TẬP THỂ TIMA TƯNG BỪNG KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3

Hòa chung không khí Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8-3, tập thể CBNV Tima đã tưng bừng tổ chức bữa tiệc nhỏ ấm cúng chúc mừng cán bộ nhân viên nữ nhân ngày lễ trọng đại này.

Buổi lễ với sự tham dự của Ban lãnh đạo, tập thể CBNV, đặc biệt là sự góp mặt của hơn 100 cán bộ nhân viên nữ.

Phát biểu trong sự kiện, ông Trần Thế Vĩnh, Tổng Giám đốc, Thành viên HĐQT Tima ghi nhận những đóng góp của CBNV nữ trong thời gian qua và gửi lời chúc mừng tôt đẹp nhất đến các chị em, chúc chị em của Tima luôn luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui, tràn đầy hạnh phúc và thành công trong công việc.

Với sự chuẩn bị công phu từ phòng Marketing, Hành chính nhân sự, nhiều chương trình thú vị đã diễn ra trong sự kiện như tặng quà cho chị em, các trò chơi có thưởng đã mang lại niềm vui và sự phấn khích cho cán bộ nhân viên

Điểm nhấn là các trò chơi như Nhún bóng, Bịt mắt tìm tăm, bịt mắt ăn chuối…. đã khiến cho hội trường bùng nổ với những tiếng cười giòn tan.

Cũng nhân sự kiện này, Tập thể Tima đã tổ thổi nến chúc mừng sinh nhật các thành viên trong quý I/2019. 

Với sự vui tươi và tràn đầy sức trẻ của Tima, buổi lễ kỷ niệm 8-3 đã thực sự để lại niềm vui và sự lắng đọng trong mỗi người, góp phần gia tăng thêm sự gắn kết trong mỗi cá nhân và tập thể Tima. 

 

 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan