Tima chính thức ra mắt tính năng Sàn giao dịch

Từ ngày 14/6/2016, Tima chính thức cho ra mắt tính năng Sàn Giao Dịch trên cả Web và App Tima.

Với mong muốn nâng cao hiệu quả đầu tư của Người cho vay cũng như nâng cấp, hoàn thiện sản phẩm, từ ngày 14/6/2016, Tima chính thức cho ra mắt tính năng Sàn Giao Dịch trên cả Web và App Tima.

SÀN GIAO DỊCH trên WEB TIMA

Nếu đăng nhập Web Tima.vn, bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản Người cho vay sau đó chọn SÀN GIAO DỊCH để tham gia đầu tư tại Sàn kết nối tài chính lớn nhất Việt Nam.

 

Khi lên Sàn giao dịch, hệ thống mặc định show ra list đơn vay phù hợp nhất với từng Người cho vay (theo yêu cầu từ lúc đăng kí tài khoản). Thanh menu phía trên cho phép Người cho vay lọc đơn nhanh nhất, chính xác nhất.

1. Lọc theo phí và tổng hợp đánh giá đơn vay theo yêu cầu

- Đơn miễn phí

- Đơn có phí

- Đơn phù hợp nhất

- Tất cả

2. Lọc theo gói vay

3. Lọc theo vị trí

Khi chọn được đơn vay phù hợp, Người cho vay kích vào Nhận đơn để xem chi tiết thông tin đơn vay trước khi quyết định có Mua đơn đó hay không.

CHỢ ĐƠN trên APP TIMA

Theo xu hướng chung, ngày càng nhiều người sử dụng App Tima để giao dịch vay và cho vay. Do vậy, Tima đã nhanh chóng hoàn thiện và cho ra mắt tính năng CHỢ ĐƠN trên App Tima. Từ ngày 14/6/2018, khi đăng nhập App Tima, Người cho vay sẽ thấy mục Trang chủ được thay thế bằng Chợ đơn.

 

Tima ra mắt Sàn giao dịch trên App và Web

Gọi là CHỢ ĐƠN vì Người cho vay sử dụng tính năng này giống như việc “đi chợ”. Người cho vay được show sẵn những đơn vay ‘hợp khẩu vị’ để vừa tiết kiệm thời gian, vừa dễ dàng chọn được đơn ưng nhất, phù hợp nhất. Chỉ khác là đi chợ mua hàng thì mất tiền, còn vào Chợ đơn Tima mua đơn thì Người cho vay được thêm tiền.

Ngoài ra, Người cho vay cũng được lọc đơn theo các tiêu chí tương tự sàn giao dịch trên Web Tima.vn  như chi phí, gói vay, địa điểm…

Tima ra mắt Sàn giao dịch trên app và web Tima

Dù chọn SÀN GIAO DỊCH trên Web Tima.vn hay CHỢ ĐƠN trên App Tima, Người cho vay đều được tiếp cận kho đơn vay khổng lồ được Tima lọc và update từng giây. Người cho vay được tặng đơn vay miễn phí, hỗ trợ lọc đơn nhanh nhất, chính xác nhất.

Những cải tiến ấn tượng về kỹ thuật và xử lý dữ liệu đảm bảo mang lại trải nghiệm cho vay và quản lý đơn vay dễ chưa từng. Duy nhất tại TIMA!

App Tima hiện hỗ trợ trên AppStore GooglePlay

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan