Tima hợp tác với EPAY: Mở thêm kênh thanh toán tiện lợi cho khách vay

Kênh thanh toán gốc, lãi, phí mới thông qua EPAY giúp khách vay qua sàn Tima thanh toán online mà không cần nhập cú pháp, tự động gạch nợ.

Vay nhanh thanh toán dễ - Tima hợp tác epay

Vay nhanh thanh toán dễ - Tima hợp tác Epay

Nhằm hỗ trợ khách vay có thêm kênh thanh toán gốc, lãi, phí dễ dàng, thuận tiện theo thời gian thực, kể từ ngày 06/5/2020, hệ thống của Tima triển khai thêm kênh thanh toán qua tài khoản chuyên dụng của EPAY (được vận hành bởi Công ty cổ phần thanh toán điện tử VNPT).

Thanh toán qua tài khoản chuyên dụng của EPAY hoàn toàn không phải nhập cú pháp thanh toán, lại được tự động gạch nợ ngay sau khi nộp. Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp trên hệ thống ATM, các phòng Giao dịch, internet banking, mobile banking của tất cả hệ thống các ngân hàng.

Để thanh toán gốc, lãi, phí qua tài khoản chuyên dụng của EPAY, khách vay sẽ được Tima cung số tài khoản chuyên dụng thông qua 2 cách sau:

  • Đối với các KH mới: Ngay sau khi hoàn thành giải ngân, hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn thông báo số tài khoản bằng tin nhắn Brand name để hàng tháng KH có thể đóng gốc, lãi, phí vào tài khoản này, nội dung tin nhắn như hình.

  • Đối với các KH hiện đang vay: Hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn giống như KH mới để thông báo về số tài khoản.

Khách vay qua Sàn Tima chú ý tin nhắn gửi đến từ hệ thống của Tima để bổ sung thêm một kênh thanh toán mới thuận tiện.

Note:

- Mỗi một khách hàng sẽ có 1 Số Tài khoản riêng. Tài khoản chỉ để khách vay đóng gốc-lãi-phí cho khoản vay qua Tima, không có tính năng rút tiền hoặc chuyển tiềóa

(*) Để tra cứu thông tin khoản vay của mình, khách vay truy cập vào đường linkhttps://tima.vn/tracuu và làm theo hướng dẫn trong Link.

 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan