app, trên trang chủ bạn chọn mục “ Tôi đã có tài khoản” . Sau đó bạn nhập số điện thoại đăng ký khoản vay và mật khẩu để đăng nhập. 

Tất toán khoản vay Home Credit qua app

Bước 3: Bạn chọn đăng nhập

Bước 4: Sau khi đăng nhập thành công, tại tài khoản này sẽ hiện thông tin chi tiết về khoản vay cần thanh toán như số tiền và hạn thanh toán. Lúc này, khách hàng chỉ cần ấn vào mục “ Trả ngay” để tiến hành tất toán khoản vay Home Credit.

Bước 5: Tại bước này khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp theo nhu cầu của mình qua ví điện tử hoặc theo phương thức mình mong muốn.

Bước 6: Bạn kiểm tra lại thông tin thêm được hiển thị trên màn hình rồi nhấn thanh toán qua thẻ ATM.

Bước 7: Chọn vào ngân hàng bạn cần sử dụng để thanh toán khoản vay.

Bước 8: Nhập đầy đủ và chính xác các thông tin theo yêu cầu được hiển thị đầy đủ: Sổ thẻ ATM, tên chủ thẻ, tháng năm phát hành thẻ ATM, sau đó nhấn thanh toán.

Bước 9: Nhập mã OTP được hệ thống gửi về số điện thoại bạn dùng để đăng ký khoản vay. Lúc này giao dịch đã hoàn thành và bạn đã tất toán khoản vay Home Credit thành công.

5.3. Thanh toán khoản vay qua ví điện tử Momo

Để thanh toán khoản vay qua ví điện tử Momo bạn cần tải ứng dụng về điện thoại của bạn. Hướng dẫn bạn cách thanh toán khoản vay Home Credit thông qua ví Momo:

Bước 1: Mở và truy cập vào ứng dụng ví Momo đã được cài trên điện thoại trước đó.

Bước 2: Trên ứng dụng có hiển thị “ Danh mục dịch vụ” , bạn ấn chọn vào “ Tài chính - Bảo hiểm”. 

Bước 3: Lúc này sẽ xuất hiện mục “ Thanh toán khoản vay” bạn nhấn chọn vào đây để tiến hành thanh toán.

Bước 4: Lúc này bạn tìm và chọn đơn vị thanh toán là Home Credit.

Bước 5: Tại bước này khách hàng bắt đầu nhập số hợp đồng vay vốn rồi nhấn tiếp tục.

Bước 6: Kiểm tra lại tính chính xác của các thông tin trên, hạn chế trường hợp nhập sai số. Sau đó nhấn vào mục tiếp tục.

Bước 7: Chọn nguồn tiền dùng để thanh toán là từ ví Momo.

Bước 8: Khi đó, màn hình xuất hiện mục “ Xác nhận” bạn nhấn vào đây được.

Bạn cần kiểm tra và lưu ý khi tất toán khoản vay Home Credit qua ví Momo như sau:

  • Số hợp đồng vay khi nhập lên app thanh toán chính là số thẻ hợp đồng vay Home Credit như lúc ban đầu đăng ký khoản vay.

  • Nếu không nhớ được mã số hợp đồng, khách hàng có thể gọi đến tổng đài nhờ sự giúp đỡ, kem theo CMND xác nhận.

Tất toán khoản vay Home Credit thông qua ví điện tử Momo

6. Một số lưu ý cần biết khi thực hiện tất toán khoản vay tại Home Credit

Home Credit là đơn vị cho vay tài chính với các thủ tục và điều kiện đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng. Tuy nhiên, các mức phạt cho những khách hàng thực hiện sai so với hợp đồng giao dịch rát là cao. Và thanh toán sai hạn, trễ hạn cũng vậy.

Nếu bạn tất toán trễ hạn, không đúng như trong hợp đồng thì bạn sẽ phải chịu mức lãi và phí phạt rất cao. Chính vì thế, mỗi khách hàng khi thực hiện khoản vay tại Home Credit cần theo dõi khoản vay của mình,cân đối và sắp xếp chi tiêu hợp lý, đảm bảo thanh toán đúng hạn để tránh các chi phí không đáng có.

Ngoài ra, việc thanh toán đúng hạn sẽ giúp bạn giảm bớt khả năng rơi vào tình trạng nợ xấu, ảnh hưởng đến các khoản vay lại sau này.

Với thời đại công nghệ ngày càng phát triển, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán khoản vay mọi lúc mọi nơi mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức. Vì vậy, thay vào đó, khách hàng hãy kiểm soát và thanh toán khoản vay của mình theo đúng hợp đồng để thuận tiện cho việc vay lại, và giảm bớt các chi phí.

Trên đây là các thông tin về công ty tài chính Home Credit và hướng dẫn tất toán khoản vay home credit nhanh chóng và tiện lợi dành cho khách hàng. Hy vong, qua bài viết này sẽ giúp nhiều người lựa chọn được phương thức thanh toán phù hợp nhất, giúp khách hàng thanh toán đúng hạn, tránh phát sinh thêm các chi phí ngoài mong muốn. Cảm ơn tất cả mọi người đã theo dõi bài viết đến đây.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan