TIMA CAM KẾT ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI CHO NHÀ ĐẦU TƯ

Tima cam kết minh bạch & an toàn trong hoạt động nhằm đảm bảo quyền lợi của nhà đầu tư. Cảm ơn quý nhà đầu tư luôn tin tưởng, đồng hành cùng doanh nghiệp và khẳng định sẽ không ngừng cố gắng để quản trị khoản đầu tư một cách minh bạch nhất

Mới đây, việc ứng dụng cho vay VO247 ngừng cho phép nhà đầu tư rút tiền do mất thanh khoản đã dấy lên những lo lắng cho một bộ phận nhà đầu tư tại Tima. Khi niềm tin nhà đầu tư vào thị trường tài chính bị lung lay sau những khủng hoảng trên thị trường trái phiếu doanh nghiệp thì việc VO247 tạm ngừng cho phép nhà đầu tư rút tiền về giống như "đổ thêm dầu vào lửa".  Vậy điều gì sẽ giúp cho nhà đầu tư Tima có thể an tâm tuyệt đối trước những tin tức tiêu cực bủa vây?

Với trách nhiệm là trung gian kết nối Sàn kết nối tài chính - Tima cần đưa ra một câu trả lời thích đáng để các nhà đầu tư Tima có thể giữ vững niềm tin “kê gối ngủ ngon” khi các tin xấu của thị trường liên tục xuất hiện dồn dập. Đây cũng là cơ hội để Tima chứng minh được mức độ uy tín của mình. 

Tima cam kết đảm bảo quyền lợi nhà đầu tư

Tima cam kết đảm bảo uyền lợi nhà đầu tư

Tima minh bạch & an toàn trong hoạt động đầu tư

Phải khẳng định rằng Tima không gặp khó khăn về tài chính và không rủi ro trong thanh khoản. Nhà đầu tư có thể an tâm bởi tất cả thắc mắc đều sẽ được giải đáp một cách chi tiết nhất. 

Có phải cứ P2P Lending là đều giống nhau? Trên thực tế dù xuất phát điểm là cùng hoạt động dưới mô hình cho vay ngang hàng (P2P lending) nhưng mỗi công ty lại khác nhau ở phần mục đích sử dụng nguồn vốn đầu tư.

 Hai yếu tố dưới đây có thể chứng minh chính xác nhất điểm khác biệt của Tima.

  • Hoạt động đúng mục đích P2P lending : Tima không tự ý sử dụng vốn đầu tư tài chính của Nhà đầu tư (Lender) cho mục đích khác ngoài việc kết nối để Nhà đầu tư trực tiếp cho vay đúng chuẩn mô hình P2P. Tiền  đầu tư vào sẽ được cho vay trực tiếp theo từng khoản vay. Nhà đầu tư có thể dễ dàng tự theo dõi chi tiết thông tin từng khoản vay trong toàn bộ danh mục đầu tư của mình bất cứ khi nào qua ứng dụng Mobile App. Mỗi đơn vay đều được bảo hiểm.

  • Định hướng bán lẻ: 100% khách hàng vay là cá nhân, mục đích vay tiêu dùng, có tài sản bảo đảm 100%. Tima không kết nối đầu tư để cho vay kinh doanh bất động sản hay cho vay doanh nghiệp, hình thức vốn hàm chứa nhiều yếu tố rủi ro không kiểm soát được. Hiện tại, Tima chỉ có 2 sản phẩm cho vay để kết nối đến nhà đầu tư là cho vay theo cavet xe máy, và cho vay theo cavet ô tô, với số tiền vay nhỏ lẻ (10 triệu đồng với xe máy, 100 triệu đồng với ô tô). 

Như vậy có thể thấy phần mục đích sử dụng vốn minh bạch, dễ quản lý, toàn bộ danh mục đầu tư được phân tán trên một lượng lớn khách hàng vay.

Một lưu ý nhỏ là nếu tiền đầu tư khách gửi trong ví nếu chưa cho vay khách hàng có thể làm lệnh rút ra. Chứng tỏ rằng dòng tiền của Tima là minh bạch và không sử dụng nguồn vốn vào bất kỳ hoạt động nào khác ngoài cho vay. 

>>> Nhà đầu tư có thể tham khảo dịch vụ của Tima tại đây

VUI LÒNG NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN TƯ VẤN
Nếu bạn không có nhu cầu đầu tư mà muốn vay tiền tại Tima vui lòng đăng ký tại đây.

Tima phát triển bài bản hệ thống Quản trị Rủi Ro

Một yếu tố quan trọng và tiên quyết là Tima đã đầu tư, phát triển bài bản hệ thống Quản trị Rủi Ro tiên tiến như của các Ngân hàng/ Công ty tài chính đang hoạt động hiệu quả, cụ thể:

Quy trình và điều kiện cho vay chặt chẽ: Giúp đánh giá được mức độ rủi ro, và xử lý rủi ro chính xác nhất.

Hệ thống công nghệ phát hiện và phòng chống gian lận, đánh giá tín nhiệm KH được chú trọng phát triển:

  • Ứng dụng AI trong hệ thống chấm điểm tín dụng giúp đánh giá khả năng của khách vay , tối ưu quy trình duyệt vay khác biệt hoàn toàn với quá trình thẩm định hồ sơ cho vay theo cách truyền thống mất nhiều thời gian và nguồn lực để tìm kiếm thông tin xác thực qua nhiều yếu tố như thực địa trực tiếp, dữ liệu thể hiện khả năng tài chính của khách hàng, lịch sử tín dụng. Công nghệ AI cũng liên được liên tục cập nhật đã giúp Tima kiểm soát quy trình, cũng như giải ngân nhanh chóng.

  • Dùng công nghệ EKYC là công nghệ chống gian lận hồ sơ giảm thiểu những rủi ro trong quá trình thẩm định  

  • Công nghệ nhận diện ký tự quang học (OCR) sẽ xác thực dữ liệu thông tin trên giấy tờ tùy thân, đảm bảo đạt yêu cầu và và trùng khớp dữ liệu quét trên hệ thống

  • Công nghệ kiểm tra gian lận (Fraud check) sẽ giúp giải quyết vấn nạn đăng ký giấy tờ giả, giúp bảo vệ dữ liệu và thông tin của khách hàng, tránh trường hợp đối tượng xấu dùng thông tin đó bất hợp pháp gây mất lòng tin của khách hàng.

Khối QTRR với đầy đủ cấu trúc kiểm soát: Bao gồm thẩm định phê duyệt tập trung, quản trị rủi ro tín tín dụng/ hoạt động, kiểm soát nội bộ, quản lý thu hồi được phát triển và mở rộng liên tục phù hợp với quy mô kinh doanh.

Nhà đầu tư an tâm khi đầu tư trên sàn Tima

Nhà đầu tư an tâm khi đầu tư trên sàn Tima

Tima bảo vệ rủi ro nợ xấu qua bảo hiểm khoản vay

Bất cứ khoản cho vay nào cũng đều có rủi ro về nợ xấu và khi cho vay qua Tima khách hàng cũng không có ngoại lệ. Tuy nhiên, khác biệt nằm ở chỗ Tima đã ký hợp tác chiến lược cùng bảo hiểm Bảo Minh một công ty bảo hiểm lớn và uy tín Top 3 tại Việt Nam hiểm 100% khoản gốc và lãi trong hạn của người cho vay với tất cả các khoản giải ngân tới người vay do Tima giới thiệu. Nghĩa là dù khoản cho vay của bạn có rơi vào trường hợp nợ xấu vẫn sẽ được bảo hiểm hoàn trả 100%.

Hiện nay, chỉ duy nhất Tima là công ty P2P lending có hợp tác chiến lược với bảo hiểm nhằm bảo vệ tiền của nhà đầu tư trong trường hợp có rủi ro.

Ngoài bảo hiểm Tima còn có hệ thống thẩm định và phê duyệt hồ sơ chặt chẽ dựa trên thông tin đa chiều mà khách hàng cung cấp, chỉ phê duyệt cho vay với những khách hàng được đánh giá có đủ khả năng trả nợ. Điều này giúp giảm thiểu rủi ro cho doanh nghiệp và cho chính nhà đầu tư.

Tin xấu từ một ứng dụng P2P Lending sẽ không thể làm ảnh hưởng được đến những công ty hoạt động minh bạch cụ thể là Tima - Sàn kết nối tài chính Lớn nhất - Uy tín nhất Việt Nam. Và đây cũng sẽ là bài học cho các nhà đầu tư trước khi đưa ra những quyết định của mình.

Tima cũng xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý nhà đầu tư đã luôn tin tưởng và ủng hộ Sàn Tima. Đây là động lực giúp chúng tôi tiếp tục hoàn thiện dịch vụ của mình. Một lần nữa, chúng tôi sẽ cố gắng đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nhằm giữ vững mối quan hệ bền chặt của chúng ta. Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng chúng tôi!

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan