[Mách bạn] 7 thói quen nhỏ giúp thay đổi ngoại hình

Hãy cùng tìm hiểu 7 thói quen tuy nhỏ nhưng có thể thay đổi hoàn toàn ngoại hình của bạn, giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày. Đó là những thói quen nào?

Thói quen 1 - Nhất định không được thở bằng miệng

Không đùa đâu nhé, xin nhắc đi nhắc lại một điều, thở bằng miệng là cách hoàn toàn sai, khoa học đã chứng minh thở bằng miệng trong thời gian dài sẽ khiến mặt bạn dài ra, lâu dần khuôn mặt trở nên to và dài, các cơ của hai gò má cũng sưng và cứng lại. Thở bằng miệng trong thời gian dài còn làm thay đổi cấu trúc của mũi, nhân trung, miệng và cằm, khiến khuôn mặt bạn hoàn toàn mất đi vẻ cân bằng.

Thói quen 2 - Trước khi đánh răng, không nên cho nước vào kem đánh răng

Có nhiều người khi đánh răng thích thêm chút nước vào. Thành thật, đánh răng như vậy cho dù một ngày ba lần, răng cũng không trắng nổi. Cách đánh răng đúng phải là mỗi ngày hai lần, mỗi lần hơn hai phút. Còn nữa, không được ăn bất cứ thứ gì sau khi đánh răng, và nên đánh răng theo chiều dọc.

Thói quen 3 - Xoá đi bọng mắt

Bọng mắt khiến mắt bạn nhỏ lại đồng thời khiến bạn trông luôn mệt mỏi thiếu tinh thần. Có một cách giảm sưng siêu cấp hiệu quả, xin được chia sẻ với mọi người. Đầu tiên, nhớ kĩ trước khi đi ngủ vào buổi tối không nên uống quá nhiều nước, nếu không sẽ dễ sưng mắt hơn cả mất ngủ. Nếu sưng mắt rồi thì hãy thoa kem mắt, tiếp theo mát xoa theo huyệt thái dương đến vành mắt. Như vậy không chỉ giảm sưng, mà còn xoá mờ bọng mắt, làm căng da để vùng mắt của bạn luôn căng mịn.

thói quen nhỏ giúp thay đổi ngoại hình

7 thói quen nhỏ giúp thay đổi ngoại hình của bạn

Thói quen 4 - Duy trì thói quen thoa kem chống nắng

Xin nhớ rằng, chống nắng là cách trắng da không tốn tiền nhất. Tia UV là nguyên nhân chủ yếu khiến làn da của bạn không còn trắng sáng, trở nên xạm đen. Mọi người nhầm lẫn rằng, chỉ mùa hè mới có tia UV, nhưng thực tế mùa nào cũng có, kể cả vào mùa đông ít nắng, thậm chí màn hình máy tính, điện thoại của chúng ta cũng đang phát ra tia UV mỗi ngày. Vậy nên để bảo vệ cho làn da, hãy duy trì thói quen sử dụng kem chống nắng thường xuyên

Thói quen 5 - Hạn chế ngồi vắt chéo chân

Có thể bạn không biết, thường xuyên ngồi vắt chéo chân sẽ gây ra nhiều bệnh lí về huyết áp, xương khớp, suy tĩnh mạch… Bên cạnh đó nó còn khiến chân bạn xấu đi, dần biến thành thành chân vòng kiềng nữa đấy. Hãy tập theo quen ngồi thẳng lưng, hai chân để thả lỏng, không vắt chéo, không đè ép nhé!

Thói quen 6 - Bỏ ngay thói quen tuỳ tiện ngoáy mũi

Thói quen tường xuyên xuất hiện ở cả phụ nữ và đàn ông. Khi bị ngứa mũi, hay cảm thấy có gỉ trong mũi, chúng ta thường có thói quen đưa ngón tay vào trong mũi để ngoáy. Bạn hãy nhớ rằng, thường xuyên ngoáy mũi, lỗ mũi sẽ trở nên to hơn, đặc biệt những người thích dùng ngón cái hoặc ngón trỏ. Thay vào đó, sao bạn không dùng dụng cụ rửa mũi hoặc dùng tăm bông?

Thói quen 7 - Không được suốt ngày sờ mặt

Tuyệt đối không nên đâu nhé, vi khuẩn và ký sinh trùng trên tay rất nhiều, thường xuyên xoa mặt bằng tay sẽ khiến mặt bạn bị rỗ đấy. Nếu muốn đưa tay lên mặt, trước tiên bạn hãy rửa tay thật sạch bằng xà phòng nhé. 

Nguồn: Tima.vn

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan