Thủ tục vay tiền Kavay như thế nào? Hạn mức và lãi suất cho vay

Vay tiền Kavay có thủ tục đơn giản với hạn mức vay cao hiện đang được nhiều người lựa chọn. Thông tin cụ thể về ứng dụng sẽ được chúng tôi đề cập ngay dưới đây.

Vay tiền Kavay hiện đang được nhiều người quan tâm trong lĩnh vực tín dụng cá nhân. Tuy nhiên, trước khi quyết định vay tiền tại đây, khách hàng thường quan tâm đến tính minh bạch và uy tín của ng ty này. Có nên tin tưởng vay tiền từ Kavay không? Lãi suất và hạn mức vay là bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi khám phá thông tin chi tiết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất. 

Thông tin về dịch vụ vay tiền Kavay

Kavay là một nền tảng cho vay tiền trực tuyến mới được ra mắt vào đầu năm 2022. Tuy chỉ mới xuất hiện từ không lâu nhưng Kavay đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và trở thành một trong những trang web cho vay tiền online được ưa chuộng nhất. 

Kavay là một nền tảng cho vay tiền trực tuyến mới ra mắt năm 2022

Với Kavay, bạn có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch vay với mức hạn mức từ 1 triệu đồng đến 10 triệu đồng và tiền được chuyển đến tài khoản của bạn ngay trong cùng một ngày. Mặc dù mới xuất hiện trong lĩnh vực tài chính, nhưng Kavay đã thu hút sự chú ý lớn từ phía khách hàng, nhờ vào lãi suất rõ ràng và hồ sơ minh bạch mà họ cung cấp.

Thông tin liên hệ Kavay

  • Tên đơn vị: Dịch vụ cầm đồ Gia Tín

  • Địa chỉ: 36 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

  • Số Hotline: 028 9999 2088

  • Giờ làm việc: Từ 8:00 đến 18:00 mỗi ngày.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Kavay có lừa đảo không? 

Có lẽ nhiều người đặt câu hỏi liệu Kavay có phải là một nền tảng lừa đảo hay không. Thực tế, Kavay là một tân binh mới gia nhập thị trường tài chính từ đầu năm 2022, và sự xuất hiện của họ có thể khiến nhiều người cảm thấy bất an và lo lắng về nguy cơ lừa đảo. Tuy nhiên, có thể tin tưởng rằng Kavay được đánh giá cao về tính an toàn, minh bạch và đáng tin cậy. Một điểm đặc biệt là việc có sự góp mặt của bên thứ ba trong quá trình vay tiền, đảm bảo rằng các thủ tục được tiến hành một cách minh bạch và an toàn.

Để tránh các rủi ro không đáng có, trước khi quyết định đăng ký vay tiền, người dùng nên tìm hiểu kỹ về ứng dụng và đọc các điều khoản và điều kiện sử dụng. Nếu có bất kỳ điều gì không rõ ràng, hãy liên hệ trực tiếp với đội ngũ hỗ trợ của Kavay để được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc.

>>> Nhận biết các dấu hiệu của app vay tiền lừa đảo giúp bạn tránh được rủi ro tài chính không đáng có.

Tìm hiểu ngay các dấu hiệu của app vay tiền lừa đảo tại đây!

Đánh giá ưu nhược điểm của dịch vụ vay tiền tại Kavay

Cũng giống như các ứng dụng cho vay tiền trực tuyến khác, Kavay cũng là đơn vị sở hữu những ưu điểm nổi bật khi cho vay bên cạnh  một số hạn chế cơ bản. Cụ thể như sau: 

Ưu điểm khi vay tiền tại Kavay

Mặc dù có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vay tài chính trên thị trường hiện nay, nhưng Kavay vẫn nổi bật và được khách hàng tin tưởng chọn lựa vì những điểm sau:

Đăng ký hồ sơ vay dễ dàng

Quy trình đăng ký vay rất đơn giản và rõ ràng, chỉ mất khoảng 5 - 10 phút để hoàn thành hồ sơ. Bạn chỉ cần điền đầy đủ các thông tin theo mẫu và gửi đi.

Thông tin minh bạch

Tất cả các thông tin về lãi suất và phí dịch vụ trong mỗi hợp đồng vay đều được Kavay cung cấp đầy đủ trước khi khách hàng ký hợp đồng, giúp họ có thể cân nhắc quyết định tiếp tục vay hoặc không.

Quy trình đăng ký vay rất đơn giản và rõ ràng, chỉ mất khoảng 5 - 10 phút

Xét duyệt hồ sơ, giải ngân nhanh chóng

Kavay nhanh chóng xét duyệt và giải ngân tiền đến tài khoản ngân hàng của người vay sau khi hồ sơ được duyệt. Thời gian xét duyệt và chuyển tiền chỉ mất khoảng 20 phút, giúp người vay giải quyết các vấn đề tài chính cấp thiết một cách nhanh chóng.

Vay online tiện lợi

Quá trình đăng ký vay tiền hoàn toàn trực tuyến, không cần phải gặp mặt trao đổi, mang lại sự tiện lợi tối đa cho người vay. Với hình thức online, thời gian và ng đoạn vay sẽ được rút ngắn, giúp khách hàng nhanh chóng có được khoản vay mong muốn.

Thông tin bảo mật tuyệt đối

Kavay sử dụng ng nghệ mới để đảm bảo thông tin của người vay được bảo mật tuyệt đối và tuân thủ các quy định hiện hành, nhằm bảo vệ họ khỏi mọi hình thức lừa đảo và truy cập trái phép.

Kavay sử dụng công nghệ mới để đảm bảo thông tin của người vay

Nhược điểm của dịch vụ cho vay tại Kavay

Mặc dù dịch vụ cho vay của ứng dụng này có nhiều ưu điểm, nhưng cũng không tránh khỏi một số nhược điểm. Dưới đây là một số nhược điểm của dịch vụ này:

  • Lãi suất có thể cao hơn so với một số đơn vị khác trên thị trường, đặc biệt đối với những người vay có điểm tín dụng thấp.

  • Hạn mức vay hạn chế đối với một số khách hàng, đặc biệt là những người có thu nhập thấp hoặc điểm tín dụng không tốt.

  • Có thể gặp phải các điều khoản cứng nhắc và một số khách hàng có thể gặp khó khăn trong việc đáp ứng các yêu cầu này.

  • Rủi ro liên quan đến bảo mật thông tin khi sử dụng dịch vụ trực tuyến.

  • Dù thủ tục đơn giản, nhưng không phải mọi hồ sơ vay đều được Kavay duyệt, đặc biệt là đối với những người có lịch sử tín dụng không tốt hoặc thu nhập không ổn định.

Những vấn đề có liên quan khi vay tiền tại Kavay cần nắm

Khi có nhu cầu vay tiền tại Kavay, khách hàng cần đảm bảo đáp ứng được các điều kiện cơ bản đồng thời nắm chắc hạn mức, lãi suất vay và các vấn đề khác liên quan. 

Điều kiện để vay tiền tại Kavay

Để có thể tham gia các khoản vay tiền trực tuyến qua ứng dụng của Kavay, khách hàng cần đáp ứng các điều kiện sau đây một cách đầy đủ:

  • Quốc tịch và địa chỉ: Khách hàng cần phải có quốc tịch Việt Nam và đang sinh sống tại Việt Nam.

  • Độ tuổi: Khách hàng phải có độ tuổi từ 20 tuổi đến không quá 55 tuổi (đối với nữ) và không quá 60 tuổi (đối với nam) để đảm bảo khả năng trả nợ.

  • Lịch sử tín dụng: Khách hàng không được có lịch sử tín dụng tiêu cực, không nợ xấu được ghi nhận trên CIC (Tổng cục Tín dụng Việt Nam).

  • Giấy tờ tùy thân: Khách hàng cần có Chứng minh nhân dân (CCCD/CMND) và thẻ ATM hợp lệ.

  • Thu nhập: Khách hàng cần phải có thu nhập ổn định, không dưới 3 triệu đồng mỗi tháng để chứng minh khả năng trả nợ.

Khách hàng không được có lịch sử tín dụng tiêu cực

Hạn mức và lãi suất

Hạn mức vay tiền tại Kavay hiện đang từ 1 triệu đến 10 triệu đồng, với thời gian thanh toán từ 91 đến 182 ngày. Thời gian thanh toán ngắn yêu cầu khách hàng cần chú ý để đảm bảo việc chi trả nợ đúng hạn.

Về lãi suất, Kavay áp dụng lãi suất 24% mỗi năm và phí dịch vụ là 12%. Thông tin chi tiết về lãi suất của khoản vay được ng bố rõ ràng trên trang chủ của họ. Nếu khách hàng cần biết thêm thông tin có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài Chăm sóc khách hàng của Kavay để được giải đáp.

Bảng kê khoản vay và lãi suất tại Kavay

Dưới đây là bảng kê những thông tin cơ bản liên quan đến khoản vay tại Kavay để khách hàng tham khảo: 

Hình thức vay

Vay tiền online

Thủ tục vay

Chỉ cần CMND/thẻ CCCD

Khu vực hỗ trợ

Toàn quốc

Độ tuổi

22 – 60 tuổi

Yêu cầu thu nhập

Không yêu cầu

Khoản vay đầu tiên

1 – 5 triệu đồng

Khoản vay tiếp theo

1 – 10 triệu đồng

Kỳ hạn vay

90 – 180 ngày

Lãi suất vay

24%/năm

Phí dịch vụ

Có thu phí

Thời gian xử lý hồ sơ

15 phút

Thời gian giải ngân

24 giờ

Ưu đãi

Đang cập nhật

Ví dụ: 

Đúng, để tính tổng chi phí cần thanh toán cho khoản vay 10 triệu đồng trong vòng 90 ngày với lãi suất là 5% mỗi tháng, ta có thể sử dụng ng thức sau:

  • Tổng chi phí = Số tiền vay + Lãi suất * Số tháng vay = 10,000,000 + (10,000,000 * 0.05 * 3)

=> Tổng chi phí = 10,000,000 + (10,000,000 * 0.05 * 3)

= 10,000,000 + (500,000 * 3)

= 10,000,000 + 1,500,000

= 11,500,000đ

Do đó, tổng chi phí phải thanh toán là 11,500,000đ.

Thông tin cơ bản liên quan đến khoản vay tại Kavay

Hướng dẫn quy trình đăng ký vay và thanh toán khoản vay  trực tuyến tại Kavay

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về quy trình vay tiền trực tuyến qua ứng dụng Kavay và cách thanh toán khoản vay tại ứng dụng này:

Đăng ký khoản vay

Muốn đăng ký vay tiền tại đây, khách hàng thực hiện theo các bước cụ thể như sau: 

  • Bước 1: Chọn hạn mức vay

Khách hàng truy cập ứng dụng và lựa chọn hạn mức vay phù hợp.

  • Bước 2: Cung cấp SĐT

Cung cấp số điện thoại chính chủ. Hệ thống sẽ gửi mã xác minh vào số điện thoại này, và người dùng sử dụng mã OTP để tiến hành đăng ký vay tiền.

  • Bước 3: Xác thực thân phận

Cung cấp ảnh chụp giấy tờ tùy thân gồm mặt trước và mặt sau của CCCD, cùng với ảnh selfie cận mặt. Ảnh phải rõ nét, không có vết ố hay nhòe để hệ thống có thể chấp nhận.

  • Bước 4: Xác thực thông tin

Dựa vào ảnh chụp cung cấp, hệ thống tự động điền các thông tin cần thiết vào biểu mẫu. Khách hàng cũng cần cung cấp thông tin về 3 số điện thoại của người thân và điền tên, mối quan hệ vào form đăng ký.

  • Bước 5: Xác minh thông tin ng ty

Khách hàng cần điền các thông tin về ng ty như tên và địa chỉ, chức vụ hiện tại, mức lương hiện có vào biểu mẫu.

  • Bước 6: Nhận mã xác minh

Nhà mạng sẽ gửi mã xác minh và người dùng cần nhập mã này vào hệ thống, sau đó nhấn nút "Bước tiếp theo".

  • Bước 7: Giải ngân

Sau khi hồ sơ được duyệt, số tiền vay sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng đã đăng ký.

Thanh toán khoản vay tại Kavay như thế nào? 

Mặc dù là một ứng dụng mới trên thị trường, Kavay không quên xây dựng quy trình từ khâu vay vốn cho đến khâu thanh toán một cách cẩn thận. Đặc biệt, họ cung cấp nhiều phương thức thanh toán linh hoạt nhằm đem lại sự thuận tiện cho người dùng.

  • Chuyển khoản

Khách hàng có thể sử dụng các ứng dụng thanh toán qua ngân hàng hoặc ví điện tử để chuyển tiền. Đơn giản chỉ cần nhập số tiền cần thanh toán và mã hợp đồng là có thể hoàn tất thanh toán khoản vay.

  • Nộp tiền mặt

Nếu bạn muốn đảm bảo tính an toàn và tránh rủi ro chuyển nhầm số tài khoản hoặc người, bạn có thể đến trực tiếp phòng giao dịch. Sau đó, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn của nhân viên giao dịch để nộp tiền mặt một cách đơn giản.

Kavay cung cấp nhiều phương thức thanh toán linh hoạt

Vay tiền Kavay không trả, trả chậm có bị lên CIC không?

Khi vay tiền từ Kavay mà không trả hoặc trả chậm, có thể dẫn đến việc thông tin về nợ của bạn được báo cáo lên CIC (Cục Tín dụng Ngân hàng - Credit Information Center). CIC là cơ quan quản lý thông tin tín dụng của người tiêu dùng tại Việt Nam, và thông tin về việc trả nợ chậm có thể được báo cáo lên hệ thống của họ.

Nếu bạn có một khoản nợ xấu trên CIC, thì sẽ ảnh hưởng đến khả năng vay tiền trong tương lai từ các tổ chức tín dụng khác. Đồng thời, bạn cũng có thể bị chịu các biện pháp pháp lý từ Kavay hoặc các bên liên quan để thu hồi khoản nợ và bảo vệ quyền lợi của họ. Do đó, quan trọng nhất là phải thanh toán khoản vay đúng hạn và đảm bảo tuân thủ các điều khoản trong hợp đồng vay của bạn.

Câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ vay tiền tại Kavay

Dưới đây là một số câu hỏi phổ biến mà người dùng thường gặp khi nói đến Kavay và câu trả lời để khách hàng tham khảo: 

  1. Thời gian giải ngân khi hoàn thành hồ sơ vay là bao lâu? 

Sau khi đơn đăng ký được phê duyệt, tiền sẽ được giải ngân và chuyển trực tiếp vào tài khoản của khách hàng trong vòng 20 phút.

  1. Khách hàng có nợ xấu có được vay tiền từ Kavay không?

Kavay hỗ trợ vay cho khách hàng đã từng mắc nợ xấu. Tuy nhiên, nếu tên của bạn đang nằm trong danh sách nợ xấu ICI, bạn sẽ không được phép vay tiền.

Kavay hỗ trợ vay cho khách hàng đã từng mắc nợ xấu

  1. Hậu quả của việc thanh toán trễ hạn khi vay tiền từ Kavay là gì?

Khi không thanh toán khoản vay đúng hạn, Kavay sẽ bắt đầu tính phí phạt cho người dùng. Nếu việc trễ hạn kéo dài, người dùng có thể bị liệt vào danh sách nợ xấu và bị cấm vay tiền trên ứng dụng.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Kavay ra đời muộn hơn so với một số đối thủ trong ngành, nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tính năng của một ứng dụng vay tiền. Điều đặc biệt là thủ tục vay và giải ngân tại Kavay được thực hiện nhanh chóng và tiện lợi. Vì vậy, nếu bạn đang gặp khó khăn về tài chính thì có thể lựa chọn vay tiền tại đây nhé!

>>> Xem thêm: 20+ app vay tiền nhanh trả góp hàng tháng, mới nhất hiện nay

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan