Tất toán khoản vay Oncredit là gì? Cách thực hiện như thế nào?

Bạn đang cần tất toán khoản vay của mình tại Oncredit nhưng chưa biết thực hiện như thế nào? Theo dõi bài viết dưới đây để biết cách tất toán đơn giản và nhanh chóng nhé!

Với hàng loạt các ưu điểm nổi bật, Oncredit đã trở thành lựa chọn vay tiền trực tuyến được nhiều người ưa thích. Thế nhưng, khi tất toán khoản vay Oncredit thì có nhiều người còn bối rối vì chưa rõ quy trình. Trong bài viết dưới đây, Tima sẽ giúp bạn hiểu rõ tất toán khoản vay tại Oncredit là gì và cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi và lưu lại để sử dụng khi câng thiết nhé!

1. Oncredit là gì?

Oncredit là app cho vay tiền trực tuyến trực thuộc quyền quản lý của công ty TNHH Tư vấn đầu tư tài chính Oncredit. Khi có nhu cầu vay tiền nhanh online, khách hàng sẽ được đơn vị này tư vấn. Đồng thời, cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp nhất theo yêu cầu và nguyện vọng cá nhân. Đặc biệt, các thủ tục vay ở đây tương đối đơn giản và linh hoạt. Toàn bộ quy trình vay của khách hàng được hỗ trợ 24/7 nên rất tiện lợi.

Oncredit là app cho khách hàng vay tiền trực tuyến

Hiện tại, Oncredit đang áp dụng các khoản vay dành cho khách hàng với hạn mức tín dụng lên đến 20 triệu đồng. Đây được đánh giá là một trong những app vay tiền uy tín và có hạn mức cho vay cao hiện đang được khá đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Ngoài ra, cũng giống như một số app vay tiền trực tuyến khác, Oncredit hiện cho phép khách hàng có thể vay tiền online và nhận giải ngân tốc độ mà không cần phải thế chấp bất cứ một loại tài sản hay giấy tờ có giá nào. Vì thế, vay tiền tại Oncredit đã và đang trở thành lựa chọn tối ưu và an toàn cho những ai cần khoản tiền nhỏ mà không muốn làm phiền người thân, bạn bè của mình.

2. Thông tin Liên hệ Oncredit

Khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với Oncredit qua các thông tin sau:

  •  Trang chủ: Oncredit.vn

  • Hotline: 1900 63 65 27

  • Thời gian làm việc 24/7, nhân viên hỗ trợ khách hàng từ 8:00 đến 20:30 từ thứ Hai đến Chủ Nhật

  • Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Cantavil Premier, Số 1, Đường Song Hành Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

  • Email: info@oncredit.vn

3. Thông tin chi tiết về gói vay online tại Oncredit

>>> Bạn cần vay tiền gấp? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Khách hàng có nhu cầu, hãy tham khảo các thông tin chi tiết nhất về gói vay tiền tại Oncredit như sau:

Chi tiết gói vay online tại Oncredit

Hình thức cho vay

Vay tiền online bằng hình thức chuyển khoản vào số tài khoản ngân hàng.

Số tiền vay

Tối đa 20 triệu

khoản vay đầu tiên

4.000.000đ

thời hạn cho vay

91 — 182 ngày

Lãi suất áp dụng cho khách hàng Oncredit mới

14.6%/năm

Lãi suất cho khách hàng vay tiền lại 

Giảm dần tùy theo số lần vay tiền

Yêu cầu độ tuổi

Lớn hơn 18 tuổi

Thu nhập cố định 

Bắt buộc

Giải ngân

Trong 15 phút.

Gia hạn khoản vay

Có tính phí

Tài sản thế chấp

Không cần

Thủ tục

Chỉ cần CMND/CCCD

Yêu cầu về việc chứng minh thu nhập

Không cần

Yêu cầu về phạm vi sinh sống và làm việc

Lãnh thổ Việt Nam

4. Đánh giá về các ưu điểm nổi bật khi vay tiền online tại OnCredit

OnCredit hiện tại đang là ứng dụng cho vay tiền trực tuyến được rất nhiều người lựa chọn sử dụng khi cần nhu cầu về tài chính. Khi lựa chọn hình thức vay tiền tại đây, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu điểm nổi bật như là: 

  • Thủ tục vay đơn giản 

Bạn không cần tài sản thế chấp, cũng không cần thẩm định giá trị tài sản. Bạn chỉ cần một số loại giấy tờ cơ bản cùng thông tin cá nhân đầy đủ là đã đáp ứng được điều kiện về thủ tục vay tiền tại OnCredit đơn giản và nhanh chóng.

  • Số tiền vay lớn

Ứng dụng này cho phép khách hàng được vay online không thế chấp với hạn mức lơbs từ 2 triệu đến 20 triệu đồng. Đây là số tiền có thể đáp ứng được nhu cầu cấp thiết trong chi tiết và nhu cầu của cuộc sống thường ngày của đa số người dân.

  • Lãi suất thấp

OnCredit cam kết mang đến cho khách hàng gói vay tiền online với mức lãi suất thấp và cực kỳ cạnh tranh so với nhiều công ty tài chính khác. Lãi suất này được tính dựa trên thời gian vay vốn và số tiền vay, giúp khách hàng có thể dễ dàng và linh hoạt hơn trong việc tính toán khoản vay của mình.

  • Thời gian vay linh hoạt 

OnCredit cho phép khách hàng vay với thời hạn từ 91 ngày đến 365 ngày. Tùy thuộc cụ thể vào nhu cầu cũng như khả năng thanh toán của từng khách hàng mà OnCredit sẽ đưa ra từng thời hạn thích hợp.

  • Không phát sinh phí ẩn

OnCredit cam kết không phát sinh bất cứ một khoản phí ẩn nào. Nhờ đó, khách hàng có thể yên tâm hơn khi vay tiền và không phải lo lắng về các chi phí có thể phát sinh không mong muốn khác.

  • CSKH chu đáo

Dịch vụ hỗ trợ trực tuyến mà OnCredit đang cung cấp hiện hoạt động 24/7. Nhờ đó, khách hàng luôn được hỗ trợ tận tâm và chu đáo bất cứ khi nào cần giải đáp các thắc mắc hay được hỗ trợ dịch vụ khi cần thiết.

Với nhiều ưu điểm nổi bật như trên, On Credit là một lựa chọn tốt cho những ai cần vay tiền nhanh chóng và tiện lợi. Nếu bạn đang gặp khó khăn về tài chính thì OnCredit là lựa chọn đáng để bạn lưu tâm đấy nhé!

5. Tất toán khoản vay OnCredit là gì?

Tất toán khoản vay OnCredit được hiểu đơn giản là việc bạn tiến hành thanh toán hết cả số nợ gốc cùng với lãi vay cho OnCredit. Từ đó, bạn hoàn thành các nghĩa vụ thanh toán và kết thúc hợp đồng với OnCredit. Việc tất toán khoản vay này thông thường sẽ được diễn ra một cách tự nhiên khi hết thời hạn vay và hợp đồng vay được thanh lý. 

Tất toán khoản vay OnCredit là việc bạn tiến hành thanh toán hết cả số nợ gốc cùng với lãi vay

Tuy nhiên, với một số trường hợp, nếu như khách hàng muốn chủ động tất toán khoản vay trước khi đến ngày hết hạn, thì bạn cần liên hệ với OnCredit để làm thủ tục cần thiết và thanh toán.

6. Làm gì khi muốn tất toán khoản vay tại OnCredit?

Nếu bạn muốn tất toán khoản vay của mình tại OnCredit, bạn có thể thực hiện lần lượt các bước như sau:

  • Liên hệ với OnCredit

Bạn có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của OnCredit thông qua số điện thoại 1900 63 65 27 hoặc là qua địa chỉ email info@oncredit.vn để yêu cầu được tất toán khoản vay của mình.

  • Nêu yêu cầu được tất toán

Sau khi đã liên hệ với OnCredit, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn bạn cách gửi yêu cầu được tất toán khoản vay.

  • Xác nhận thông tin về hợp đồng vay và số tiền cần thanh toán

Sau khi nhận được yêu cầu xin tất toán khoản vay của bạn, OnCredit sẽ xác nhận lại hợp đồng để tính toán số nợ còn thiếu rồi gửi thông báo đến bạn

  • Thanh toán và chờ xác nhận

Sau khi đã nhận được thông tin về số tiền cần thanh toán, bạn kiểm tra lại xem đã chính xác chưa. Nếu đúng, bạn tiến hành nộp tiền để thanh toán khoản vay, rồi đợi thông báo xác nhận từ OnCredit về việc tất toán khoản vay của mình.

7. Hướng dẫn các cách thanh toán tiền để tất toán khoản vay tại OnCredit

Hiện tại, OnCredit đang cung cấp rất nhiều phương thức thanh toán khoản vay. Điều này nhằm mang tới cho khách hàng những thuận lợi trong việc lựa chọn cách thức phù hợp nhất. Theo đó, bạn có thể sử dụng các cách thanh toán khoản vay OnCredit như sua:

7.1. Thanh toán tiền tại Oncredit qua internet banking

Quý khách có thể ưu tiên việc thanh toán khoản vay OnCredit qua INTERNET BANKING để được gạch nợ khoản vay một cách nhanh chóng nhất có thể. Lưu ý: Bạn tuyệt đối KHÔNG THANH TOÁN vào bất kỳ một tài khoản cá nhân hay tổ chức nào khác để tránh tình trạng đáng tiếc có thể xảy ra.

Thanh toán tiền tại Oncredit dễ dàng qua internet banking

Để thanh toán khoản nợ OnCredit qua hình thức này, bạn cần ghi nhớ số hợp đồng của mình. Sau đó, bạn đăng nhập vào tài khoản từ ngân hàng Internet rồi đặt lệnh chuyển sang tài khoản tiếp theo với thông tin tài khoản như sau:

  • Techcombank – CN Gia Định

  • Tên tài khoản của công ty: Công ty TNHH TMDV Lợi Tín

  •  Số tài khoản: 19036795840015

  •  Chi tiết thanh toán: HO VA TEN - SO HOP DONG (Ví dụ: Nguyễn Văn A-7989779)

7.2. Thanh toán bằng “Tài khoản cá nhân” đã được tạo trong ONCREDIT.VN

Để thanh toán bằng hình thức này bạn hãy:

  • Đăng nhập vào “Tài Khoản Cá Nhân” của mình trên website OnCredit.vn

  • Trong phần Khoản vay của tôi, bạn hãy xem lại các thông tin khoản vay của mình và chọn phần Thanh toán.

  • Xác nhận lại số tiền hoàn trả và chọn mục “Trả khoản vay”

  • Nếu bạn chọn “Thẻ nội địa” thì tiếp tục Chọn ngân hàng của bạn, rồi nhập các thông tin cần thiết về thẻ hoặc thông tin tài khoản ngân hàng. Sau đó, bạn chọn nút “Thanh toán” để hoàn tất giao dịch của mình. 

  • Nếu bạn chọn thanh toán bằng “Ví điện tử Payoo”: bạn đăng nhập ví của mình và chọn nút “Thanh toán” để hoàn tất giao dịch.

7.3. Thanh toán bằng cách đến các điểm VIETTEL POST sử dụng tiền mặt

Giờ mở cửa của các bưu cục Viettel là Thứ 2 – Chủ Nhật: 07:30 – 12:00. 1:00 chiều đến 9:00 tối. Bạn chỉ cần đến các điểm bán của Viettel Post. Sau đó, bạn cung cấp số hợp đồng hoặc CMND/CCCD hoặc đơn giản là số điện thoại cho nhân viên thu ngân. Nhân viên đó sẽ tra cứu và thông báo cho bạn số tiền thanh toán. 

Bạn sẽ cần xác minh lại tên của mình và số hợp đồng trước khi gửi thanh toán xem đã chính xác chưa. Sau đó, bạn nộp số tiền cần thanh toán cho nhân viên thu ngân. Hãy nhận bằng chứng thanh toán và xác minh thông tin các thông tin như mã tham chiếu thanh toán (số hợp đồng, ID, số điện thoại), tên khách hàng cùng số tiền thanh toán. Nhớ giữ lại biên lai nộp tiền để khi cần thì có cái để đối chiếu nhé!

 Thanh toán khoản vay OnCredit tại các điểm VIETTEL POST

7.4. Thanh toán tiền tại Oncredit bằng ví MOMO

Bạn có thể tiến hành thanh toán khoản vay tại OnCredit thông qua ví điện tử MoMo với các bước đơn giản như sau:

  • Mở ứng dụng Ví MoMo trên điện thoại thông minh của mình

  • Chọn mục ‘Thanh toán Khoản vay Tiêu dùng’ rồi chọn ‘OnCredit’.

  • Nhập số hợp đồng của mình (Bạn có thể lấy số hợp đồng bằng cách đăng nhập vào Oncredit.vn rồi chọn “Đăng nhập”)

  • Xác nhận số tiền mà bản thân đã thanh toán và ấn chọn “Tiếp tục”

  • Chọn “Xác nhận” để hoàn tất giao dịch của mình

7.5. Thanh toán khoản vay OnCredit bằng tiền mặt tại các điểm giao dịch MOMO

Giờ làm việc của các điểm giao dịch MoMo là 8h - 20h30  tất cả các ngày trong tuần. Trước khi đến thanh toán, bạn nhớ ghi lại số hợp đồng vay của mình và mang theo CMND/CCCD. Hãy đến điểm giao dịch MoMo gần nhất để tiết kiệm chi phí di chuyển và thời gian.

Bạn yêu cầu nhân viên thu ngân được thanh toán khoản vay OnCredit và cung cấp số hợp đồng cùng số điện thoại của mình. Nhân viên thu ngân sẽ thực hiện việc chuyển tiền cho bạn. Sau đó, sẽ có thông báo giao dịch thanh toán thành công được gửi đến số điện thoại mà bạn cung cấp. Bạn nhớ nhận và lưu giữ phiếu xác nhận việc thanh toán/tin nhắn thông báo giao dịch thanh toán thành công để đối chiếu nếu cần thiết.

7.6. Thanh toán khoản vay OnCredit bằng tiền mặt qua sổ giao dịch ngân hàng

Đối với cách thức thanh toán này, bạn cũng đừng quên số hợp đồng và mang theo cả CMND/CCCD của mình khi đến phòng giao dịch ngân hàng gần nhất. Sau đó, bạn yêu cầu nhân viên ngân hàng thanh toán vào tài khoản sau:

  • Tên ngân hàng: ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) – Chi nhánh Gia Định

  • Tên chủ tài khoản ngân hàng: Công ty TNHH TMDV Lợi Tín

  • Số tài khoản ngân hàng: 19036795840015

  • Nội dung thanh toán cần i điền: HO VA TEN - SO HOP DONG VAY

Ví dụ: NGUYỄN VĂN A-5252559 (Lưu ý: nhớ nhận và giữ lại biên lai thanh toán tiền để đối chiếu theo yêu cầu).

Nếu gặp khó khăn khi thanh toán khoản vay OnCredit hãy liên hệ để được hỗ trợ

Trong quá trình thực hiện việc thanh toán khoản vay OnCredit, nếu gặp khó khăn (quên số hợp đồng, chưa rõ số tiền phải thanh toán,…). Quý khách hàng vui lòng gọi đến Tổng đài hỗ trợ thanh toán khoản vay của đơn vị: 02873076527 hoặc Tổng đài chăm sóc khách hàng số: 1900636527 từ 8h – 20h30 thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần để được hỗ trợ..

Ngoài các hình thanh toán qua ví điện tử của MOMO, PAYOO, VIETTEL POST, thì khách hàng OnCredit chỉ được thanh toán khoản vay vào TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG DUY NHẤT đó là CÔNG TY TNHH TMDV LỢI TÍN tại ngân  hàng TECHCOMBANK – CN GIA ĐỊNH với số tài khoản đó là 19036795840015 để đảm bảo được sự an toàn nhất nhé!

8. Câu hỏi thường gặp khi tất toán khoản vay OnCredit

Trong quá trình tất toán khoản vay OnCredit, khách hàng thường có những thắc mắc như sau:

8.1. Tất toán khoản vay OnCredit trước hạn có được không?

Nếu như bạn đủ khả năng về kinh tế, bạn hoàn toàn có thể thực hiện việc thanh toán khoản vay tại OnCredit trước thời hạn. Thậm chí là trả nợ trước thời hạn càng sớm càng tốt bởi:

  • Bạn sẽ không còn phải chịu áp lực, gánh nặng nợ nần.

  • Số tiền lãi phải trả cho OnCredit cũng sẽ được giảm bớt.

  • Không còn bị nhân viên OnCredit làm phiền mỗi khi đến kỳ hạn thanh toán hàng tháng.

  • Lịch sử thanh toán tốt, nên không bị tín dụng xấu dễ dàng được duyệt những khoản vay sau này.

  • Tạo điều kiện cho những lần vay tiếp theo được hưởng nhiều ưu đãi hơn như là lãi suất thấp hoặc hạn mức vay cao.

Tuy nhiên, điều bạn cần lưu ý là khi thanh toán OnCredit trước hạn, bạn sẽ phải chịu một khoản phí phạt trả trước hạn. Mặc dù vậy, nhưng so với số tiền lãi bạn phải chịu khi vay tiền tại OnCredit thì vẫn thấp hơn nhiều. Thông thường, nếu vay trong thời gian dài, bạn sẽ phải đóng rất nhiều tiền lãi.

Có thể thực hiện việc thanh toán khoản vay tại OnCredit trước thời hạn để giảm áp lực nợ nần

8.2. Tất toán khoản vay và đáo hạn ở OnCredit có giống nhau không?

Tất toán khoản vay và đáo hạn khoản vay OnCredit là hai hình thức hoàn toàn khác nhau. Trong đó, tất toán nghĩa là người vay tiền sẽ thanh toán toàn bộ số tiền vay cộng với lãi suất và các chi phí phát sinh (nếu có) theo kỳ hạn hợp đồng vay. Còn đáo hạn OnCredit là hình thức người vay tiền gia hạn thêm thời gian vay vốn tại ứng dụng này 

8.3. Nợ xấu OnCredit đã tất toán có vay lại được nữa không?

Đối với nợ xấu của khách hàng, CIC sẽ chia thành 5 nhóm khác nhau. Dựa trên lịch sử tín dụng và nợ xấu của khách hàng, OnCredit sẽ đánh giá về mức độ rủi ro và cân nhắc có nên xét duyệt khoản vay mới không. Nếu như nợ xấu của bạn thuộc nhóm càng cao, thì khả năng bị OnCredit từ chối vay vốn lại càng lớn.

Trên đây là thông tin chi tiết về việc tất toán khoản vay OnCredit. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp cho quá trình tất toán khoản vay của bạn ở OnCredit diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn. Đừng quên theo dõi Tima mỗi ngày để cập nhật kịp thời những tin tức tài chính mới nhất bạn nhé!

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan