Vay vốn tiêu dùng Nhanh chóng, An toàn, Lãi suất Thấp

Tima - Hỗ trợ vay vốn tiêu dùng tốt nhất hiện nay. Vay tiêu dùng nhanh 3 triệu - 10 triệu - 30 triệu - 50 triệu chỉ trong 2 giờ. Lãi suất ưu đãi nhất thị trường.

Hỗ trợ vay vốn tiêu dùng

Vay vốn tiêu dùng: Thủ tục đơn giản, dễ dàng và tiện lợi

1. Vay vốn tiêu dùng là gì?

Vay tiêu dùng là hình thức vay vốn phục vụ các nhu cầu chi tiêu cho cá nhân và gia đình như:

  • Mua sắm hay sửa chữa nội thất nhà cửa

  • Vay tiền mua trả góp xe cộ, máy tính, đồ điện tử, điện lạnh…

  • Mua nhà ở, chung cư, đất đai

  • Vay vốn tiêu dùng cho du lịch, học tập, làm đẹp…

  • Hoặc thậm chí là vay tiền để trả hóa đơn điện nước cuối tháng.

Có lẽ bạn còn cảm thấy băn khoăn bởi suy nghĩ ăn sâu trong tâm thức về việc việc đi vay chỉ phù hợp với những khoản đầu tư lớn và không cần thiết đối với các khoản tiêu dùng nhỏ. Tuy nhiên đi kèm với nhu cầu của con người, dịch vụ vay vốn tiêu dùng nhanh đang ngày càng phát triển và phổ biến rộng khắp trên toàn quốc với các thủ tục đơn giản, tiện lợi.

Ngày nay, thay vì phải chạy vạy khắp nơi để vay mượn bạn bè, người quen, bạn sẽ được hỗ trợ vay vốn tiêu dùng nhanh chóng, dễ dàng hơn qua Tima mà không cần đến các loại giấy tờ phức tạp. Khách hàng chỉ mất từ 20 - 30 phút cho việc xét duyệt hồ sơ và nhận được khoản vay ngay trong ngày đăng ký. 

2. Tima - Địa chỉ hỗ trợ vay vốn tiêu dùng nhanh nhất toàn quốc

Đơn giản - Nhanh chóng - Tin cậy là những gì khách hàng cảm nhận khi sử dụng dịch vụ tại Tima. Là sàn giao dịch kết nối tài chính uy tín hàng đầu cả nước, hỗ trợ vay vốn tiêu dùng nhanh nhất cho người vay, chúng tôi luôn trân trọng từng khách hàng, từng đơn vay bất kể lớn nhỏ, với mong muốn tạo ra sàn giao dịch ngang hàng P2P tốt nhất cho cả người vay và người đi vay.

Hỗ trợ vay vốn tiêu dùng nhanh nhất

Tima - Sàn giao dịch hỗ trợ vay vốn tiêu dùng nhanh nhất

2.1. Hỗ trợ vay vốn tiêu dùng nhanh nhất

Với 4 bước đăng ký hồ sơ vô cùng đơn giản: Đăng ký - Kết nối - Nộp hồ sơ và xét duyệt - Giải ngân.

Chỉ mất 30 giây đăng ký thông tin theo mẫu form dưới đây, nhân viên của Tima sẽ ngay lập tức liên hệ với quý khách để xác nhận thông tin và tư vấn khoản vay. Đơn vay của bạn sẽ được xét duyệt nhanh chóng sau 30 phút và giải ngân chậm nhất trong ngày qua tài khoản Ngân hàng.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tima ứng dụng công nghệ hiện đại 4.0 vào toàn bộ quy trình dịch vụ, sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để phân tích Big Data, chấm điểm tín dụng người dùng, giúp rút ngắn thời gian duyệt và giải ngân khoản vay cho khách hàng.

2.2. Đa dạng gói sản phẩm vay tiêu dùng

Khách hàng vay tiền nhanh qua Tima có thể lựa chọn một trong các hình thức vay sau:

  • Vay theo đăng ký xe máy,

  • Vay theo đăng ký xe ô tô,

  • Vay tín chấp theo lương,

  • Vay trả góp bằng CMND,

  • Vay theo sổ hộ khẩu,

  • Vay vốn kinh doanh,

  • Vay theo hóa đơn điện nước,

  • Vay thế chấp sổ đỏ... 

Trong đó, gói vay tiêu dùng chủ chốt mà Tima đang tập trung hỗ trợ là sản phẩm Vay bằng đăng ký xe máy (cà vẹt xe máy) trong 2 giờ. Khách hàng vay tiền theo đăng ký xe máy qua Tima sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn sau:

  • Vay nhanh 3 triệu - 30 triệu hỉ cần có giấy đăng ký xe máy

  • Duyệt vay và giải ngân siêu tốc trong 2 GIỜ

  • Vay tiền không cần thẩm định nhà ở, nơi làm việc

  • Hồ sơ vay vốn chỉ cần: Ảnh chụp bản gốc CMND và giấy đăng ký xe máy

  • Chấp nhận hồ sơ vay theo đăng ký xe không chính chủ

  • Tỷ lệ duyệt vay cao, 95% người đăng ký được duyệt vay

  • Lãi suất ưu đãi, chỉ 1,33%/tháng tính theo dư nợ giảm dần

2.3. Phục vụ vay tiêu dùng tận nơi theo yêu cầu

Khách hàng vay tiêu dùng nhanh qua Tima không cần đi đâu xa, có thể đăng ký hồ sơ vay tiền online ngay tại nhà, tiến hành ký hợp đồng tại địa điểm bạn mong muốn. Với khách hàng thuộc khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Tima sẽ hỗ trợ tận nơi một cách nhanh chóng, kịp thời theo yêu cầu của quý khách. Bạn chỉ cần ngồi tại chỗ là đã có thể vay tiền nhanh trong 2 giờ.

2.4. Lãi suất vay tiêu dùng ưu đãi nhất thị trường

Lãi suất chắc chắn là vấn đề mà bất cứ người đi vay nào cũng quan tâm và lưu ý. Khi đăng ký vay vốn tiêu dùng tại Tima, bạn sẽ có cơ hội được liên hệ trực tiếp với nhiều khách hàng cho vay cá nhân mà không thông qua đơn vị thứ 3 là Ngân hàng hay công ty tài chính nên lãi suất là ưu đãi hơn. Hiện tại mức lãi suất vay tại Tima được cố định ở mức 1,33%/tháng

2.5. Hoàn toàn yên tâm về sự an toàn và uy tín

Thành lập từ năm 2016, đến nay Tima đã hỗ trợ vay vốn cho 5 triệu người vay với 7 triệu đơn vay trên hệ thống. Trong năm 2018 chúng tôi cũng vinh dự nhận giải thưởng top 10 Sao Khuê cho những đóng góp tích cực đối với nền công nghệ nước nhà. 

Đặc biệt, vay tiền qua Tima bạn sẽ được đảm bảo về sự bảo mật thông tin, mọi giao dịch vay sẽ diễn ra trong bí mật. Bên cạnh đó, Tima cam kết cung cấp đầy đủ thông tin liên qua đến lãi và phí trước khi vay, khách hàng có quyền lựa chọn vay hay không mà không lo bị chèo kéo.

3. Vay vốn tiêu dùng nên vay thế chấp hay vay tín chấp?

Vay vốn tiêu dùng

Vay vốn tiêu dùng: Nên vay tín chấp hay thế chấp?

Vay tín chấp và vay thế chấp đều có những ưu nhược điểm khác nhau và phù hợp với từng nhu cầu, điều kiện và khả năng chi trả của người vay. Đối với vay vốn tiêu dùng cũng vậy, sẽ có những khoản vay lớn dành cho các mục đích như mua nhà, mua xe. Và có cả những khoản vay rất nhỏ chỉ tầm 3 - 5 triệu phục vụ cho mua sắm, sinh hoạt. Do đo, câu trả lời nên vay thế chấp hay tín chấp còn phụ thuộc vào tình huống vay cùng từng cá nhân.

3.1 Vay vốn tiêu dùng tín chấp

Như bạn đã biết, vay tín chấp không cần đến tài sản thế chấp, chỉ cần chứng minh được năng lực trả nợ qua các loại giấy tờ đảm bảo (Ví dụ: Sao kê lương/HĐLĐ hoặc sổ hộ khẩu, giấy tờ đăng ký xe, hóa đơn điện nước…).

Thủ tục vay tín chấp rất đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng. Tuy nhiên lãi suất vay tín chấp thường cao hơn so với vay thế chấp.

Vay tín chấp thích hợp với những khoản vay vừa và nhỏ, thời gian vay không dài, sử dụng cho các mục đích như: Trả hóa đơn điện nước, mua sắm đồ dùng, du lịch, làm đẹp… và phù hợp với những khách hàng đang cần tiền gấp.

3.2 Vay vốn tiêu dùng thế chấp

Là hình thức vay vốn thống qua thế chấp các loại tài sản như: Xe máy, ô tô, điện thoại, máy tính, trang sức, nhà đất để nhận được khoản vay mong muốn.

Việc kiểm duyệt hồ sơ vay thế chấp diễn ra lâu hơn, thời gian giải ngân chậm hơn. Ngoài ra, khi vay thế chấp khách hàng phải chấp nhận việc bị giữ tài sản đảm bảo trong thời gian vay nợ, điều này có thể ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của bạn. 

Do có tài sản đảm bảo nên lãi suất vay thế chấp thường thấp hơn vay tín chấp. Vay thế chấp thích hợp với những khoản vay lớn, sử dụng cho các mục đích như: Mua nhà, xây nhà, mua ô tô...

Để được hỗ trợ vay vốn tiêu dùng đơn giản ngay trong ngày, quý khách vui lòng điền thông tin trực tiếp theo mẫu đăng ký dưới đây và đợi điện thoại của Tima nhé!

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan