TIMA DU XUÂN VỀ MIỀN ĐẤT PHẬT ĐẦU NĂM 2018

Đi lễ chùa đầu năm là một hoạt động văn hóa tốt đẹp không thể thiếu của mỗi người dân dịp Tết đến, xuân về. Gìn giữ và phát huy phong tục tốt đẹp của dân tộc, Công ty CP Tập đoàn TIma cũng đã có chuyến du xuân về miền đất Phật đầy ý nghĩa.

Tập thể CBNV Tima du xuân tại chùa Phật Tích - Hướng tới một năm 2018 rực rỡ

Tập thể cán bộ nhân viên Tima du đi lễ chùa Phật Tích đầu năm 2018

“Xuân sinh, Hạ trưởng, Thu liễm, Đông tàng”

Đi lễ chùa đầu năm là một hoạt động văn hóa tốt đẹp không thể thiếu của mỗi người dân dịp Tết đến, xuân về. Phong tục này đã trở thành một nét đẹp văn hóa tâm linh trong đời sống mỗi người Việt Nam.

Với mong muốn tìm được sự bình an, gạt bỏ đi những muộn phiền, lo âu của năm cũ và cầu mong những may mắn, an yên trong năm mới, ngày 24/2 tức mùng 9 tháng Giêng, tập thể cán bộ nhân viên Tima đã có chuyến du xuân về miền đất Phật (Bắc Ninh). Nơi có những ngôi đền, chùa nổi tiếng gần nghìn năm tuổi như Đền Bà Chúa Kho, Chùa Phật Tích, chùa Bút Tháp, chùa Dâu, đền Đô...

Trở về nơi cửa chùa đất Phật, mỗi thành viên đều cảm thấy vui vẻ, thanh thản nơi chốn tâm linh yên bình, thanh tịnh. Mọi ranh giới trên dưới đều xóa nhòa, mọi người xiết chặt tay nhau thành tâm cầu cho tập thể TIMA một năm mới bình an tấn tới.

Chuyến đi chỉ diễn ra trong một ngày nhưng đã để lại nhiều cảm xúc, nó là khởi đầu cho một năm mới thuận lợi hứa hẹn nhiều may mắn cho tập thể Tima gắn kết.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan